12 chòm sao
 

Tử vi ngày 04-10-2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 04/10/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 04-10-2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 04/10/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương không được thuận lợi, bạn không hiểu tại sao người ấy lại có thái độ thờ ơ, lạnh nhạt với mình. Trước khi buông lời trách móc đối phương thì bạn nên kiểm điểm lại bản thân mình xem có lỗi gì không nhé. Hạnh phúc lớn nhất ở đời là có thể tin chắc rằng ta được yêu thương - yêu vì chính bản thân ta.

Hôm nay nhờ có quý nhân trợ giúp mà bạn có thể vượt qua được mọi khó khăn trong công việc, kể cả khi được giao những nhiệm vụ bất ngờ. Để có được điều này thì bạn cũng phải cố gắng chung sống hòa đồng với mọi người, như vậy thì ai cũng sẵn sàng ra tay giúp đỡ bạn đấy.

2. Tử vi ngày 04/10/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Mặt Trời 150 độ sao Hải Vương điềm báo công việc hôm nay bạn phải xử lý rất nguy hiểm, việc này đòi hỏi bạn phải thực sự tỉnh táo nhất có thể. Vì vậy, lúc này phải thực sự bình tĩnh, đừng rối trí dễ dẫn đến những quyết định sai lầm. Nếu cần giúp đỡ nên mở lời trước, lúc này bạn mới thấy rõ được lợi ích của việc sống chan hòa với mọi người xung quanh.  

Nguyên nhân lớn nhất khiến nhân viên cảm thấy không thoải mái trong công việc là sự mệt mỏi khi phải duy trì mối quan hệ với cấp trê, đồng nghiệp. Đó là bởi vì họ không thể kiểm soát được văn hóa làm việc nhóm, tuy nhiên chỉ cần nỗ lực trở nên hòa đồng hơn tại văn phòng thì mọi chuyện sẽ được giải quyết.

Đừng biện lý do là không có thời gian để tới phòng gym tập thể dục. Sự thật, bạn chẳng cần phải làm điều đó. Tất cả các hình thức tập thể dục đều làm giảm nguy cơ tử vong và bệnh tật của một người. Cho dù đó là bài tập trong phòng gym hay đơn thuần là việc dọn dẹp nhà cửa và đi bộ tới cơ quan. Vì thế, cố gắng đi lại nhiều nhất có thể dù là bạn đang ở cơ quan cũng đã giúp cải thiện tình hình sức khỏe của mình rồi.

3. Tử vi ngày mai 04/10/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tâm trạng của Song Tử rất dễ chịu sự tác động của người khác, người ta nói vui thì bạn thấy vui, người ta buồn thì bạn cũng không còn vui vẻ. Hôm nay, bạn cũng nên cùng một nửa của mình hâm nóng lại chuyện tình cảm, một cuộc hẹn hò đầy lãng mạn và chất chứa cảm giác ngọt ngào sẽ khiến hai người cả thấy ấm áp hơn.

Mùa thu, không khí hanh khô, cơ thể bạn dễ bị mất nước và da dẻ cũng trở nên khô ráp hơn. Việc mà Song Tử cần làm đó là uống nhiều nước hơn, nước không chỉ giúp cơ thể bài tiết chất độc ra ngoài mà còn giúp tinh thần phấn chấn hơn, dả dẻ căng mịn hơn nữa đó.

Bói tử vi cho biết, trong công việc, Song Tử chớ nên bỏ qua bất kỳ thông tin nào cho dù là nhỏ nhất. Bởi trong thời gian sắp tới, chính những thông tin tưởng chừng như nhỏ nhặt này sẽ giúp Song Tử giải quyết công việc một cách ngon ơ đó.

4. Tử vi ngày 04/10/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Hôm nay, Cự Giải sẽ được nhận phần thưởng xứng đáng cho công sức bao ngày làm việc vất vả của mình. Đừng kiêu căng, khi có bất cứ ý kiến đóng góp nào về sản phẩm, dự án, kế hoạch sắp tới được tốt hơn thì cố gắng lắng nghe và ghi nhận.

Tình cảm là chuyện cần phải cân nhắc thật kĩ lưỡng đừng vì suy nghĩ nhất thời mà có quyết định thiếu suy nghĩ. Nếu 2 bạn cảm thấy chuyện tình cảm của mình chưa đủ độ “chín” thì đừng nên vội vàng tiến tới giai đoạn mới nhé.

5. Tử vi Thứ Tư ngày 04/10/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ nhắn nhủ với Sư Tử rằng vẻ oai hùng của bạn hôm nay không còn nữa và thay vào đó là sự thiếu tự tin trước lời chỉ trích của ai đó. Vẻ ngoài này không giống bạn so với những ngày trước đây. 

Nên nhớ rằng không có ai có quyền làm tổn thương bạn, chỉ là bạn đang tự cho phép họ cái quyền đó, vì thế, nên đứng dậy và nhớ lại những gì đã làm được để khôi phục lại lòng tự tin cho chính mình

Chỉ có buông bỏ quá khứ, nỗ lực thay đổi tâm thái, điều tiết cảm xúc, học cách bình tĩnh đón nhận hiện thực, học cách mách bảo bản thân hãy nghe theo tự nhiên, học cách thản nhiên đối diện với vận mệnh, học cách nhìn đời theo hướng tích cực, học cách nghĩ đến mặt tích cực của mọi chuyện, bạn sẽ thấy cuộc sống ý nghĩa hơn rất nhiều.

Các chuyên gia tâm lý cho rằng việc duy trì các mối quan hệ tốt sẽ là lợi thế giúp sự nghiệp của bạn phát triển và thoải mái hơn khi làm việc, đặc biệt là cần giữ mối quan hệ hài hòa với cấp trên. Vì thế, cố gắng giữ hòa khí với mọi người và đừng quên xem họ như những người bạn thân thiết của mình.

6. Tử vi ngày mai 04/10/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Tử vi 2017 cho hay, hôm nay Xử Nữ sẽ gặp rắc rối trong mối quan hệ với những người lớn tuổi hoặc cấp trên, dù bạn rất muốn tôn trọng nhưng họ lại có những hành động khó chấp nhận hay những lời nói cay nghiệt khiến cho bạn vô cùng bức xúc, mà thời gian càng lâu khiến bạn càng khó chịu.

Thế nhưng bạn vẫn không muốn thể hiện ra tâm trạng của mình, cứ để cho tinh thần mãi căng thẳng như thế, giải pháp tối ưu cho Xử Nữ là hãy dồn sự quan tâm sang một hướng khác, không nghĩ nhiều nữa thì tinh thần sẽ khá hơn.

Thay vì bấm thang máy thì Xử Nữ nên đi thang bộ nhé. Vào giờ cao điểm, nếu cứ kiên quyết chờ thang máy thì nhiều khả năng là bạn sẽ trễ giờ làm đó, hơn nữa, leo thang bộ cũng rất tốt cho sức khỏe mà, nếu bạn vẫn luôn than phiền là không có thời gian để tập thể dục thì đây là cơ hội cho bạn rèn luyện sức khỏe đó.

7. Tử vi ngày mới ngày 04/10/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những linh cảm của Thiên Bình có phần đúng, do vậy hãy chính bản thân bạn hãy tin vào giác quan thứ sáu của mình nhiều chút nhé. Bất cứ khi nào cảm thấy không an tâm, đừng liều lĩnh nếu không lại phải ân hận.

Có lẽ tình yêu của Thiên Bình không còn quá nhiều ngọt ngào mà thay vào đó là những cuộc tranh cãi không ngừng giữa 2 bạn, biết bao giọt nước mắt đã rơi, biết bao nhiêu nỗi tổn thương khó bề hàn gắn. Hãy bỏ qua tất cả để mọi chuyện trở nên bình lặng hơn.

Loading...

8. Tử vi ngày 04/10/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Mặt Trăng 150 độ sao Mộc nhắc nhở Hổ Cáp nên bớt sự ngang bướng của mình trong chuyện tình cảm. Để giữ cuộc hôn nhân của bạn luôn tràn ngập tình yêu trong "chiếc ly yêu thương", bất cứ khi nào bạn sai, hãy nhận lỗi, còn khi nào bạn đúng, hãy im lặng.

Trong lòng còn nghi ngờ, làm việc khó thành. Hãy đánh giá mọi chuyện một cách khách quan, minh bạch khi hội tụ đủ những căn cứ cần thiết, như vậy bạn sẽ không phải lo làm tổn thương ai, cũng không phải mệt mỏi vì những nghi ngờ.

Bạn có nhận ra rằng thói quen dùng tiền bằng thẻ tín dụng sẽ là nguyên nhân khiến bạn thường xuyên mua sắm quá tay. Vì thế, hãy tập thói quen tiêu dùng tiền mặt nhất là khi đi mua sắm ở các trung tâm thương mại. Đừng để bản thân phải hối hận vì những quyết định mua sắm thiếu suy nghĩ.

9. Tử vi Thứ Tư ngày 04/10/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Hôm nay, cách nói chuyện của Nhân Mã khá là mạnh mẽ nhưng vẫn rất hài hước, tuy nhiên, nếu bạn là người lỡ “đắc tội” với Nhân Mã thì những lời nói này lại vô cùng sắc bén và sâu cay đó. Nhân Mã cũng nên tích cực tham gia vào các cuộc tranh luận, đừng để tài năng của mình bị lãng phí nhé.

Khi đi ngoài phố, nếu không chắc chắn về hướng đi của mình thì bạn nên hỏi đường. Việc này không chỉ giúp bạn nhận được những thông tin về hướng đi mà còn làm tăng khả năng giao tiếp, biết đâu lại có cơ hội làm quen với một ai đó thì sao nhỉ?

Bếp núc là sở trường của Nhân Mã, thế nhưng hôm nay bạn có thể tạm gác việc “dao kéo” sang một bên nhé. Bạn có thể rủ người ấy hoặc bạn thân ra ngoài và cùng thưởng thức một bữa ăn ngoài hàng xem sao, vừa ăn vừa nói chuyện sẽ khiến cho bạn cảm thấy cực kỳ vui vẻ đó.

10. Tử vi online ngày 04/10/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Bói tình duyên tình cảm của các bạn đang có chút bất ổn. Công việc ngày bận rộn khiến các bạn không đủ thời gian để dành cho nhau như trước. Dường như 2 bạn không thể hiểu được nhau ngay trong lúc này. Tiền bạc là vấn đề đáng lo ngại nhất hiện giờ của Ma Kết.

Bạn đang lâm vào tình trạng khủng hoảng, mới có giữa tháng thôi mà cái ví đã muốn lép kẹp rồi. Bớt mua sắm hơn một chút nhé!

11. Tử vi mới nhất ngày 04/10/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay, Mặt Trời hợp một góc 150 độ sao hải Vương nhắc nhở Bảo Bình phải học cách chăm sóc bản thân, nếu không sức khỏe của bạn có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì thời gian này bạn đang có dấu hiệu làm việc quá sức. Nên kết hợp làm việc và nghỉ ngơi để giữ cho tinh thần sáng suốt và vơ thể khỏe mạnh hơn.

Nên sống khoan dung hơn để tầm hồn được thư thái hơn. Lòng người khoan dung, trời đất cũng sẽ tự nhiên mà trở nên rộng mở hơn. Khoan dung là một loại mỹ đức, khoan dung người khác cũng chính là cách mở đường cho tâm hồn mình trở nên nhẹ nhõm, an nhiên. Chỉ sống trong một thế giới khoan dung, con người mới có thể tấu lên bài hát cuộc đời hài hòa, êm ái.

Không một người trưởng thành nào hoàn toàn hoàn hảo. Sớm hay muộn người ta cũng nhận ra nhược điểm của nhau. Nhưng hầu hết mọi người đều có một con người tốt hơn ẩn bên trong; và đặc ân lớn nhất của đời sống hôn nhân là trở thành người khơi gợi càng nhiều càng tốt bản ngã tốt đẹp đó nơi người bạn đời của mình. Vì thế, thay vì chê bai hãy dùng những từ ngữ tốt đẹp dành cho một nửa của bạn.

12. Tử vi ngày mai 04/10/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là thời điểm vô cùng thích hợp để bạn tiến hành tụ tập bạn bè đó, càng đông thì càng vui, càng nhiều người thì càng náo nhiệt. Những câu chuyện hài hước của lũ bạn sẽ khiến tinh thần bạn phấn chấn hơn, xóa tan những ký ức u buồn trước đây, bạn cảm thấy thật thoải mái và có phần hối tiếc vì đã không tìm tới lúc bạn sớm hơn.

Để tốt hơn cho công việc thì Song Ngư cũng cần nâng cao trình độ chuyên môn hơn nhé. Hãy tranh thủ lúc còn độc thân mà nhanh tay đăng ký vào một vài khóa học kỹ năng hoặc khóa học ngoại ngữ, học hành, thu nạp kiến thức không bao giờ là thừa cả, Song Ngư nên chú ý nhé.

Nếu Song Ngư cảm thấy mệt mỏi thì có thể xin nghỉ ngày hôm nay. Sức khỏe quyết định mọi thứ, không có sức khỏe thì bạn sẽ chẳng làm được việc gì đâu, đừng cố quá nhé.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 04/10/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Cùng xem tử vi 2018 dự báo vận mệnh của 12 con giáp trong năm Mậu Tuất!

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC