12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 22-4-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 22-4-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2020
Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 20/4 đến 26/4

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 22-4-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 22-4-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 22-4-2020

Tử vi hôm nay cho thấy Bạch Dương phát huy được năng lực đặc biệt, cách nhìn nhận vấn đề chuẩn xác. Dù có nhiều công việc dồn dập nhưng chòm sao này xử lý rất tốt, đây sẽ là thời điểm thích hợp để Bạch Dương thực hiện những chiến lược mình có trong công việc. 

Chuyện yêu đương của chòm sao này cũng tiến triển êm đẹp. Có vẻ như Bạch Dương và người ấy đều quan tâm đến nghệ thuật nên một buổi hẹn cùng nhau đi xem triển lãm và bình luận về các tác phẩm có lẽ sẽ để lại rất nhiều ấn tượng trong nhau.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 22-4-2020

Kim Ngưu kiếm tiền dễ hơn trong hôm nay nên hãy tranh thủ để nâng cao thu nhập và tích lũy cho bản thân một khoản để chi dùng sau này. Số tiền này không phải tự nhiên có được mà chòm sao này phải tự mình cố gắng làm việc chăm chỉ hơn, thậm chí hi sinh cả thời gian vui chơi nữa.

Tình yêu không phải mỹ mãn hoàn hảo nhưng Kim Ngưu luôn biết cách tìm niềm vui cho bản thân ngay cả khi gặp trở ngại và khó khăn. Nếu chòm sao này tích cực mở rộng mối quan hệ, làm quen thì có thể tìm thấy đối tượng phù hợp khiến trái tim mình rung động.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 22-4-2020

Thứ tư này Song Tử quá bận tâm vì công việc mà quên chính bản thân mình. Đã rất lâu rồi chòm sao này không có một giấc ngủ ngon, một chuyến đi chơi đúng nghĩa hay một bữa cơm trò chuyện cùng người thân, có lẽ do Song Tử đã đánh đổi vì mục tiêu gây dựng sự nghiệp nên bỏ lỡ rất nhiều thứ.

Sức khỏe của Song Tử rất đáng báo động, nếu chòm sao này không chăm lo cho bản thân, nghỉ ngơi đầy đủ thì chẳng mấy chốc sẽ kiệt sức đấy. Những dấu hiệu như đau đầu, tức ngực, choáng váng xuất hiện ngày càng nhiều đồng nghĩa thể lực của bạn đang giảm sút nghiêm trọng.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 22-4-2020

Cự Giải đang phải chịu những áp lực vô hình từ những người xung quanh, chòm sao này có cảm giác như bản thân phải đấu tranh với cả thế giới vậy. Thêm vào đó tình hình tài chính không quá ổn định, lúc này Cự Giải không nên tiến hành đầu tư vì có thể mắc sai lầm dẫn đến mất tiền. 

Chòm sao này đừng suy nghĩ quá nặng nề, nhất là trong tình yêu. Hãy tự làm mình vui bằng cách đi ra ngoài dạo chơi, xin nghỉ phép một vài ngày để đi du lịch sẽ giúp cho tinh thần thoải mái hơn. Cự Giải nhớ tránh xa những lời bàn tán, thị phi bên ngoài để tìm lại niềm vui cho mình.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 22-4-2020

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo thì Sư Tử trở nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn hẳn, khiến mọi người xung quanh ai cũng phải nể phục. Công việc của cung hoàng đạo này tiến triển suôn sẻ, Sư Tử có tài lãnh đạo và dẫn dắt người khác, dám đối mặt với khó khăn, thử thách và chịu trách nhiệm với tất cả nhiệm vụ đang làm.

Tình trạng sức khỏe của chòm sao này không tốt cho lắm, bạn cảm thấy mệt mỏi tới mức không muốn ăn uống, thời gian này rất dễ mắc các bệnh theo mùa vì thế không được chủ quan. Nếu thấy dấu hiệu quả nặng nề thì nên thế bác sĩ để được thăm khám tư và có phương án chữa trị sớm nhất.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 22-4-2020

Xử Nữ có thể nhận được sự trợ giúp từ phía người thân, gia đình. Chòm sao này vốn là người có tính cách phóng khoáng, vừa tự do nhưng cũng rất trách nhiệm với mọi người, nhờ vậy người nhà cũng bao dung và dành cho Xử Nữ nhiều sự ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần.

Tình yêu của Xử Nữ khá nhẹ nhàng, chòm sao này và nửa kia tỏ ra vô cùng ăn ý trong nhiều chuyện, luôn thấu hiểu và cảm thông cho những vấn đề riêng của đối phương. Dù có ít thời gian gặp gỡ nhưng vẫn thường xuyên trò chuyện và chia sẻ nên mối quan hệ ngày càng gắn bó và thân thiết.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 22-4-2020

Xem tử vi hôm nay báo hiệu Thiên Bình trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều, có thể vì một chuyện nhỏ nhặt cũng khó chịu, buồn rầu cả ngày.  Nếu tình yêu lận đận thì chắc chắn chòm sao này sẽ chẳng thể tập trung làm việc được mà chỉ nghĩ tới nó thôi. Thêm vào đó Thiên Bình rất dễ bị kích động và đó chính là điểm yếu mà đối thủ lợi dụng để đánh bại chòm sao này. 

Lúc này Thiên Bình đừng nóng vội mà nên chia sẻ với bạn bè, người thân những suy nghĩ không vui trong lòng hoặc tự tìm cách giải tỏa thật nhanh. Bên cạnh đó chòm sao này cần giữ đầu óc tỉnh táo mới có thể chống chọi lại những thế lực thù địch để bản thân không phải chịu thiệt thòi.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 22-4-2020

Bói tình duyên cho thấy chuyện tình cảm của Bọ Cạp không được như ý muốn khiến tâm trạng chòm sao này chán chường, u ám. Các cặp đôi cũng không thể tiến thêm một bước nữa như những gì Bọ Cạp đã dự tính. Nếu chòm sao này không có nhiều tiền thì cũng nên chú ý tới chi tiêu một chút, đừng vung tay quá trán để rồi sau đó phải hối tiếc.

Thứ tư này Bọ Cạp đang mong muốn được thể hiện bản thân rõ ràng hơn trong những lĩnh vực khác. Tuy nhiên có lẽ ngày hôm nay không phải thời điểm thích hợp. Mặc dù công việc bận rộn nhưng Bọ Cạp vẫn sắp xếp được thời gian cho bản thân để trau dồi thêm kiến thức và rèn luyện những kĩ năng yêu thích.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 22-4-2020

Nhân Mã đã quá mệt mỏi khi cứ phải lo lắng cho những người xung quanh, bất chấp bản thân đang suy nghĩ điều gì. Và đã tới lúc chòm sao này cần một sự thay đổi cho chính mình. Hãy quan tâm chăm sóc bản thân nhiều hơn, bắt đầu bằng việc tôn trọng mong muốn, lắng nghe xem cơ thể bạn đang cần gì.

Phương diện tài chính của Nhân Mã tương đối ổn định. Thu nhập mặc dù chưa tăng nhưng lại đều đặn và có từ nhiều nguồn nên nhìn chung Nhân Mã cũng không phải lo lắng gì. Công việc thuận lợi, cung hoàng đạo này hợp tác tốt với đồng nghiệp và có nhiều cơ hội được thăng chức, tăng lương nhờ những kết quả đột phá của bản thân.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 22-4-2020

Tử vi ngày mới cho thấy Ma Kết và người ấy có thể cãi nhau vì chuyện đơn giản nào đó, nhưng kết cục chưa chắc đã là xấu. Từ mâu thuẫn, tranh cãi này mà cả hai thêm hiểu nhau hơn, thông cảm cho nhau cũng như nhận ra những sai sót, khuyết điểm của bản thân để cùng sửa đổi.

Ở phương diện công việc khi áp lực càng tăng cao thì Ma Kết lại càng phải điều chỉnh thời gian làm việc hợp lí để không khiến mình kiệt sức. Nếu cảm thấy không thích những hoạt động ồn ào thì chòm sao này hãy tham gia một số công tác từ thiện hoặc câu lạc bộ theo sở thích. Môi trường nhẹ nhàng sẽ khiến Ma Kết cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 22-4-2020

Bảo Bình có cơ hội thăng tiến trong công việc, nhất là những người làm nghề truyền thông, báo chí hay nhân sự. Chòm sao này cần làm việc sôi nổi, tích cực, chăm chỉ hơn để trau dồi thêm kiến thức và khả năng ngoại ngữ, chắc chắn con đường thăng tiến rất rộng mở phía trước.

Mối quan hệ của Bảo Bình và đối phương đang tiến triển rất tốt đẹp, không có gì phải lo lắng cả. Đừng quên thể hiện sự chân thành để người ấy cảm nhận được tình cảm của mình. Ngoài ra, Bảo Bình nên kiểm soát việc chi tiêu tốt hơn để không đẩy bản thân vào tình trạng ăn bữa nay, lo bữa mai chỉ vì chi tiêu vô tổ chức.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 22-4-2020

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Song Ngư có thể điên đầu vì công việc, tiêu hao khá nhiều năng lượng. Chòm sao này đang phấn khích vì sắp hoàn thành nhiệm vụ thì cảm xúc lại tuột dốc không phanh vì những sự cố bất ngờ, mọi việc trở nên khó khăn hơn nên mất nhiều thời gian để xử lý.

Có lẽ vì bận rộn quá nên Song Ngư cũng chẳng có thời gian mà nghĩ tới những việc khác nữa, may mắn là người ấy của chòm sao này rất tâm lý, chẳng những không than phiền mà còn tận tâm động viên bạn, tiếp thêm động lực cho Song Ngư nhanh chóng vượt qua giai đoạn này.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC

Tel: Facebook | email: [email protected]
Điều khoản dịch vụ | Thông tin thanh toán
ket qua bong da hom nay, XSMB, XSTD, XSMN, lịch âm 2024