12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 20-5-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 20-5-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 5/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 20-5-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 20-5-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 20-5-2020

Xem tử vi ngày mới cho thấy Bạch Dương nhận được nhiều sự giúp đỡ. Điều đó góp phần làm thay đổi cuộc sống và sự nghiệp của chòm sao này khá nhiều. Tuy nhiên đừng quá dựa dẫm mãi vào ai đó vì chỉ khi tự bước trên chính đôi chân của mình thì Bạch Dương mới trưởng thành được.

Chuyện tình cảm không có điều gì phải lo lắng. Cả hai rất hòa hợp với nhau, không có nhiều mâu thuẫn. Đối với các Bạch Dương còn độc thân thì nên mở rộng mối quan hệ của mình, giao lưu tiếp xúc với nhiều người thì mới có cơ hội tìm kiếm nửa kia cho mình.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 20-5-2020

Công việc của Kim Ngưu đang không được thuận lợi cho lắm. Chòm sao này phải giải quyết khá nhiều vấn đề phát sinh mà không phải của mình. Dù cảm thấy rất khó chịu nhưng Kim Ngưu vẫn tập trung và đưa ra những phương án xử lý một cách nhanh chóng.

Chòm sao này quá bận rộn và không có nhiều thời gian chăm sóc cho người ấy. Mặc dù tình cảm của cả hai đang ở giai đoạn mặn nồng nhưng chuyện công việc đã chiếm hết quỹ thời gian của Kim Ngưu. Hãy giải thích cho người ấy để tránh gây ra hiểu lầm không đáng nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 20-5-2020

Theo tử vi thứ tư thì Song Tử gặp chút rắc rối trong công việc, nhưng chòm sao này càng lo lắng thì chỉ khiến mọi thứ thêm rối bời hơn. Hãy cố gắng bình tĩnh, tỉnh táo và giải quyết từng việc một. Đôi khi mọi thứ chẳng thể nào theo ý muốn của mình như vậy mới chính là cuộc sống.

Thu nhập gần đây của Song Tử khá ổn định nên chòm sao này không phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Không có khoản chi tiêu nào lớn nên Song Tử còn có thể tiết kiệm được kha khá. Chòm sao này rất hài lòng với tình hình tài chính của mình. Hãy duy trì sự ổn định này và cố gắng gia tăng thu nhập nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 20-5-2020

Cự Giải rất tích cực trong việc kết nối với đồng nghiệp xung quanh trong công việc. Sự hòa hợp và ăn ý đem lại hiệu quả vô cùng tốt. Hãy lên kế hoạch hoạt động nhóm thú vị để mọi người có thể tụ tập ăn uống tăng thêm tình cảm gắn kết nhé.

Về phương diện tài chính thì chòm sao này biết cách chi tiêu và tiết kiệm nên chẳng mấy khi phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Tuy nhiên hôm nay Cự Giải sẽ phải chi tiêu khá nhiều khoản bất ngờ nên túi tiền vơi đi đáng kể. Vậy nên Cự Giải đang tìm cách có thể cân đối để bù đắp lại.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 20-5-2020

Bói tình duyên cho thấy chuyện yêu đương của Sư Tử ngày hôm nay thăng hoa rực rỡ. Đã lâu rồi chòm sao này mới tìm được lại cảm xúc này. Những lời nói yêu thương ngọt ngào, cử chi quan tâm từ những điều nhỏ nhặt nhất của đối phương cũng đủ khiến Sư Tử cảm thấy hạnh phúc rồi.

Sư Tử cũng xoay sở tài chính rất tốt, nên chòm sao này có thể thoải mải với tài khoản hạn hẹp của mình. Chòm sao này cảm thấy hài lòng với thu nhập hiện tại mình đang có. Nếu cố gắng duy trì sự cân bằng này thì Sư Tử sẽ tiết kiệm được một khoản

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 20-5-2020

Xử Nữ muốn tập trung giải quyết hết toàn bộ công việc còn tồn đọng của mình trước khi muốn nghỉ ngơi. Chòm sao này cảm thấy mệt mỏi với núi công việc của mình. Đôi khi Xử Nữ muốn buông xuôi tất cả nhưng vì tinh thần trách nhiệm cao mà chòm sao này có thể vượt qua.

Ở phương diện tình cảm, mâu thuẫn xảy ra liên tục khiến tình cảm của cả hai bắt đầu rạn nứt, chỉ còn cảm thấy sự ngột ngạt trong mối quan hệ này. Nếu Xử Nữ vẫn còn tình cảm với đối phương thì hãy chủ động làm lành để xoay chuyển tình hình hiện tại nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 20-5-2020

Tử vi 12 chòm sao báo hiệu Thiên Bình có cơ hội thử sức với những điều mới mẻ. Gạt bỏ những lo lắng để có thể thực hiện những kế hoạch mà chòm sao này chờ đợi bấy lâu nay. Dù kết quả có ra sao đi chăng nữa thì Thiên Bình cũng sẽ có được rất nhiều bài học và kinh nghiệm hữu ích đấy.

Cuộc sống còn nhiều nỗi lo toan nên Thiên Bình chưa thực sự sẵn sàng để nghĩ đến việc phải chịu trách nhiệm với một ai đó cả. Chòm sao này sợ rằng sự thay đổi này sẽ làm bản thân khó cân bằng được. Tuy nhiên khi gặp được người khiến trái tim mình rung động thì Thiên Bình sẽ nghĩ khác thôi.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 20-5-2020

Bọ Cạp bắt đầu ngày mới với tinh thần vô cùng hào hứng, chòm sao này không ngại nhận thêm nhiệm vụ, thử thách mới trong công việc. Tuy nhiên hãy nhớ rằng thời gian chỉ có hạn, suy nghĩ thật kĩ càng xem mình có đủ thời gian và khả năng hoàn thành không trước khi ôm đồm quá nhiều nhé.

Chuyện tình yêu khá êm đẹp. Mặc dù công việc bận rộn nhưng Thiên Bình và nửa kia vẫn luôn quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Chỉ cần những tin nhắn hỏi han, hay những cuộc gọi cũng đủ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ rồi. Hãy tận hưởng những giây phút vui vẻ bên nhau nhé.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 20-5-2020

Nhân Mã gặp một chút khó khăn trong công việc nên khá mệt mỏi và căng thẳng. Trong khi mọi người thì vui chơi thoải mái còn chòm sao này thì phải vùi đầu vào công việc. Tuy nhiênnhững nhiệm vụ Nhân Mã được giao rất quan trọng vì chòm sao này được cấp trên tin tưởng và kì vọng đấy.

Chuyện tình cảm nảy sinh mâu thuẫn khiến Nhân Mã buồn phiền. Tuy nhiên vì công việc quá nhiều nên đã chiếm mọi thời gian, Nhân Mã không bận tâm quá nhiều. Khi kết thúc ngày hôm nay hãy chủ động liên lạc với đối phương để làm lành nếu không muốn tình hình tồi tệ hơn nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 20-5-2020

Ma Kết đã gần chạm tới thành công nhưng chòm sao này lại phân vân về việc có nên bước tiếp hay không. Nếu tiếp tục thì Ma Kết sẽ phải hi sinh thời gian dành cho gia đình, bản thân hay các mỗi quan hệ khác. Cơ hội không phải không còn quan trọng mà là chòm sao này cảm thấy xứng đáng.

Nếu Ma Kết định đầu tư một khoản tiền nào đó thì nên cân nhắc kĩ càng trước khi đưa ra quyết định. Đừng vội vàng nếu không nắm rõ mục đích và cơ hội thu hồi lại nó. Hãy tham khảo thêm ý kiến của bạn bè, những người có kinh nghiệm và gia đình nếu cần thiết nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 20-5-2020

Hôm nay Bảo Bình đừng ngại ngần khi kêu gọi sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp. Chắc chắn họ sẽ sẵn lòng hỗ trợ chòm sao này nếu có thể. Bảo Bình được mọi người xung quanh yêu mến bởi sự hòa đồng, luôn có mặt trong mọi hoàn cảnh và nhiệt tình giúp đỡ.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình có những bước ngoặt lớn. Đây có lẽ là thời điểm chín muồi trong chuyện tình yêu của cả hai. Cả chòm sao này và đối phương đều có những mong muốn và suy nghĩ đến tương lai của hai người. Hãy chủ động nói ra điều mình muốn nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 20-5-2020

Song Ngư nhận được một vài nhiệm vụ quan trọng từ cấp trên của mình. Đòi hòi chòm sao này phải nghiêm túc, tập trung cao độ và phát huy tối đa năng lực của mình để hoàn thành. Đây cũng là cơ hội để Song Ngư đề xuất vị trí thăng tiến cao hơn cho mình.

Hiện tại Song Ngư đang phải đối mặt với tình trạng khủng hoảng về tài chính. Nhiều vấn đề bất ngờ ập tới dồn dập khiến chòm sao này không thể xoay sở kịp. Có lẽ Song Ngư sẽ phải nhờ sự giúp đỡ từ bạn bè thân thiết hay người thân của mình mới có thể giải quyết mọi chuyện ổn thỏa được.
 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC