12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 25-3-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 25-3-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 23/3 đến 29/3

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 25-3-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy Bạch Dương có thể sẽ nhận được lời mời hấp dẫn, hãy cố gắng để nắm bắt cơ hội này nhé, nhưng bạn cũng đừng vội vàng tin tưởng ai đó một cách mù quáng.

Bạn đang cảm thấy rất mâu thuẫn và không biết phải làm sao để giải quyết những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm này. Có những điều bạn cũng cần phải hiểu rằng không thể nào làm được rõ ràng vì tình yêu cũng đâu có thể phân biệt đúng sai.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 25-3-2020

Kim Ngưu cũng cảm thấy khá hạnh phúc khi sau bao nhiêu mong chờ cuối cùng tình yêu cũng đã đến với bạn, nó cũng đã tô điểm thêm màu sắc trong cuộc sống của bạn. Các cặp đôi cũng đã dần bàn tính tới chuyện tương lai.

Về phương diện công việc, chòm sao này cũng dễ tìm người giúp đỡ mình khi khó khăn bởi bình thường bạn cũng hay giúp đỡ mọi người xung quanh. Chẳng thế mà người ta giúp người hôm nay nếu sau này có rơi vào hoàn cảnh khó khăn cũng sẽ được người giúp lại. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 25-3-2020

Song Tử cần phải thay đổi tính cách đi nhé, đừng nên kêu ca hay than thân trách phận của mình nữa. Có thể ban đầu bạn bè chịu khó lắng nghe và thông cảm cho bạn, nhưng nếu bạn cứ để tình trạng này lặp đi lặp lại quá nhiều thì bạn đang làm phiền cuộc sống của họ rồi đấy.

Về phương diện tình cảm, dường như ai đó vẫn đang âm thầm để ý đến bạn, thậm chí sẽ có những hành động khiến cho bạn phải bất ngờ. Nếu như bạn cũng có cảm tình với người ấy và cũng đang mong chờ điều này thì hãy tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc này đi nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 25-3-2020

Cự Giải được mọi người nhìn nhận là người làm việc chăm chỉ, nhanh nhẹn, cần cù, nhờ đó mà bạn nhận được rất nhiều sự yêu mến, quý trọng. Tuy nhiên mỗi người sẽ có một tính cách khác nhau, bạn cũng đừng vội đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài nhé.

Chuyện tình cảm của bạn đang có xu hướng trở nên khá nghiêm trọng. Nếu có chuyện không vừa ý  bạn nên nói thẳng thắn với đối phương. Đừng để cái tôi cá nhân của bản thân mình lấn át lên quá cao, có thể bạn sẽ đánh mất hạnh phúc của mình đấy.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 25-3-2020

Công việc của Sư Tử trong ngày hôm nay đang diễn ra rất thuận lợi. Bạn biết cách để biến những ý tưởng của mình, dự định của mình trở thành hiện thực, bạn cũng đang có tham vọng để phấn đấu thực hiện. 

Đối với chuyện tình yêu, Sư Tử độc thân sẽ nhận được nhiều lời tỏ tình. Hãy bình tĩnh để chọn lựa đối tượng thực sự phù hợp với mình nhé. Đây cũng chính là cơ hội để bạn có thể thoát khỏi cảnh cô đơn hiện tại đấy nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 25-3-2020

Xử Nữ nên suy nghĩ thoáng hơn một chút, bạn thậm chí còn có xu hướng phức tạp hóa mọi vấn đề, gượng ép bản thân mình một cách quá đáng. Tuy nhiên bạn cũng hãy nhớ rằng có những lúc không thể nào cứ giữ nguyên mọi thứ ở hiện trạng được.

Xem bói tình yêu nhận thấy chòm sao này cũng không quá bận tâm vào chuyện tình yêu đôi lứa, đây là thời điểm để bạn có thể phát triển sự nghiệp của chính mình. Bạn chọn một con đường mới tuy khó đi nhưng bạn tin chắc bạn sẽ thành công.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 25-3-2020

Thiên Bình cũng nên bình tâm lại để lắng nghe tiếng gọi của trái tim mình. Nếu bạn thực sự có tình cảm với đối phương thì bạn cũng chẳng cần phải đắn đo nhiều đâu nhé. Chỉ khi bạn đang do dự, băn khoăn hay còn chưa rõ về tình cảm của người khác thì mới phải hỏi ý kiến người này thôi.

Tình yêu chưa đủ chín mà đã vội vàng thì kết quả sẽ chẳng như ý được đâu. Những vấn đề liên quan đến tình cảm cũng sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến công việc của chòm sao này. Bạn cũng không đủ tỉnh táo để đưa ra một quyết định nhanh chóng và chính xác.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 25-3-2020

Bọ Cạp vẫn luôn tự hỏi tại sao mình vẫn chưa đạt được mục tiêu mà bản thân mình đã đề ra. Hãy tận dụng hết các kiến thức, kinh nghiệm mà bạn có được, trau dồi thêm sự hiểu biết từ nhiều nguồn khác nhau.

Chuyện tình cảm của bạn cũng đã có những biến chuyển vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này cũng đã biết rõ được trái tim của mình dành cho ai, cũng hiểu những khó khăn mà mình phải đối mặt. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 25-3-2020

Nhân Mã có thể vì thế mà cảm thấy đang khá thất vọng với bản thân của mình vì không thể làm được những điều mình muốn, mục tiêu đề ra cũng chẳng thể chạm tới. Có lẽ bạn đang kỳ vọng khá cao.

Những bài học thực tế luôn đem đến cho bạn một cái nhìn hoàn toàn rất khác. Tuy nhiên nếu bạn không hề có những kiến thức chuyên sâu thì bạn có thể làm cho mọi thứ của mình cũng nhanh chóng sụp đổ bất cứ khi nào.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 25-3-2020

Ma Kết sẽ gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề rắc rối bởi cảm xúc và tư duy của bạn không phải lúc nào cũng đồng điệu với nhau. Lúc này bạn cũng đừng quá vội vàng đưa ra quyết định, thay vào đó bạn nên nghỉ ngơi để giúp cho tâm trí của bạn tỉnh táo lại.

Tình yêu với bạn là một điều gì đó vô cùng xa vời. Bạn cũng đã thực sự không thoải mái khi thể hiện bản thân mình trước mặt người mình thầm thương. Dường như đang có điều gì đó ngăn cản bạn bày tỏ tình cảm với đối phương.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 25-3-2020

Bảo Bình là một người vô cùng tham vọng, bạn cũng đã có được những cảm xúc mãnh liệt và năng lượng của bạn cũng rất tốt cho nỗ lực và sáng tạo. Hãy tận dụng những điểm mạnh đó trong công việc của chính mình.

Để thành công, cung hoàng đạo này cũng cần phải tích lũy tri thức cho bản thân mình, nếu như bạn cho rằng bạn chỉ cần làm việc siêng năng thì bạn đang chơi một trò chơi khá mạo hiểm đấy nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 25-3-2020

Song Ngư nên đặt hiệu quả công việc lên hàng đầu thay vì có chạy theo số lượng thôi. Hãy thử định hướng mục tiêu này chứ không phải thời gian để hoàn thành nó, bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt rõ ràng đấy.

Chòm sao này đang phải đối mặt với khá nhiều áp lực trong cuộc sống. Đôi khi bạn cố tỏ ra là mình ổn, nhưng thực chất trong lòng bạn đang vô cùng rối bời, chẳng biết phải làm sao. Có lẽ lúc này bạn cần một người nào đó đủ thấu hiểu và thấu cảm bên cạnh giúp bạn vượt qua.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC