12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 31-07-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 31/07/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 29-07 đến 04-08-2019

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 31/07/2019

Xem bói bài tây cho biết Bạch Dương ngày hôm nay sẽ phải nghe một vài lời nói khó nghe từ những người xung quanh khi đề cập đến các vấn đề về cuộc sống. Tuy nhiên nếu không quá đáng đến mức động chạm đến vấn đề nhạy cảm của Bạch Dương thì bạn không nên làm gì nhé.

Công việc ngày hôm nay cũng không có được tiến độ nhanh nhất nhưng cũng giúp bạn mang lại cảm giác hài lòng, giảm đi lo âu cho bạn. Có thể bạn cũng sẽ cảm thấy khó khăn về tài chính của mình khi có quá nhiều vấn đề cần phải chi tiêu và lo âu nhiều trong thời gian trước đây.

Về tình cảm Bạch Dương cũng đang tự ý thức mình là dành sự quan tâm nhiều hơn cho người thân yêu của mình và chính nó giúp cho bạn có được mối quan hệ ôn hòa và thoải mái, làm chỗ để bạn thấy an vui khi trở về nhà.

Vấn đề sức khỏe của Bạch Dương cũng tương đối tốt. Bạn không còn chịu nhiều căng thẳng và suy nghĩ nhiều về những chuyện khác nên trông bạn tươi tắn và đầy sức sống hơn hẳn. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 31/07/2019

Hôm nay Kim Ngưu nên tránh tối đa việc tham gia vào các cuộc trò chuyện ở chốn công sở, một lời nói vô tình của bạn cũng sẽ bị kẻ lòng dạ hẹp hòi mang ra chì chiết hoặc làm trò đùa cho những người xung quanh. 

Vận trình tài chính của Kim Ngưu vô cùng tốt khi bạn đã nhận được một khoản tiền kha khá. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý đến vấn đề chi tiêu của mình vì trong thời gian gần đây bạn đang trong tình trạng cháy túi vì không hợp lý. Bạn nên mua những thứ cần thiết mà thôi.

Tình cảm của Kim Ngưu về cơ bản khá tốt nhưng sẽ cần thận trong hơn một chút trong việc ứng xử bởi có thể một sự vô ý có thể khiến cho đối phương cảm thấy hụt hẫng. Với các thành viên trong gia đình bạn cũng nên có một sự quan tâm, một gợi ý cho kế hoạch nghỉ ngơi chẳng hạn cũng giúp cho mọi người hào hứng đấy.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 31/07/2019

Vận trình hôm nay của Song Tử không có gì phải hao hụt đáng kể nhé. Bạn vì muốn tiết kiệm cho tháng tới nên bạn luôn có kế hoạch trong tháng sau. Các khoản tiền liên quan đến ăn uống cũng được bạn cân nhắc kỹ.

Công việc hôm nay của bạn vẫn không có gì thay đổi. Bạn vẫn đang cố gắng làm việc thật chăm chỉ dù cho có những lúc bạn cảm thấy chán nản với công việc của chính mình nhưng mọi chuyện lại đâu vào đó nhanh thôi. Công việc hôm nay cũng không có gì quá đặc biệt với Song Tử.

Tình yêu ngày hôm nay của bạn khá bình ổn và không có quá nhiều thay đổi. Song Tử độc thân nên nghĩ đến việc tìm kiếm một nửa kia của chính mình. Mặc dù bạn có nhiều người theo đuổi nhưng chính việc đó lại làm bạn băn khoăn không biết nên chọn ai hay nên yêu ai. Trong chuyện tình cảm bạn thật sự bối rối.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 31/07/2019

Chuyện tình cảm của Cự Giải ngày hôm nay khá viên mãn, ngọt ngào, đặc biệt là cách thể hiện tình cảm đầy tế nhị của hai bạn ở nơi công cộng khiến cho khá nhiều người vừa ghen tỵ vừa ngưỡng mộ.

Công việc của bạn cũng khá ổn và nhiều khả năng gặp được vận quý nhân, cho nên bạn cũng không cần lo ngại bởi xung quanh bạn trong ngày hôm nay có khá nhiều đồng nghiệp cùng phe bạn đấy nhé.Đừng quên tận dụng sức mạnh của nhóm tập thể, nó sẽ giúp bạn có được tiếng nói và dễ dàng giải quyết mọi vấn đề tốt hơn. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 31/07/2019

Ngày hôm nay Sư Tử may mắn về cả lẫn công việc và tiền bạc. Bạn đang làm việc rất suôn sẻ và không có những yêu cầu khắt khe, do đó tâm trạng thoải mái để có thể tiến hành công việc của mình thêm hiệu quả.

Về tài chính của Sư Tử trong thời gian gần đây khá ổn định, bạn cũng tiếp tục sẽ có thêm niềm vui và khả năng có người trả nợ và đề nghị hợp tác. Bởi vậy nên bạn cũng khá hào hứng và bắt đầu có những kế hoạch của riêng mình.

Sư Tử hôm nay nhận được lời tỏ tình của một ai đó nhưng họ không để lộ danh tính cho bạn biết. Bạn khá là vui mừng vì điều này, và cũng không kém phần tò mò.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 31/07/2019

Xem bói bài tình yêu nhận thấy Xử Nữ độc thân có đường tình duyên vô cùng nở rộ. Bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội người khác dành tình cảm cho mình, trừ khi bạn đang ở trong hoàn cảnh thực sự chưa nên nghĩ đến bản thân mình.

Vận trình hôm nay của Xử Nữ khá vui vẻ và công việc ngoài sự ổn định cũng có những cơ hội. Bạn đang bắt đầu có những trải nghiệm trong công việc và cũng nhận ra rằng để thành công bạn không chỉ đi một mình mà cần có những sự hỗ trợ.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 31/07/2019

Thiên Bình hôm nay có thể sẽ phải gánh chịu khá nhiều chuyện thị phi. Có thể những chuyện không vui và thực ra bạn không có liên quan nhưng nó cũng khiến cho bạn cảm thấy khó chịu và mất thời gian của bạn.

Chuyện tình cảm của Thiên Bình và người ấy có dấu hiệu tích cực hơn. Bạn đã gây ra cho người ấy vết thương lòng khá lớn nên bây giờ muốn bù đắp cho đối phương. Các Thiên Bình còn độc thân thì vẫn tiếp tục chuỗi ngày tháng…thả thính vô độ.

Sức khỏe của Thiên Bình hôm nay cực tốt, đây là hậu quả của một buổi tối hôm trước uống quá nhiều cùng với đồng bọn. Bạn nên uống nước chanh muối để giải rượu sẽ tốt hơn đấy nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 31/07/2019

Bọ Cạp hôm nay sẽ có nhiều tin tức tốt đẹp, vận trình sẽ tốt trong hôm nay. Đối với ngày mới dường như bạn đang đứng trước khá nhiều cơ hội nhưng đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bắt đầu nói.

Phương diện tài chính của Bọ Cạp ngày hôm nay tương đối ổn định. Bạn có thể mua sắm thêm một vài món đồ sinh hoạt trong gia đình nếu thấy cần thiết. 

Vận trình tình cảm rất tốt. Bạn và người ấy thật sự tâm đầu ý hợp. Bạn luôn biết quan tâm tới cảm xúc của đối phương và tạo cho đối phương cảm giác an toàn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 31/07/2019

Vận trình của Nhân Mã có thể giảm bớt được áp lực trong công việc. Khi bạn có đủ sự bình tĩnh và tỉnh táo để nhìn thấy những sai lầm và kịp thời sửa chữa nó, cho nên mọi thứ đã bắt đầu dần trở lại quỹ đạo của nó và bạn có thể lấy lại được uy tín của mình.

Về tình cảm bạn khá an tâm và cũng có chút sự quan tâm tới mọi người. Với người độc thân hôm nay nếu có biểu hiện tốt thì không lo gì bạn không gặp được vận quý nhân.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 31/07/2019

Ma Kết được khuyên nên học cách bao dung và tha thứ cho lỗi lầm của người khác. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều tha thứ cho ai đó, thay vì cứ ôm mãi một mối âu lo thì cứ để nó trôi qua đi, tự cho mình, cho ta một cơ hội để sống tốt hơn, thanh thản hơn.

Bạn cần dành sự đầu tư của mình nhiều hơn cho việc kiếm tiền thay vì lo chuyện người ta nhé. Bởi đôi khi bạn khó khăn bạn sẽ thấy mình đang đợt độc đấy. Đối với tình cảm ngày mới có thể có những xung đột nhỏ do hiểu lầm.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 31/07/2019

Cung Bảo Bình đang có chút lo lắng cho công việc. Bạn đang có nhiều thay đổi trong công việc cho nên dù bạn có muốn nghỉ ngơi thì tinh thần vẫn không được thoải mái.

Kết quả làm việc của bạn trong tháng này có thành tích đáng kể nên cấp trên không ngại thưởng cho bạn một khoản vượt hẳn so với nhiều nhân viên khác. Tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan, nhậu nhẹt ăn mừng nhé, bạn có nhiều việc phải làm nên cần phải tiết kiệm tiền đấy.

Sức khỏe của bạn không được tốt cho nên bạn sẽ cần có những nghỉ ngơi nhiều hơn và cố gắng giúp mình có được tâm lý thoải mái nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 31/07/2019

Hôm nay là ngày may mắn của Song Ngư. Bạn đi đến đâu, làm gì gặp khó khăn vướng mắc cũng đều được quý nhân giúp đỡ. 

Phương diện tình cảm của Song Ngư được đánh giá tích cực. Bạn là người lãng mạn, nên luôn chọn cách thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho đối phương. Tuy nhiên người ấy còn khá ham chơi, nên đừng quên liên tục nhắc nhở họ rằng họ cũng cần thể hiện tình cảm với bạn nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC