12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 4-3-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 4-3-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3/2020

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ ngày 2/3 đến 8/3

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 4-3-2020

Bước sang ngày mới, xem bói bài nhận thấy hôm nay bạn cảm thấy không hăng hái cho lắm, bạn trở nên khá hấp tấp, làm gì cũng theo ý mình nhưng không hề suy nghĩ đến mọi người. Bạn nên suy nghĩ cẩn thận trước khi bắt tay vào làm một việc gì đó nhé.

Cũng chính vì tính cách đó của bạn mà giữa bạn và người ấy có thể sẽ cãi nhau một phen trong hôm nay. Những lời bạn nói dù không cố ý nhưng có thể gây thương tổn cho người khác, bạn nên biết chú ý lời ăn tiếng nói của mình.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 4-3-2020

Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu là một người rất rõ ràng. Vì vậy nên đối với những người mà bạn yêu mến, bạn cũng đã sẵn sàng dành hết sự quan tâm của mình cho họ, giúp đỡ họ khi họ gặp khó khăn. 

Phương diện tài chính của Kim Ngưu hôm nay có dấu hiệu đi xuống. Bạn cũng phải bỏ ra một khoản đầu tư không hề nhỏ để mua sắm một số đồ mới trong nhà. Bạn nên cân nhắc mọi thứ trước khi đầu tư.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 4-3-2020

Song Tử luôn tìm cách để làm mới bản thân, bạn cũng muốn mọi người có ấn tượng tốt về mình. Cảm hứng muốn đi du lịch cũng sẽ dâng cao trong hôm nay. Một chuyến du lịch vào cuối tuần sẽ làm cho bạn cảm thấy tốt hơn đấy.

Thời điểm này bạn cũng cần phải hết sức cẩn thận trong chuyện tiền nong. Hãy có ý thức để bảo vệ tài khoản của mình, chi tiêu sao cho hợp lý. Bạn cũng cần có những kế hoạch tiết kiệm trong tương lai

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 4-3-2020

Cự Giải hôm nay cũng chỉ muốn yên bình để làm xong công việc của mình chứ bạn cũng không muốn phải tranh cãi với ai cả vì vậy nên bạn luôn tỏ một thái độ nhún nhường. Thực chất bạn cũng đang phải kìm nén cảm xúc của chính mình.

Về chuyện tình cảm, hôm nay sẽ là  một thời điểm khá thích hợp để bạn có thể bày tỏ quan điểm của mình cũng như tình cảm của bạn đối với người đó. Dù câu trả lời của đối phương có như thế nào đi nữa thì bạn cũng không cảm thấy hối hận.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 4-3-2020

Hôm nay Sư Tử rất hào hứng trong công việc, khi có ai đó nhờ bạn và bạn cũng sẵn lòng để giúp đỡ. Tuy nhiên mỗi khi mắc phải sai lầm nào đó bạn thường hay tự trách móc bản thân mình quá mức.

Xem bói tình yêu nhận thấy, bạn muốn đối phương phải một lòng một dạ với mình nhưng hãy phân biệt giữa quan tâm và kiểm soát. Dù yêu nhau nhưng người ấy cũng cần có thời gian và không gian riêng tư.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 4-3-2020

Xử Nữ là người có tài, nhưng dường như bạn cũng đang đặt kì vọng quá nhiều cho bản thân mình và cho cả những người khác nữa trong ngày hôm nay. Vì cái tính xét nét của chính mình mà bạn thường xuyên chuyện bé xé ra to.

Trên phương diện tình cảm, dường như bạn đang gặp đôi chút khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc của chính mình, vì thế mà nửa kia đôi khi chẳng thể hiểu nổi tâm trạng của bạn, họ cũng không thể hiểu được bạn đang nghĩ gì

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 4-3-2020

Thiên Bình là một người giàu tình cảm, nghĩ đến người trong lòng bạn luôn có cảm giác nhớ nhung rạo rực, tâm hồn cũng đã trở nên bay bổng hơn. Tình yêu là một thứ gì đó rất thiêng liêng và cũng đáng trân trọng.

Trong tình yêu, Thiên Bình cũng rất coi trọng, yêu nhau thì nên ở bên nhau, nắm tay nhau, cần gì phải thể hiện tình cảm hết mình ở chốn công cộng. Bạn luôn thể hiện mình là một người lãng mạn, có tinh thần lạc quan.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 4-3-2020

Bọ Cạp đang cảm thấy cuộc sống của mình thật cô độc, bạn cũng đang có những cảm xúc đang dâng trào nhưng lại không thể tìm được ai để tâm sự cả. Vì vậy những lúc thế này bạn thường tìm cách để quên đi.

Chòm sao cũng nên cởi mở hơn, giao lưu kết bạn nhiều hơn, đừng nên đóng kín cuộc sống của bản thân mình trong một khuôn khổ nhất định. Bạn cũng nên chủ động để đối mặt với nỗi sợ hãi và vượt qua nó.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 4-3-2020

Nhân Mã dám thể hiện cái tôi cá nhân của chính mình, cũng vì vậy mà mọi người đều cảm thấy rất ấn tượng đối với bạn là một người rất mạnh mẽ. Tuy nhiên đối với công việc thì ban đầu bạn cũng cảm thấy khá thú vị nhưng sau đó lại nhanh chóng chán bản.

Về chuyện tình cảm, Nhân Mã độc thân hôm nay cũng có thể sẽ gặp được người trong mộng của chính mình. Hãy lắng nghe tiếng gọi của trái tim mình nhé để bày tỏ đối với đối phương. Nếu không bạn cũng sẽ không còn cơ hội nào nữa đâu.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 4-3-2020

Ma Kết là một kẻ lập dị bởi bạn luôn có những suy nghĩ và định hướng riêng của mình mà bạn cũng không muốn bắt chước ai cả. Bạn cũng gặp phải rất nhiều vấn đề trong cuộc sống mà không biết nguyên nhân tại sao.

Ma Kết nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của chính mình vì hôm nay bạn cũng cảm thấy không được tốt lành lắm. Tinh thần của bạn cũng dễ khủng hoảng vì áp lực công việc. Bạn cũng không hiểu vì sao bản thân mình lại bị đánh giá thấp như vậy.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 4-3-2020

Bảo Bình hôm nay sẽ dành một chút thời gian để suy ngẫm về quá khứ. Bạn có thể sẽ cảm thấy thất vọng đôi chút về bản thân mình. Tuy nhiên bạn cũng đã có một số điểm yếu mà người khác đều nhìn ra đó là khi bạn có quá nhiều ý tưởng bạn không biết sắp xếp công việc như thế nào.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 4-3-2020

Song Ngư rất hết lòng vì người yêu, một khi đã phải lòng ai bạn có thể dành cả ngày để suy nghĩ về người đó. Thế nhưng khuyên bạn không nên quá sa đà vào lĩnh vực này. 

Song Ngư cần chấn chỉnh lại tinh thần làm việc càng sớm càng tốt, có vẻ bạn đang lười biếng và không muốn làm gì cả, cũng thờ ơ trước những lời khuyên bảo của mọi người xung quanh. Bạn đang đánh mất tinh thần làm việc hào hứng của mình rồi đó.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC