12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 15-05-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 15-05-2019 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm: 

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ 13-5 đến 19-5-2019 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 05/2019

 

Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) thứ Tư ngày 15/05/2019

Bạch Dương nên sạc điện cho những ngày làm việc tiếp theo của mình bằng cách quẩy tới bến cùng bạn bè trong buổi tối ngày hôm nay nhé.

Có thể ngày hôm nay sẽ khiến vận trình tài chính của bạn có chút biến động vào khoảng thời gian buổi tối đấy. Bạn đã dự tính khoản tiền bỏ ra để đi chơi với bạn bè rồi, nhưng có vấn đề phát sinh trong chuyện xe cộ. Dù không lớn nhưng bạn lại mất thêm một số tiền nữa đấy.

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) thứ Tư ngày 15/05/2019

Ngày hôm nay mang đến một cơ hội mới cho Kim Ngưu để nâng cao thu nhập của mình. Có thể bạn sẽ được mời tham gia một vài dự án nào đó đấy. Nhưng đừng nóng vội mà nên xem xét cẩn thận trước khi quyết định.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 15-05-2019 

Vận trình tình yêu thuận lợi, êm đẹp. Người ấy trao cho bạn tình yêu trọn vẹn không tính toán, không vụ lợi, không xảo trá. Nhận ra được điều này, bạn lại càng hạnh phúc, vui vẻ nhiều hơn. Bạn cũng không quá bất ngờ bởi bản thân cũng đã dành nhiều thời gian và tâm huyết cho chuyện tình cảm này.

Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) thứ Tư ngày 15/05/2019

Xem lich van nien 2019 cho thấy hôm nay là ngày mặt trăng tiến dần vào khu vực của Song Tử. Điều này mang đến cảm xúc thăng hoa trong tình yêu, giúp chòm sao cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ với những gì đang diễn ra trong thực tại. Bạn không còn nhận thấy sự tươi mới giữa hai người. Bạn cũng không hiểu vì sao mình lại rung động trước người đang đứng đối diện bạn mỗi ngày đây.

Rất khó để nói về cảm xúc của mình. Bởi chúng có thể là nhất thời, có thể là kìm nén nhiều năm. Bạn nên suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra sự lựa chọn của mình. Hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có, nếu không sau này bạn sẽ phải hối hận đó.

Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) thứ Tư ngày 15/05/2019

Mặt Trăng trùng góc Mặt Trời cho thấy trong cách đánh giá vấn đề của bạn có phần hơi phiến diện, chủ quan. Điều này có thể khiến bạn khá cực đoan trong suy nghĩ của mình. Dù biết rằng bạn đang cố bảo vệ bản thân nhưng hãy biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác bạn sẽ bớt xét nét hơn.

Bạn không nên cố gắng phân ra sự thắng và thua trong mỗi cuộc tranh cãi. Cũng đừng đánh giá đối phương một cách quá nhanh chóng và không hề mang tính thiện chí.

Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) thứ Tư ngày 15/05/2019

Xem tử vi 12 cung hoang dao cho thấy Sư Tử hôm nay đã có kế hoạch đi chơi cùng người yêu của mình. Bạn vẫn cố gắng dành thời gian để ở bên người ấy dù cho tuần làm việc khá vất vả và mệt mỏi. Bạn chắc chắn là mẫu người yêu lý tưởng nhiều người muốn được sở hữu rồi. Trải qua bao nhiêu sóng gió bạn trân trọng người ấy và từng phút giây bên cạnh nhau.

Bạn sẽ thấy có nhiều người đối xử tốt với bạn trong một vài trường hợp. Nhưng bạn không thể nhận ra người ta có đang thật lòng muốn đối tốt với bạn hay không. Trong xã hội cũng tồn tại rất nhiều dạng người. Bạn chỉ biết được ai chân thật khi bạn rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Những người luôn sát cánh bên bạn trong lúc hoạn nạn là những người đáng trân trọng.

Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) thứ Tư ngày 15/05/2019

Đối phương của Xử Nữ đang gặp khá nhiều rắc rối khiến họ bận tâm. Điều này có thể khiến cho vận trình tình cảm của Xử Nữ không mấy lạc quan trong thời điểm này. Mặc dù tâm trạng của bạn rất tốt, nhưng người ấy lại cần thời gian để tĩnh tâm hơn. Do vậy, bạn nên cho họ khoảng thời gian suy nghĩ trong thời điểm này nhé.

Hiệu suất công việc của bạn vẫn thuận lợi phát triển. Khúc mắc trong chuyện tình cảm không khiến bạn bị ảnh hưởng bởi những điều này. Những dự án, kế hoạch lần lượt được bạn hoàn thành nhanh chóng, lúc này nên xem xét thêm các dự án mới để tâm trạng không bị kéo xuống vì những rắc rối kia.

Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) thứ Tư ngày 15/05/2019

Khi mặt trăng và mặt trời nằm ở vị trí trùng nhau, có thể vận trình Thiên Bình sẽ sa sút. Cả vận trình công việc và tình duyên đều gặp phải bất lợi. Bạn cần phải mở rộng tầm nhìn của mình hơn nữa, điều đó sẽ giúp cho công việc của bạn tiến triển tốt hơn.

Bạn nên duy trì cũng như mở rộng thêm các mối quan hệ xã giao của mình. Bạn nên vận dụng triệt để các mối quan hệ của mình trong công việc nhé. Bạn biết rằng nếu chỉ có 1 mình và không được ai giúp sức thì sẽ khó có thể thành công được mà.

Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) thứ Tư ngày 15/05/2019

Xem lịch âm hôm nay nhận thấy Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa. Điều này tác động đến hiệu suất công việc của Bọ Cạp. Bạn trở nên năng động, làm việc hiểu quả hơn mọi ngày, không có ai có thể địch nổi. Thế nhưng đôi lúc vì tập trung quá cho công việc nên bạn bỏ bê mối quan hệ gần gũi xung quanh mình.

Điều đáng nói trong ngày là bạn nên tìm cách cân bằng giữa công việc hàng ngày và cuộc sống nhé. Những mối quan hệ rất quan trọng, chúng là động lực tuyệt vời cho bạn đạt mục tiêu của mình. Chẳng có lý do gì để bạn bỏ bê điều đó cả.

Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) thứ Tư ngày 15/05/2019

Phương diện tình cảm sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị đối với Nhân Mã còn độc thân trong ngày hôm nay đấy. Người bạn lâu năm vẫn luôn yêu thương bạn, quan tâm bạn hôm nay bỗng dưng tỏ tình. Các Nhân Mã đã có nửa kia tuy có chút mâu thuẫn với người yêu nhưng nhanh chóng được hòa giải.

Vận trình sức khỏe chòm sao trong ngày thuận lợi. Tình hình được chuyển biến theo hướng tích cực hơn. Bạn cảm thấy dễ chịu hơn trong người rất nhiều, nên làm gì cũng thấy thoải mái, nhẹ nhàng.

Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) thứ Tư ngày 15/05/2019

Loading...
Loading...

Vận trình tài chính đến với Ma Kết vô cùng thuận lợi. Khả năng vận trình tài chính sẽ gia tăng nhờ bạn kiếm thêm được vài mối làm ăn tốt bên ngoài. Làm tốt công việc chính nhưng bạn cũng đừng ngại thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới. Nhờ đó nguồn thu nhập cũng được gia tăng.

Ma Kết ẫn luôn lạc quan khi đối diện với những sự cố trong công việc. Điều này khiến bạn nhận được tình cảm yêu mến của tất cả mọi người xung quanh. Bạn đã chứng tỏ được rằng tất cả mọi việc đều có hướng giải quyết thích hợp. Cả đồng nghiệp và cấp trên đều sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc.

Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) thứ Tư ngày 15/05/2019

Hôm nay là ngày mặt trăng nằm ở góc 120 độ so với sao Hỏa. Nhờ đó vận trình công việc vẫn tiến triển thuận lợi. Bạn biết bản thân mình cần theo đuổi những gì, phát triển những gì. Bạn quyết tâm đi theo con đường mình đã chọn, dù cho nó có nhiều gập ghềnh, trắc trở đến thế nào đi chăng nữa.

Xác định rõ ràng mục tiêu cũng như động lực làm việc cho mình là cách để Bình Nhi vực dậy tinh thần cho chính bản thân để không cảm thấy chán nản hay thất vọng về con đường dài dằng dặc phía trước. Bạn quyết tâm giành lấy thành công bằng tất cả nỗ lực của mình.

Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) thứ Tư ngày 15/05/2019

Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa. Điều này cảnh báo cảm xúc có thể sẽ hành hạ bạn mọi lúc. Bạn nên cải thiện vấn đề này càng sớm càng tốt. Nếu không việc này có thể dẫn đến tính trạng sức khỏe yếu kém nếu bạn không tìm cách xử lý đúng đắn.

Bạn nên dừng lại việc so sánh bản thân với những thước đo tiêu chuẩn cao hơn. Chính những điều đó đang hủy hoại bạn đó. Vô tình viện ra các lý do để tự phê bình và trách cứ bản thân không tốt với cơ thể bạn chút nào trong thời điểm này đâu.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC