12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 10-4-2019


Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư ngày 10-4-2019 nhằm ngày 6 tháng 3 năm 2019 Âm lịch, tức là ngày Đinh Sửu, tháng Mậu Thìn, năm Kỷ Hợi. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những cung hoàng đạo còn lại trong ngày hôm nay qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi cung Bạch Dương thứ Tư ngày 10-4-2019 

Bạch Dương trở nên khá nhanh nhẹn và chủ động trong ngày hôm nay. Chòm sao giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sức mạnh của bạn chính là ở sự vô tư và lạc quan vì bạn biết rằng cuộc sống ai cũng có vấn đề riêng, chi bằng cứ tập trung vào việc của mình hơn là để ý tới việc ai đó hơn bạn cái này, cái kia.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 10-4-2019 

Tiền không phải lúc nào cũng có thể dễ dàng kiếm được. Không phải ai cũng hiểu được vấn đề đó. Hầu hết mọi người đều phải thừa nhận rằng chúng ta đang đương đầu với những vấn đề tài chính hàng ngày, thậm chí họ là người giàu có, họ cũng có vấn đề riêng. Do vậy, những đồng tiền do chính bạn làm ra, hãy thật trân trọng nó.

Tử vi cung Kim Ngưu thứ Tư ngày 10-4-2019 

Kim Ngưu đang trở nên kiêu ngạo với những gì bạn đã làm được. Điều này khiến bạn trở nên lạnh lùng, khó gần với những người xung quanh. Bạn hãy học cách chia sẻ nhiều hơn để tạo sự gắn kết. Nên nhớ rằng, chẳng có ai có thể sống một mình mãi được.

Kim Ngưu khó có thể tập trung làm việc ở những nơi ồn ào. Nhiều người cho rằng, họ có thể làm việc hiệu quả ở những địa điểm vốn không dành cho công việc, như quán cà phê nhưng chẳng việc gì đến nơi đến chốn cả. Thay vì thế, hãy tìm một không gian riêng để hoàn thành hết mọi công việc rồi hãy ra ngoài. Chòm sao nên có hành động biểu hiện mình là con người của cộng đồng.

Tử vi cung Song Tử thứ Tư ngày 10-4-2019 

Song Tử vui vẻ, hoạt bát và có nhiều cảm xúc. Sự sáng tạo của bạn giúp bạn có thiên hướng nghệ thuật đàn hát, âm nhạc, kịch họa… Ngày hôm nay mang đến cơ hội tuyệt vời cho những ai làm trong lĩnh vực này.

Biết lắng nghe có nghĩa là im lặng ngồi đối diện bạn, tập trung vào từng lời đối phương nói và đối đáp khi bạn cần một lời khuyên. Chứ không phải là luôn im lặng, nhưng vì tâm trí chẳng để ý đến câu chuyện một chút nào. Nếu thế có nghĩa là bạn đang “vắng mặt” ngay khi đang ngồi đối diện họ.

Tử vi cung Cự Giải thứ Tư ngày 10-4-2019 

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải sẽ làm được những việc người khác không thể hoàn thiện. Tuy nhiên, chòm sao chớ nên tự phụ về điều đó. Thực tế là trong nhiều lĩnh vực khác bạn lại không nhiều kiến thức bằng đối phương đâu.

Bạn có khả năng làm được nhiều việc một lúc. Điều ấy khiến bạn tự hào về bản thân. Và có thể hoàn thành chúng khá tốt đẹp? Nhưng tại sao lại không phải là hoàn thành từng thứ một với một kết quả hoàn hảo? Đa nhiệm không bao giờ đem lại hiệu quả như tập trung vào từng nhiệm vụ đơn lẻ.

Tử vi cung Sư Tử thứ Tư ngày 10-4-2019 

Sữ Tử được thiên phú tài năng lãnh đạo. Điều đó khiến bạn cảm thấy tự tin, chủ động hơn trong mọi vấn đề. Hơn nữa, sự sáng tạo và lòng nhiệt tình của bạn luôn được người khác ghi nhận.

Nhạc có thể khiến nhiều người cảm thấy tập trung hơn. Tuy nhiên, lại khiến bạn sao nhãng, dòng suy ngẫm bị gián đoạn. Bạn hãy thử bỏ tai nghe hoặc tắt TV đi, nhìn thẳng vào công việc đang chờ rồi bạn sẽ bất ngờ khi thấy thời gian trôi đi nhanh đến như nào.

Tử vi cung Xử Nữ thứ Tư ngày 10-4-2019 

Xử Nữ cảm thấy bế tắc trong ngày hôm nay khi cố gắng để người khác thấu hiểu cảm xúc của bản thân bạn. Bạn nhận ra, có những người khác nghĩ rằng họ hiểu bạn, nhưng họ không bao giờ thực sự hiểu được bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 10-4-2019 

Xử Nữ nên kiểm soát những cơn nóng giận trong mình. Bạn nên tiếp cận và hòa mình trong nhiều mối quan hệ tích cực hơn. Vì cho dù bạn quý trọng các mối quan hệ nhưng cách ửng xử không phù hợp thì bạn sẽ làm hỏng đi những gì bạn đã cố công xây dựng.

Tử vi cung Thiên Bình thứ Tư ngày 10-4-2019 

Có những tác nhân hướng cho Thiên Bình làm những việc đúng đắn. Dòng năng lượng trong bạn sôi trào, nhiệt huyết khi tìm thấy ưu điểm và nhược điểm của bản thân. Tuy nhiên, đừng vì thế mà quá hăng say cho công việc khiến bạn ảnh hưởng tới sức khỏe.

Làm việc có sự chuẩn bị luôn tốt hơn là những hành vi bộc phát. Kể cả đó là một dự án bạn đang nghiên cứu dở thì cũng đừng bỏ lơ nó vài tuần rồi một ngày bỗng nhớ đến, bạn lại mở nó ra. Bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn nếu bản thân giải quyết triệt để từng hạng mục một.

Tử vi cung Bọ Cạp thứ Tư ngày 10-4-2019 

Bạn đang cố giữ tinh thần lạc quan nhất có thể, bạn không muốn đến những điều tiêu cực diễn ra trong cuộc sống vì sợ chúng kéo lùi bạn lại. Tuy nhiên, bạn nên tôn trọng cả nỗi buồn của mình vì đó là thời điểm bạn được nhìn lại chính mình.

Xem lich am 2019 cho thấy Bọ Cạp trở nên ngang bướng, khó chiều một cách bất thường trong ngày hôm nay. Bạn nên chịu khó lắng nghe những ý kiến góp ý có thể sẽ khả quan hơn của khách hàng. Đừng nên cố chấp, bướng bình với cái tôi của bản thân như thế. Bằng cách khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình, có nguy cơ bạn sẽ đầy dự án mà bạn đang thực hiện vào bế tắc và sẽ rất khó để thoát ra đó nha.

Tử vi cung Nhân Mã thứ Tư ngày 10-4-2019 

Nhân Mã ghét sự kìm kẹp, quản thúc của bố mẹ bởi bản tính yêu tự do trong mình. Đó là lý do bạn bức xúc khi có người bất đồng quan điểm với mình. Hỏi thật nhé, đã bao giờ bạn nhìn thẳng vào khuyết điểm của mình? Bạn nên có cái nhìn thực tế hơn. Đừng để những điều đó gây ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Bạn nên chuyển một phần lương hàng tháng sang thành khoản tiền tiết kiệm. Thậm chí thu nhập của bạn rất thấp nhưng cũng đảm bảo cho bạn không bao giờ bị rỗng túi.

Tử vi cung Ma Kết thứ Tư ngày 10-4-2019 

Loading...
Loading...

Ma Kết muốn được thư giãn tại những khu du lịch sau một khoảng thời gian dài vùi mình trong áp lực công việc. Bạn nhận ra sẽ chẳng gặt hái được gì nếu cứ mải làm việc mà không có thời gian dành riêng cho bản thân mình.

Nhiều người giữ thói quen tiêu xài vào thú vui trước mắt mỗi khi nhận được lương. Điều đó khiến họ không còn đủ tài chính để chi cho cả tháng. Vì thế, ngay khi nhận được tiền bạn nên dành riêng ra một khoản nhỏ để tiết kiệm trước khi chi tiêu.

Tử vi cung Bảo Bình thứ Tư ngày 10-4-2019 

Bảo Bình có khả năng thích ứng, chấp nhận với tất cả những điều xảy ra quanh mình một cách nhanh chóng. Đây thực sự là ưu điểm của bạn vì không phải ai cũng có thể khách quan, điềm tĩnh, vô tư và độc lập như bạn.

Những thách thức về tài chính rất thú vị bởi chúng biến những thói quen tài chính tốt mà hầu hết chúng ta không thực hiện được thành một trò chơi. Bạn nên lên kế hoạch cho một tháng không chi tiêu vào những điều không cần thiết. Bạn sẽ không chỉ tiết kiệm được nhiều hơn trong tháng này mà còn có thể đánh giá lại thói quen tiêu tiền cũ, cũng như quyết định con đường chi tiêu phù hợp hơn.

Tử vi cung Song Ngư thứ Tư ngày 10-4-2019

Song Ngư nhanh chóng tiếp thu được nguồn năng lượng từ người khác. Do vậy, hãy tránh những người tiêu cực và tiếp xúc nhiều hơn với những người tích cực, mang lại cho bạn sự lạc quan, vui vẻ hơn trong cuộc sống.

Bạn có thể sẽ phải chịu nỗi đau, nhức mỏi trên cơ thể do tư thế ngủ của mình chưa chuẩn xác. Việc ngủ với một chiếc gối quá cao khiến cho phần đầu không được nghỉ ngơi, các cơ cổ sẽ phải căng lên để vừa với độ cao của chiếc gối. Và đó là lý do vì sao sáng hôm sau ngủ dậy, bạn sẽ gặp phải tình trạng đau lưng, đau cổ, đau đầu…

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC