12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 15-01-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 15-01-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 13/1 đến 19/1

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 15-01-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy rằng Bạch Dương không thể nào chịu được sự cố chấp của cấp trên. Bạn cũng đã phân tích mọi khả năng có thể sẽ xảy ra thiệt hại không đáng có mà vẫn không chịu nghe thì đành chịu vậy.

Ngày mới, chuyện tình cảm của bạn khá ổn đã nhận được sự quan tâm của mọi người xung quanh. Thái độ thân thiện và hòa đồng của mọi người cũng đã giúp bạn có tinh thần tốt hơn, vui vẻ hơn trong ngày mới. Hôm nay có thể những người độc thân sẽ gặp được tình yêu của đời mình.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 15-01-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Kim Ngưu đang cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình, bạn cũng có một công việc ổn, chuyện tình cảm của bạn cũng đang phát triển tốt đẹp. Bạn cũng đủ kiên nhẫn để chờ đợi tình yêu đến với mình, bạn cũng không quá sốt ruột và tin rằng cứ sống tốt mọi thứ sẽ ổn định.

Trong công việc, bạn cũng đã giữ được sự điềm tĩnh khi đối mặt với những vấn đề mới phát sinh. Có những khó khăn không lường trước được, có lẽ cũng vì vậy mà bạn mới thoát khỏi những thất bại đáng sợ.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 15-01-2020

Trong chuyện tình cảm, bạn luôn thấy tình yêu của mình trở nên khá nhạt nhẽo và nhàm chán, tình yêu đó cũng không đủ để níu giữ bạn ở lại lâu hơn. Thực sự bạn cũng không biết phải mở lời như thế nào.

Song Tử có rất nhiều cảm xúc, vui cũng có, buồn cũng có nhưng những thay đổi cũng sẽ khiến cho bạn có được hướng đi hay, ý tưởng mới nhưng sẽ phải đối diện với sự phán xét của mọi người.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 15-01-2020

Cự Giải hôm nay cũng không thể tập trung trong công việc được. Bạn cứ mải mê đi làm những chuyện đâu đâu, chuyện chính thì chẳng chịu làm. Vậy nên chuyện tình yêu của bạn phức tạp cũng là do vậy.

Cự Giải tương đối bận rộn, vì vậy bạn hãy nghiêm khắc với bản thân mình và kiên nhẫn khi làm việc với người khác. Việc trang bị kiến thức hoàn hảo trong công việc cũng sẽ giúp cho bạn không bị tụt lại ở phía sau.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 15-01-2020

Sư Tử có thể sẽ giành được những thành công vang dội trong công việc của mình. Đây cũng là một tín hiệu đáng mừng khi cung hoàng đạo này đang đi đúng hướng và cũng đạt được rất nhiều thành công. 

Sư Tử độc thân phải làm việc với rất nhiều người khác giới, điều này cũng khiến cho bạn cảm thấy thoải mái không ít. Đường công danh của bạn ở mức trung bình, làm việc càng chăm chỉ thì bạn cũng càng thu về nhiều thành tựu khả quan.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 15-01-2020

Ngày mới, Xử Nữ cũng cảm thấy có chuyện gì đó sau thái độ của nửa kia, dường như họ đang giấu diếm bạn một điều gì đó. Bạn lo sợ rằng chuyện tình yêu của bạn cũng chẳng đi đến đâu.

Lịch trình làm việc của bạn trong ngày hôm nay cũng khá bận rộn, nhưng bạn cũng cần dành ra một khoảng thời gian nghỉ ngơi cho bản thân mình. Với một tinh thần rất kiên cường bạn đã làm việc một cách độc lập với quyết tâm cao và cũng không ngại khó khăn.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi không có nhiều biến động nhưng vì công việc của người ấy bận rộn nên hai bạn cũng không có nhiều thời gian để gặp gỡ. Một vài người bạn đang gặp rắc rối cũng đã tìm đến bạn nhờ giúp đỡ.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 15-01-2020

Xem bói tình yêu nhận thấy tình cảm của bạn đang gặp rắc rối nên cũng khiến cho bạn chểnh mảng trong công việc. Hôm nay đầu óc của bạn cứ thơ thẩn, thất thường nên tâm trạng cũng thế mà bất ổn.

Công việc của bạn hoàn toàn ở giai đoạn bình ổn, chấp nhận được. Nếu như bạn không mấy hài lòng với công việc thì bạn nên dành thời gian để suy nghĩ, xem xét lại tâm trạng của chính bạn nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 15-01-2020

Bọ Cạp cũng đã cố gắng hết sức để phát huy năng lực của chính mình. Bạn cũng đã biết giải quyết tất cả các vấn đề một cách ổn thỏa. Trong tình yêu, bạn đừng nên cố chấp khi biết tình yêu ấy không thuộc về mình, bạn cũng cố gắng ép buộc đối phương nhưng không thành.

Nếu cảm thấy công việc hết sức căng thẳng và mệt mỏi thì bạn hãy mạnh dạn gạt chúng sang 1 bên và tự thưởng cho mình một ngày nghỉ. Lấy lại tinh thần để cho thoải mái rồi hãy xử lý mớ công việc kia nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 15-01-2020

Công việc của Nhân Mã đang có chút vấn đề, cuối năm công việc bận rộn, ai cũng cần cố gắng để làm tốt phần việc của mình, không thể nào chây ì ra đó được. Bản thân mình là người có năng lực nhưng thực sự bạn cũng sẽ được hưởng mức đãi ngộ tương xứng.

Trong tình yêu cần có một mối quan hệ bền vững không cần phải che giấu đối phương điều gì và người ấy cũng tin tưởng bạn vô điều kiện. Khi đối phương bắt đầu tò mò điều gì đó của bạn chính là sự thể hiện thiếu tin tưởng.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 15-01-2020

Ma Kết trong tháng này không cần lo lắng về vấn đề công việc, bạn cũng rất chăm chỉ và nỗ lực nên đây cũng là điều cấp trên và đồng nghiệp nhìn thấy. Bạn cũng có mục tiêu cụ thể cho mình, chỉ không phải lúc nào mọi chuyện cũng suôn sẻ nên gặp chút khó khăn.

Đừng nên đòi hỏi quá nhiều về người ấy vì không thể lúc nào họ cũng hiểu được tâm tình của bạn. Nếu họ chịu lắng nghe nhưng họ lại không tài nào hiểu được yêu cầu mà bạn đưa ra cho họ.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 15-01-2020

Hôm nay Bảo Bình cũng có phần lo lắng khi mà công việc quá nhiều và bạn cũng không làm xuể. Buồn phiền, than vãn mà cũng không có tác dụng gì, vì vậy bạn hãy tìm cách để giải quyết nhanh chóng chứ đừng nên trốn tránh, đây cũng không phải là cách hay.

Chuyện yêu đương của bạn hôm nay khá tốt và dường như bạn cũng đang nhận được một sự hài lòng nào đó hay tạo ấn tượng tốt với đối phương. Vì thế các mối quan hệ của bạn cũng đã trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 15-01-2020

Song Ngư không thể nào kiềm chế được bản thân khi mà bao nhiêu chuyện xảy ra ngay trước mắt, công sức mình bỏ ra có thể trở về con số 0.

Những cặp đôi hay Song Ngư độc thân hãy thử thay đổi bản thân bạn sẽ thấy mình có được những lợi ích vô cùng tốt đẹp. Ngày mới hôm nay, bạn cũng nên cố gắng dành cho mình thời gian nghỉ ngơi bởi sắp tới bạn sẽ thực sự bận rộn đấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC