12 chòm sao
 

Tử vi ngày 09-09-2017 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 09/09/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 09-09-2017 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 09/09/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tâm trạng của Bạch Dương không được tập trung nên công việc có đôi chút biến động, làm ảnh hưởng tới danh tiếng của bạn trong ngày hôm nay. Những bất cẩn của bạn tuy không gây hậu quả nghiêm trọng nhưng lại khiến cho bạn mất điểm trầm trọng trong mắt cấp trên. Có nhiều khả năng bạn sẽ bị phê bình đấy.

Bói tình duyên, trong chuyện tình cảm, Bạch Dương lúc nào cũng mang tới cho đối phương cảm giác bạn như một cơn gió, đến và đi bất chợt, không thể nào nắm bắt được. Chính vì vậy nửa kia của bạn cảm thấy không được an toàn trên con đường tình yêu này.

  • Số may mắn: 8
  • Màu may mắn: trắng
  • Sao hợp cạ: Bảo Bình

2. Tử vi ngày 09/09/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu không nên đi chụp ảnh trong hôm nay vì sắc mặt của bạn khá tệ, sẽ cho ra những tấm hình mà bạn cảm thấy không ưng ý đâu. Đợi tươi tắn và phấn chấn hơn hãy đi nhé, đảm bảo sẽ lưu giữ lại những kỉ niệm tốt đẹp, rạng rỡ nhất.

Đùa giỡn không phải thế mạnh của Ngưu chan nên đừng cố làm gì, kẻo từ đùa hóa thật, người khác hiểu nhầm lại mất đi tình cảm. Bạn cứ sống đúng với bản chất thật của mình là đã được mọi người yêu quý rồi. Muốn đùa cũng phải đúng lúc, đúng chỗ, đúng người nhé.

Chú ý vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, Kim Ngưu dễ bị đau bụng do ăn uống linh tinh. Tốt nhất là hãy tự chuẩn bị đồ ăn mang theo khi đi làm, đi chơi, vừa an toàn, tiết kiệm lại có cảm giác rất ấm cúng.

  • Số may mắn: 6
  • Màu may mắn: Xám
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ

3. Tử vi ngày mai 09/09/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử có một ngày thứ 7 khá lộn xộn. Mặt trăng nằm ở góc 45 độ so với sao Hải Vương. Bạn có thể gặp phải những bất đồng nho nhỏ trong công việc. Cần hợp tác làm việc nhóm cùng đồng nghiệp nhưng các bạn khó lòng hòa hợp và dễ dàng xảy ra tranh cãi vì những vấn đề không mấy quan trọng.

Hãy luôn nhớ mục đích làm việc của chúng ta là gì, chúng ta hợp tác làm việc với nhau là để đạt được điều gì. Sức mạnh của tập thể bao giờ cũng lớn, nhưng nếu ta không biết lợi dụng nó để tốt cho mình thì có thể mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi mà cả tập thể bị ảnh hưởng vì một cá nhân.

Chuyện tình cảm cũng không được suôn sẻ lắm. Song Tử thay đổi cảm xúc thất thường, mới vui vẻ đó, bạn đã lại buồn ngay được. Người ấy cảm thấy khó hiểu và không biết phải chiều theo bạn như thế nào mới phải. Hãy cố gắng điều chỉnh cảm xúc, đừng để bản thân bị ảnh hưởng bởi những chuyện vụn vặt nhé.

  • Số may mắn: 3
  • Màu may mắn: cam
  • Sao hợp cạ: Kim Ngưu

4. Tử vi ngày 09/09/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải nên cần kiên nhẫn dù cho bạn có bị làm chậm kế hoạch. Sẽ có một vài bất ngờ đang chờ đón bạn ở phía trước đấy. Đời sống xã hội của bạn đang bắt đầu sôi động trở lại. Nếu bạn có cơ hội khám phá một vài địa điểm mới có thể tụ tập được với bạn bè. 

Kết thúc một ngày làm việc ban hãy cho cơ thể được nghỉ ngơi đầy đủ. Tranh thủ đi ngủ sớm để lấy lại tinh thần cho ngày làm việc tiếp theo cũng là một ý tưởng không tồi đâu. Không gì quan trọng bằng sức khỏe, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi nhận lời mời tụ tập cùng bạn bè nhé.

  • Số may mắn: 8
  • Màu may mắn: nâu
  • Sao hợp cạ: Song Ngư

5. Tử vi Thứ Bảy ngày 09/09/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay, Sư Tử cần thả lỏng tâm tình, có thể đi đổi gió một chút bằng một chuyến dã ngoại leo núi hay tắm thác. Khi hòa mình vào thiên nhiên thì bao lo lắng, muộn phiền của bạn cũng sẽ nhanh chóng bay đi theo gió, theo nước mà thôi. Một chuyến đi dành cho sự khởi đầu mới mẻ nào.

Trên phương diện tình cảm, Sư Tử cần thẳng thắn hơn, dù là hạnh phúc hay khổ đau, ngọt ngào hay thương tổn thì cũng nên để cho đối phương biết rõ những suy nghĩ trong lòng bạn, tránh cảm giác vòng vo, mù mờ.

Biết rõ là cảm xúc khó lý giải nên khuyên Sư Tử hãy sớm buông bỏ, nhắm mắt làm ngơ, chủ động bước ra, chính mình dùng học tập, công việc để khỏa lấp chuyện buồn. Có như vậy thì bạn mới tạo dựng được một tương lai mới mẻ, tốt đẹp hơn.

  • Số may mắn: 7
  • Màu may mắn: trắng
  • Sao hợp cạ: Thiên Bình

6. Tử vi ngày mai 09/09/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ hôm nay đã cứng rắn hơn trong công việc. Bạn làm mọi người ngạc nhiên với khả năng lãnh đạo của mình, bạn trở nên quyết đoán và dứt khoát trong những lựa chọn. Điều đó giúp cho công việc của bạn suôn sẻ hơn gấp nhiều lần.

Khả năng thăng tiến cũng cao hơn, có thể sắp đến ngày mà bạn mong đợi. Bạn tập trung vào mục tiêu đã định, dùng ý chí của mình để vượt qua mọi khó khăn trở ngại trên con đường đi đến thành công, quyết tâm không để bất cứ điều gì cản bước mình.

Trong ngày thứ 7 này, tử vi 12 cung hoàng đạo báo hiệu Xử Nữ sẽ có thêm một nguồn thu bất ngờ. Có thể bạn sẽ được hưởng lợi từ chính sự mất mát của người khác. Bạn không tham lam nhưng có lẽ đó là số mệnh, đừng suy nghĩ quá nhiều mà hãy đón nhận những gì dành cho mình.

  • Số may mắn: 0
  • Màu may mắn: kem
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ

7. Tử vi ngày mới ngày 09/09/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Về công việc thì cuối tuần dường như bạn cũng vẫn phải hoàn thành nốt một số công việc nhỏ, còn nhưng bạn kinh doanh thì cuối tuần này lại có thêm một số nguồn khách hàng tiềm năng mới. Phương diện tài chính có nhiều dấu hiệu khởi sắc, bạn đón nhận được nhiều tin vui có liên quan tới lĩnh vực này.

Đây là thời điểm tốt để bạn tăng thêm thu nhập cho bản thân mình đấy, do đó hãy cố gắng làm việc chăm chỉ hơn, mạnh mẽ đối mặt với mọi khó khăn nhé. Chuyện tình yêu đôi lứa có nhiều chuyển biến xấu. Có nhiều chuyện xảy ra khiến bạn hoài niệm cuộc sống độc thân rất vui trước kia. Tuy nhiên, trước khi suy nghĩ kỹ càng thì bạn đừng nên có những hành động bồng bột nhé, làm gì cũng cần phải có trách nhiệm.

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: cam
  • Sao hợp cạ: Bạch Dương
Loading...

8. Tử vi ngày 09/09/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Xem tu vi nam 2017, Hổ Cáp có một ngày cuối tuần khá yên bình. Mặt trăng nằm ở góc chiếu 120 độ so với sao Hỏa, nhờ sự cố gắng chăm chỉ của mình, bạn có được nguồn thu rủng rỉnh, xứng đáng với công sức bỏ ra. Bạn vui mừng vì bản thân có thể làm tốt được như vậy.

Công việc cũng khá suôn sẻ, bạn càng ngày càng được cấp trên và đồng nghiệm yêu quý, tín nhiệm. Bạn không làm biếng mà luôn cố gắng làm tốt những việc mình cần làm, những việc mình được giao.

Trong ngày thứ 7 này, Hổ Cáp khá bận rộn vì công việc nhưng không vì thế mà bạn thấy mệt mỏi, ngược lại công việc còn tạo thêm động lực cho bạn phấn đấu vì mục tiêu tốt đẹp hơn. Bạn thấy sức khỏe dồi dào, đủ để làm bất cứ chuyện gì.

  • Số may mắn: 2
  • Màu may mắn: tím violet
  • Sao hợp cạ: Song Ngư

9. Tử vi Thứ Bảy ngày 09/09/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Cuối tuần là khoảng thời gian gia đình sum họp, đoàn tụ, dù bạn bè có rủ rê kèo hấp dẫn thì Nhân Mã cũng nên từ chối. Ở nhà cùng ăn cơm, uống trà và trò chuyện với người thân, chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống. Biết đâu bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích.

Mang theo tâm tình vui vẻ nên dù làm việc hay học tập thì Nhân Mã cũng đều khá thuận lợi, tinh thần phấn chấn, tích cực, ai gặp cũng thấy thích. Nhân Mã rất biết cách giải tỏa áp lực nên hiệu suất tăng cao, ung dung tự tại, không phải gấp gáp hay phiền muộn gì cả.

Biểu hiện năng lực cá nhân của Nhân Mã khá phong phú, không ngại thể hiện cá tính riêng cùng những thế mạnh của mình. Đây là cơ hội tốt để bạn thúc đẩy việc học tập và sự nghiệp, đang trong trạng thái tích cực xuất sắc thì tiến nhanh về phía trước, sẽ gây được ấn tượng mãnh liệt.

  • Số may mắn: 0
  • Màu may mắn: xanh lá cây
  • Sao hợp cạ: Thiên Bình

10. Tử vi online ngày 09/09/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Để cắt giảm những khoản chi tiêu không cần thiết thì tập trung vào công việc là một ý tưởng không tồi. Chính vì vậy, Ma Kết đừng nên ngại ngần khi lên một kế hoạch dày đặc để bản thân không có thời gian nghĩ tới chuyện mua sắm nữa, Ma kết nhé.

Tham gia các hoạt động tập thể khiến cho bạn có nhiều cơ hội tiếp xúc với những người bạn mới. Thậm chí, ý trung nhân của bạn cũng có thể xuất hiện trong những người này đấy. Vì vậy, đừng ngại ngần khi tham gia nhé, hãy thể hiện việc ưu điểm của bản thân trong mọi người biết.

  • Số may mắn: 3
  • Màu may mắn: hồng
  • Sao hợp cạ: Song Tử

11. Tử vi mới nhất ngày 09/09/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Vì là ngày nghỉ nên Bảo Bình cũng hãy nhanh chóng thu xếp học tập, công việc để nghỉ ngơi nhé. Chiếc điện thoại thông minh rất hữu ích nhưng đừng bám dính lấy nó, hãy đặt điện thoại xuống và hòa mình vào cuộc sống thực tế Bảo Bình nhé.

Một buổi ca nhạc cuối tuần sẽ giúp Bảo Bình nâng cao tâm hồn bay bổng. Hãy rủ bạn bè hoặc mời người thương đi cùng để chia sẻ cảm nhận với nhau nhé. Thỉnh thoảng tỏ ra nghệ thuật một chút cũng thú vị lắm đấy.

Buổi tối trước khi đi ngủ Bảo Bình nên uống sữa chua hoặc sữa tươi không đường, rất tốt cho hệ tiêu hóa. Bạn cũng nên uống chút nước ấm pha chanh mật ong vào sáng sớm, rất có lợi cho sức khỏe.

  • Số may mắn: 2
  • Màu may mắn: cam
  • Sao hợp cạ: Bạch Dương

12. Tử vi ngày mai 09/09/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày mà Mặt trăng nằm ở góc 120 độ với sao Thủy, Song Ngư có được sự soi sáng của lý trí, giúp bạn có những quyết định đúng đắn cho mình. Công việc tiến triển khá thuận lợi đúng như kế hoạch mà bạn đặt ra, hầu như không có khúc mắc gì bởi bạn đều đã chuẩn bị kĩ càng.

Coi boi tu vi thấy rằng có vài điều may mắn về tiền bạc ngày hôm nay. Bạn có thể phải xử lý một số công việc liên quan đến tiền bạc. Hãy cẩn trọng và chú ý giữ tỉnh táo cho mình nhé, gì chứ dính đến tiền là phiền phức lắm, đừng để mình nhầm lẫn đó.

Chuyện tình cảm không có gì quá đặc biệt, bạn và người ấy vẫn có mối quan hệ tốt đẹp, bởi bạn khôn khéo và biết cách để cả hai đều có được những gì mình muốn. Không có chuyện gì phức tạp nảy sinh khiến bạn phải lo lắng.

  • Số may mắn: 5
  • Màu may mắn: tím violet
  • Sao hợp cạ: Bò Cạp

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 09/09/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC