12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 15-4-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 15-4-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2020
Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 13/4 đến 19/4

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 15-4-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 15-4-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 15-4-2020

Tử vi 12 chòm sao báo hiệu Bạch Dương vẫn đang tiếp tục làm việc chăm chỉ dù đôi lúc cảm thấy chán nản. Chuyện yêu đương cũng không có quá nhiều thay đổi.  Chính chòm sao này cũng đang băn khoăn đi tìm nửa kia  phù hợp với mình. Bạch Dưỡng không biết lựa chọn ai và nên yêu ai trong số các vệ tinh xung quanh. Lúc này hãy nghe theo trái tim mình mách bảo nhé.

Bên cạnh đó tâm trạng  chòm sao này không được tốt do sức khỏe đang có vấn đề. Một cơn đau đầu làm Bạch Dương cảm thấy mệt mỏi. Hãy dành một khoảng thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn rồi mới tiếp tục công việc của mình.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 15-4-2020

Kim Ngưu muốn thể hiện bản thân nhiều hơn dù lượng công việc khá nhiều. Với năng lượng tràn đầy của chòm sao này thì mọi thứ vẫn được hoàn thành rất tốt. Hãy cố gắng luôn duy trì được tâm trạng vui vẻ này chắc chắn sẽ giúp cho công việc của Kim Ngưu hiệu quả hơn. 

Các Kim Ngưu độc thân đã trúng tiếng sét ái tình. Chòm sao này như chìm đắm vào vào ánh mắt của người đó. Tuy nhiên, phản ứng hơi quá của Kim Ngưu có thể sẽ khiến đối phương cảm thấy ngại ngùng. Có thích đến đâu thì cũng phải từ từ thổ lộ tình cảm của mình nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 15-4-2020

Tử vi ngày mới cho thấy công việc của Song Tử đang bị đình trệ do tác động từ các đối thủ cạnh tranh và điều này khiến Song Tử vô cùng lo lắng. Hãy tìm đến người có kinh nghiệm hơn mình để chia sẻ về vấn đề này và xin lời khuyên để giảm thiểu thiệt hại xuống mức thấp nhất có thể.

Trong chuyện tình cảm, có thể Song Tử sẽ đến muộn trong buổi hẹn với đối phương và phá hỏng bầu không khí đáng lẽ ra rất vui vẻ và lãng mạn. Tốt nhất là chòm sao này nên hẹn giờ để không tới trễ vì đã lâu rồi hai người mới có một cuộc hẹn như thế.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 15-4-2020

Cự Giải gần như dồn hết sức lực vào những nhiệm vụ và trách nhiệm của mình trong hôm nay. Nhưng thật sự là chòm sao này cần nghỉ ngơi, đừng trì hoãn nhu cầu được thư giãn của bản thân mình thêm nữa vì suốt thời gian vừa qua, Cự Giải đã làm việc quá chăm chỉ, tới mức dường như quên hết mọi thứ xung quanh.

Cự Giải nên tìm cơ hội để nói ra những nỗi lòng của mình với nửa kia. Những điều mà chòm sao này thích và không thích để cả hai tìm được tiếng nói chung phù hợp. Tuy nhiên Cự Giải cũng nên dành thời gian để quan tâm, chăm sóc đến người ấy, có vẻ như gần đây chòm sao này xao lãng trong chuyện tình cảm.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 15-4-2020

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo thì Sư Tử nên chú ý thái độ của mình khi nhờ cậy người khác, nếu thái độ của chòm sao này thiếu thiện chí và lịch sự thì sẽ chẳng ai sẵn lòng giúp đỡ Sư Tử đâu. Bên cạnh đó suy nghĩ về quá khứ là một cách để bạn đưa ra quyết định cho tương lai của mình. Nếu Sư Tử còn phân vân về những chuyện đã xảy ra thì có thể trò chuyện thêm với bạn bè và người thân của mình. 

Gần đây Sư Tử cảm thấy mệt mỏi và xuất hiện vài triệu chứng đau dạ dày. Nguyên nhân do chòm sao này thường xuyên bỏ bữa sáng của mình. Hãy điều chỉnh lại chế độ ăn uống hợp lí và đừng quên bữa sáng vì nó rất quan trọng đối với sức khỏe nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 15-4-2020

Xử Nữ để lại ấn tượng vô cùng tốt đẹp trong mắt cấp trên và đồng nghiệp của mình. Công việc cũng tiến triển thuận lợi vì cung hoàng đạo này biết cách chọn phương pháp làm việc phù hợp, hiểu quả cao. 

Tuy nhiên phương diện tình cảm lại không được vui vẻ cho lắm. Có lẽ mối tình trong quá khứ khiến chòm sao này tổn thương và bị ảnh hưởng sâu sắc nên Xử Nữ dè dặt hơn đối với những người khiếp tiếp cận mình. Hãy mở lòng, không phải ai cũng đều xấu, chòm sao này có thể cho bản thân một cơ hội cũng như cho ai đó cơ hội bước vào trái tim bạn. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 15-4-2020

Thiên Bình bắt đầu công việc với những niềm vui vào thứ tư này. Mặc dù hơi mệt mỏi vào cuối ngày nhưng chòm sao này cũng đã hoàn thành công việc của mình và được kết quả tốt. Sáng tạo luôn là điều Thiên Bình mong muốn trong công việc của mình. Chỉ cần suy nghĩ thêm một chút thì Thiên Bình đã tạo ra cho mình một sự khác biệt không lẫn với ai.

Chòm sao này không quá quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Vì tâm trạng của Thiên Bình luôn tích cực, vui vẻ nên nhờ đó mà sức khỏe ổn định. Tuy nhiên chòm sao này cũng đừng quá chủ quan, khi thấy biểu hiện khác thường thì cũng nên đi khám ngay nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 15-4-2020

Xem tử vi hôm nay cho thấy sự nghiệp của Bọ Cạp đang trải qua những bước chuyển biến nhất định. Nếu như chòm sao này đang cảm giác rằng mình không có đủ quyết đoán, sáng suốt để tự quyết định thì đừng ngần ngại hỏi ý kiến của bạn bè, người thân hay những người đi trước nhé.

Mặc dù có rất nhiều mối quan hệ bạn bè thân thiết nhưng Bọ Cạp vẫn cảm thấy cô đơn, lạc lõng. Chòm sao này nên tìm một ai đó để có thể cùng chia sẻ và vượt qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống nhé. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 15-4-2020

Nhân Mã bận rộn với công việc nhiều hơn so với mọi ngày, chòm sao này cảm thấy áp lực nên đầu óc thường xuyên trong trạng thái căng thẳng. Lúc này Nhân Mã cần một không gian riêng thoải mái hơn để có thể lấy lại tinh thần và sự tự tin khi làm việc.

Có thể thời gian tới Nhân Mã sẽ nhận được lời mời cho chuyến dã ngoại từ một người bạn, đây cũng chính là cơ hội tuyệt vời để chòm sao này có thể dành thời gian cho bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả vừa qua. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 15-4-2020

Ma Kết trải qua một ngày vô cùng tuyệt. Chòm sao này tràn đầy năng lượng, sức mạnh để làm những điều bản thân mong muốn thành sự thật. Tuy nhiên, sự quyết tâm mạnh mẽ của Ma Kết có thể lần át những người khác. Vì thế mà chòm sao này có thể nhận được những thái độ không mấy tích cực cho lắm.

Bói tình yêu cho thấy các cặp đôi có một ngày bình yên, vui vẻ. Ma Kết và nửa kia đều rất quan tâm đến nhau. Các Ma Kết còn độc thân thì đặc biệt thu hút trong mắt người khác giới, nếu đã sẵn sàng thì chắc chắn chòm sao này sẽ có những mối quan hệ mới đầy tiềm năng.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 15-4-2020

Tử vi hàng ngày báo hiệu Bảo Bình làm việc rất năng suất, vì thế mà chòm sao này hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ mà không tốn quá nhiều công sức, công việc cũng được hoàn thành xuất sắc hơn so với kì vọng trước đó. Những cố gắng của Bảo Bình trong công việc cũng được mọi người công nhận và đánh giá cao.

Ở phương diện tình cảm, Bảo Bình đang cảm giác bối rối, băn khoăn không biết nên làm thế nào. Nếu cần hãy nhờ đến sự tư vấn của bạn bè hay người thân, họ đều sẵn sàng cho chòm sao này lời khuyên. Nhưng tình cảm là của bạn, trái tim và lý trí cũng là của bạn nên dù có nghe bao nhiêu lời khuyên đi nữa thì quyết định vẫn là ở Bảo Bình mà thôi.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 15-4-2020

Một chút mệt mỏi trong thứ tư này khiến công việc của Song Ngư bị trì trệ nhưng chòm sao này vẫn luôn cố gắng làm mọi việc tốt nhất có thể. Tranh thủ những giờ giải lao, một vài câu chuyện phiếm từ đồng nghiệp sẽ làm  Song Ngư cảm thấy thoải mái hơn. 

Vận trình tình cảm của chòm sao này không có nhiều biến động. Song Ngư và đối phương vẫn dành thời gian quan tâm, chăm sóc nhau tuy nhiên dường như đây chỉ là thói quen mà hai người vẫn làm hằng ngày mà thôi. Mối quan hệ có phần lạnh nhạt nên hãy dành cho nhau buổi hẹn hò để hâm nóng lại tình cảm nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC

Tel: Facebook | email: [email protected]
Điều khoản dịch vụ | Thông tin thanh toán
ket qua bong da hom nay, XSMB, XSTD, XSMN, lịch âm 2024