12 chòm sao
 

Tử vi ngày 08-10-2017 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 08/10/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 08-10-2017 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 08/10/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn là một người rất thông minh, nhanh nhẹn và tháo vát lại có mối quan hệ giao tiếp rộng rãi, nên có nhiều cơ hội thân quen với đối tượng tốt cho sự nghiệp, công việc nên đừng bỏ lỡ, thể hiện chất riêng để thu hút và gây ấn tượng nhé.

Hôm nay với trực giác nhạy bén bạn có thể nhận ra những điểm khác lạ nhỏ nhất ở người mình yêu, có vẻ như mối quan hệ của hai bạn gặp trục trặc, có bí mật, nghi ngờ và những điều không thể giãi bày cùng nhau.  

2. Tử vi ngày 08/10/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Tử vi hàng ngày cho biết, sao Kim vuông góc với sao Thổ, bạn là người có sự chân thành và đáng tin nhưng bề ngoài quá lạnh lùng. Điều này khiến người khác cảm thấy lo lắng khi tiếp cận và không dám làm thân, hạn chế biết bao cơ hội gặp được những người bạn tốt rồi. Vì vậy hãy sẵn sàng nụ cười thật tươi trên môi nhé, đâu có khó khăn gì phải không nào.

Tâm tình tươi tắn cũng giúp vận trình hanh thông hơn, đặc biệt là trong chuyện tình cảm riêng tư. Với vẻ ngoài hấp dẫn lại thêm dáng vẻ thân thiện như vậy thì bạn sẽ thu hút nhiều ánh nhìn của người khác phái, từ đó tạo cho mình những mối duyên tốt đẹp, có thể tìm được đối tượng ưng ý.

Tiêu tiền nhiều quá không hay chút nào, tính tiết kiệm của Ngưu chan đâu mất rồi nhỉ. Chỉ một buổi dạo chơi mua sắm qua lao mà bạn cũng ngốn một khoản đáng kể hay thậm chí ngồi nhà mà cũng có thể mua đồ online tới mức thất điên bát đảo như vậy thì quả là đáng khâm phục. Cẩn thận ôm ví mà khóc đấy.

3. Tử vi ngày mai 08/10/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tử vi 2017 cho hay thu nhập khả quan, người cung Song Tử cần biết cách đầu tư cho vấn đề học hành, chuyên môn nghiệp vụ để hỗ trợ thêm công việc. Ví dụ như học lên cao, học thêm ngoại ngữ, học kĩ năng mềm,… Càng có nhiều kiến thức thì bạn càng có cơ hội để tiến xa hơn.

Hôm nay vận trình của Song Tử tốt hơn hẳn so với những ngày hôm trước. Người độc thân ra ngoài gặp người tâm đầu ý hợp, có bầu có bạn, thăng cấp tình cảm. Về phương diện công tác, học tập thì bạn có cơ hội được xuất ngoại hoặc làm đại diện của tập thể.

Một buổi ca nhạc cuối tuần sẽ giúp Song Tử nâng cao tâm hồn bay bổng. Hãy rủ bạn bè hoặc mời người thương đi cùng để chia sẻ cảm nhận với nhau nhé. Thỉnh thoảng tỏ ra nghệ thuật một chút cũng thú vị lắm đấy.

4. Tử vi ngày 08/10/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Mặt Trăng hợp góc 120 độ với sao Diêm Vương, bạn nên sống chậm lại và quan tâm hơn tới đời sống tinh thần, không nên vì ngại ngùng mà chạy theo đám đông. Tính Giải Giải không hẳn ham vui nhưng cả nể, sợ người khác chê cười nên cứ cố gắng dù bản thân không thích, điều này không tốt đâu nhé. 

Cự Giải hoàn toàn có thể từ chối những cuộc hẹn hò nếu không thực sự có hứng thú. Bạn ở nhà hoặc tới nơi yên tĩnh nghỉ ngơi, đọc sách, dành thời gian suy nghĩ, tập thể dục rèn luyện sức khỏe hay hoàn thành những kế hoạch thú vị mà mình đã đặt ra như đi học vẽ tranh, học khó học kĩ năng hay đi mua sắm,….

Các kế hoạch về tương lai cần được đặt ra một cách rõ ràng hơn, bạn hãy dành riêng buổi tối cuối tuần cho việc hoạch định mục tiêu và từng bước đi cụ thể. Công việc có nhiều trục trặc nên không thể chủ quan, càng những lúc khó khăn như thế này càng phải chăm chỉ và nghị lực lên nhé.

5. Tử vi Chủ Nhật ngày 08/10/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày này là ngày tiêu tiền của Sư Tử. Vì thế nếu không vững vàng như dãy Trường Sơn thì cuối ngày bạn sẽ phải khóc than cho chiếc ví lép kẹp của mình đấy. Bạn tiêu tiền còn nhanh hơn cả điện xẹt nữa, dẹp ngay ý định đi mua sắm cuối tuần đi nhé.

Hôm nay sẽ có người dùng chiêu miệng năm miệng mười để làm khó Sư Tử, khiến cho bạn cảm thấy đau đầu. Càng phiền toái hơn nữa là Sư Tử vì rối trí quá nên chưa suy nghĩ kĩ càng đã quyết định, dẫn tới lựa chọn sai lầm. Vì một phút sơ sẩy này mà bạn phải hao tổn công sức đi giải quyết hậu quả.

Sư Tử cần thả lỏng tâm tình, có thể đi đổi gió một chút bằng một chuyến dã ngoại leo núi hay tắm thác. Khi hòa mình vào thiên nhiên thì bao lo lắng, muộn phiền của bạn cũng sẽ nhanh chóng bay đi theo gió, theo nước mà thôi. Một chuyến đi dành cho sự khởi đầu mới mẻ nào.

6. Tử vi ngày mai 08/10/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Hôm nay, dự định ra ngoài gặp bạn bè thì sẽ không thuận lợi lắm, gặp phải tình huống cản trở giao thông. Hôm nay đi ra đường bạn nên cẩn thận với những người đang đi đường.

Xem bói tình duyên, dựa vào những chuyện tình đã đi ngang qua, bạn đã trưởng thành nhiều hơn, chín chắn hơn đồng thời biết cách tiết chế chính mình hơn nên khi đối mặt với tình thế tương tự đã không còn ngu ngốc như lúc trước. Bạn biết cái nào nên làm và cái nào không nên làm để mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn.

7. Tử vi ngày mới ngày 08/10/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi ngày mới, bận rộn công việc và học tập nên Thiên Bình sẽ bỏ lỡ những cơ hội tụ tập với bạn bè. Dù hơi tiếc nhưng bạn vẫn an ủi rằng, bạn bè không gặp hôm nay sẽ có dịp khác nhưng việc quan trọng thì phải hoàn thành ngay. Đừng vì ham vui mà bỏ bê công việc, sẽ phải nhận hậu quả nặng nề đấy.

Thiên Bình hôm nay rất có sức sống, có chủ kiến riêng, thường đưa ra những phương án, đề xuất mang tính đột phá, được mọi người hoan nghênh. Trong công việc thì tìm ra cách giải quyết vấn đề hiệu quả nhất, học tập thì sáng dạ tiên phong, ngay cả đi chơi thì Thiên Bình cũng có những ý tưởng độc đáo.

Hôm nay sự nghiệp của Thiên Bình có tiến triển, các kế hoạch lớn bắt đầu được tung ra và tham vọng của bạn cũng bộc lộ rất rõ ràng. Đây là cơ hội quan trọng để bạn nâng cao vị trí, đầu tư chiến lược để thu về thành quả rực rỡ.

Loading...

8. Tử vi ngày 08/10/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hôm nay Mặt Trăng hợp với sao Kim góc 120 độ nên bạn có chuyện tình rất thú vị, ngọt ngào ngoài sức tưởng tượng. Chẳng mấy khi tinh thần lãng mạn của bạn lên cao, dù đã yêu lâu hay chỉ mới thích người ta thôi thì chòm sao này cũng cố gắng làm những điều hay ho để đối phương bất ngờ.

Hổ Cáp vẫn còn ngại ngùng lắm, tuy có ý tưởng nhưng để thực hiện thì không dễ dàng chút nào. Vận động mấy người bạn của mình tới giúp đỡ hiến kế đi, nhất là hội Thiên Bình hay Nhân Mã ấy, mấy người này tràn đầy những suy nghĩ độc đáo, lại có kinh nghiệm tình trường dồi dào nên đảm bảo kế sách khả thi.

Công việc dạo này hơi chậm lại, tài lộc cũng không còn dồi dào như trước nữa nên bạn cũng buồn. Đừng vội vàng chán nản như thế, lên xuống là chuyện bình thường, hôm nay ngày nghỉ có thể nghiên cứu một chút về phương hướng phát triển của ngành nghề mình đang theo đuổi, biết đâu lại nảy ra con đường mới.

9. Tử vi Chủ Nhật ngày 08/10/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã không phải là người lụy tình nhưng vẫn có một lúc nào đấy chợt nhớ đến người cũ, không kìm được mà đăng đôi ba dòng vu vơ trên mạng xã hội. Thế thì thôi, cũng không đến nỗi, nhưng bạn còn đăng cả hình cơ đấy, như vậy là lớn chuyện rồi, dừng ngay đi nhé.

Đối với Nhân Mã, đây còn là cơ hội để bạn tự nhìn nhận lại sự việc, chính mình giải đáp những thắc mắc của bản thân, thoát khỏi cái bóng quá lớn của những việc cũ. Nếu mạnh dạn thì Nhân Mã không những tránh được nguy cơ mà còn thu về kết quả tốt.

Tính khí thay đổi thất thường của Nhân Mã khiến nhiều người khó chịu, chần chừ dễ bị qua mặt nữa nên Nhân Mã phải có chủ kiến riêng và hành động nhanh gọn một chút. Cứ chậm chạp như vậy toàn theo sau người khác thôi.

10. Tử vi online ngày 08/10/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Nếu như chuyện tình cảm không được tốt thì bạn cũng đừng chăm chăm đổ hết mọi tội lỗi lên đối phương nhé. Trách cứ chỉ khiến mọi chuyện trở nên bế tắc và khiến cho cả hai thấy mệt mỏi hơn mà thôi. Vì vậy hãy nhẹ nhàng, bình tĩnh tìm cách tháo gỡ vấn đề nhé.

Trong công việc bạn cũng gặp phải nhiều chuyện rắc rối, đó chính là lý do tại sao dù là chủ nhật nhưng bạn cũng không được nghỉ ngơi. Không những vậy mà bạn còn phải chạy ngược chạy xuôi để tìm người trợ giúp nữa đấy. Hãy cứ lạc quan rồi mọi chuyện sẽ tốt lên mà thôi, Ma Kết nhé.

11. Tử vi mới nhất ngày 08/10/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Mặt Trăng hợp với sao Thủy góc 135 độ, bạn thoải mái trong tất cả mọi chuyện, dù không phải lúc nào cũng may mắn như ý nhưng nhờ tinh thần lạc quan, phóng khoáng nên không cảm thấy áp lực. Đối diện với tình cảm của mình chòm sao này có nhiều động thái tích cực, chủ động hơn.

Bảo Bình là người không khuôn mình theo quy tắc nhất định mà mong muốn mọi thứ thuận theo tự nhiên. Dù có cãi vã với người yêu bạn cũng muốn được giải quyết êm đẹp trên tinh thần cả hai cùng cố gắng, cùng xây dựng chứ không phải một bên nhường nhịn hay níu kéo, tự chịu ấm ức.

Sôi nổi nhất là các hoạt động công việc vì Bảo Bảo đang chuẩn bị cho những dự án mới, những kế hoạch mới nên khá bận. Kiến nghị bạn nên tìm người cùng hợp tác, chia sẻ gánh nặng này vì một mình đảm đương thì hiệu quả không cao như mong đợi đâu. 

12. Tử vi ngày mai 08/10/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay bạn có một mối quan hệ mới mẻ đang chờ đón bạn, nên vui vẻ, lạc quan để kết thêm những người bạn mới, có giáo viên hướng dẫn mới, đồng nghiệp mới hay người cùng sở thích mới. Ho là những người có thể trở thành một phần trong cuộc sống của bạn một cách thân thiện và thú vị nên đừng ngần ngại.  

Song Ngư hãy để tâm, thật chân thành chờ đợi ắt sẽ có ý trung nhân đúng như mong mỏi lâu nay. Có lẽ hôm nay họ sẽ bất ngờ tới bên, mang cho bạn khoảng thời gian hạnh phúc ngọt ngào. Hãy chuẩn bị sẵn sàng đón nhận nó nhé!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 08/10/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC