12 chòm sao
 

Tử vi ngày 03-03-2018 thứ bảy của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ bảy ngày 03/03/2018 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

XEM THÊM

Tình duyên nở rộ năm cung hoàng đạo này hạnh phúc ngập tràn trong tháng 3/2018 

Xem tử vi tháng 03-2018 của 12 cung hoàng đạo 

Top 5 cung hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh 

Cố gắng không ngừng ba cung hoàng đạo này thành công rực rỡ trong năm 2018 
 
Khám phá vận may của 12 cung hoàng đạo trong tháng 3/2018 

 Tử vi ngày 03-03-2018 thứ bảy của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Ngày làm việc cuối cùng trong tuần của Bạch Dương khá bận rộn. Không có nhiều vướng mắc hay sự cố phát sinh nhưng đầu công việc nhiều nên bạn cũng phải dồn toàn bộ sự tập trung mới có thể xử lý hết được trong giờ hành chính.

Theo lời khuyên của tử vi ngày 3/3/2018 của 12 cung hoàng đạo, làm việc cả tuần mệt mỏi rồi, tối nay Bạch Dương nên ra ngoài quẩy cùng bạn bè nhé. Không cần ăn diện quá cầu kì đâu, đặc biệt là Bạch Dương nữ, hãy chọn trang phục nào để bạn có thể quẩy thoải mái nhất, không bị gò bó nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem bói chuyện tình cảm của Kim Ngưu ngày hôm nay được đánh giá là tốt đẹp. Không đợi đến ngày mai cuối tuần, hai bạn đã sớm bắt đầu hành trình du hí có nhau trong chiều hôm nay rồi. Nếu kịp thời gian, Kim Ngưu có thể chuẩn bị trước đồ ăn nhé, như thế không khí sẽ ấm áp hơn nhiều đấy.

Phương diện tài chính của Kim Ngưu hôm nay có biến động, chủ yếu là tiêu tốn vào việc đi chơi cùng người ấy. Các Kim Ngưu độc thân lại tốn tiền cho vài ba khoản mua sắm cùng đám bạn đồng cảnh.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Dường như Song Tử đang rơi vào hố sâu thẳm không thể thoát ra được trong chuyện tình cảm. Dù người ấy khiến cho bạn hết lần này đến lần khác thất vọng, bạn vẫn không nỡ buông tay, có chăng, Song Tử chỉ im lặng chọn cách lùi lại về đằng sau để dõi theo đối phương.

Tình hình công việc của Song Tử ngày hôm nay không quá căng thẳng. Một số việc quan trọng bạn đã kịp xử lý luôn vào buổi sáng, nên buổi chiều Song Tử có thể thong dong đọc vài tập truyện để tâm trạng đỡ dở tệ hơn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những Cự Giải đang độc thân vì vừa mới chia tay ngày hôm nay có thể nhận được một vài tin tức gây bất ngờ liên quan đến người cũ. Dù sao cũng không còn liên quan đến mình, nhưng tận sâu trong lòng cua vẫn thấy âm ỉ đau.

Tâm trạng không tốt nên Cự Giải không thực sự tập trung vào mọi việc ngày hôm nay, vì thế dẫn tới vài sai sót nhỏ. Buổi tối, bạn không nên miễn cưỡng đi ra ngoài, thay vào đó có thể chọn ở nhà xem phim, đọc truyện.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu không còn tình cảm gì với người yêu cũ, Sư Tử tốt nhất không nên nói chuyện nhiều hay tỏ ra thân thiện quá mức với đối phương. Có thể người ấy đang có người mới rồi, nên việc hai bạn làm như vậy sẽ gây tổn thương nghiêm trọng cho người không có lỗi kia. Đừng vô tư đến ích kỉ như thế nhé.

Phương diện tài chính của Sư Tử ngày hôm nay tương đối khả quan. Bạn có thể tìm thấy một vài tin tức hay ho liên quan đến tuyển dụng đúng ở vị trí bạn đang làm. Nếu có tuyển cộng tác, đừng ngần ngại gì mà không đăng kí nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sức khỏe của Xử Nữ ngày hôm nay không tốt. Thời tiết ẩm ương, lúc nắng lúc mưa khiến cho bạn cảm thấy vô cùng khó chịu. Để đảm bảo cho tiến độ công việc, Xử Nữ nên nhờ sự hỗ trợ từ các đồng nghiệp, tuy nhiên đừng nhờ họ phụ trách phần việc chính của bạn nhé.

Xem bói tình duyên chuyện tình cảm của Xử Nữ ngày hôm nay khá êm ấm, hai bạn không quan trọng không khí hẹn hò phải lãng mạn, chỉ cần ngồi cạnh nhau, nghe nhau chia sẻ thôi đã đủ rồi. Các Xử Nữ độc thân buổi tối có cuộc hẹn với đám bạn, nếu có uống bia rượu thì cũng nên ăn đầy đủ nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) 

Chuyện tình cảm của Thiên Bình đứng trước bờ vực tan vỡ. Người gây ra không ai khác lại chính là bạn. Ngọt ngào rồi hờ hững, thậm chí không bận tâm đối phương đang như thế nào, khiến cho người ấy càng ngày càng tủi thân, tự ti hơn, có xu hướng trầm cảm.

Tình hình tài chính của Thiên Bình ngày hôm nay khá tốt. Chi tiêu có phần thoải mái hơn nhưng Thiên Bình đừng quên trích ra một khoản gửi tiết kiệm nhé. Bạn dễ bị ốm vặt, giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các Thiên Bình nam, đừng uống nhiều rượu mà ăn ít nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày hôm nay Thần Nông không cần quá hao tâm tổn sức vào công việc. Lời khuyên dành cho bạn là nên tranh thủ thời gian rảnh rỗi đọc tin tức, một vài mẩu tin hay có thể giúp ích cho bạn về sau đấy, nhất là với những Thần Nông còn đang mông lung về chuyện tương lai, sự nghiệp.

Chuyện tình cảm của Thần Nông ngày hôm nay có chiều hướng đi xuống. Trong khi đối phương là người lãng mạn, thích thể hiện tình cảm thì bạn lại trầm lắng hơn, ít khi bộc lộ nên người ấy liên tục gây sự, cho rằng bạn vô tâm, không còn yêu thương họ.

Loading...

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay có thể là ngày mà một số Nhân Mã đưa ra quyết định dứt khoát liên quan đến công việc hiện tại của bạn. Nếu muốn nghỉ việc, hãy thực sự chắc chắn rằng nơi mới đã nhận bạn, vì phương diện tài chính của bạn không tốt, không thể vị gián đoạn được.

Không chỉ là công việc, chuyện tình cảm cũng có thể được dứt khoát trong ngày hôm nay. Tuy còn thương yêu người ấy nhiều nhưng Nhân Mã không chịu đựng nổi sự vô tâm, thiếu trách nhiệm của đối phương. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi tình cảm của Ma Kết hôm nay có phần êm ả. Người ấy gợi ý cho Ma Kết về việc cùng nhau “trốn tất cả” để đi chơi nên bạn vô cùng hào hứng về việc này. Còn các Ma Kết độc thân cũng không chịu thua kém, không có gấu thì các bạn vẫn cứ tự làm vui mình bằng…chăn ấm nệm êm.

Lời khuyên cho Ma Kết ngày hôm nay là đừng đặt bất cứ món hàng nào qua mạng nhé. Những lời mời chào mua hàng cùng hình ảnh bắt mắt có thể rất hấp dẫn nhưng thực tế khi bạn nhận món hàng thì sẽ rất thất vọng đấy.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Dù là ngày làm việc cuối tuần rồi, nhưng nếu có nảy ra ý tưởng nào đó mới mẻ thì Bảo Bình đừng chần chừ làm việc khác trước rồi quên mất nhé. Lưu lại những ý tưởng vào cuốn sổ cá nhân, sau này nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.

Nếu cả bạn bè và gia đình cùng lúc đưa ra ý tưởng hãy đi ăn một bữa lẩu, thì Bảo Bình đừng do dự gì mà hãy chọn đi cùng gia đình nhé. Dù sao thì lâu rồi bạn cũng không mấy khi dành thời gian cho gia đình, hãy tranh thủ tối ngày hôm nay quây quần bên cha mẹ, anh chị em nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư ngày hôm nay có vẻ khá nhạy cảm. Bạn dễ cảm thấy xúc động khi đọc một mẩu chuyện nhỏ hay xem một đoạn clip ngắn. Công việc cuối tuần còn nhiều lắm, đừng để những cảm xúc nhỏ ấy làm ảnh hưởng rồi mất luôn cả ngày nghỉ cuối tuần nhé.

Đường tình duyên của các Song Ngư độc thân ngày hôm nay không thực sự tốt. Một vài người ngỏ ý muốn “quen” bạn, nhưng bạn lại không thấy ở họ thành ý, cho rằng họ chỉ muốn tán tỉnh cho vui thôi nên bạn đều từ chối không e dè.

Mời độc giả tham khảo thêm tử vi 2018 và vận hạn 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC