12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 15-01 đến 21-01-2018


Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 15/01 – 21/01/2018 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe, may mắn...

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo và vận quý nhân năm 2018 

                   12 chòm sao và cách cải thiện vận trình mang lại may mắn trong năm 2018 

                   12 cung hoàng đạo và loài hoa hợp vận mang lại may mắn trong năm 2018 

                   Top 3 cung hoàng đạo tiếp tục độc thân trong năm 2018 

                   Top 5 cung hoàng đạo nữ lên xe hoa năm 2018 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 15-01 đến 21-01-2018

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tuần từ 15/01 – 21/01/2018

Tử vi tuần này Bạch Dương gặp khá nhiều may mắn về vấn đề tài chính. Nhiều khả năng bạn tìm kiếm được thêm cơ hội phát triển nghề nghiệp của mình, đồng thời có một nguồn thu kha khá.

Trong tuần này, Bạch Dương có thể gặp rắc rối liên quan đến chuyện tình cảm. Những thị phi chốn công sở có thể khiến cho người ấy của bạn phiền lòng, lo sợ mỗi ngày khi bạn đi làm. Hãy cố gắng trấn an tinh thần của người ấy bằng tình cảm của bạn nhé Bạch Dương.

Sức khỏe của bạn trong tuần này tương đối ổn định. Thức ăn cay nóng có thể giúp cho bạn cảm thấy ấm hơn, nhưng đừng quá mức nhé, đồ quá cay sẽ làm giảm thị lực của bạn đấy.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tuần từ 15/01 – 21/01/2018

Một số kẻ ganh ghét, đố kỵ với thành tích làm việc của Kim Ngưu có thể không dưới 3 lần tìm cách can thiệp vào công việc của bạn hoặc gây lời đàm tiếu ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Nếu đi quá giới hạn chịu đựng, Kim Ngưu hãy thẳng thắn lên tiếng nhé.

Giữa tuần, Kim Ngưu nhận được tin vui về tài chính. Đó có thể là khoản tiền mà rất lâu trước đây bạn đã cho một vài người mượn, thời gian lâu đến nỗi chính bạn còn quên. Số tiền này nằm ngoài dự tính của Kim Ngưu, vì thế bạn có thể nghĩ đến việc mua sắm cho bản thân nhé.

Điểm nhấn của Kim Ngưu trong tuần này là công việc. Bạn khá hài lòng với công việc hiện tại, vì thế mà nhiệt huyết với công việc cũng có phần cao hơn người khác. Đương nhiên, thành tích mà bạn đạt được cũng vô cùng tương xứng.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)  tuần từ 15/01 – 21/01/2018

Da dẻ của Song Tử đang dần bước vào giai đoạn làm đẹp hoàn thiện cuối cùng rồi, đừng bỏ cuộc nhé. Thời điểm này trông bạn có vẻ xuống sắc hơn nhiều, nhưng khi nó qua đi, bạn sẽ cảm thấy đồng tiền mình bỏ ra là xứng đáng đấy.

Trong tuần này công việc của Song Tử không có gì quá nổi bật, nó vẫn đều đặn “bóc lột tâm trạng” của bạn hàng ngày, bằng cả số lượng và chất lượng. Càng về gần cuối tuần khối lượng công việc càng nhiều, nếu có thể sắp xếp ngay từ đầu tuần thì hãy làm càng sớm càng tốt nhé Song Tử.

Chuyện tình cảm yên bình khiến cho Song Tử có rất nhiều động lực để tiếp tục cố gắng. Tuy nhiên tâm tư của Song Tử vẫn không thực sự tốt. Bạn không quên được vết thương lòng mà người ấy đã gây ra cho bạn gần đây. Hãy thả lỏng cơ thể, đừng vì những điều ấy mà quên rằng họ cũng thương bạn nhiều như thế nào nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tuần từ 15/01 – 21/01/2018

Tình yêu là vấn đề đáng quan ngại của Cự Giải trong tuần này. Hai bạn rất dễ xảy ra những tranh cãi, dù chỉ là một vấn đề nhỏ nhặt. Hãy cố gắng tìm cách dung hòa, giữ hòa khí nhé. Cuối tuần là thời điểm thích hợp để hàn gắn những vết thương giữa hai người đấy Cự Giải ạ.

Tình hình công việc của Cự Giải trong tuần này tương đối khả quan. Bạn hoàn thành công việc đúng tiến độ, hiệu quả cũng đáng kể nên được cấp trên tán thưởng. Mặc dù vậy nên giữ thái độ ôn hòa với mọi người nhé, bị xa lánh ở nơi làm việc là 1 rào cản rất khó cho bạn thăng tiến đấy Cự Giải ạ.

Sức khỏe của Cự Giải không thực sự tốt. Bạn vẫn phải phụ thuộc nhiều vào những viên thuốc giảm đau đầu. Hãy tìm các liệu pháp khác thay thế nhé Cự Giải, uống thuốc có thể giúp bạn giảm đau ngay tức thì nhưng về lâu dài thì không tốt đâu.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tuần từ 15/01 – 21/01/2018

Tử vi tuần mới, Sư Tử không ít lần hoài niệm chuyện xưa, vì đi qua những cung đường cũ, những góc phố quen thuộc. Sư Tử độc thân thì có thể như vậy, nhưng những bạn đã có người yêu mới rồi thì không nên nhé. Bạn sẽ khiến cho người đang cố gắng mang hạnh phúc cho bạn tổn thương đấy.

Tình hình tài chính của Sư Tử trong tuần này có thể nói là khả quan. Tuy nhiên bạn lại có xu hướng chi tiêu quá đà, thích gì mua nấy, thậm chí là những thứ mua về bạn chỉ sử dụng không quá hai lần. Cố gắng tiết chế lại sở thích shopping vô nghĩa ấy đi nhé Sư Tử.

Tuần này dự báo sẽ đem tới nhiều may mắn cho Sư Tử. Khi bạn dọn dẹp nhà cửa có thể sẽ tìm lại được một món đồ quan trọng với bạn mà nhất thời bạn đã để quên nó ở một góc rất lâu trước đây. Một ý tưởng mới của bạn cũng có thể sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cấp trên.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tuần từ 15/01 – 21/01/2018

Mối quan hệ của Xử Nữ và gia đình trong tuần này được cải thiện rõ rệt. Các Xử Nữ đi làm xa nhà hãy sắp xếp thời gian nghỉ cuối tuần về thăm nhà nhé. Một số chuyện bạn cũng cần được biết, và có thể ý kiến của bạn sẽ giúp cho mọi chuyện ổn thỏa hơn đấy.

Tình hình sức khỏe của Xử Nữ trong tuần này không thực sự tốt. Bạn dễ bị ốm vặt, đau họng. Cố gắng không uống nước lọc nguội dù có mới đi thể dục buổi sáng về nhé, thời tiết này, nước lọc nguội cũng chẳng khác gì nước để trong tủ mát vào mùa hè đâu.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ trong tuần này có nhiều chuyển biến tích cực. Bạn dễ dàng nhận ra tâm trạng của đối phương, biết đối phương thích gì, giận dỗi điều gì nên luôn kịp thời “đối phó”. Hiểu tâm lý của đối phương hơn, Xử Nữ sẽ nhận ra bạn yêu nhiều hơn bạn nghĩ đấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 19/11) tuần từ 15/01 – 21/01/2018

Công việc tuần này của Thiên Bình gặp một số rắc rối, đặc biệt là những Thiên Bình đang là cấp trên. Một số cấp dưới của bạn làm trái với quy định công ty, tự ý bỏ bê công việc khiến cho bạn phải chịu mọi trách nhiệm. Hãy tìm cách xử lý triệt để, nếu không bọn hõ sẽ nghĩ rằng bạn dễ tính mà lấn tới đấy nhé.

Tuần này sức khỏe của Thiên Bình có thể nói là ổn định, ngoại trừ việc một số ngày bạn không được ngủ trưa vì có lịch trực, thì cơ thể về chiều có thể rơi vào trạng thái uể oải một chút. Cố gắng ăn uống nhiều hơn nhé Thiên Bình, cân nặng của bạn đang khá hụt so với tiêu chuẩn đấy.

Chuyện tình cảm tương đối êm ả. Nhưng Thiên Bình thời gian gần đây lại có xu hướng… tán tỉnh, trò chuyện thân mật với người khác giới khiến cho người ấy không ít lần phải khóc. Dù có là tán gẫu cho vui, giết thời gian những lúc chờ đối phương làm xong việc, Thiên Bình cũng nên biết điểm dừng của những mối quan hệ ấy nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tuần từ 15/01 – 21/01/2018

Tinh thần làm việc của Bọ Cạp xuyên suốt tuần có vẻ đều là mệt mỏi. Bạn chịu áp lực từ cấp trên, lại phải kiểm soát gắt gao tiến độ công việc của cộng sự dưới cấp trong nhóm, vì thế mà chỉ cần một lỗi nhỏ thôi, cũng dễ dàng làm cho bạn phát cáu.

Giữa tuần, Bọ Cạp nhận được lời mời ăn tối từ một người đồng nghiệp cũ. Bạn biết rõ đối phương có tình ý với mình, nhưng vì đang áp lực công việc và cuộc sống nên muốn gạt bỏ mọi thứ sang một bên, khéo léo từ chối lời tỏ tình cùng với món quà của họ.

Với những Bọ Cạp có người yêu, cuối tuần này là thời điểm thích hợp cho hai bạn đi du lịch cùng nhau. Một tuần làm việc căng thẳng như vậy, bạn cũng nên nghĩ đến việc xả stress chứ, và điều đó nên làm cùng với nửa kia của mình.

Loading...

9.Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tuần từ 15/01 – 21/01/2018

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo cho thấy chuyện tình cảm khiến cho Nhân Mã rơi không ít nước mắt trong tuần này. Nhiều bạn Nhân Mã yêu xa có nguy cơ phải đối mặt với chia cách tình cảm, dừng lại mối quan hệ hiện tại. Điều gì đã đến giới hạn của nó, nếu không thể tiếp tục được, hãy giữ cho tâm thái an nhiên nhất, cùng nhau giải quyết rõ ràng nhé Nhân Mã.

Tâm trạng thường xuyên xuống dốc nên Nhân Mã đến nơi làm việc cũng không mấy vui vẻ, sôi nổi như thường ngày. Mặc dù vậy, bạn vẫn phải cố gắng tập trung hoàn thành những công việc được giao.

Ngày làm việc cuối tuần của Nhân Mã mang đến cho bạn một tin vui nhỏ về mặt tài chính. Nhưng ngay sau đó, bạn cũng phải cầm số tiền này để… trả nợ. Áp lực tiền nong, cuộc sống và cả chuyện tình cảm… khiến cho tuần này của Nhân Mã dương như rất u ám.

10. Tử vi cung Ma Kết (23/12 - 19/1) tuần từ 15/01 – 21/01/2018

Tuần này, Ma Kết và người ấy đối mặt với nguy cơ rạn vỡ tình cảm. Bạn phát hiện người ấy có những mối quan hệ ngoài luồng bởi rất nhiều lần bỏ quên lời hẹn với bạn. Hãy suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra bất cứ một quyết định nào trong chuyện này nhé Ma Kết.

Tình hình công việc của Ma Kết trong tuần này tương đối ổn định. Bạn không cần phải di chuyển nhiều, chạy việc nhiều như trước, vì thế mà mọi thứ có vẻ nhàn hạ đi trông thấy.

Phương diện tài chính là điểm sáng của Ma Kết trong tuần mới này. Bạn chỉ thử sức với một ý tưởng kinh doanh mới, không quá kì vọng vào nó nhưng bất ngờ đó lại mang tới cho bạn số lượng khách hàng tiềm năng ngoài sự tưởng tượng. Nếu có thể phát triển thành dự án lâu dài, đừng ngại thử sức nhé Ma Kết.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tuần từ 15/01 – 21/01/2018

Vận may của Bảo Bình trong tuần này không thực sự tốt. Bạn được khuyên không nên đi ra ngoài vào các buổi tối, tốt nhất là như vậy. Đặc biệt, những giấy tờ quan trọng nên để trong các túi hồ sơ mang đi làm thay vì để trong ví, tiền cũng nên để trong thẻ thay vì rút tiền mặt.

Một số người không thích bản mặt vui vẻ, phóng khoáng và có phần phong lưu của Bảo Bình, dù bạn không làm gì ảnh hưởng đến họ. Không ít lần bạn bị nói đểu một cách khéo léo, đối phương lại không nghĩ rằng bạn nhận ra, vì thế mà bạn rất ức chế, cố gắng giữ bình tĩnh để rút lui khỏi cuộc trò chuyện, tránh phiền não.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình trong tuần này tương đối yên bình. Tình hình tài chính không đến nỗi tệ, nên Bảo Bình và người ấy có thể cùng nhau thu xếp một chuyến đi chơi ngắn ngày trong tuần này nhé, hãy đảm bảo rằng các bạn đã chuẩn bị đầy đủ trước khi đi nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tuần từ 15/01 – 21/01/2018

Tuần mới của Song Ngư được dự báo mang tới cho bạn những niềm vui liên quan đến sự nghiệp. Những khó khăn trong công việc sẽ có sự giúp đỡ của quý nhân phù trợ. Con đường thăng tiến cũng không có quá nhiều rào cản, hầu hết chỉ là những lời đàm tiếu không có căn cứ, bạn không cần quá lo lắng về nó.

Phương diện tình cảm của Song Ngư tuần này không có nhiều khởi sắc, thậm chí có thể nói là khá ảm đạm. Nếu muốn thay đổi không khí, hai bạn nên cùng nhau tìm một địa điểm hẹn hò mới, hay cùng nhau làm một món ăn mới chẳng hạn, đừng mãi đi theo một lối mòn nhé.

Sức khỏe của Song Ngư trong tuần này không cần quá lo lắng nhé. Bạn tự biết chăm sóc bản thân, nấu ăn lại khéo léo, hạn chế ăn ngoài, chế độ nghỉ ngơi đều đặn sâu giấc… như vậy thì thể chất tốt là đúng rồi.

Mời các bạn đón xem tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 22-01 đến 28-01-2018 ở bài viết sau nhé!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC