12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 13-5-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 13-5-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2020
Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 11/5 đến 17/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 13-5-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 13-5-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 13-5-2020

Tử vi ngày mới cho thấy Bạch Dương đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Vấn đề cũng có thể phát sinh nếu một người có cảm giác như thể họ không được nửa kia lắng nghe. Hãy học cách lắng nghe tích cực khi đối phương trò chuyện, chia sẻ vui buồn, Bạch Dương nhé.

Những lúc đầu óc quá căng thẳng, tâm trạng bất ổn chòm sao này hãy nghe một bản nhạc nhẹ nhàng, việc này giúp Bạch Dương có thể lấy lại tinh thần và cảm thấy phấn chấn hơn. Âm nhạc còn mang đến cho chòm sao này nhiều lợi ích khác đối với sức khỏe đấy.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 13-5-2020

Kim Ngưu ngại thể hiện cảm xúc của mình hôm nay. Nguyên nhân cũng bởi việc nói ra suy nghĩ của mình thường xuyên và bị người khác phản bác thực sự khó chịu. Tuy nhiên chòm sao này nên biết rằng, nhiều khi nói ra thì sẽ cảm thấy nhẹ lòng hơn, không cần quan trọng quá đến việc đúng hay sai.

Nếu gặp phải thử thách trong tình yêu thì Kim Ngưu cũng đừng vội nản lỏng mà suy nghĩ bi quan nhé. Không có gì đau khổ hơn khi phải nói ra lời chia tay với người mình đã từng gắn bó, yêu thương, tuy nhiên chia tay không phải sự kết thức cho hạnh phúc nên hãy luôn giữ nụ cười trên môi nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 13-5-2020

Xem tử vi hàng ngày cho thấy Song Tử cần phải đưa ra quyết định quan trọng trong hôm nya. Tương lai của Song Tử  phụ thuộc hoàn toàn vào sự quyết định của bạn. Nếu cảm thấy quá khó khăn, hãy hỏi xin một vài lời khuyên từ người thân và bạn bè của mình nhé.

Việc bỏ bê và không quan tâm đến cảm xúc của bản thân là việc làm thiếu khôn ngoan. Hơn ai hết Song Tử cần đẹp lên mỗi ngày, hãy lắng ghe cảm xúc, tiếng nói từ chính mình thì mới tạo nên sức hấp dẫn trong mắt đối phương. Nếu muốn mối quan hệ bền vững thì Song Tử cần học cách yêu bản thân mình trước tiên.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 13-5-2020

Cự Giải đang gặp phải vấn đề về tài chính vì chòm sao này chi quá nhiều, nhất là cho chuyện tình cảm. Người độc thân sẵn sàng chi mạnh tay cho những khoản cưa cẩm, tán tỉnh, song nên tiết chế lại vì tình yêu không thể nuôi sống Cự Giải đâu, chỉ có tiền mới làm được điều đó.

Bên cạnh đó Cự Giải vẫn kiên trì với công việc hiện tại của mình, phấn đấu hết mình để theo đuổi ước mơ đến cùng dù có bao nhiêu khó khăn đi nữa. Mặc dù vẫn có lời khuyên chòm sao này nên từ bỏ, nhưng lý trí và trái tim vẫn rất quyết liệt, bởi đây là mục tiêu mà Cự Giải đã dồn rất nhiều tâm huyết.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 13-5-2020

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo thì Sư Tử là người luôn chăm chỉ, tập trung và khá thận trọng về cách thức làm việc. Tuy vậy cung hoàng đạo này cũng nên cởi mở hơi để đón nhận những điều mới, dám chấp nhận rủi ro thì mới thành công lớn hơn được. Thay đổi một chút biết đâu Sư Tử lại tìm được ý tưởng thú vị.

Ngoài ra Sư Tử thường có thói quen bỏ bữa sáng, điều đó không tốt cho sức khỏe đâu. Bữa sáng vô cùng quan trọng, giúp cho con người có năng lượng làm việc cả ngày nên chòm sao này hãy cố gắng dậy sớm hơn một chút để có thể chuẩn bị được bữa sáng mà không phải vội vàng nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 13-5-2020

Xử Nữ thích ở một mình để được làm những điều mình thích và thể hiện cảm xúc một cách tùy hứng. Tuy nhiên không phải ai cũng thông cảm điều này và sẽ có người chỉ trích phê bình. Thậm chí còn can thiệp vào những chuyện riêng khiến chòm sao này rất khó chịu.

Trong lĩnh vực công việc Xử Nữ vẫn duy trì ổn định. Cung hoàng đạo này phát huy được tối đa năng lực của bản thân. Nếu đang làm việc mang tính chất cá nhân thì sẽ gặt hái được những thành tựu đặc sắc. Ngược lại nếu làm việc theo nhóm thì Xử Nữ có hạn chế nhất định nhưng không đến nỗi quá tệ.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Tư ngày 13-5-2020

Khi có mâu thuẫn, Thiên Bình không nên giữ nó trong lòng để tự giải quyết hoặc tự thỏa hiệp. Những mâu thuẫn ban đầu ít, nhưng theo thời gian chúng sẽ tích tụ lớn dần. Việc giao tiếp giữa hai người là điều rất quan trọng để đôi bên có thể cảm thông và thấu hiểu nửa kia của mình hơn.

Cung hoàng đạo này thích sự tĩnh lặng và muốn được ở một mình nên hay ra ngoài tìm những nơi có bầu không khí thanh bình, cảnh vật thật đẹp để dạo chơi. Chỉ một lúc thôi cũng đủ để khiến tâm trạng của Thiên Bình phấn chấn và lấy lại năng lượng cho mình.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 13-5-2020

Bọ Cạp muốn thể hiện bản thân, nhất là những điều mới tìm hiểu và có hứng thú với chúng. Tuy nhiên không phải ai cũng đồng quan điểm và suy nghĩ với chòm sao này đâu nên hãy tiết chế những thông tin mình nói ra, đừng có thích gì là nói ngay được nếu không sẽ làm mọi người cảm thấy khó chịu đấy.

Trong giao tiếp quan trọng nhất là lắng nghe. Điều này có nghĩa là thấu hiểu đối phương mong muốn điều gì, từ đó mới có thể đứng vào hoàn cảnh, vị trí của nhau để thông cảm được. Trong tình yêu cũng vậy việc lắng nghe rất quan trọng, nó cho thấy Bọ Cạp quan tâm đến người ấy nhiều như thế nào.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 13-5-2020

Nhân Mã đang thể hiện sự mâu thuẫn giữa lí trí và cảm xúc của mình. Chòm sao này phải kiểm soát tốt hơn cảm xúc của mình nếu không nó sẽ biểu hiện ra ngoài bằng lời nói thiếu suy nghĩ, có thể làm tổn thương người khác đấy. Hãy cố gắng giữ sự bình tình và tỉnh táo nhé.

Cung hoàng đạo này đừng nên né tránh cảm xúc thật của mình vì đó chỉ là một biện pháp cải thiện tâm trạng trong thời gian ngắn, còn vấn đề vẫn tồn tại mà không biến mất. Hãy dũng cảm đối mặt và tháo gỡ nó, Nhân Mã sẽ cảm thấy mọi thứ nhẹ nhang hơn rất nhiều đấy.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 13-5-2020

Ma Kết dễ dàng nhìn nhận vấn đề dưới góc độ hoàn toàn mới, nhờ vậy chòm sao này đã phát hiện ra những điểm thú vị trong một vấn đề quen thuộc. Cũng vì thế nên Ma Kết đã nhận được không ít lời khen ngợi tán thưởng, thậm chí còn được đám đông ngưỡng mộ.

Bói tình duyên cho thấy chuyện tình cảm của chòm sao này vẫn yên bình như thế. Tuy nhiên nửa kia của Ma Kết lại đang cảm thấy chán, hãy làm mới cuộc tình của mình bằng những hành động lãng mạn nho nhỏ để cả hai cùng cảm thấy hạnh phúc ngọt ngào hơn, Ma Kết nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 13-5-2020

Bảo Bình thể hiện được khả năng trí tuệ tuyệt vời của mình trong việc xử lý các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên chòm sao này cần tiết chế bớt một chút tính cách bướng bỉnh, cố chấp của mình. Hãy lắng nghe, học hỏi từ những ý kiến của người khác nữa nhé.

Hiện tại Bảo Bình đang bị cuốn theo guồng quay công việc và những mối quan hệ bên ngoài như bạn bè, đồng nghiệp hay người yêu mà không có nhiều thời gian dành cho người thân của mình. Chòm sao này cần sắp xếp lại mọi thứ bởi gia đình luôn là vị trí không thể thay thế cần ưu tiên.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 13-5-2020

Tử vi 12 chòm sao dự báo Song Ngư có thể sẽ được cấp trên đánh giá khá cao nhờ những nỗ lực trong thời gian vừa qua. Chòm sao này có nhiều ý tưởng mới mẻ và độc đáo giúp cả tập thể đi lên sau những khó khăn tưởng chừng không thể vượt qua được.

Phương diện tài chính trong ngày của Song Ngư khá dồi dào, chòm sao này có tiền từ các khoản thu nhập phụ nữa nên chẳng cần phải cân đo đong đếm quá nhiều chuyện chi tiêu. Tuy nhiên Song Ngư cũng cần quản lý tiền bạc một cách hợp lý kẻo vung tay quá trán đấy nhé.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC