12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 04-12 đến 10-12-2017


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 04/12 – 10/12/2017 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe, may mắn...

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 04/12 – 10/12/2017

Bạch Dương gần như đã phát huy được tối đa năng lực làm việc của mình trong tuần này. Bạn quyết đoán, chăm chỉ, chịu khó và vô cùng thông minh trong cách làm việc nên được sếp đánh giá khá cao. Công việc hiệu của, người khác nhìn bạn bằng con mắt khác, đặc biệt là cấp trên rất ưu ái bạn.

Về phương diện tiền bạc khá kém sắc, tuần này bạn không nên đầu tư vào bất cứ dự án nào khi bản thân chưa chắc chắn. Hãy lên kế hoạc tích lũy ngay từ bây giờ để đề phòng biến cố vào cuối tháng. Vì công việc có chút áp lực nên Bạch Dương thường bị khó ngủ, ngủ không sâu giấc, điều này khiến chất lượng giấc ngủ giảm hẳn, sức khỏe vì thế cũng bị ảnh hường ít nhiều.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 04-12 đến 10-12-2017

Chuyện tình cảm cũng chẳng mấy tốt đẹp, nhất là với người độc thân, đã xấu nay còn xấu hơn. Dù bạn có cố gắng đến đâu thì đối phương cũng chẳng để mắt tới bạn. Những người đã có đôi có cặp thì cần dề phòng người thứ ba xuất hiện khiến tình cảm rạn nứt.

Sức khỏe của Bạch Dương là vấn đề mà 12 cung hoàng đạo nhắc nhở. Bạn phải chịu khó tập thể dục, giữ sức khỏe nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 04/12 – 10/12/2017

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 4/12 đến 10/12/2017 cho thấy, tuần này các mối quan hệ của Kim Ngưu rất tốt, bạn có thể quen biết thêm nhiều người mới, thậm chí cả bạn ngoại quốc nữa. Thế nhưng tại nơi làm việc, Kim Ngưu có thể gặp phải mâu thuẫn với đồng nghiệp, đôi bên tranh cãi về phương thức làm việc và mâu thuẫn đó có thể kéo dài cả tuần luôn.
Trong công việc có khá nhiều cơ hội đến với bạn. Điều quan trọng là bạn phải nắm bắt kịp thời bởi đây là dịp để cho bạn thúc đẩy sự nghiệp của bản thân vươn tới một tầm cao mới. Công việc tốt, tài chính dồi dào, bạn sẽ nhận được những khoản thu không nhỏ đâu.

Về tình hình tài chính, Ngưu Chan có thể sẽ nhận được những khoản thu hoạch lớn, nhưng bạn không có ý định gửi tiết kiệm mà thay vào đó là muốn đầu cơ làm ăn để sinh thêm lợi nhuận, một vài bạn khác thì chìm đắm trong việc mua sắm không có điểm dừng. Nếu như vậy thì bạn cần chấn chỉnh ngay kẻo đầu tháng thì dư thừa mà cuối tháng thì thiếu hụt nhé.
Sức khỏe, tinh thần không được tốt, bạn thường xuyên cảm thấy uể oải và mơ mộng linh tinh. Vậy thì ngay ngày hôm nay hãy lên kế hoạch chi tiêu hợp lý nhé, ăn uống điều độ để bản thân tốt hơn nữa nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)  tuần từ 04/12 – 10/12/2017

Tuần mới, 12 cung hoàng đạo tuyên dương tinh thần làm việc hăng say của Song Tử. Bạn không những hết mình với công việc mà không quản ngại khó khăn. Chỉ cần là công việc được giao, bạn luôn hết lòng hết dạ. Hãy cố gắng, sếp sẽ sớm nhìn ra sự nỗ lực của bạn mà thôi.

Môi trường làm việc có một vài rắc rối nhỏ nhưng mà cũng không thể làm khó bạn được đâu. Cần chú ý hơn tới các mối quan hệ với đồng nghiệp, đề phòng có kẻ tiểu nhân hãm hại.

Vận đào hoa của những Song Tử còn độc thân trong tuần này khá vượng. Nhưng để có thể tìm được đối tượng thích hợp thì bạn đừng dựa vào bề ngoài để phán xét tính cách của họ nhé. Còn những người đã có đôi có cặp thì trong tuần sẽ là khoảng thời gian hạnh phúc của hai bạn đấy.

Sức khỏe cũng không được tốt, chỉ cần đừng thức khuya nữa, bạn sẽ sớm lấy lại phong độ mà thôi.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 04/12 – 10/12/2017

Tử vi hàng tuần 12 cung hoàng đạo cho thấy, tuần mới Cự Giải sẽ bớt đa sầu đa cảm hơn, không còn lưu luyến quá khứ, nghĩ ngợi nhiều về người cũ nữa. Trong khi đó nhưng bạn còn độc thân cũng mong muốn có một tình yêu mới nhưng lại chưa đủ can đảm để đón nhận.

Công việc trong tuần mới của Cự Giải diễn ra khá thuận lợi, với khả năng của bản thân và sự giúp đỡ của những người xung quanh sẽ giúp cho sự nghiệp của bạn lên như diều gặp gió. Với những người đã từng xảy ra mâu thuẫn với bạn trước đây thì tuần này cũng là dịp thuận lợi để hòa giải đấy.

Ngoại hình cần chỉn chu hơn nhé. Thời gian này, bạn đã quá lơ là tóc tai, quần áo rồi đó. Cố gắng làm cho mình đẹp hơn trong mắt người khác thì cơ hội đến với bạn cũng nhiều hơn. 

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 04/12 – 10/12/2017

Công việc quá nhiều nên Sư Tử cảm thấy chán nản, mệt mỏi, không muốn tiếp tục làm việc. Cảm giác ấy gần như ai cũng có ở đầu tuần nên Sư Tử hãy kiên trì nhé. Chỉ cần qua ngày thứ 2, ngày mai, tinh thần lại phấn khởi, hăng say làm việc.

Bạn cần chú ý tới ngoại hình của mình hơn nữa vì có nhiều dấu hiệu cho thấy trong tuần bạn sẽ gặp được nửa kia đích thực của mình đấy. Có thể là mai mối hoặc quen nhau trong công việc mà nảy sinh tình cảm, nhưng mà trong tình huống nào đi nữa thì bạn cũng phải trau chuốt bản thân kỹ càng nhé.

Tình hình tài chính của bạn đang cạn túi, làm ít, tiêu nhiều. Bạn nên xem lại khả năng quản lý tài chính của mình nhé. Nếu cứ tiếp tục thế này thì sớm muộn, bạn cũng sẽ không một xu tính túi mà thôi.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 04/12 – 10/12/2017

Xử Nữ được đánh giá là người có năng lực trong công việc, thông minh, xử lý mọi việc “sạch sẽ”. Thế nên, bạn luôn được cấp trên khen ngợi. Điều này khó tránh khỏi bạn bị đồng nghiệp ghen tức, khó chịu. Vậy điều quan trọng là cần duy trì phong thái làm việc, thái độ ứng xử đừng để người khác có cơ hội tìm ra điểm yếu của bạn nhé.

Chuyện tình cảm không có dấu hiệu khởi sắc. Nếu như bạn cảm thấy đối phương không nghiêm túc với mình thì hãy từ bỏ, đừng nên níu kéo làm gì. Tuy sẽ đau nhưng đây lại là cách duy nhất để giải thoát cho bạn và ngưười ấy đấy.

Tuần này Xử Nữ sẽ nhận được những khoản thu nho nhỏ giúp thu nhập tăng lên đáng kể. Bạn cũng có thể thử vận may với một vài tờ vé số, thế nhưng đừng ham mê quá đà vì khả năng trúng độc đắc chẳng thể xảy ra với bạn đâu.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 19/11) tuần từ 04/12 – 10/12/2017

Trong công việc, Thiên Bình sẽ được giao cho một trọng trách mới. Đối với bạn việc này không hề dễ dàng nhưng mà bạn hãy cố gắng lên vì nó quyết định tới sự thành công hay thất bại của bạn sau này đấy. Trong quá trình làm việc thì bạn cũng nên chú ý tới đồng nghiệp và đối tác của mình để đề phòng những mâu thuẫn có thể phát sinh.

Bạn và người ấy đang trục trặc, mâu thuẫn lớn có thể dẫn đến chia tay. Vậy nên, hôm nay, bạn phải thực sự làm lành với người ấy, nếu không, mọi chuyện sẽ đi quá xa.

Thiên Bình nên chú ý tới việc chi tiêu do khả năng cung lớn hơn cầu đó. Hãy lên kế hoạch chi tiêu hợp lý để bảo bảo an toàn cho túi tiền của mình. Về mặt sức khỏe, bạn sẽ có nhiều hoạt động tiêu tốn sức lực trong tuần này, nếu còn trẻ thì có thể thích ứng được nhưng người có tuổi thì e là khó đấy. Thiên Bình hãy bồi bổ cơ thể, sử dụng dược liệu chiết suất thiên nhiên và cân bằng chế độ dinh dưỡng cho mình nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 04/12 – 10/12/2017

Bọ Cạp đón tuần mới với một nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần làm việc hăng say. Rất khiếm khi thấy bạn lại có thể tập trung hoàn thành được khối lượng công việc cực lớn như vậy. Thời gian này cũng là lúc bạn đón nhận thu hoạch từ công trình trước đó, mặc dù vẫn có những dự án dang dở nhưng Bò Cạp có quyền hưởng thụ ngay.

Nếu Bọ Cạp chưa muốn nói tới chuyện yêu đương thì tốt nhất là nên chờ đợi đối tượng thích hợp với mình, đừng nên miễn cưỡng nếu không bạn sẽ cảm thấy không thoải mái đâu. Còn những người đã có nửa kia rồi thì cũng cần phải cẩn thận nhé, giữa hai bạn có thể phát sinh một vài mâu thuẫn nho nhỏ đấy.

Chỉ là, đôi khi tâm tính không ổn định, bạn hay trút giận lên người khác, cần phải bỏ ngay tính khí này. Nếu không bạn sẽ mất dần thiện cảm mà bao người dành cho bạn.

Loading...

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 04/12 – 10/12/2017

Vận trình công việc của Nhân Mã tuần này có nhiều biến động, nhất là về mặt nhân sự. Bạn có thể chuyển công tác, đổi vị trí làm việc hoặc đảm nhận thêm công việc của người khác nữa. Còn những bạn đang tìm việc thì hãy cứ kiên trì và tiếp tục nộp hồ sơ đi, bạn sẽ nhận được lời mời phỏng vấn vào những lúc không ngờ đó, cơ hội sẽ đến bất chợt mà không báo trước đâu.
Điều cần nhất là Nhân Mã cần tiết kiệm và lên kế hoạch chi tiêu cho mình, tránh tình trạng tiền trong túi hao hụt cũng không biết. Hôm nay là một ngày tốt để bạn ra ngoài thư thái, hít thở không khí trong lành cùng với người thân nhé.

Chuyện tình cảm có vẻ dậm chân tại chỗ, những Nhân Mã còn FA hình như chưa muốn thoát ế thì phải? Bạn vẫn bị lôi cuốn bởi những trò chơi điện tử, thiếu chủ động trong cuộc sống, thậm chí có bạn còn có suy nghĩ, không có tình yêu, không có gấu thì mình vẫn sông vô cùng thoải mái.

Sức khỏe không tốt, có thể là do ảnh hưởng của thời tiết khiến cho Nhân Mã thỉnh thoảng bị những cơn đau đầu hành hạ. Chính vì vậy mà bạn đừng nên lao lực quá nhiều, khi nào cảm thấy mệt mỏi thì hãy đứng dậy và ra ngoài đi dạo nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (23/12 - 19/1) tuần từ 04/11 – 10/12/2017

Tuần này, Ma Kết tỏ ra rất thiếu tự tin, đa sầu đa cảm trong chuyện tình cảm, bất cứ tín hiệu gì từ người ấy cũng khiến bạn phải suy nghĩ. Thái độ này của bạn có thể khiến người ấy hiểu lầm đó, hãy thử thay đổi một chút vẻ ngoài của mình xem sao nhé, biết đâu diện mạo mới sẽ hợp hơn và khiến bạn tự tin hơn thì sao.

Công việc trì trệ khiến cho tâm trạng của bạn vô cùng nặng nề. Bạn thấy thiếu tự tin để hoàn thành được những nhiệm vụ mà cấp trên giao phó. Một vài biến cố trong cuộc sống khiến cho bạn phải bỏ ra khá nhiều tiền, tuy đã chuẩn bị trước nhưng mà bạn vẫn không tránh khỏi cú sốc tinh thần này.

Sức khỏe của bạn rất ổn định, vậy nên, bạn cũng không cần lo lắng quá nhiều về những gì người khác nói. Bạn chỉ cần phát huy tinh thần thể dục thể thao như hiện tại là được.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 04/12 – 10/12/2017

Theo tử vi hàng tuần 12 cung hoàng đạo, nếu Bảo Bình có ý định nhảy việc thì hãy mạnh dạn thử một lần để cả đời không phải hối tiếc. Đương nhiên, trước mắt sẽ có khó khăn nhưng bạn tự tin thì có thể thành công được. Bỏ ngoài tai mọi lời châm chọc, đả kích của đồng nghiệp, hãy tập trung hoàn thành tốt công việc của mình và luôn giữ một hình ảnh đẹp nhé.

Nếu như muốn tìm kiếm tình yêu đích thực của cuộc đời mình thì bạn cần phải mạnh dạn tìm kiếm hơn nữa, có nhiều khả năng là bạn sẽ tìm được đấy. Những người đã có đôi thì nhớ là không nên nhắc tới những vấn đề trọng đại như là kết hôn hay người cũ nhé, nếu không hiểu lầm sẽ xảy ra đấy.

Tình hình tài chính của Bảo Bình có thể sẽ mất đi một vài khoản thu nho nhỏ, nhưng nếu bạn đã có sự chuẩn bị từ trước đó thì mọi việc cũng không có gì đáng lo cả. Thời gian này bạn sẽ phải đối mặt với một sự thay đổi tương đối lớn, sẽ có nhiều lựa chọn dành cho bạn, nhưng bất luận lựa chọn thế nào thì cũng không nên hối tiếc nhé.

Có người sẽ hỏi vay tiền bạn, nếu có thì đừng ngại cho họ vay vì họ thực sự cần mới cần đến bạn. Nhưng nhớ là, phải có ngày hẹn trả nhé, nếu không thì khi bạn cần đến không biết vay ai đâu.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 04/12– 10/12/2017

Vì đã lên kế hoạch ngay từ đầu tuần nên Song Ngư cảm thấy mọi việc khá trôi chảy và kết quả đúng với mong muốn của bạn. Không những vậy mà bạn còn có khá nhiều thời gian nghỉ ngơi, vì vậy bạn hãy tranh thủ khoảng thời gian này để đi đăng ký một khóa học nâng cao trình độ của mình lên nhé.

Song Ngư không rõ ràng trong chuyện tình cảm, bạn rất cố chấp và thường không phân định rạch ròi. Bạn nên xem lại vì đây là một chuyện hoàn toàn nghiêm túc nhé. Nếu không muốn tiếp tục thì đừng làm mất thời gian của nhau nữa.
Tuần này, sức khỏe của Song Ngư xuất hiện một vài dấu hiệu đáng lo ngại, nhất là các bạn nữ cần chú ý tới vấn đề da khô nứt nẻ hay bệnh phụ khoa… Nếu chưa cảm thấy tự tin với khuôn mặt của mình, hãy tới spa tiêu tốn chút tiền để cải thiện nhan sắc cũng như tâm trạng thì cũng đáng đấy.

Mời các bạn đón xem tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 11-12 đến 17-12-2017 ở bài viết sau nhé!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC