12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 18-09-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 18/09/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 16-09 đến 22-09-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 18/09/2019

Bước sang ngày mới, bói bài tây nhận thấy rằng Bạch Dương hôm nay cảm thấy mệt mỏi hơn vì những áp lực phải gánh trên vai. Có những lúc bạn tưởng chừng như sẽ gục ngã vì bị dồn ép quá mức. Vì vậy nên bạn sẽ dễ dàng đưa ra những quyết định cảm tính và thiếu đi suy nghĩ kỹ càng. 

Tình cảm của bạn cũng có thể chưa đạt được như ý nhưng thái độ và tâm thế đón nhận nó đủ để thấy bạn đã trưởng thành và sẽ không ít những thời điểm tốt để giúp bạn có được mối quan hệ như ý. 

Sức khỏe của bạn cũng cần phải quan tâm nhiều hơn, cần đảm bảo giấc ngủ cho bạn vì điều đó sẽ không ảnh hưởng đến những hoạt động cá nhân của bạn. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 18/09/2019

Kim Ngưu hôm nay sẽ gặp may mắn về chuyện công việc, bạn có thế mạnh là khả năng giao tiếp và thuyết phục, vậy nên bạn cần tập trung vào thế mạnh này để phát huy tối đa, tự tạo nên cơ hội cho mình để có được thành công như mong muốn. 

Tài chính của bạn không ổn định, bạn cần đề ra các mục tiêu cụ thể trong mấy năm tới, nhờ vậy mà bạn sẽ có thêm động lực để có thể tiết kiệm tiền. 

Sức khỏe của bạn không được ổn cho lắm, bạn thường xuyên bị mất ngủ. Tinh thần cũng trở nên căng thẳng hơn. Bạn cũng nên dành thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi và thư giãn. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 18/09/2019

Hôm nay Song Tử buồn bực về chuyện tình cảm không như ý, bạn bắt đầu nảy sinh ra những nghi ngờ về việc người ấy có phải đang làm điều gì mờ ám và lừa dối sau lưng bạn hay không. Và bạn cũng bắt đầu đấu tranh với những cảm xúc đó.

Tâm trạng bồn chồn, bứt rứt khó chịu vô cùng, chẳng biết phải bày tỏ cùng ai, dần dần, bạn có xu hướng giữ mọi chuyện trong lòng khiến nó càng trở nên tồi tệ hơn. Bạn cần thẳng thắn chia sẻ cho người ấy biết những cảm xúc thật của bạn nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 18/09/2019

Cự Giải có vẻ không hứng thú lắm với công việc. Bạn ham học nhưng lại nhanh chán, vừa mới bắt tay vào làm đã muốn bỏ cuộc. Nếu như bạn muốn có được thành công thì không thể thiếu đi chí tiến thủ và lòng kiên trì nhẫn nại trước những khó khăn. 

Chuyện tình cảm nhận tin vui khi Cự Giải có thể gặp được nửa kia ưng ý. Bạn đã chủ động theo đuổi đối phương bằng mọi cách để chiếm được tình cảm của người ấy. Bất chấp mọi thủ đoạn, kể cả là lừa dối.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 18/09/2019

Qua đây, bói tình yêu nhận thấy rằng bạn thường tự gây chuyện với nửa kia của mình rồi lại muốn người ấy phải mềm mỏng và dỗ dành. Tuy nhiên một lần người ấy còn chịu được chứ xảy ra liên tục thì tình yêu của bạn sẽ nhanh chóng tan vỡ đấy.

Trong công việc, bạn là người khá được lòng đồng nghiệp cũng như cấp trên vì sự khéo léo của mình. Tuy nhiên bạn cũng cần xem xét lại bản thân bởi thói quen phóng đại cảm xúc và hay làm quá mọi việc lên nhé. 

Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định. Nguồn thu nhập hiện tại chủ yếu đến từ công việc chính, bạn có làm thêm nhưng cũng không mang lại quá nhiều tiền bạc. Tuy nhiên, bạn cũng cần học cách quản lý tài chính hợp lý. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 18/09/2019

Xử Nữ hôm nay sẽ có một ngày khá là yên bình nên mọi việc tiến hành theo đúng kế hoạch đã đặt ra trước đó. Bạn chọn lối sống hài hòa thay vì phải gồng mình lên để tranh đấu và giành giật quyền lợi. 

Nhân duyên của bạn chưa tới nên bạn chưa thể gây được sự chú ý với đối phương, có lẽ là do bạn vẫn chưa thực sự hiểu con người họ, vẫn còn có cảm giác xa lạ giữa hai người. Bạn cảm thấy khá thoải mái với khoảng cách an toàn này.

Những người có đôi, có cặp thì tình yêu đôi lứa thường xảy ra những mâu thuẫn, tranh cãi từ những chuyện nhỏ nhặt hàng ngày. Nửa kia hay ghen tuông và điều này khiến cho bạn vô cùng mệt mỏi. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 18/09/2019

Thiên Bình nên biết cách kiềm chế cảm xúc của chính mình. Sự nóng nảy, bốc đồng có thể khiến vị trí bạn đang có hiện tại bị lung lay, vì vậy nên suy nghĩ thấu đáo trước khi nói ra điều gì, đừng để nó biến thành cái bẫy do bạn tự giăng ra cho chính bản thân mình. Hãy dùng hành động để chứng minh năng lực của mình.

Tài chính của bạn khá ổn khi bạn biết cách chi tiêu và đang cố gắng để đạt được những ngân sách cao hơn nữa. Bạn cũng đã sẵn sàng để làm việc không ngừng nghỉ như thể nguồn năng lượng mà bạn đang có là vô tận vậy. 

Do mải quan tâm đến sự nghiệp mà mối quan hệ của bạn và người kia của mình ngày càng cố chấp, tình cảm có phần phai nhạt đi nhiều. Nếu bạn không cân bằng lại mọi thứ thì chuyện đổ vỡ cũng là điều hiển nhiên.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 18/09/2019

Hôm nay, Bọ Cạp sẽ có một ngày khá tồi tệ vì tính cách của chính bạn. Bạn muốn bày tỏ tình cảm chân thành, sự quan tâm nhưng người ấy lại không hiểu. Vậy nên điều này làm cho bạn cảm thấy rất buồn. 

Trong công việc, bạn lại đưa được ra nhiều ý tưởng mới lạ, khác biệt và tạo bước đột phá cho các dự án bạn đang theo đuổi. Tuy nhiên bạn cũng nên cố gắng để biến những suy nghĩ đó thành hành động và gạt bỏ đi những ảo tưởng xa rời thực tế.

Chuyện tình cảm không được tốt cho lắm khi Bọ Cạp đang nhìn vào phim ảnh để lấy thước đo hạnh phúc cho mình. Tình yêu không phải lúc nào cũng màu hồng như bạn nghĩ đâu.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 18/09/2019

Nhân Mã nên làm việc với thái độ nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao sẽ giúp bạn sớm đạt được thành công. 

Trong chuyện tình cảm, bạn có phần bốc đồng khi không chịu lắng nghe lời khuyên của người đi trước mà cứ lao vào cuộc tình không có tương lai. Mặc dù bạn cũng không chắc chắn về mối quan hệ này nhưng vẫn muốn dấn thân vào, cho nên hãy chuẩn bị tinh thần nếu như mọi chuyện không tiến triển tốt đẹp như ý mình

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 18/09/2019

Hôm nay, Ma Kết cảm thấy mệt mỏi khá nhiều vì chuyện tiền bạc. Trong đầu bạn lúc này chỉ toàn là những suy nghĩ làm sao để có thể kiếm thật nhiều tiền, làm sao để cuộc sống đầy đủ và thoải mái hơn, phóng đại nhu cầu của bản thân và cần phải được đáp ứng bằng tiền bạc. 

Dường như điều này đang khiến bạn căng thẳng và áp lực. Thế nhưng lúc có tiền bạn lại không kiềm chế được bản thân, hành động xốc nổi mà không suy nghĩ kĩ càng. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 18/09/2019

Bảo Bình hôm nay nếu gặp áp lực trong cuộc sống, bạn có thể tìm đến những người bạn thân thiết hay các thành viên trong gia đình, chia sẻ nỗi niềm với họ, bạn sẽ cảm thấy nhẹ lòng hơn. Đó cũng là cách để mọi người thấu hiểu và giúp đỡ bạn đấy. Tinh thần không tốt, cảm xúc không được ổn định, Bảo Bình có thể sẽ mắc phải sai lầm trong công việc.

Chuyện tình cảm của bản mệnh hoàn toàn tốt đẹp. Hãy tranh thủ thời gian buổi tối để tụ họp bên gia đình, cùng trò chuyện và lấy lại tinh thần cho tất cả các thành viên sau một tuần mệt mỏi.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 18/09/2019

Hôm nay, chuyện tình cảm của Song Ngư nảy sinh mâu thuẫn, tuy nhiên không quá nghiêm trọng. Bạn khá cố chấp và bướng bỉnh luôn muốn đối phương làm theo ý mình mà không nghĩ đến cảm nhận hay suy nghĩ của họ.

Sức khỏe của Song Ngư không được tốt cho lắm, có lẽ những mâu thuẫn, áp lực gặp phải đã khiến cho bạn đối mặt với khủng hoảng tinh thần vì suy nghĩ quá nhiều. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC