12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 16-10-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 16/10/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 14/10 đến 20/10/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 16/10/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài tây nhận thấy rằng ngày hôm nay Bạch Dương nhận định sẽ có một ngày vô cùng chật vật đối với công việc. Khả năng làm việc sáng tạo của Bạch Dương hôm nay dường như cũng không thể đạt được như ý và bạn cũng cần phải có được một niềm cảm hứng mới mẻ. 

Tài chính hôm nay không có sự khởi biến tốt đẹp và sẽ phải đợi chờ thêm một thời gian nữa.  Nhưng may mắn bạn cũng không tới mức phải lao đao với chuyện tiền bạc và hoàn toàn có thể cân đối tốt việc chi tiêu của mình trong thời gian tới.

Tình duyên của bạn ngày hôm nay khiến cho bạn có cảm giác quá nhàm chán. Bởi vậy mà hôm nay bạn hơi thiếu quan tâm đến vấn đề này. Người độc thân có thể sẽ gặp phải một số tình huống bất ngờ khiến cho bản thân của mình cảm thấy khá bối rối. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 16/10/2019

Ngày hôm nay bạn cảm thấy công việc khá thoải mái. Những người đồng nghiệp thân thiện và đối tác cũng thoải mái liên hệ công việc của bạn, bạn cảm thấy khá dễ dàng khi có được một hiệu quả tốt trong công việc. 

Bạn đang chờ đợi một kết quả tài chính tốt trong hôm nay, tuy nhiên bạn nên chờ đợi đánh giá công việc trước nhé. Sẽ không có nhiều những thay đổi khiến cho bạn cảm thấy lo lắng, có thể sẽ có tin vui sắp đến với tài chính của bạn đấy. 

Tình cảm của Kim Ngưu về cơ bản khá tốt nhưng sẽ cần thận trong hơn một chút trong việc ứng xử bởi có thể một sự vô ý có thể khiến cho đối phương cảm thấy hụt hẫng. Với các thành viên trong gia đình bạn cũng nên có một sự quan tâm.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 16/10/2019

Hôm nay Song Tử sẽ có được những cơ hội tốt, vận may trong công việc và tiền bạc. Tuy nhiên bạn cũng cần phải cân nhắc kỹ lại các mối nguy cơ mà có thể bạn sẽ gặp phải. Bạn thiếu tỉnh táo trong vấn đề tiền bạc sẽ dẫn đến những quyết định sai lầm. 

Bạn sẽ có chút phiền lòng về chuyện tình cảm trong hôm nay. Bạn cần khéo léo hơn, đừng giận dỗi quá lâu vì đây sẽ là cơ hội tốt để kẻ thứ ba chen chân vào cuộc sống hai người.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 16/10/2019

Tình hình tài chính của Cự Giải trong ngày hôm nay khá thuận lợi, có thêm một vài nguồn thu bên ngoài. Làm tốt công việc chính nhưng bạn cũng đừng ngại thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới, tăng thêm nguồn thu chuẩn bị cho kế hoạch dài hạn.

Xem bói tình yêu nhận thấy chuyện tình cảm tương đối ổn định, gia đình thuận hòa là động lực giúp bạn cảm thấy an tâm để phấn đấu nhiều hơn. Lúc này họ cần bạn ở bên để động viên, cổ vũ tinh thần hoặc ít nhất là ngồi yên lắng nghe họ chia sẻ.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 16/10/2019

Vận tài chính của Sư Tử hôm nay sẽ giúp bạn có thể thực hiện được các dự định của chính mình. Vì vậy hãy dành cho mình những cơ hội đầu tư mới, bạn sẽ sớm có được hiệu quả trong công việc tốt nhất đấy. 

Trong chuyện tình cảm, bạn yêu và thể hiện điều đó với đối phương nhưng không có nghĩa là kiểm soát quá nhiều cuộc sống của họ. Tình yêu cũng cần tự do, bạn có được thể xác mà không thể có được tâm hồn họ thì đó vẫn là một sự thất bại mà thôi.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 16/10/2019

Hôm nay Xử Nữ khá vui vẻ và công việc ổn định khi đã có rất nhiều cơ hội. Bạn đang bắt đầu với những trải nghiệm trong công việc và cũng nhận ra rằng để thành công bạn không chỉ đi một mình mà cần có những sự hỗ trợ.

Sức khỏe của Xử Nữ hoàn toàn tốt, không có gì đáng lo ngại. Chỉ cần duy trì chế độ ăn uống và luyện tập như hiện tại để cơ thể khỏe mạnh, tinh thần luôn tươi vui thì bạn sẽ hoàn thành tốt những mục tiêu trong cuộc sống.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 16/10/2019

Thiên Bình hôm nay có được những nhận định khá tốt trong công việc. Dường như quan hệ xã giao của bạn có được những cơ hội tốt để mở rộng và thiết lập các mối quan hệ tốt trong công việc. 

Tình cảm của bạn trong ngày hôm nay cũng khá ổn thỏa. Bạn có tài ngoại giao và khả năng giao tiếp tốt nên việc duy trì được nền tảng quan hệ tốt không phải là quá khó khăn đối với bạn. Với Thiên Bình độc thân đây là thời điểm tốt để bạn bắt đầu theo đuổi một ai đó bằng việc hẹn hò đấy.

Vận tài chính hôm nay không cần lo lắng khi bạn sẽ có người hỗ trợ. Dù gặp khó khăn vẫn có người giúp đỡ hoặc có được các cơ hội tốt để bạn có thể chi tiêu và sử dụng và mục đích công việc tốt. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 16/10/2019

Ngày mới Bọ Cạp khá bận rộn với công việc và chắc chắn bạn sẽ rất mệt mỏi khi gặp rất nhiều vấn đề phát sinh. Nếu có thể hãy bắt đầu sử dụng các quyền trợ giúp của mình từ các đồng nghiệp để giảm bớt khối lượng công việc đi nhé. 

Vận tình cảm của bạn sẽ cần có thêm sự vun đắp, quan tâm khi dường như cuộc sống của bạn chỉ có công việc là chính. Cho nên thời gian của bạn dành cho gia đình và bồi đắp tình cảm với nửa kia không nhiều.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 16/10/2019

Nhân Mã gặp rắc rối trong công việc, tuy nhiên khó khăn không khiến bạn chùn bước. Tuy nhiên nếu vấn đề khó giải quyết, hãy mạnh dạn hỏi thẳng cấp trên để cùng đưa ra giải pháp và bắt đầu hành động. 

Tình cảm đôi lứa ngày càng trở nên nhàm chán vì không dành nhiều thời gian cho nhau. Nhân Mã và người ấy nên ngồi lại cùng nhau, tìm hiểu xem vấn đề ở đâu và khắc phục tình trạng này. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 16/10/2019

Công việc có chút biến đổi khiến cho Ma Kết chưa thể thích ứng được. Bạn cần biết cách tận dụng thời cơ và có năng lực đối phó với những thay đổi bởi nó quyết định tới với thành công hay thất bại trong công việc.

Đối với tiền bạc có thể bạn sẽ gặp một chút rắc rối nhưng không đến mức lo sợ. Hãy đừng quên bên bạn vẫn có những người sẵn lòng giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn. 

Chuyện tình cảm hôm nay khá tốt, bạn sẽ có những giây phút âm đầu ý hợp, cùng trải qua những rắc rối và cũng cùng nhau tận hưởng những trải nghiệm tốt. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 16/10/2019

Hôm nay công việc của Bảo Bình có chút trở ngại nhưng đừng vì thế mà cuống lên vì nó cũng chẳng giúp bạn được gì. Nếu người khác có đưa ra lời khuyên thì cũng đừng vội vàng bác bỏ, hãy biết lắng nghe và giải quyết từng vấn đề một.

Hãy dành chút thời gian để nhắn tin hay gọi điện cho bạn bè, có như vậy thì tình cảm mới được gắn kết dù hai người có cách xa nhau cả trăm cây số.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 16/10/2019

Cung Song Ngư sẽ có những tính toán kỹ lưỡng hơn trong công việc. Khi ngày mới của bạn đang đối diện với những thách thức thì chắc chắn bạn sẽ phải bừng tỉnh sau một thời gian dài có được sự ổn định. 

Sức khỏe ổn định là kết quả của việc Song Ngư quyết tâm từ bỏ những thói quen xấu và tích cực thể dục, cải thiện chế độ dinh dưỡng cho mình. Vận tài chính chưa có sự chuyển biến tốt và bạn có thể đạt được hiệu quả công việc như dự định. Nhưng đừng nóng vội mà nên xem xét cẩn thận trước khi quyết định,

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC