12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 5-8-2020


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 5-8-2020 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 8/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 5-8-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 5-8-2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 5-8-2020

Xem bói tử vi thứ 4 ngày 5/8/2020 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương được mọi người xung quanh rất tin tưởng bởi tính cách chu đáo, cẩn thận, nghiêm túc của mình. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn vì quá thận trọng mà trở nên bảo thủ. Hãy nhiều vấn đề một cách đa chiều, bạn sẽ biết thêm được nhiều điều bổ ích.

Chòm sao này cảm thấy không hài lòng với bản thân, luôn so sánh mình với những người khác. Điều đó sẽ chỉ khiến bạn tự tin về bản thân hơn mà thôi. Chỉ cần so bạn với hôm qua, hôm nay, hay ngày mai là bạn có thể tự làm mình có cách thay đổi tốt hơn, trưởng thành hơn qua mỗi ngày.

Vì quá bận rộng với công việc nên gần đây bạn không quan tâm, chăm sóc nửa kia của mình thường xuyên như trước. Dù đây là điều khách quan nhưng nó lại khiến người ấy của bạn buồn khác nhiều. Vì vậy bạn hãy sắp xếp một buổi hẹn hò để hâm nóng tình cảm của hai người nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 5-8-2020

Bạn là một người khá tỉ mỉ, cho nên trong hôm nay, mối quan hệ yêu đương của Kim Ngưu và người ấy cũng khá khó khăn và nhiều mâu thuẫn hơn. Tử vi khuyên bạn không nên mang stress về nhà, đặt vào mối quan hệ giữa bạn và người ấy nếu không hai người sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.

Trong công việc, Kim Ngưu là một người hay thích giúp đỡ người khác, bạn là một đồng nghiệp tốt. Bảo Bình hôm nay luôn tận tâm và có trách nhiệm, ngay cả khi bị bắt làm những công việc vặt nhàm chán. Bạn luôn rất cẩn trọng với việc được giao.

Vấn đề tài vận của bạn trong hôm nay sẽ không tốt lắm. Bạn không nên đầu tư vào những thứ chưa chắc chắn, hơn nữa cũng không nên đầu tư tài chính trong ngày hôm nay để nhận lấy thất bại.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 5-8-2020

Song Tử có khởi đầu tốt đẹp cho công việc, sự khéo léo của bạn sẽ giúp mang lại những cơ hội may mắn dành cho bạn cũng như thể hiện được bản lĩnh, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt và được cấp trên đánh giá cao. Nhờ thế mà sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng hơn.

Chuyện tình yêu có chuyển biến tích cực khi bạn và người ấy đang gắn bó với nhau. Cung hoàng đạo này nên tìm những cách thể hiện tình yêu khác nhau để mối quan hệ hai người luôn có được cảm xúc thăng hoa, tình cảm được gắn kết tốt hơn.

Những Song Tử độc thân hôm nay có thể tin tưởng vào việc dành ấn tượng đối với đối phương và có thể tiến xa hơn trong mối quan hệ này nếu biết cách bày tỏ tình cảm của mình. Tuy nó có phần rõ ràng nhưng cũng là cách bạn thể hiện được sự quan tâm và chính chắn của mình.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 5-8-2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo, Cự Giải có một ngày bận rộn với nhiều điều thay đổi trong kế hoạch định sẵn. Sự chủ động sẽ giúp cho bạn sớm nhận định được các vấn đề cần giải quyết và chắc chắn sẽ có những cơ hội tốt đẹp để bạn có thể sớm tìm ra được hướng đi đúng.

Mặc dù sẽ phải đối diện với những rủi ro bởi sự thay đổi sẽ khó lòng giúp bạn làm quen với nó nhưng bao giờ nó cũng cho bạn có được thời cơ tốt nếu biết tận dụng nó. Hôm nay bạn có thể chứng minh năng lực của mình với mọi người. Tài chính khá ổn định và bạn hoàn toàn có thể hài lòng.

Chòm sao này quan tâm tới một nửa của mình thì cũng nên dành sự quan tâm đến cả những người xung quanh họ nhé. Đó chính là bố mẹ, anh chị em bởi tình cảm gia đình cũng rất quan trọng mà. Nếu một người chỉ yêu bạn mà không quan tâm tới gia đình bạn thì chắc người đó cũng khá là ích kỉ.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 5-8-2020

Tử vi ngày 5/8/2020 cho biết về nhân duyên, có lẽ đã đến lúc người độc thân cần củng cố lại tinh thần trước khi bước vào một mối quan hệ nghiêm túc. Bạn nhạy cảm hơn và có thể nắm bắt được những tín hiệu tinh tế từ phía người ấy. Vấn đề còn lại bây giờ là ai sẽ là người chủ động mà thôi. Sự tự tin tạo nên nét duyên dáng và quyến rũ riêng của chòm sao này.

Sư Tử có khả năng làm việc độc lập và nhận thức nhạy bén. Điều này sẽ giúp chứng minh vị trí xứng đáng của bạn trong công ty. Tinh thần của bạn cũng trở nên cởi mở hơn. Nhờ vậy mà mối quan hệ của chòm sao này với đồng nghiệp cũng có nhiều cải thiện.

Bạn quyết định sẽ tiết kiệm trong ngày hôm nay. Dù ví tiền vẫn tương đối dư dả nhưng bạn cũng không tiêu xài hoang phí, có như vậy thì mới có một mức sống ổn định đến cuối tháng. Những thứ chưa cần gấp như mỹ phẩm, quần áo,… chỉ thuộc vào hàng thứ yếu, bởi nhu cầu chưng diện đã bị bạn xếp ra sau nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho bản thân rồi.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 5-8-2020

Xử Nữ cảm thấy hạnh phúc khi nhận được những lời nói yêu thương và cử chỉ ngọt ngào mà người ấy dành cho mình. Còn nếu bạn cảm thấy ngại ngùng thổ lộ tình cảm với đối phương thì có thể luyện tập mỗi ngày để cảm xúc quen dần. Đó cũng là cách để người ấy có thể thấu hiểu bạn nhiều hơn đấy.

Bạn có thể đưa ra những quyết định lớn liên quan tới tài chính. Bạn đủ nhận thức để biết mình nên làm gì, đầu tư vào lĩnh vực nào mới là đúng đắn. Nhìn chung chỉ cần dựa vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn cùng với chút may mắn bên ngoài thì chòm sao này sẽ đạt được điều mình muốn.

Khi cuộc sống có nhiều bộn bề thì lòng nhân ái là điều mang lại sự bình yên cho chúng ta. Hãy cho đi và nhận lại, đừng từ chối sự nhờ vả của người khác gì thực tế giúp đỡ họ cũng là cách để bạn giúp đỡ chính mình. Từ đó bạn cũng xây dựng được các mối quan hệ tốt đẹp và hữu ích cho mình.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 5-8-2020

Về tình duyên, Thiên Bình nên học cách nuôi dưỡng những cảm xúc tích cực trong mình để tìm được hạnh phúc trong cuộc sống. Thế giới bên trong của chúng ta tạo ra thế giới bên ngoài. Nói cách khác, sự rung động của chúng ta, hoặc mô hình của suy nghĩ, thái độ và hành động của chúng ta, là những gì tạo ra thực tế của chúng ta.

Hôm nay, Thiên Bình rất sẵn lòng giúp đỡ người khác trong công việc. Ngoài ra, vận may của bạn cũng đến từ việc sắp xếp, dọn dẹp lại môi trường làm việc quanh mình.

Bạn hãy có trách nhiệm với tiền của mình vì người khác chẳng quan tâm tới nó như bạn. Thế nên nếu có nhiều tiền trong tay, đừng hỏi người khác nên làm gì với tiền của mình, hãy tự tiêu và có trách nhiệm với số tiền đó.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 5-8-2020

Bọ Cạp dễ nóng giận, cáu gắt khiến mâu thuẫn có thể nảy sinh bất cứ lúc nào. Có thể lúc đầu bạn và người ấy có chút bất đông thôi nhưng theo thời gian nó được tích tụ lớn dần thì sẽ có lúc cả hai không còn sức chịu để mà giải quyết cũng như thỏa hiệp thêm nữa.

Tình cảm rạn nứt cũng là điều dễ hiểu. Bạn làm việc không tập trung nên dễ có những quyết định sai lầm. Nếu có thể bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, tìm không gian yên tình cho riêng mình để thoát khỏi tình trạng rối bời hiện tại. Mọi thứ sẽ được giải quyết ổn thỏa nếu như bạn có được sự tỉnh táo và sáng suốt.

Nếu bạn có ý định mua sắm, hãy chỉ mua những thứ có giá trị sử dụng lâu dài, chất lượng tốt nhất trong điều kiện cho phép chứ đừng cố gắng mua món đồ nằm ngoài khả năng chi trả của bạn để rồi rơi vào hoàn cảnh thiếu thốn trong những ngày đầu tháng này.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 5-8-2020

Công việc của Nhân Mã khá nhiều nên đáng lẽ hết giờ là về nhà nhưng bạn lại phải tăng ca để làm cố cho hoàn thành nhiệm vụ của mình. May mắn là tình trạng này cũng không phải diễn ra thường xuyên nên cũng không đáng lo ngại, xong xuôi mọi việc rồi thì bạn cũng sẽ cảm thấy yên tâm để nghỉ ngơi hơn.

Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động. Để cải thiện nguồn thu nhập không phải là điều dễ dàng thực hiện nhưng một khi đã có mục tiêu và sự quyết tâm thì đó cũng là điều rất tốt mà bạn nên hướng tới. Việc này sẽ là động lực thúc đẩy bạn có kế hoạch chi tiêu hợp lí.

Người độc thân hãy cứ tận hưởng cuộc sống vì thời điểm này chưa thích hợp cho bạn để bắt đầu một mối quan hệ mới. Duyên phận chưa tới thì có cưỡng cầu cũng không mang lại điều mà bạn mong muốn đâu. Hãy để mọi thứ đến một cách tự nhiên để bản thân không tự tạo những áp lực cho mình.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 5-8-2020

Về tình cảm, tử vi 12 cung hoàng đạo thấy được, hôm nay bạn luôn tỏ ra rất chừng mực trong việc bộc lộ cảm xúc. Hiếm khi thấy bạn thật sự nồng ấm, lãng mạn hay vồ vập. Bạn luôn muốn xem xét và xử lý mọi vấn đề logic và lý trí, tuy nhiên khi cảm xúc bị xáo trộn, thì bạn trở nên hay lo lắng, dễ bị quá tải và stress.

Khi làm việc, sự kỹ tính sẽ giúp những người làm các công việc đề cao sự chuẩn xác như kế toán, biên tập, giám sát chất lượng… sẽ thuận lợi hơn. Nhưng đồng thời cũng khiến bạn có xu hướng chấp vặt, tiểu tiết, ít khi hài lòng và thoải mái.

Về tài vận, tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Ma Kết hôm nay, bạn nhận thấy tài vận cần được vận hành theo một quy trình đều đặn và hiệu quả, bạn cần có thêm thời gian nghiên cứu tìm cách cải tiến thêm để có lộ trình kiếm tiền rõ ràng trong cả ngày.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 5-8-2020

Bảo Bình gặp một chút rắc rối trong chuyện tình và sự nóng giận có thể là nguyên nhân của mọi rắc rối. Dường như bạn đang có một thói quen tôn mình lên quá cao và muốn người khác phải đi theo sự điều chỉnh của mình. Tình yêu cần sự chung tay vun đắp, hòa hợp chứ không phải là sự phục tùng nhé.

Tâm trạng không tốt nên công việc có thể bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn nên tập cho mình thói quen cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng tư, việc nào ra việc đó thì mới không để cho những cảm giác khó chịu của bản thân gây ảnh hưởng tới hiệu quả làm việc trong ngày.

Chòm sao này có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, so sánh mình với người khác vì bị ảnh hưởng bởi những câu chuyện, hình ảnh mà vẫn thường gặp trên mạng xã hội, báo chí… Cho nên bạn nên tìm cách tránh xa những suy nghĩ đó bằng cách tập trung vào công việc chính của mình thôi.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 5-8-2020

Song Ngư được đánh giá là người chuyên nghiệp khi giữ được thái độ tự tin, thoải mái trong khi làm việc cùng những người mới quen hay người không mấy hợp tác. Mục tiêu của bạn chính là hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất.

Tình yêu sau những giai đoạn ngọt ngào, thắm thiết thì bắt đầu chuyển sang thời kỳ tẻ nhạt và nhàm chán. Nếu không muốn mối quan hệ của mình dần đi vào bế tắc, bạn nên chăm sóc bản thân và thay đổi vẻ bề ngoài mình, hâm nóng tình yêu bằng những buổi hẹn hò lãng mạn.

Tình hình tài chính của bạn không được tốt, những gì về một nguồn thu bạn chờ đợi thực sự chưa về nên phần nào nó cũng khiến cho cohmf sao này cảm thấy mất đi chút hào hứng và chơ đợi. Hãy cố gắng có được sự tỉnh táo hơn để giúp công việc sớm có được hiệu quả tốt nhất.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC