12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 11-09-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 11/09/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 09-09 đến 15-09-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 11/09/2019

Bước sang ngày mới, bói bài hàng ngày nhận thấy rằng hôm nay Bạch Dương không ngại thử thách hay thay đổi mọi thứ, những điều đó tưởng chừng đã quen thuộc với họ. Điều này cũng đã dễ dàng giúp bạn nắm bắt được mọi thứ khi tiếp xúc với những thứ mới mẻ hơn. Qua lần này bạn cũng sẽ có thêm kinh nghiệm mới hơn. 

Hôm nay bạn cảm thấy khá hạnh phúc khi có một người luôn ở bên, và cùng bạn trải qua những cảm xúc đáng quý trong tình yêu. Hai bạn cũng ngày càng hiểu những khuyết điểm và chấp nhận những thói hư, tật xấu của nhau. Nhờ vậy nên tình yêu của bạn ngày càng thăng hoa hơn nữa. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 11/09/2019

Tử vi hôm nay của Kim Ngưu nhận định rằng bạn có khả năng sáng tạo và sự quyết tâm cao độ nên dễ dàng có thể đạt được những mục tiêu đã đề ra. Nếu như hoàn thành xong kế hoạch này bạn sẽ xây dựng những kế hoạch mới và theo đuổi bằng lòng nhiệt thành của mình. 

Chòm sao này vốn là người rất coi trọng chuyện tiền bạc nhưng bạn lại không bao giờ để đồng tiền trói buộc hay điều khiển bản thân mình. Bạn đang hướng tới những giá trị và sự trải nghiệm mà bản thân đang có được trong cuộc sống. 

 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 11/09/2019

Hôm nay Song Tử suy nghĩ có phần tiêu cực hơn một chút. Có thể thấy rằng cuộc sống của bạn ngày càng nhàm chán và đang dần diễn biến xấu đi. Bạn cần học hỏi nhiều điều hơn để tiến lên phía trước và dám thử thách bản thân mình để cho nó hoàn thiện hơn. 

Đôi khi bạn cũng có những ý tưởng bất chợt nổi lên nhưng bạn cũng nhanh chóng sẽ quên nó đi. Bạn nên học cách viết ra những thứ trong quá trình thực hiện nay giải quyết vấn đề của mình bằng cách nào đó mà bạn có thể tham khảo. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 11/09/2019

Tử vi hôm nay của cung Cự Giải nhận thấy rằng bạn có một trực giác vô cùng nhạy bén, thậm chí là bạn có thể dễ dàng nhận ra những ai đang thành thật hay nói dối mình. Có lẽ bất cứ đối tượng nào cũng có thể dễ dàng lọt qua cái nhìn tinh tường và sắc bén của chòm sao này. 

Suy nghĩ quá nhiều sẽ khiến bạn dễ dàng đánh mất hạnh phúc của bản thân mình. Hãy dành thời gian với những người mà mình cảm thấy vui và hạnh phúc.

Cự Giải đừng quá cân đo đong đếm làm gì bởi cuộc sống hiện tại đủ mang lại cho bạn cảm giác an toàn rồi. Mối quan hệ tình cảm của bạn luôn đứng vững trước những thử thách bởi cả hai đều không muốn từ bỏ. 

 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 11/09/2019

Sư Tử trở nên thu hút hơn bởi tài năng cũng như cách biểu đạt của mình. Trong những cuộc họp bạn cũng có cơ hội để tỏa sáng nhờ những ý tưởng độc đáo và sáng tạo của mình. Cũng như hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. 

Tuy nhiên cũng do nghĩ bản thân mình xuất sắc quá nên cung hoàng đạo này có chút kiêu ngạo. Khi giao tiếp với người khác bạn cần hoàn thiện bản thân mình hơn. Khi tiếp nhận một thông tin mới trái ngược với quan điểm cũ của mình, có thể bạn sẽ cho rằng điều đó là hoàn toàn sai lầm.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 11/09/2019

Xử Nữ không thể chấp nhận được sự bừa bộn và họ cũng sẽ nhanh chóng dọn dẹp ngay lập tức. Vì vậy mà bạn luôn cảm thấy không thoải mái khi tất cả mọi việc đều diễn ra không theo ý mình. 

Qua đây, bói tình yêu  nhận định rằng chuyện tình cảm của Xử Nữ diễn ra khá hài hòa, nhưng bạn cần nhớ hôn nhân không phải là một câu chuyện cổ tích thần tiên mà nó là sự lựa chọn ở bên nhau. Chính vì vậy để giữ vững cuộc hôn nhân này, điều quan trọng là cả hai phải quyết định ở bên nhau mặc cho bao sóng gió ập tới.

 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 11/09/2019

Thiên Bình trở nên hiền hòa, sống tình cảm nên ai ai cũng yêu mến.Cung hoàng đạo này hòa đồng nhưng không có nghĩa là phải dễ dãi với tất cả mọi người, kể cả với những người không thiện cảm với bạn. Mỗi người sẽ có tính cách và quan điểm khác nhau, vì vậy bạn nên ứng xử linh hoạt và khéo léo với từng đối tượng.

Thiên Bình hãy mạnh dạn kết giao với những người bạn mới, người này có thể có tính cách hay năng lực hoàn toàn khác biệt. Nhưng nhờ vậy bạn sẽ học hỏi được thêm những tri thức và kinh nghiệm phong phú từ họ, cũng mang đến những bài học và cơ hội quý giá cho bạn. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 11/09/2019

Bọ Cạp khi phải đối diện với áp lực sẽ có xu hướng mất kiểm soát và hành động thiếu cân nhắc kỹ càng, thậm chí có những lúc phản ứng thái quá. Có lẽ bạn đang khá căng thẳng, cần được nghỉ ngơi thư giãn hợp lý mới xử lý vấn đề một cách bình tĩnh hơn. Bởi những quyết định nào trong thời điểm này đều không mang lại kết quả như ý.

 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 11/09/2019

Nhân Mã có một ngày thuận lợi trong chuyện tình cảm, bạn đang có một người yêu lý tưởng, một mối quan hệ yêu đương hạnh phúc và đây chính là điều tuyệt vời để bạn vững tin đối mặt với những sóng gió trong cuộc sống. 

Có thể cung hoàng đạo này sẽ phải đối mặt với một chút khó khăn trong chuyện tiền bạc, nhưng đừng vội nản chí, hãy tin tưởng vào điều bạn đang làm và sẵn sàng vượt qua nghịch cảnh để đạt được mục tiêu.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 11/09/2019

 

Ma Kết trở nên vui vẻ, lạc quan hơn thường lệ và những tiếng cười của bạn cũng lan tỏa đến những người xung quanh. Bất cứ ai ở bên cũng cảm nhận được nguồn năng lượng từ bạn, nhờ sự hào hứng và hết mình trong công việc.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 11/09/2019

Bảo Bình có xu hướng suy nghĩ khá phiến diện, tầm nhìn hạn hẹp và đánh giá sự việc bằng ý kiến rất chủ quan của mình. Mặc dù quan điểm của bạn không hoàn toàn sai nhưng đừng tỏ ra quá cố chấp như thế, cố gắng hơn thua với mọi người cũng chẳng giúp ích được gì cho bạn.

Dường như hôm nay Bảo Bình bị cảm giác ghen tuông lấn át tâm trí, thậm chí bạn không muốn lắng nghe người ấy giải thích đúng sai. Trong tình yêu, sự tin tưởng là điều vô cùng quan trọng, nó có thể khiến một mối quan hệ đổ vỡ hoặc gắn kết

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 11/09/2019

Bạn hãy sắp xếp thời gian để học hỏi tìm kiếm kiến thức, kinh nghiệm từ nhiều nguồn. Tuy nhiên cũng cần biết chọn lọc và xử lý thông tin chứ đừng nhồi nhét mọi thứ vào đầu. Song Ngư nên yêu cơ thể của mình dù bạn đang béo hay gầy đi chăng nữa, mặc dù vẻ bề ngoài khá quan trọng nhưng cũng không bằng sự tự tin ở chính suy nghĩ bên tro

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC