12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 10-07-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 10/07/2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 08-07 đến 14-07-2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 10/07/2019

Xem bói bài tây nhận thấy rằng ngày hôm nay Bạch Dương cần làm việc nhiều hơn vào hôm nay, dù có làm việc ở bất cứ lĩnh vực nào đi chăng nữa thì hãy cố gắng hết mình để hoàn thành công việc này bạn nhé. Công việc chính thức sẽ mang đến cho bạn những nụ cười và những niềm vui trong công việc này. 

Bạn cũng đừng tự lừa dối bản thân mình bởi vì bạn sẽ nhận được một điều gì đó, nếu bạn không biết cách nỗ lực bằng tất cả những gì bản thân mình đang có thì bạn sẽ không bao giờ nhận được những kết quả như bản thân mình mong muốn. Tự so sánh mình với bạn bè cũng là một cách hay để bạn có thể tiến bộ. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 10/07/2019

Tử vi cung Kim Ngưu ngày hôm nay cho thấy rằng bạn sẽ có cảm giác thấu hiểu người bạn thân của mình nhiều hơn, khi cả hai cùng bị đẩy vào một tình huống khó xử và buộc phải hợp tác để giải quyết. 

Qua những lời thú nhận đầy bất ngờ của người bạn này cũng khiến cho bạn nhận ra từ trước đến giờ mình đã bỏ lỡ những gì và thái độ cũng như sự nhìn nhận của bạn với người ấy sẽ khác đi rất nhiều. Đây có thể xem như là một khởi đầu hoàn toàn mới mẻ dành cho bạn và bạn có thể trông chờ vào những diễn biến tốt đẹp của mối quan hệ này nhé.

Tình yêu ngày hôm nay đối với cung KIm Ngưu không được tốt cho lắm vì có một số khúc mắc khiến cho hai bạn không thể hiểu nhau, gây đến những tranh cãi không nhỏ của hai bạn. Bạn cần điều chỉnh tâm trạng của mình thật tốt để tránh cãi nhau với người kia nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 10/07/2019

Hôm nay Song Tử là một người vô cùng năng động vì thế nên bạn sẽ không dễ dàng để quay đầu lại nhiều lần nữa đâu nhé. Bạn hãy biết cách tận dụng từng giây, từng phút mà bạn đang theo đuổi để có thể hoàn thành tốt mọi việc đã được giao. Không nên quá khắt khe với những kế hoạch của chính mình. Hãy theo đuổi những kế hoạch đang nảy ra trong đầu bạn. Cảm giác được biến ước mơ thành hiện thực là điều vô cùng tuyệt vời. Sẽ không có quá nhiều hậu quả gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới bạn đâu. 

Sức khỏe của Song Tử trong ngày hôm nay cực tốt vì bạn biết cách để điều chỉnh tâm trạng của chính mình, cũng theo đó bạn luôn tập luyện cũng như ăn uống điều độ. Vì vậy bạn cũng không nên chủ quan đối với sức khỏe của chính mình nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 10/07/2019

Hôm nay Cự Giải sẽ gặp điều may mắn và có tin tốt lành trong hôm nay. Tất cả mọi vấn đề rắc rối trong công việc của bạn hoàn toàn trở nên có thể kiểm soát được. Bạn đã trải qua những nhiệm vụ đầy vui vẻ, điều này sẽ khiến bạn cảm thấy thụ động và lười thay đổi. Tuy nhiên, nếu suy nghĩ sâu xa hơn nữa, một thái độ mới mẻ, tích cực sẽ thôi thúc, cổ vũ bạn rất nhiều để bạn có thêm động lực cho những công việc mà mình tham gia.

Bạn sẽ có một công việc khá tốt trong ngày hôm nay và sẽ nhận được những sự động viên, cổ vũ của những người xung quanh nên công việc của bạn sẽ rất nhanh được hoàn thành, vì vậy nên bạn có một tâm trạng cực vui vẻ.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 10/07/2019

Sư Tử hãy dành thật nhiều sự quan tâm đúng mực đến ước muốn của bạn vào hôm nay nhé. Trái tim của bạn ngày hôm nay đang thôi thúc bạn khám phá những miền đất mới lạ bằng những chuyến du lịch đầy lý thú đấy nhé. Tuy nhiên việc bạn cứ đang cố gắng thúc ép đầu óc của mình làm việc thì bạn sẽ sự tạo ra mâu thuẫn sâu sắc bên trong chính con người của mình. Đến cuối cùng tâm trạng của bạn rất khó chịu và bạn sẽ gánh chịu mọi hậu quả. 

Tình yêu ngày hôm nay của Sư Tử không tốt đẹp cho lắm do tâm trạng của bạn không tốt nên dễ dàng ảnh hưởng đến người khác. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 10/07/2019

Ngày hôm nay Xử Nữ sẽ cảm thấy bản thân mình thực sự thoải mái và dễ dàng chấp nhận mọi thay đổi, trong khi những người xung quanh vẫn còn đang mơ hồ và hoài nghi về các vấn đề dự định của chính họ.

Đây cũng chính là thời điểm bạn nên xuất hiện và dùng đầu óc sáng tạo của chính mình để dàn xếp tất cả mọi chuyện. Hôm nay bạn bè của bạn sẽ đòi hỏi bạn ở tất cả mọi thứ nhưng bạn lại không có chuyện gì phải lo lắng cả, mọi chuyện đều sẽ có cách giải quyết nhanh thôi.

Công việc mới của bạn cũng rất tốt trong ngày hôm nay, bạn biết cách để phân chia công việc của mình sao cho hợp lý. Hãy xử lý công việc thật tốt trong hôm nay bạn nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 10/07/2019

Chìa khóa của Thiên Bình trong ngày hôm nay chính là sự cân bằng, đây là chìa khóa dành cho niềm vui trong cuộc sống của bạn. Hãy làm tất cả mọi việc ở một chừng mực nhất định thôi nhé, không nên làm quá tất cả mọi việc lên. 

Bạn đừng tự ám ảnh bản thân mình quá mức bởi vì công việc của bạn đã đạt được mục tiêu của chính mình rồi đấy nhé, hãy kết nối với một ai đó để cho tâm trạng của bạn tốt hơn trong ngày hôm nay. Hãy dành sự chú ý của mình, một cách chủ động, cho việc quan tâm những người xung quanh, và bằng lòng với điều tương tự. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 10/07/2019

Xem bói tình yêu nhận thấy rằng dù bạn thực sự muốn tiến về phía trước trong mối quan hệ của mình, trong công việc, hay bất cứ thứ gì chăng nữa, bạn sẽ chẳng thể nào thành công nếu không có một kế hoạch thật chi tiết ngay từ đầu. Và ngày hôm nay chính là thời điểm tuyệt vời để bạn làm điều đó. Với đầu óc hết sức rõ ràng, rành rọt, bạn chắc chắn sẽ có những ý tưởng tuyệt vời và thành công với mong muốn của mình. 

Công việc ngày hôm nay của Bọ Cạp cũng rất ổn định khi bạn biết được cách thức để làm việc vì vậy nên công việc của bạn làm tốt hơn những ngày trước. Hôm nay bạn hoàn thành công việc đúng thời hạn và nhanh hơn rất nhiều. Hãy cứ giữ vững phong độ này nhé, bạn rất nhanh sẽ thăng tiến trong sự nghiệp đấy.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 10/07/2019

Nhân Mã ngày hôm nay sẽ nhận được một số lời khen ngợi, thậm chí từ những nơi mà bạn không hề biết được vào hôm nay. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng khi nhận những lời có cánh ấy bạn nhé. Sự thực là đằng sau chúng rất có thể là những mục đích không tốt đẹp từ những người ganh tị với bạn. Và nếu bạn vô tình không biết được điều này, bạn rất dễ rơi vào cái bẫy do họ sắp đặt nên. 

Hôm nay tình yêu của bạn sẽ thăng  hoa lên rất nhiều, hai bạn sẽ có một buổi hẹn hò cực lãng mạn và người ấy cũng đã thể hiện sự quan tâm dành cho bạn. Hãy dành tình yêu cho người ấy thật nhiều nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 10/07/2019

Dù cảm giác theo cùng đám đông luôn là một điều vô cùng tuyệt vời, bạn vẫn cần thực sự cẩn trọng không để người khác can thiệp quá mức vào những dự định của mình ngày hôm nay. Bạn sẽ chẳng thiệt thòi gì nếu làm hành động nào đó khiến những người xung quanh vui vẻ, phấn khích. Tuy nhiên, hãy tự đặt cho nó một giới hạn, và mọi thứ sẽ chỉ dừng lại ở đúng điểm giới hạn ấy thôi. Đó là cách tốt nhất để bạn tự bảo vệ mình. 

Sức khỏe của bạn hôm nay không được tốt cho lắm, có thể bạn sẽ gặp tai nạn xe cộ. Nên bạn tránh việc đi ra ngoài nhiều vào ngày hôm nay nhé. Hãy bảo đảm an toàn cho mình nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 10/07/2019

Bạn cảm giác như được tiếp thêm năng lượng từ thành viên mới trong cộng đồng của mình vào hôm nay, và đó là điều thực sự cần thiết với bạn vào lúc này. Đừng tự thu mình vào vỏ ốc nữa. Thay vì thế, hãy chủ động mở lòng và dần dần tạo lập mối quan hệ thôi. Sự thực là nếu bạn có thể tâm sự và chia sẻ với ai đó, bạn sẽ cảm giác nhẹ lòng hơn rất nhiều, cũng như dễ dàng gạt bỏ mọi băn khoăn khiến bạn stress bấy lâu nay. 

Bảo Bình độc thân trong ngày hôm nay sẽ có một mối quan hệ mới, và bạn đừng vội rũ bỏ những mối quan hệ này nhé, nó sẽ đem đến cho bạn nhiều điều may mắn trong cuộc sống đấy. Có thể hai bạn sẽ hợp nhau và tiến tới hôn nhân thì sao.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 10/07/2019

Nguồn năng lượng quá dồi dào có thể gây cho bạn một vài phiền phức tại nơi làm việc vào hôm nay. Sự thực là bạn sẽ tiến rất nhanh, trong khi những người xung quanh lại tỏ ra vô cùng chậm chạp. Tuy nhiên, điều này không đáng để bạn phải lo lắng. Chỉ cần thận trọng và tránh không dẫm chân vào công việc của người khác, vậy là bạn có thể hoàn toàn thoải mái rồi. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC