12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 26-2-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 26-2-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 24/2 đến 1/3

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 26-2-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy vận trình của Bạch Dương hôm nay không có nhiều biến động trong công việc, bạn là người tỉ mỉ nên mọi chuyện đều được sắp xếp rất cẩn thận, khoa học.

Chuyện tình cảm của bạn trong ngày hôm nay cũng rất tốt. Người ấy cũng đã tạo bất ngờ cho bạn như một lời xin lỗi về những lỗi lầm của người ấy đã gây ra. Qua đó bạn cũng đã cảm thấy lòng của mình cũng đã được an ủi rất nhiều. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 26-2-2020

Khối lượng công việc của Kim Ngưu cũng đang phát sinh rất nhiều nên bạn cũng không có thời gian để bận tâm đến những chuyện khác. Tuy nhiên có một số kẻ lại cho đó là bạn không hòa đồng và kiêu ngạo.

Tâm trạng của bạn không tốt nên cuộc hẹn với người ấy trong ngày hôm nay bị hủy, bạn không muốn đối phương buồn nên gọi điện và giải thích chuyện gì đang xảy ra với mình. Bạn cũng đã nhận được lời an ủi của người ấy.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 26-2-2020

Hôm nay tinh thần của Song Tử đang xuống dốc nghiêm trọng. Tâm trạng lên xuống thất thường của bạn qua từng ngày đã khiến bạn đang rơi vào tình trạng bất ổn. Bạn cũng đang có xu hướng suy nghĩ tiêu cực.

Không những là chuyện gia đình, chuyện tình cảm của bạn cũng không mấy rõ ràng cũng là lý do Song Tử cảm thấy như vậy. Khó khăn đối với Song Tử yêu xa, bạn cũng không thể trực tiếp nói cho người ấy hiểu.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 26-2-2020

Tâm trạng của Cự Giải hôm nay không được tốt cho lắm, bạn có thể uống một cốc nước ngọt sẽ làm cho tâm trạng của bạn ổn định hơn và cũng đã giải quyết công việc được tốt hơn. Có thể trưa hôm nay bạn sẽ được một đồng nghiệp mời đi dùng bữa đấy nhé.

Thể chất của Cự Giải cũng không thực sự tốt. Dù thời tiết đang có dấu hiệu ấm dần lên nhưng bạn cũng cảm thấy khá uể oải. Vậy nên trước khi đi ra khỏi nhà bạn cũng phải chuẩn bị đầy đủ tư trang.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 26-2-2020

Xem bói tình yêu nhận thấy hôm nay Sư Tử và nửa kia đã có một ngày rất vui vẻ bên nhau khi 2 bạn đều có cùng suy nghĩ với nhau trong một số vấn đề. Nên tình cảm trong ngày hôm nay cũng khá tốt đẹp.

Lâu rồi bạn không dành thời gian nhiều cho việc tập thể dục, vậy bạn cũng cần tập thể dục để cho thể trạng của mình được tốt hơn nhé. Sau giờ tan làm bạn cũng nên bớt một chút thời gian để chạy bộ sẽ tốt hơn đấy.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 26-2-2020

Xử Nữ hôm nay có một chút tranh cãi với người yêu. Dù đối phương đã chấp nhận nhượng bộ nhưng bạn lại cứ muốn làm cho mọi chuyện căng hơn khiến cho không khí của cả 2 bạn đều trở nên căng thẳng hơn.

Tài chính hôm nay của bạn không nhiều biến động. Có một số vướng mắc trong công việc bạn cũng nên tự mình giải quyết để tự rút ra bài học cho bản thân mình cũng như cần trau dồi lấy kiến thức chuyên môn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 26-2-2020

Người ấy lại đang rơi vào tình trạng tinh thần bất ổn, suy nghĩ cực đoan, điều này cũng khiến cho Thiên Bình lo lắng về tình trạng của nửa kia. Bạn cần nên động viên người ấy để có thể vượt qua tình trạng này.

Tình trạng tài chính của Thiên Bình cũng không ổn cho lắm, có một món nợ mà người bạn của Thiên Bình không trả được bạn khiến bạn cảm thấy chán nản đến mức không còn muốn nhắc đến chuyện trả nợ nữa. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 26-2-2020

Bọ Cạp ngày hôm nay cũng khá nóng tính, điều này cũng có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn và đồng nghiệp xung quanh. Tuy nhiên đối với những người liên tục làm phiền bạn bằng những câu chuyện vô bổ thì bạn cũng cứ thẳng thắn đáp lại nhé.

Chuyện tình yêu của Bọ Cạp cũng không được ổn định cho lắm, bạn và người ấy thường xuyên cãi nhau về những chuyện không đâu. Vậy nên chuyện tình cảm của 2 bạn cũng không được tốt đẹp.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 26-2-2020

Cách cư xử của một đồng nghiệp hôm nay đã khiến cho bạn không mấy hài lòng. Tuy nhiên nếu điều này không ảnh hưởng gì đến bạn thì tốt nhất bạn cũng coi như chuyện này bạn không biết đi. Công việc hôm nay của bạn cũng khá bận rộn nên bạn cũng hạn chế việc nói chuyện với bạn bè đi nhé.

Chuyện tình cảm của Nhân Mã hôm nay cũng tương đối ảm đạm. Người ấy cũng vì công việc phát sinh mà không thể đi chơi cùng bạn. Nên bạn đành ở nhà và xem mấy bộ phim mình yêu thích, bạn cũng không giận dỗi gì cả, vì đây là công việc của người ấy.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 26-2-2020

Ma Kết cũng có được một ngày khá bình yên, tuy nhiên bạn cũng cần phải giữ sức khỏe cho bản thân mình thật tốt. Thể chất của bạn gần đây không được tốt nên bạn cũng cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của chính mình.

Chuyện tình cảm của bạn cũng không có nhiều biến động nào đáng kể. Bạn có xu hướng nhận nhiều hơn là trao đi, vậy nên bạn cũng nên dành nhiều thời gian để quan tâm đến người ấy. Đôi khi dù chỉ là một cử chỉ nhỏ thôi cũng khiến cho người ấy cảm thấy vui vẻ.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 26-2-2020

Năng lực nắm bắt công việc của Bảo Bình hôm nay dường như không được tốt như thường ngày. Bạn cũng không hoàn toàn hiểu ý của người đối diện, tuy nhiên bạn không muốn điểm yếu của mình bị phơi bày nên gật đầu trước sau đó tìm hiểu sau.

Tài chính của bạn có cơ hội được tăng lên vì sự xuất hiện của những dự án mới. Nếu có thời gian bạn nên tìm hiểu cũng như phân tích các dự án để có thể xác định mức độ triển vọng và lợi nhuận của mình.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 26-2-2020

Song Ngư hôm nay cũng nên chú trọng ngoại hình của mình trước khi đi ra ngoài. Một vài người có thể cố tình thử bạn trong việc ứng xử và giao tiếp, vì thế đừng cố gắng tỏ ra quá thân thiện kẻo bị nói là giả tạo nhé.

Chuyện tình cảm của Song Ngư không có gì đáng phàn nàn. Tình yêu của bạn có lẽ là chuyện tình được nhiều cung khác ghen tỵ nhất vì hai bạn rất ít khi cãi nhau, lại luôn cố gắng hiểu đối phương để mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC