12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Tuần từ 18-06 đến 24-06-2018


12 cung hoàng đạo Tử vi 12 cung hoàng đạo Tuần từ 18-06 đến 24-06-2018 cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bò Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư về tình duyên, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe, may mắn...

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 18-06 đến 24-06-2018

1. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4) TUẦN TỪ 18-06 ĐẾN 24-06-2018

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 18/6 đến 24/6/2018 cho thấy cảm xúc của Bạch Dương lên xuống thất thường nên vận tình duyên không mấy khả quan. Bạn vừa có cảm giác căng thẳng vừa xen lẫn thất vọng, lúc buồn lúc vui rất khó giải thích. Một vài người còn đối mặt với những tình cảm trong quá khứ, không còn hứng khởi trong chuyện tình cảm nữa. Công việc nhiều lên trông thấy, các vấn đề còn tồn đọng từ tuần trước cũng khiến bạn luống cuống. Nhưng đầu tuần Bạch Dương vẫn khá mơ mộng và làm việc không tập trung, cuối cùng bạn vẫn phải đối mặt với thực tế và buộc phải xử lý mọi công việc. Tình hình tài chính trong tuần khá ổn định, thu chi cân bằng nhưng hơi chậm. Một vài kế hoạch trước đó kỳ vặng có cơ hội tăng cao nhưng thực tế không đạt được như mong muốn. Lúc này các kế hoạch liên quan đến tài chính hoàn toàn không phù hợp chút nào. Sức khỏe của Bạch Dương khá tốt, bạn năng động khỏe mạnh là nhờ biết cách chăm sóc bản thân trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên cũng đừng chủ quan mà lơi là việc này, hãy từ bỏ những gì không phù hợp trong quá khứ để tiếp thêm năng lượng cho mọi mặt của cuộc sống.

2. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO KIM NGƯU (20/4 – 20/5) TUẦN TỪ 18-06 ĐẾN 24-06-2018

Bước sang tuần mới, chuyện tình cảm của Kim Ngưu tuy không phải quá ấn tượng nhưng cũng tươi sáng hơn nhiều. Một vài người đã bước qua thời kỳ mù quáng trong tình yêu và tỉnh táo nhận ra mối quan hệ đó không dành cho mình. Cảm xúc của bạn được cải thiện và sẽ biết cách yêu bản thân hơn. Về phần công việc, Ngưu chan không được may mắn cho lắm, hiệu suất giảm đi đáng kể. Bạn làm việc khá nghiêm túc, tập trung nhưng càng về cuối tuần thì sức chiến đấu giảm hẳn và không còn tự tin như trước. Hãy nhớ vẫn có những đối thủ cạnh tranh có thể khiến mọi việc bị xáo trộn khi bạn mất tập trung. Tiền bạc có dấu hiệu cải thiện giúp áp lực tài chính tạm thời dịu đi. Kim ngưu có thêm một vài nguồn thu nhờ sự nỗ lực của mình nhưng nhìn chung cũng không đạt được mức như mong muốn. Có thể một phần là do bạn chi tiêu quá tay mà không có biện pháp kiểm soát. Dù áp lực công việc và học tập luôn đè nặng nhưng sức khỏe của Kim Ngưu ổn định. Bạn biết sắp xếp, lên kế hoạch cho mọi việc không bị chồng chéo và vẫn dành thời gian luyện tập thể dục thể thao hàng ngày.

3. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO SONG TỬ (21/5 – 21/6)  TUẦN TỪ 18-06 ĐẾN 24-06-2018

Xem bói tình yêu thấy rằng, tình cảm của Song Tư khá may mắn, bạn đã biết lắng nghe cảm xúc và xác định được mục tiêu cho mình. Dù còn độc thân hay đã có đôi có cặp thì bạn vẫn biết những gì mình muốn, tạm gác lại những yêu thương cũ để chuẩn bị cho một giai đoạn mới. Công việc không phải quá trơn tru nhưng về cơ bản là ít phải lo lắng. Mặc dù vẫn có những việc nảy sinh và các kế hoạch còn nhiều hạn chế, có lúc Song Tử còn cảm thấy mình không thể xử lý hết được các vấn đề, nhưng xung quanh bạn vẫn còn nhiều người sẵn lòng giúp đỡ, hãy can đảm lên. Tiền bạc trong tuần này của Song Tử không nhiều, trong khi các chi phí tăng vọt, quá nhiều thứ cần mua dù giá trị không cao nhưng khi tổng kết lại thì thành một khoản lớn. Có lúc bạn cũng rất lo lắng nhưng may mắn là mọi vấn đề đều được giải quyết nhanh chóng. Sức khỏe có đấu hiệu giảm sút rõ rệt, nguyên nhân chính là do Song Tử quá bận rộn và thường xuyên thức khua gây ảnh hưởng tới năng suất làm việc. Điều này có thể ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa vì thế cần lưu ý nhiều hơn.

Loading...

4. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) TUẦN TỪ 18-06 ĐẾN 24-06-2018

Theo tử vi hàng tuần 12 cung hoàng đạo, con đường công danh sự nghiệp của Cự Giải không được tốt như mong đợi. Dù bạn nhiệt tình và nghiêm túc nhưng lại đặt ra quá nhiều mục tiêu và kỳ vọng cũng như không duy trì được năng lượng một cách đều đặn nên chưa đạt được thành công. Tiền bạc cũng có dấu hiệu suy giảm, dù các áp lực về tài chính không còn nặng như trước vì bạn tìm được phương pháp giảm bớt gánh nặng hay được bạn bè giúp đỡ. Tuy nhiên vẫn còn quá nhiều khoản chi tốn kém khiến Giải Giải khó thoát được nỗi lo này trong một sớm một chiều. Trong tình yêu, bạn sẽ chủ động hơn vào tuần này dù trước đó bạn không thể hiện rõ sự quan tâm của mình tới đối phương. Đừng lơ là việc quan tâm, chăm sóc người ấy và cũng đừng ngại bày tỏ tình cảm nếu không muốn tình yêu của hai người dần phai nhạt. Hãy học cách đoán biết suy nghĩ của đối phương và tìm cách giao tiếp cho phù hợp. Có lẽ Cự Giải nên thay đổi chế độ ăn uống của mình, cần một chế độ riêng. Không nên ăn quá nhiều một bữa, ăn ít đồ ăn nhanh hoặc các thực phẩm chế biến sẵn và luôn duy trì chế độ ăn uống lành mạnh.

5. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO SƯ TỬ (23/7 – 22/8) TUẦN TỪ 18-06 ĐẾN 24-06-2018

Tử vi cung Sư Tử tuần này cho thấy chòm sao này không quá quan tâm tới chuyện tình cảm vì khá bận bịu với công việc. Bạn chỉ nghĩ xem làm cách nào để hoàn thành mọi công việc một cách nhanh nhất mà thôi. May mắn là người ấy hiểu và thông cảm cho bạn nên không gây áp lực hay làm bạn phiền lòng. Vì bị cảm xúc chi phối quá nhiều nên không chỉ công việc bị ảnh hưởng mà vận trình công danh sự nghiệp của Sư Tử cũng đi xuống. Không được ủng hộ khiến bạn thấy chán nản, bất mãn với công việc nhưng không thể nói ra. Lúc nãy hãy thử dừng lại để tìm hiểu về bản thân, làm những điều cần thiết để phát triển chính mình. Có quá nhiều khoản chi lớn đổ lên đầu khiến Sư Tử cảm thấy vô cùng áp lực về chuyện tiền bạc. Nhìn chiếc ví lép xẹp mà trong lòng thấy khó chịu. Nhưng vẫn có những người cảm thấy khá thoải mái vì họ biết chi tiền có kế hoạch và còn để dành tiền để tận hưởng kỳ nghỉ cho mình nữa. Hãy coi sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của bạn vào lúc này. Mặc dù bạn còn trẻ và chưa có dấu hiệu nào quá bất ổn nhưng đó không phải là lý do để chủ quan, vẫn còn rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn có thể xảy ra trong cuộc sống này.

6. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO XỬ NỮ (23/8 – 22/9) TUẦN TỪ 18-06 ĐẾN 24-06-2018

Tử vi tuần mới nhất của Xử Nữ áp lực công việc giảm đáng kể, lúc này bạn có thể làm những điều trước đây không thích để thử thách bản thân. Bạn tự tin hơn, làm việc hiệu quả hơn và dẹp lo lắng sang một bên để làm việc với tâm trạng thởi mái, có thời gian nghỉ ngơi thư giãn hợp lý. Tử vi tuần phương Tây dự báo bạn sẽ có khá nhiều khoản cân chi cho các hoạt động vui chơi giải trí, ra ngoài ăn uống với bạn bè, đồng nghiệp… Đây là những việc khó tránh nhưng vẫn cần kiểm soát cẩn thận, tránh để tình trạng lạm phát, thâm hụt ngân sách. Dường như Xử Nữ đang muốn thoát khỏi cảm xúc của mình. Nguyên nhân là bởi tình yêu không còn nhiệt huyết, đam mê như trước, thay vào đó là sự lo lắng, mất phương hướng. Rất nhiều câu hỏi xuất hiện trong đầu nhưng Xử Nữ lại chẳng thể tìm ra được hướng giải quyết. Chế độ ăn uống không khoa học có thể gây ra những rắc rối về sức khỏe cho bạn. Hãy lưu ý trước khi chúng gây ảnh hưởng tới dạ dày và một số bệnh tiềm ẩn khác. Bạn cần một chế độ ăn uống lành mạnh, đủ chất và đúng giờ.

7. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO THIÊN BÌNH (23/9 – 19/11) TUẦN TỪ 18-06 ĐẾN 24-06-2018

Tử vi trong tuần tiết lộ, chuyện tình cảm của Thiên Bình rất tốt khi hai người có cơ hội gặp gỡ nhau nhiều hơn. Bạn như chìm đắm trong tình yêu hạnh phúc ngập tràn và có nhiều điều mới lại khiến cả hai cảm thấy vô cùng háo hức, lên kế hoạch để tận hưởng trọn vẹn niềm vui. Trong công việc, bạn được đánh giá là người năng động, tích cực với mọi nhiệm vụ. Khó khăn, trở ngại khi vừa xuất hiện bạn đã tìm ngay được giải pháp giải quyết vấn đề, tích lũy được nhiều kinh nghiệm để phát triển mục tiêu cũng như thực hiên tham vọng trong tương lai. Các nguồn thu của Bình nhi có dấu hiệu tăng trong tuần nhưng vẫn còn nhiều áp lực mới xuất hiện. Một vài bạn nhanh chóng phát hiện ra cơ hội kiếm tiền mới nên tận dụng mọi thứ có thể để phát huy hết khả năng kiếm tiền, mang lại doanh thu cho mình. Những dấu hiệu như mệt mỏi, đau đầu, khó thở cho thấy sức khỏe của Thiên Bình không được ổn định. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc căng thẳng và mệt mỏi, bạn sẽ có thêm năng lượng để chiến đấu vào ngày mới.

8. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO BỌ CẠP (23/10 – 21/11) TUẦN TỪ 18-06 ĐẾN 24-06-2018

Bò Cạp đón tuần mới khá áp lực trong chuyện tình cảm, một vài tình huống khó chịu xảy ra. Những khúc mắc từ trước đó dần được loại bỏ và bạn không còn bị ràng buộc bởi chúng nữa. Tuần này, nhiều người đã quyết định bắt đầu một cuộc sống mới hoặc thay đổi quan điểm sống của mình. Công việc nhìn chung không được tốt nhưng may mắn là một số áp lực đã giảm đi và thay đổi theo chiều hướng tích cực. Bò Cạp có thêm thời gian để lắng lại, suy nghĩ về công việc đang theo đuổi và cân nhắc xem làm thế nào để phát triển hơn trong tương lai. Tình hình tài chính trong tuần khá tốt, bạn cũng đang thực hiện kế hoạch tiết kiệm dài hạn để hiện thực hóa mục tiêu trong thời gian tới. Hãy kiểm soát chuyện chi tiêu và hạn chế tiêu xài hoang phí để tránh ảnh hưởng tới kế hoạch của mình. Chế độ ăn uống không điều độ là nguyên nhân khiến sức khỏe của Bò Cạp không được tốt. Tuần này bạn bạn gặp vấn đề về rối loạn nội tiết, khó ngủ, kém ăn. Tâm trạng xấu cũng ảnh hưởng phần nào đến sức khỏe, vì vậy hãy loại bỏ chúng và duy trì trạng thái ổn định của tâm trí.

9. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) TUẦN TỪ 18-06 ĐẾN 24-06-2018

Công việc trong tuần mới của Nhân Mã có dấu hiệu khởi sắc, sẽ có một vài vấn đề nhỏ xuất hiện nhưng bạn vượt qua dễ dàng nhờ sự nỗ lực của bản thân. Qua đây cấp trên đánh giá cao năng lực của bạn và có cơ hội thăng chức, tăng lương trong thời gian tới. Nhìn chung tình hình tài chính khá tốt mặc dù Mã Mã vẫn gặp khó khăn khi phải chi quá nhiều khoản. Tuy nhiên có khoản thu bất ngờ xuất hiện sẽ cứu bạn qua cơn nguy khó này, hãy tập trung vào việc tiết kiệm tiền cho tương lai trong tuần này nhé. Bạn có cảm giác không an toàn trong tình yêu vì không nhận được sự ủng hộ, tương trợ của người ấy. Càng ngày bạn càng muốn kiểm soát cảm xúc của mình một cách mạnh mẽ hơn hoặc cho rằng đối phương không thể nắm bắt được nên tỏ rõ đa nghi, tâm trí thêm phần mệt mỏi. Có lẽ Nhân Mã vẫn chưa thực sự quan tâm tới sức khỏe nên tinh thần lúc lên lúc xuống. Thể trạng của bạn cũng không được tốt nên hay mệt mỏi, dễ nóng giận và dường như năng lượng rất nhanh bị cạn kiệt.

10. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO MA KẾT (23/12 - 19/1) TUẦN TỪ 18-06 ĐẾN 24-06-2018

Theo tử vi hàng tuần, đây sẽ là thời kỳ khó khăn và nhiều lo toan của Ma Kết về công việc. Nhìn chung mọi thứ vẫn diễn ra như trước nhưng bạn cảm thấy bất bình vì những gì mình nhận được không xứng đáng với công sức đã bỏ ra và cơ hội thể hiện năng lực cũng vô cùng ít hỏi. Dù phải trải qua không ít cảm giác khó chịu nhưng Kết Kết cũng có được khoản thu đáng kể. Với những nỗ lực và trải nghiệm khó khăn đó, đổi lại bạn đã có tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu hơn. Chỉ có điều tâm trạng vẫn khó chịu vì không được công nhận đúng thực lực. Trong chuyện tình cảm, Ma Kết muốn đổi mới cảm xúc của mình. Bạn và người ấy có nhiều điều phải bàn bạc và thỏa thuận, đây có lẽ sẽ là bước tiến quan trọng cho mối quan hệ hai người. Tuy không đầy đam mê nhưng cả hai hiểu nhau hơn và biết nhìn vào thực tế hơn. Tuy bạn thông minh, có hiểu biết nhưng đừng quá cứng đầu không chịu tiếp nhận những kiến thức mới lạ, thế giới này luôn thay đổi không ngừng và những điều mới lạ luôn khiến bất cứ ai cũng phải choáng ngợp.

11. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO BẢO BÌNH (20/1 – 18/2) TUẦN TỪ 18-06 ĐẾN 24-06-2018

Theo tử vi tuần này, Bảo Bình có nhiều kỳ vọng đối với chuyện tình cảm và mong muốn một viễn cảnh tốt đẹp cho hai người, nhưng bạn vẫn có cảm giác thiếu tự tin về bản thân. Trong khi đó một vài người có cảm giác vô cùng rối bời, suy nghĩ cực đoan chỉ vì có những trải nghiệm không vui trong tình yêu. Về phần công việc, Bảo Bảo sẽ phải đối mặt với những trở ngại là hậu quả của những sai sót từ trước đó. May mắn là bạn đã có phương thức tiếp cận mới, đạt được kết quả xứng đáng khiến ai nấy cũng đều hài lòng. Bạn có thể không hài lòng về chuyện tiền bạc cho lắm vì khoản tiền tiết kiệm không được nhiều. Có trách thì trách do bạn không quan tâm tới việc tích lũy mà thôi. Vì thế khi áp lực tài chính giảm đi, hãy chú ý tới kế hoạch chi tiêu và luôn để ra một khoản để tiết kiệm. Sức khỏe của Bảo Bình trong tuần này hoàn toàn ổn định. Một vài người có thể gặp vấn đề nhỏ do thời tiết gây ra nhưng sẽ nhanh chóng được xử lý. Lúc này dừng quên bồi dưỡng bản thân để duy trì trạng thái khỏe mạnh này.

12. TỬ VI CUNG HOÀNG ĐẠO SONG NGƯ (19/2 – 20/3) TUẦN TỪ 18-06 ĐẾN 24-06-2018

Tuần này một vài vấn đề trong quá khứ bất ngờ gây ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ hiện tại của Song Ngư. Các cặp đôi đối mặt với tình trạng hờn dỗi, buồn phiền khiến tình cảm lạnh nhạt hơn. Bạn đừng quá nhạy cảm với lời nói của đối phương và biết nhún nhường khi cần thiết. Công việc nhìn chung ổn định, Ngư nhi không phải quá lo lắng về phương pháp tiến hành công việc hay cơ hội có xuất hiện hay không. Một vài lỗi sai sẽ được tìm thấy và bạn cần nhanh chóng xử lý chúng. Hãy tự tin và cố gắng phát huy tối đa khả năng của mình. Tuần này Song Ngư sẽ có thêm một vài khoản thu nho nhỏ, dù không khiến áp lực tài chính giảm đi nhiều nhưng đủ để bạn cảm thấy hài lòng. Song một vài người vẫn gặp các sự cố như tiền lương, thưởng bị chậm hoặc các vấn đề liên quan tới tiền bạc bị trì hoãn. Hãy biết chăm sóc sức khỏe của mình hơn trước khi mắc bệnh. Bạn có thể gặp vấn đề về đường hô hấp trong những ngày này, khi cơ thể xuất hiện triệu chứng đáng nghi, hãy nhanh chóng điều trị trước khi chúng trở nên nặng hơn.

Mời các bạn xem thêm tử vi năm 2018 của 12 con giáp tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC