12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 12-11 đến 18-11-2018


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 12-11 đến 18-11-2018 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe, may mắn...

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 12-11 đến 18-11-2018

1. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4) TUẦN TỪ 12-11 đến 18-11-2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo từ 12-11 đến 18-11-2018 nhận thấy, sự nghiệp của Bạch Dương đang có những bước tiến mạnh mẽ. Bạn phát huy được tất cả khả năng của mình để có thể hoàn thành tốt công việc được giao. Thêm với đó, các mối quen hệ cũng được mở rộng góp phần đem lại cho Bạch Dương rất nhiều thuận lợi và may mắn. 

Trong công việc cũng có nhiều thuận lợi, những mong muốn đầu tư của bạn ở thời gian này đều là việc nên làm. Và sẽ không có lúc nào thích hợp hơn lúc này nữa cả. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm thì cũng đừng ngần ngại nhờ tới sự cố vấn của những người tâh, hãy tận dụng tốt những mối quan hệ mà bạn đang có. 

Tử vi tuần này cho biết, vận trình tình yêu của Bạch Dương được ví như là một "bài thơ". Chuyện tình cảm ngọt ngào và nhẹ nhàng ấy khiến cho tâm hồn bạn lúc nào cũng lơ lửng trong hạnh phúc. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà để bản thân bay bổng quá. Bởi dù sự nghiệp đang phát triển tốt nhưng bạn cũng còn quá nhiều việc cần làm.

2. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO KIM NGƯU (20/4 – 20/5) TUẦN TỪ 12-11 ĐẾN  18-11-2018

Xem bói tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 12/11 đến 18/11/2018 nhận thấy, đối với Kim Ngưu đây là quãng thời gian khá mệt mỏi. Năng lực quản lí còn yếu kém kết hợp với một tâm hồn hướng nội khiến cho mọi việc càng trở nên khó khăn hơn.

Trong công việc, bạn tỏ ra ngần ngại khi nói ra những việc mà cấp dưới làm chưa tốt, bởi vậy bạn cứ phải ổm trọn vào mình . Hãy sáng suốt cân nhắc và đánh giá xem đâu mới là điều mà bạn nên làm. 

Hãy làm mới chính bản thân mình, vứt bỏ vỏ bọc đã cũ. Hãy can đảm bộc lộ những suy nghĩ của mình để giúp cho công việc trở nên thuận lời hơn, có như vậy áp lực mới được giảm bớt. Và bạn mới mong có được những ngày ít căng thẳng và mệt mỏi. Hãy dành thời gian chăm sóc sức khỏe để có thể đảm đương thêm mọi việc. 

3. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO SONG TỬ (21/5 – 21/6)  TUẦN TỪ 12-11 ĐẾN 18-11-2018

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo tuần nhận thấy, những người thuộc cung Song Tử đã nhận ra rằng mối quan hệ trong kinh doanh là mối quan hệ cộng sinh, nghĩa là hai bên cùng có lợi nếu làm tốt và ngược lại. Bạn không thể đơn phương quyết định và chỉ chăm chăm hoạt động độc lập mà bỏ qua những người khác.

Công việc của bạn trở nên bận rộn hơn rất nhiều khiến bạn không có thời gian quan tâm đến người yêu. Hạnh phúc với bạn trong tuần này bỗng chốc chỉ còn trên "lí thuyết". Hãy cố gắng cân bằng và sắp xếp thời gian một cách hợp lí để tránh tình trạng này.

Làm việc là để kiếm tiền nhưng nếu có tiền mà phải đánh mất người yêu vì lí do mình có thể thay đổi được là điều không đáng mà. Chia sẻ để người bạn yêu thấu hiểu, cảm thông và bên cạnh khuyến khích, động viên sẽ tốt hơn rất nhiều.

Loading...

4. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) TUẦN TỪ 12-11 ĐẾN 18-11-2018

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này khuyên rằng Cự Giải hãy bình tĩnh và suy nghĩ thật kỹ càng trước khi xử lý bất kỳ chuyuện gì trong tuần này, có như vậy bạn mới tránh được những rủi ro đáng tiếc. 

Trong công việc, nếu quá vội vàng, với bản tính có phần "hơi ẩu" của mình, chắc chắn bạn sẽ mắc lỗi. Kiểm soát thật tốt thời gian, tính toán kĩ hiệu quả công việc là một trong những cách để bạn đạt được kết quả cao nhất.

Thời tiết thay đổi một cách đột ngột kết hợp với những áp lực trong công việc có thể là lí do khiến sức khỏe của bạn trở nên tồi tệ.

5. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO SƯ TỬ (23/7 – 22/8) TUẦN TỪ 12-11 ĐẾN 18-11-2018

Xem bói tử vi tuần của 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Sư Tử đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, những mặt trái trong cuộc sống. Không chỉ có vấn đề công việc mà ngay cả vấn đề về tình yêu cũng khiến bạn suy nghĩ, bởi những bất công bạn được chứng kiến khiến bạn mất niềm tin vào cuộc sống.

Sự cạnh tranh khốc liệt trong công việc, nhưng những người giỏi lại đang bị "vùi dập" một cách không thương tiếc là những nghịch lí trái ngang mà bạn đang nhìn thấy. Cảm giác bất lực là những gì bạn cảm nhận được.

Tuy nhiên Sư Tử hãy cố gắng đừng để những điều đó làm ảnh hưởng đến tinh thần của mình. Bạn chỉ cần làm tốt công việc và nhiệm vụ của mình là đủ. Cái gì cũng có hai mặt và bạn cần nhìn vào mặt tích cực của vấn đề. 

6. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO XỬ NỮ (23/8 – 22/9) TUẦN TỪ 12-11 ĐẾN 18-11-2018

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, vận trình tình duyên của Xử Nữ rất suôn sẻ, thuận lợi, mang lại cho bạn cảm giác thăng hoa về cảm xúc. Hai người giờ đây cũng ít mâu thuẫn hơn khi thấu hiểu nhau hơn.

Công việc của bạn diễn ra không được như mong đợi, vốn là người cẩn thận nhưng tuần này bạn thường xuyên lơ là, không quan tâm tới những chi tiết nhỏ mà đây là những chi tiết ảnh hưởng tới toàn bộ công việc về lâu về dài.

Tiền bạc, tài lộc đến với Xử Nữ trong tuần này nhưng không phải việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, vì thế bạn nhớ cẩn trọng hơn một chút, tránh xảy ra sai sót.

Sức khỏe của Xử Nữ rất tốt, thể chất không có vấn đề gì phải lo ngại, tuy nhiên, bạn nên để ý hơn vấn đề liên quan tới cột sống là được.

7. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO THIÊN BÌNH (23/9 – 19/11) TUẦN TỪ 12-11 ĐẾN 18-11-2018

Tuần này, Thiên Bình phải xử lý một chút về tính cách mơ mộng của bạn trong tình yêu. Đó là nguyên nhân khiến bạn dễ thất vọng khi đối mặt với thực tế. Thực ra chuyện tình duyên của bạn không khác biệt mọi người là bao, vì thế, đừng tỏ ra bi quan như thế.

Tuần này, công việc của Thiên Bình diễn ra thuận lợi, bạn luôn tập trung vào mục tiêu đã đề ra và đang dần thực hiện từng bước một cho từng mục tiêu nhỏ.

Chuyện tiền nong trong tuần này bạn không phải lo lắng quá nhiều, Thiên Bình biết chính xác phải làm gì, mục tiêu là gì, nên không có chuyện chi tiêu quá tay.

Sức khỏe của Thiên Bình đã dần ổn định trở lại vì bạn không còn bận rộn như trước, cuối cùng bạn cũng được nghỉ ngơi, thảnh thơi một chút.

8. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO BỌ CẠP (23/10 – 21/11) TUẦN TỪ 12-11 ĐẾN 18-11-2018

Xem bói tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhận thấy, mặc dù khối lượng công việc gần đây đang "quá tải" nhưng Bọ Cạp dường như lại đang cho phép bản thân lười biếng. Bạn hãy chấn chỉnh ngay việc này bởi nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến công việc của bạn, nó sẽ khiến cho nhịp độ phát triển của bạn bị chậm lại so với mọi người. 

Xét về tình hình tài chính, tuần mới dự báo về những dự án hợp tác, hay nhưng cuộc đàm phán quan trộng, nhờ vào điều đó mà thu nhập của bạn sẽ có cơ hội tăng tiến "dồi dào"

Xét về mặt sức khỏe, bạn cần chú ý hơn tới các bệnh liên quan tới thời tiết, hay vấn đề ăn uống. Siêng năng rèn luyện thể thao để duy trì được độ dẻo dai của cơ thể. 

9. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) TUẦN TỪ 12-11 ĐẾN 18-11-2018

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhận thấy chuỗi ngày bản thân mất phương hướng và rơi vào sự trì trệ dường như đã qua đi. Tuần này, những người cung Nhân Mã thể hiện tốt vai trò, kĩ năng để khẳng định vị trí của bản thân.

Sự tự tin đem lại cho bạn dũng khí để can đảm đương đầu với những thách thức. Điều này đã giúp ích rất nhiều cho bạn trong sự nghiệp.

Về tình cảm, đây cũng là một trong những thời điểm thuận lợi của bạn. Bạn thấy hạnh phúc trong mối quan hệ của mình. Bạn trao đi yêu thương và nhận lại yêu thương một cách trọn vẹn.

10. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO MA KẾT (23/12 - 19/1) TUẦN TỪ 12-11 ĐẾN 18-11-2018

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ ngày 12-11 đến 18-11-2018 nhận thấy, tuần này những người thuộc cung Ma Kết tiếp tục duy trì tình yêu đơn phương mà chưa nhìn thấy kết quả nào.

Thêm vào đó Ma Kết có tính cách khá lạnh lùng cũng khiến cho chuyện tình cảm của họ trở nên mù mịt hơn. Bạn thích nhưng lại không bày tỏ nên đối phương chẳng biết, chỉ lặng lẽ đi cạnh và âm thầm quan tâm.

 

khuyên rằng nếu trái tim đã thực sự yêu, hãy thử mạnh dạn một lần nói ra hết nỗi lòng mình, đừng e ngại, để sau này kết quả có ra sao thì bạn cũng không còn gì phải tiếc nuối cả. Thanh xuân dẫu sao cũng chỉ có một lần thôi mà.

11. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO BẢO BÌNH (20/1 – 18/2) TUẦN TỪ 12-11 ĐẾN 18-11-2018

Tử vi tuần mới của những người thuộc cung Bảo Bình dự báo những bạn còn độc thân có khả năng sẽ tìm được "một nửa" yêu thương cho mùa đông không còn lạnh lẽo thông qua các trang mạng xã hội hoặc cuộc giao lưu gặp gỡ vô tình của những buổi đi chơi, hẹn hò cùng bạn bè.

Công việc của Bảo Bình tuần này cũng thuận lợi hơn khi sức mạnh của sự đoàn kết được thể hiện một cách mạnh mẽ. Bạn tạo được niềm tin, uy tín cho người quản lí mình. Nhờ vậy, mọi thứ đã có phần khả quan hơn rất nhiều so với những tuần trước đó.

12. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO SONG NGƯ (19/2 – 20/3) TUẦN TỪ 12-11 ĐẾN 18-11-2018

Vận trình tuần mới của 12 chòm sao cho thấy, tuần này vận trình tình duyên của Song Ngư rất tốt. Khi bắt đầu mối quan hệ bạn có cảm giác mơ hồ nhưng theo thời gian bạn nhận ra sự kết hợp ngẫu nhiên này lại là may mắn của cả hai.

Tình hình công việc của Song Ngư diễn ra rất suôn sẻ. Bạn chịu khó tìm tòi thêm phương pháp làm việc hiệu quả, nhờ đó, mỗi công việc sẽ được hoàn thành một cách xuất sắc.

Bạn có biểu hiện chi tiêu quá tay cho việc ăn uống. Nên nhớ rằng ăn đạm bạc vừa ngon và giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc về lâu về dài.

Song Ngư tuần này không phải lo lắng về vấn đề sức khỏe, miễn là bạn chú ý nghỉ ngơi, không suy nghĩ nhiều và luôn nhìn mọi thứ bằng con mắt lạc quan sẽ thấy tinh thần phấn chấn hơn.

Mời các bạn xem thêm tử vi năm 2019 của 12 con giáp 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC