12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 30-10-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 30/10/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 28/10 đến 03/11/2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 30/10/2019

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy công việc của Bạch Dương sẽ có nhiều trở ngại nên cần giữ vững tinh thần, lạc quan để tiến về phía trước. Thế mạnh của bạn cũng chính là sự tích cực nên cũng không đáng lo ngại, mọi thứ cũng sẽ được cải thiện hơn trong tương lai.

Chuyện tình cảm thuận lợi là vì bạn biết trân trọng và yêu thương người bên cạnh mình. Kể cả bạn vẫn đang còn độc thân thì cũng không thấy buồn vì bên cạnh bạn cũng luôn có một hội bạn sẵn sàng gặp gỡ cũng như trò chuyện cùng bạn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 30/10/2019

Ngày hôm nay Kim Ngưu sẽ có một ngày tài lộc dồi dào, cơ hội kiếm tiền cũng không đếm xuể. Vào những ngày cuối năm thì bạn càng hăng hái làm việc hơn để thu nhập rất tốt, không những thoải mái trong chi tiêu mà còn tích lũy, tiết kiệm được tiền bạc trong tương lai.

Cũng vì bận rộn với công việc nên Kim Ngưu ít để ý đến chuyện tình cảm, không kiên nhẫn với đối phương nên nảy sinh mâu thuẫn. Tham vọng tiền bạc của chòm sao này rất lớn nên cũng luôn tận dụng mọi cơ hội, ưu tiên công việc lên đầu tiên.

Trong hôm nay bạn cần để ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn, cũng dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và cũng như kết hợp để hẹn hò và gặp gỡ một nửa của mình để giảm bớt căng thẳng đi một chút. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 30/10/2019

Tinh thần cạnh tranh của Song Tử cũng lên cao, bạn cũng đã trở thành người tiên phong, dẫn đầu trong công việc. Tuy nhiên do bạn phản ứng thái quá nên rất dễ bị mọi người ghét, rất khó có thể hợp tác.

Bất cứ mối quan hệ nào cũng cần sự ràng buộc, tuy nhiên Song Tử lại chán ngấy với điều này và bạn chỉ muốn thoát ra. Nhưng nếu đó là tình yêu thì bạn nên suy nghĩ kỹ, liệu bạn đã sẵn sàng để buông tay.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 30/10/2019

Cự Giải cảm thấy cô đơn và muộn phiền khi những ký ức xưa cũ đang ập đến khiến bạn trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều. Hôm nay bạn cũng dễ rơi vào tình trạng buồn bã và bế tắc, bạn cũng vì thế mà suy sụp tinh thần hẳn đi.

Trong công việc Cự Giải cũng kém tập trung hơn, dễ phạm phải những sai lầm. Trong khi đó cấp trên vẫn luôn dõi theo bạn, nên nếu không muốn bị phê bình thì hãy lấy lại tinh thần và làm việc đi nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 30/10/2019

Sư Tử cũng đã thể hiện được sự nhiệt tình và ấm áp khiến bất cứ ai ở bên cạnh cũng đều cảm thấy được an tâm và tin cậy. Bạn cũng đã luôn nhiệt tình giúp đỡ các đồng nghiệp của mình để hoàn thành được nhiệm vụ và cũng được cấp trên khen ngợi.

Sư Tử cũng đang có một tình yêu ngọt ngày nên đi đâu bạn cũng muốn khoe về hạnh phúc của mình. Tuy nhiên tình cảm vẫn là riêng tư nên hãy tận hưởng sự lãng mạn đó với nửa kia của mình, cùng vun đắp cho mối quan hệ thật bền vững.

Chòm sao cần giữ ấm để cho sức khỏe của mình được tốt hơn. Khi ra ngoài cần quàng một chiếc khăn ấm áp và nhớ phải giữ ấm cho cơ thể để bảo vệ sức khỏe mình đấy nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 30/10/2019

Chuyện tình cảm của Xử Nữ ngày càng tốt đẹp hơn vì bạn đang biết cách cư xử sao cho chu đáo, tỉ mỉ và có chừng mực. Một nửa của bạn cũng đang rất hạnh phúc vì cảm giác ấm áp, biết quan tâm mà bạn mang lại đấy nhé.

Sức khỏe của Xử Nữ không tốt, bạn dễ mắc phải các bệnh về đường hô hấp do không khí lạnh và khói bụi. Vì thế mỗi khi ra đường đừng quên trang bị khăn quàng cổ và khẩu trang nữa nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 30/10/2019

Hôm nay Thiên Bình cũng đã trở thành một người bạn tâm tình, một người đồng nghiệp có tầm nhìn xa trông rộng nên ai cũng muốn nhận được lời khuyên đúng đắn từ bạn. Có thể nói ấn tượng mà chòm sao này gây dựng cực kỳ tốt, ai cũng yêu mến và kính trọng.

Trong công việc, bạn làm việc rất tập trung và cũng đạt được nhiều năng suất cao. Ngoài công việc chính thì chòm sao này còn có việc làm tay trái nên thu nhập cũng khá dồi dào. Cùng lúc làm nhiều việc nhưng không hề nao núng vì luôn có những kế hoạch cụ thể và rõ ràng.

Xem bói tình yêu  nhận thấy rằng Thiên Bình cũng đã biết cách tự cân bằng cảm xúc nên cũng tránh được tổn thương và có sự thư thái trong tâm hồn. Dù bạn cũng đã có người yêu hay vẫn còn độc thân thì cũng vẫn sống hết mình, thể hiện cảm xúc trọn vẹn nhất. 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 30/10/2019

Ngày mới, Bọ Cạp cũng có nguồn năng lượng dồi dào, tươi vui và phấn chấn trong công việc. Mặc dù cũng còn nhiều khó khăn ở phía trước nhưng bạn vẫn không nản chí, làm việc cũng không nghỉ ngơi nên bạn cũng sẽ được đền đáp một cách xứng đáng.

Tình cảm của chòm sao này đang thuận buồm xuôi gió. Bạn cũng cần bình tĩnh để đối diện với khó khăn, được tiếp thêm sức mạnh từ sự ủng hộ của mọi người và bạn cũng đã có được một tình yêu thật tuyệt vời. Tài chính dư dả hãy tự thưởng cho mình một món đồ mà bạn yêu thích nào đó. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 30/10/2019

Nhân Mã cũng đã thể hiện được sự nhiệt tình, có tinh thần phấn khởi cùng với sức khỏe tràn trề trong mọi việc. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý khi đi ra ngoài vào sáng sớm và đêm muộn vì thời tiết cũng khá lạnh.

Công việc vẫn tiến triển bình thường, chòm sao này có vận may tài lộc vì làm tốt hơn thời gian trước đó. Bạn đã làm việc một cách nghiêm túc hơn, dốc hết sức vì mục tiêu đã định, cứ phấn chấn như vậy thì sớm muộn gì cũng gặt hái được thành công, đừng bỏ cuộc giữa chừng nhé.

Sức khỏe hoàn toàn bình thường, nhưng từ hôm nay Mã Mã hãy lên kế hoạch tập thể dục càng sớm càng tốt đi nhé. Tuy nhiên chế độ dinh dưỡng của bạn cũng cần phải đảm bảo.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 30/10/2019

Tâm trạng của Ma Kết hôm nay không được tốt cho lắm do bạn gặp phải trở ngại trong chuyện tình cảm. Có thể là do bạn đang không biết làm thế nào để nắm giữ được trái tim của người mình yêu, nhưng đừng vội vàng quá mà cần từ từ để tìm hiểu.

Công việc không có gì đáng ngại, chòm sao này là người mạnh mẽ, quyết đoán nên cũng có năng lực, không chê được điểm nào từ họ. Tuy nhiên vấn đề giao tiếp còn hạn chế nên sự nghiệp và tài lộc chưa thực sự phát triển.

Sức khỏe trong những ngày cuối năm bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng vì bạn đang cần phải lo lắng rất nhiều việc. Bạn cũng đã tính toán được rất nhiều thứ nên cần phải tăng cường dinh dưỡng cho mình.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 30/10/2019

Bảo Bình trở nên mất bình tĩnh hơn thường ngày, bạn có thái độ gay gắt hơn thường lệ dù bạn vốn là người ôn hòa. Có thể do công việc của bạn không mấy thuận lợi nên khiến cho tâm tính của bạn thay đổi hơn, áp lực cũng vì thế mà trở nên nặng nề.

Hiện tại công việc đang trong giai đoạn gấp rút nên chòm sao này càng căng thẳng hơn, làm gì cũng muốn hoàn hảo, gây bất hòa với mọi người nên càng bị chậm tiến độ hơn. Tuy nhiên bạn cũng cần nghỉ ngơi một chút trước khi bước vào tiến độ công việc.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 30/10/2019

Song Ngư cần nghiêm túc với các mối quan hệ tình cảm của mình, nó sẽ giúp bạn thấy an toàn hơn. Song thời gian này bạn cũng đang chú tâm tới công việc và học tập nên không để ý tới phương diện này, tốt nhất là cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên.

Trong công việc, bạn chính là người dẫn dắt và truyền cảm hứng cho người khác. Hãy cố gắng tập trung vào công việc của mình nhiều hơn cũng như nâng cao kỹ năng chuyên môn cho mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC