12 chòm sao
 

Tử vi ngày 02-09-2017 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo


Xem tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 02/09/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 02-09-2017 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 02/09/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày nghỉ lễ kéo dài đây là khoảng thời gian cho bạn dừng tất cả mọi việc trên cơ quan và ấp ủ kế hoạch cho những dự định mới của mình. Hãy chuẩn bị những kế hoạch làm việc thật tốt nhất để bắt đầu một khởi đầu hoàn toàn mới.

Phương diện tài chính của bạn ngày hôm nay đã được cải thiện hơn, chỉ cần một chút thay đổi trong thói quen sinh hoạt và chi tiêu là đời sống đã bớt khốn khó hơn trước nhiều. Một khi không còn vướng bận chuyện tiền nong nữa thì bạn sẽ cảm thấy tinh thần được thoải mái hơn. Phương diện tình cảm cũng ngày càng khởi sắc hơn trước. Những ngày nghỉ lễ sắp tới sẽ chính là thời điểm hạnh phúc trong chuyện tình yêu của cả hai đấy.

  • Số may mắn: 1, 21
  • Màu may mắn: đỏ cờ
  • Sao hợp cạ: Nhân Mã

2. Tử vi ngày 02/09/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Một ngày vận trình tốt đẹp với Kim Ngưu, đặc biệt buổi chiều mọi việc còn biểu hiện tốt hơn buổi sáng. Trường hợp cần trao đổi, hội nghị, bàn bạc, kí kết thì nên sắp xếp vào buổi chiều, chắc chắn sẽ rất thuận hòa, như ý, mang đến kết quả tốt hơn dự định.

Có điều hôm nay không phải ngày tốt để hẹn hò, có điều muộn phiền, quan trọng là vẫn phải liên lạc thường xuyên. Đừng vì xa cách hay giận hờn mà cắt đứt hoàn toàn, không ai quan tâm đến ai. Như vậy thì chia ly giả vờ lại thành chia ly thật đấy.

Sau khi tan học, tan làm có thể cùng tập thể tham gia thể thao, vận động, vừa nâng cao sức khỏe, lại tăng tình đoàn kết, mở rộng mối quan hệ. Điều này giúp bạn trở thành một phần của tập thể, không bị bỏ ngoài lề.

  • Số may mắn: 23, 11
  • Màu may mắn: xanh da trời
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ

3. Tử vi ngày mai 02/09/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Xem bói tình yêu cho biết, Song Tử đang có nhiều mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, bạn muốn nhiều thứ nhưng người ấy lại không đáp ứng được nhiều. Mặt trăng hợp một góc 150 độ với sao Hỏa, có thể bạn cần phải tìm kiếm sự hài hòa giữ nhu cầu và cảm xúc để có được sự bền vững trong tình yêu.

Công việc có phần thuận lợi hơn, song bạn cần phải cẩn trọng hơn trong khi làm việc. Vội vàng hấp tấp chỉ khiến cho bạn dễ mắc phải sai lầm không đáng có. Mọi chuyện đang trên đà tăng tiến, đừng để điều đó khiến cho bạn phải hối hận vì cơ hội đã qua.

Song Tử có thể sẽ mắc phải những sai lầm trong vấn đề tài chính khi mà không chịu đối mặt với vấn đề, với khó khăn mà mình đang mắc phải. Bạn thâm hụt tiền bạc nhưng không biết, không muốn tìm hiểu xem tại sao mình lại vướng vào hoàn cảnh đó.

  • Số may mắn: 6, 8
  • Màu may mắn: tím oải hương
  • Sao hợp cạ: Bạch Dương

4. Tử vi ngày 02/09/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Trong công việc, khi phải đối mặt với khó khăn thì bạn không nhất thiết tự mình giải quyết đâu. Có thể tìm người khác thay thế, như vậy thì bạn vừa tạo công ăn việc làm cho đối phương, khiến cho bản thân mình được thảnh thơi, bớt được những chuyện phiền toái không đáng có.

Sức khỏe của Cự Giải trong ngày hôm nay không tốt, nhiều lúc cảm thấy mệt mỏi vô cùng, có thể do do công việc cần nhiều thứ giải quyết trong khi hôm nay là ngày nghỉ. Để giải tỏa những căng thẳng trong lòng thì bạn hãy thử tập yoga, ngồi thiền xem sao nhé. Chỉ khi nào tâm hồn thanh thản thì bạn mới có thể điều khiển mọi chuyện trở về quỹ đạo vốn có của nó.

  • Số may mắn: 2, 6
  • Màu may mắn: trắng sữa
  • Sao hợp cạ: Thiên Bình

5. Tử vi Thứ Bảy ngày 02/09/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nhân dịp nghỉ lễ, Sư Tử có thể tụ tập bạn bè, tổ chức một buổi liên hoan hoặc thiết kế hoạt động chung để thư giãn, cùng nhau vui chơi giải trí. Bạn bè lâu ngày mới gặp, có rất nhiều chuyện để nói với nhau, cũng không ít điều thú vị để chia sẻ, rất xôm tụ.

Nếu không thích náo nhiệt hoặc chỉ muốn nghỉ ngơi, gợi ý cho Sử Tử đi nghỉ dưỡng cùng gia đình. Hãy chọn điểm đến chưa nổi tiếng, gần gũi với thiên nhiên để tránh cảnh chen chúc và bị chặt chém. Đây cũng là lúc để bạn tiêu tiền cho người thân của mình đấy.

Phê bình người khác một cách thẳng thắn, trực diện không phải cách hay đâu. Không chỉ khiến đối phương ngại ngùng sinh tâm lý đối nghịch mà hình ảnh bản thân cũng xấu đi. Cần lựa chọn hình thức khéo léo hơn Sư Tử nhé.

  • Số may mắn: 5, 12
  • Màu may mắn: hồng phấn
  • Sao hợp cạ: Bò Cạp

6. Tử vi ngày mai 02/09/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ đang có những giây phút với nhiều giằng xé trong chuyện tình cảm. Trái tim và lý trí không đồng ý với nhau, bạn không biết phải quyết định và lựa chọn ra sao. Bạn e ngại sẽ mắc sai lầm nên càng muốn kéo dài thời gian, trì hoãn thời hạn phải đưa ra quyết định của mình.

Tử vi 2017 cho biết, công việc không có nhiều biến động, mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường như kế hoạch. Tuy nhiên tiềm ẩn phía sau là rất nhiều vấn đề. Bạn cần học cách dũng cảm đối mặt với những vấn đề của mình, thay vì tham gia đóng góp ý kiến cho người khác.

Tiền bạc không được rủng rỉnh cho lắm, Xử Nữ đang bị ảnh hưởng bởi cảm xúc, lo lắng quá đà nhưng lại thiếu kiểm soát bản thân. Bạn hành động vội vàng, không suy xét kĩ càng nên khiến cho tiền bạc trôi qua tay nhanh chóng như một giấc mơ.

  • Số may mắn: 4, 24
  • Màu may mắn: nâu
  • Sao hợp cạ: Kim Ngưu

7. Tử vi ngày mới ngày 02/09/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc của cung Thiên Bình trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi, năng lực của bạn cũng được mọi người ghi nhận, điều này khiến cho tâm trạng bạn rất tốt. Bạn không những chăm chỉ mà còn có rất nhiều ý tưởng sáng tạo nên được cấp trên ưu ái cũng là điều dễ hiểu.

Trong chuyện tình cảm, nếu như bạn muốn duy trì bầu không khí hài hòa giữa hai người thì cần phải nắm bắt được tâm lý của đối phương. Đừng nên lúc nào cũng làm theo ý mình như vậy, nếu như bạn biết người ấy cảm thấy không hài lòng thì cũng đừng nên cố chấp với suy nghĩ của mình nhé.

  • Số may mắn: 4, 14
  • Màu may mắn: cam
  • Sao hợp cạ: Sư Tử
Loading...

8. Tử vi ngày 02/09/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hổ Cáp có sự quyết đoán trong công việc, giúp bạn đạt được nhiều thành công và tiến khá xa trên con đường sự nghiệp của mình. Song cũng chính sự quyết đoán đó khiến cho bạn gặp nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm.

Xung đột xảy ra khi mà chính bạn cũng không biết mình muốn gì, khiến cho người ấy mệt mỏi vì những đòi hỏi thất thường không theo bất cứ quy luật gì. Dù bạn cố gắng hòa giải nhưng không có kết quả khi mà chính bạn là người luôn gây ra mâu thuẫn giữa cả hai.

Túi tiền của Thiên Bình đang gặp nguy hiểm khi mà khả năng quản lý tài chính của chòm sao này chưa được tốt lắm. Bạn chi tiêu quá tay, sau đó hối hận và tự hứa sẽ không làm như vậy một lần nữa, song tới cuối cùng thì bạn lại phạm phải sai lầm đã từng mắc phải trước đây.

  • Số may mắn: 7, 9
  • Màu may mắn: xanh bạc hà
  • Sao hợp cạ: Nhân Mã

9. Tử vi Thứ Bảy ngày 02/09/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Hôm nay Nhân Mã cần nghỉ ngơi thật tốt, ở nhà ngủ vùi hoặc xem ti vi, đọc sách, nghe nhạc cũng có thể thư giãn tinh thần, nạp pin năng lượng cho cơ thể. Nhân Mã chẳng cần ra ngoài cũng có thể tạo được sự hứng khởi của riêng mình.

Những cơn mưa thu chẳng thể làm bạn buồn, trái lại Nhân Mã cảm thấy khá ổn khi uống cà phê và đọc sách bên cửa sổ ngắm mưa. Dường như sự dịu mát mùa thu khiến tính khí của bạn trở nên ôn hòa hơn.

Nhân Mã làm nghề liên quan tới sáng tạo, sáng tác thì hôm nay không cần kì vọng nhiều, thả lỏng tinh thần để trí óc được nghỉ ngơi, đồng thời tìm cảm hứng trong âm nhạc, nghệ thuật, văn chương, đời sống để làm mới mình, lấy lại năng lực.

  • Số may mắn: 5, 15
  • Màu may mắn: tím nhạt
  • Sao hợp cạ: Song Ngư

10. Tử vi online ngày 02/09/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Những người thuộc chòm sao Ma kết hôm nay có khởi đầu ngày mới tương đối tốt và dự báo tài lộc tới tay và các cơ hội để bạn phát huy năng lực, thể hiện bản lĩnh của mình đều đến. Bạn nên cố gắng nắm bắt chúng để giúp bản thân có những bước tiến xa hơn nữa.

Về tình cảm, câu chuyện tình của bạn tương đối rắc rối và nhiều vấn đề nên không phải giải quyết được nó trong ngày một, ngày 2 đâu nhé. Vì vậy, một ngày căng thẳng này bạn có thể tạm gác chuyện tình cảm lại để được thứ giãn. Tráng để tâm lý căng thẳng trong công việc tiếp tục tàn phá mối quan hệ đang “mứt mẻ” của bạn.

  • Số may mắn: 7, 17
  • Màu may mắn: xám
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ

11. Tử vi mới nhất ngày 02/09/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Vì những ràng buộc xã hội, vì bị coi là học sinh xuất sắc, nhân viên gương mẫu mà Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi. Tâm tình biến hóa, bị thất hẹn, thay đổi nửa chừng nên thất vọng không nguôi. Bảo Bình cần lắm một chỗ dựa về tinh thần trong lúc này.

Du lịch mùa thu có thể là một lựa chọn không tồi cho Bảo Bình, những điểm đến đầu thu như Sapa mát mẻ, Đà Lạt mộng mơ, Pù Luông tự nhiên hay biển Đà nẵng, Nha Trang vẫn rất hot sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thật thú vị.

Nhớ chú ý các chi tiết nhỏ, vốn Bảo Bình khá qua loa đại khái nên học tập, công việc thường hoàn thành nhanh nhưng không hoàn hảo. Cũng thường bị người yêu giận dỗi vì tính này, sống chậm lại và chăm chú quan sát hơn nhé.

  • Số may mắn: 12, 14
  • Màu may mắn: đen
  • Sao hợp cạ: Bò Cạp

12. Tử vi ngày mai 02/09/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư à người khá may mắn về đường tình cảm. Không thiếu người ngưỡng mộ và muốn chinh phục bạn, có thể nói vận tình duyên khá vượng, chỉ cần xem bạn hợp ý với ai, muốn ai trở thành một nửa của mình mà thôi.

Bạn được đánh giá cao bởi khả năng lãnh đạo của mình, nhờ khả năng đó mà bạn đã hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ khó khăn, tuy nhiên bản thân bạn lại không bị ảnh hưởng bởi những thành công đó, vẫn luôn cố gắng không ngừng, tự tin thể hiện những điều là thế mạnh của mình.

Riêng về tiền bạc, có thể hôm nay túi tiền của Song Ngư sẽ bị hao bớt phần nào. Bạn tốt bụng và hay giúp đỡ người khác, bạn chẳng tiếc khi ủng hộ cho những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình, coi đó là việc mình nên làm để giúp cho mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn.

  • Số may mắn: 0
  • Màu may mắn: đỏ mào gà
  • Sao hợp cạ: Thiên Bình

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC