12 chòm sao
 

Tử vi ngày 09-11-2017 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 09/11/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 09-11-2017 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 09/11/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những lời đàm tiếu, nhận xét, đánh giá về bạn của nhiều người xung quanh khiến cho Bạch Dương vô cùng bận tâm, suy nghĩ linh tinh dẫn tới không tập trung vào công việc. Kết quả là đến cuối giờ hành chính rồi mà bạn vẫn chưa thoát khỏi mớ bòng bong cần phải xử lý. Nếu cứ cố sống để làm vừa mắt người khác thì người thiệt sẽ chỉ là bạn thôi Bạch Dương ạ.

Tâm trạng không tốt nên hôm nay Bạch Dương có ý định…bỏ ăn. Bạn từ chối lời rủ rê tụ tập của đám bạn và về thẳng nhà. Đừng suy nghĩ nhiều quá nhé, cách tốt nhất là hãy nằm đọc một cuốn sách để thư giãn tinh thần, ngày mai còn giải quyết nốt chỗ công việc còn dang dở nữa.

2. Tử vi ngày 09/11/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Xem boi cho hay đây chưa phải là thời điểm lý tưởng để Kim Ngưu nhảy việc. Hãy cho bản thân thời gian để tìm ra hướng đi rõ ràng và cụ thể hơn. Thời điểm cuối năm rồi, kiếm việc không phải là chuyện đơn giản. Hãy cân nhắc thật kỹ, tốt nhất để sang năm mới ngày rộng tháng dài rồi tính.

Nếu hôm nay bạn bè mai mối để Kim Ngưu làm quen với đối tượng nào đó, đừng ngại ngùng từ chối. Hãy mạnh dạn, tạo cho mình cơ hội tìm kiếm nửa kia phù hợp. Nhưng lưu ý, bạn nữ nhận được lời ăn uống, đi chơi từ người lại, cần hết sức cảnh giác, tránh bị lừa gạt.

Tài chính của bạn kém nhất trong ngày, tuy chưa tới mức cực đoan, nhưng tiền bạc không rủng rỉnh, tiêu pha phải “liệu cơm gắp mắm”, cân đối sao cho phù hợp. Bên cạnh đó, khi ra ngoài, bạn nên cẩn thận với túi tiền hơn. Có thể bị kẻ xấu lấy cắp hay chính sở thích của bạn đã “móc” sạch túi tiền.

3. Tử vi ngày mai 09/11/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử cần cẩn trọng trong những chuyện liên quan đến tiền bạc ngày hôm nay. Mặt trăng nằm vuông góc với sao Mộc, bạn phóng khoáng và thoải mái với mọi người, nhưng đôi khi điều đó khiến cho bạn dễ trở thành mục tiêu bị lừa gạt.

Song Tử cũng nên tránh chuyện đầu tư tài chính trong thứ 5 này. Hôm nay không phải là ngày may mắn về tiền bạc với bạn nên tốt nhất tránh xa thì hơn. Mua sắm cũng có chừng mực thôi nhé. Đừng vung tay quá trán, tiền bạc kiếm thì cực khổ nhưng tiêu thì nhanh trong chớp mắt thôi.

Chòm sao này cũng cần tập trung hơn trong công việc của mình. Bạn đang có vài chuyện bận tâm nên không đủ tinh thần làm việc, thậm chí có phần muốn buông xuôi tất cả. Bạn thờ ơ, khiến cho những người xung quanh cũng phải chán nản vì không thể hợp tác với bạn.

4. Tử vi ngày 09/11/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Hôm nay Cự Giải được khuyên nên học cách bao dung cho lỗi lầm của người khác và cho họ một cơ hội. Bạn đừng đay nghiến đối phương quá nhiều bởi không có ai không bao giờ phạm sai lầm. Sự bao dung của bạn vừa khiến cho đối phương nể phục, vừa là cơ hội cho bạn tự hoàn thiện chính mình đấy.

Boi tu vi 2017 dự báo tình hình tài chính của Cự Giải không được khả quan. Thậm chí, gia đình lại đang gặp vấn đề khó khăn nên tài chính thiếu hụt càng khiến cho tâm trí Cự Giải rối loại, stress nhiều hơn. Trong lúc này, đừng vội đưa ra một quyết định chi tiêu nào nhé.

5. Tử vi Thứ Năm ngày 09/11/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Gia đình hài hòa, hạnh phúc chính là động lực lớn giúp Sư Tử hoàn thành mục tiêu phấn đấu cho học hành, sự nghiệp. Dẫu biết bạn bận rộn là thế, nhưng đừng quên quên ghé thăm nhà hoặc gọi điện hỏi thăm sức khỏe cha mẹ nhé.

Tình hình tài chính ổn định, nếu đang sở hữu mô hình kinh doanh nào đó, chắc chắn bạn sẽ kiếm lời kha khá trong hôm nay. Trong ngày, Sư Tử còn nhận được món tiền mà bạn không ngờ tới. Đó có thể là số tiền tiết kiệm kẹp trong cuốn sách nào đó mà lâu ngày bạn quên mất, giờ mới “sờ” tới.

Dạo gần đây Sư Tử cảm thấy chán ăn, ăn uống không ngon miệng, ngủ cũng trằn trọc nhiều hơn, sức khỏe sa sút trầm trọng. Đừng bỏ bê việc chăm sóc bản thân mình như thế chứ. Nếu có thể, hôm nay bạn sắp xếp thời gian rủ bạn bè tụ tập, ăn uống một bữa ra trò để bổ sung dinh dưỡng nhé.

6. Tử vi ngày mai 09/11/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Khi Mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với sao Diêm Vương, Xử Nữ có tài lãnh đạo và thể hiện khá rõ điều này trong ngày hôm nay. Bạn được trao cho nhiều cơ hội để phô diễn năng lực của bản thân. Hãy cố gắng hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao để không lãng phí cơ hội này.

Bạn có rất nhiều không gian để phát triển trong tương lai nếu xác định được đúng hướng đi của mình. Khả năng sáng tạo trong Xử Nữ vô cùng dồi dào, điều này giúp ích nhiều cho công việc của bạn, nhưng nếu bạn không biết phát huy nó thì sẽ vô cùng đáng tiếc.

Trong ngày thứ 5 này, có thể bạn sẽ gặp được cơ hội tài lộc hiếm có. Tiền bạc đến bất ngờ không báo trước, chòm sao này nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể, tiết kiệm phần nào để dành khi thiếu thốn. Đừng tiêu xài phung phí nhé, biết đâu sắp tới bạn cần dùng đến khá nhiều tiền đó.

7. Tử vi ngày mới ngày 09/11/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Xem bói tình duyên tiết lộ chuyện tình cảm của Thiên Bình hôm nay không có nhiều chuyển biến. Các Thiên Bình yêu xa thì lúc nào cũng nhớ người ấy nên đôi lúc bị sao nhãng công việc. Còn các Thiên Bình được gần người yêu thì lại háo hức làm việc để thời gian trôi nhanh cho đến tối còn được hẹn hò cùng nửa kia.

Công việc về chiều khá áp lực nên đầu óc bạn rơi vào tình trạng căng thẳng, đau như búa bổ. Nếu quá đau, bạn hãy tranh thủ tìm đến hiệu thuốc gần nhất để mua một liều giảm đau nhé, công việc không giống như lúc còn đi học, bạn chẳng thể thoải mái cứ đau ốm là xin nghỉ được.

Loading...

8. Tử vi ngày 09/11/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Tử vi ngày mới của Bọ Cạp tươi vui phấn khởi, sức khỏe dồi dào, công to việc lớn nào cũng được bạn xử lý đâu ra đó. Nhất là thành tích thi cử của bạn cao thôi rồi, bạn bè đồng trang lứa tha hồ ngưỡng mộ.

Chỉ số lãng mạn trong tình yêu tăng vọt, tâm hồn lứa đôi như được cái lạnh giá của mùa Đông đẩy lại gần nhau hơn. Vì thế mà tỷ lệ Bọ Cạp có “mùa Đông không lạnh” rất nhiều, hãy tự tin bày tỏ tình cảm trong ngày hôm nay, bạn sẽ bất ngờ khi biết được kết quả.

Nếu phải đi công tác xa trong ngày hôm nay, Bọ Cạp đừng quá do dự. Dù hành trình có chút vất vả, nhưng hãy cứ đi đi, bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị mà ít ai có được. Thậm chí, trên hành trình ấy, bạn còn có thể gặp được nửa kia của mình nữa cơ.

9. Tử vi Thứ Năm ngày 09/11/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã sẽ giành được những bước thăng tiến mới trong công việc ngày hôm nay. Mặt trăng nằm ở góc lệch 60 độ so với sao Diêm Vương, bạn có khả năng tập trung vào công việc vô cùng tốt, lại có ý chí quyết tâm cao độ để giành được những điều mình muốn.

Bạn có những khó khăn nhất định trong công việc nhưng lòng nhiệt huyết và tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ đã giúp bạn dễ dàng vượt qua những chướng ngại vật đó, băng băng thẳng tiến tới cái đích đã định sẵn từ trước đó.

Tài lộc khá dồi dào với Nhân Mã ngày hôm nay. May mắn về tiền bạc, thu nhập của bạn bỗng dưng tăng lên bất thường. Cũng có thể tự dưng có một khoản tiền từ trên trời rơi xuống, giải quyết được khá nhiều vấn đề trong cuộc sống của bạn. 

10. Tử vi online ngày 09/11/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Hôm nay khả năng cao Ma Kết sẽ nhận được lời tỏ tình từ một ai đó giấu danh tính. Tuy có tò mò, nhưng bản tính cẩn trọng của bạn khiến cho bạn tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt với lời tỏ tình ấy, thậm chí là không đáp lại tin nhắn từ đối phương.

Thức khuya nhiều là nguyên nhân khiến cho Ma Kết phải “đối mặt” với sự xuất hiện của những nốt mụn đáng ghét. Lời khuyên cho Ma Kết là đừng vội vàng cố nặn nó đi mà bị sung thâm, hãy “đào thải” nó bằng việc đi ngủ sớm hơn và ăn uống điều độ, hạn chế ăn đồ quá cay nhé.

11. Tử vi mới nhất ngày 09/11/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Giả vờ hồ đồ cũng là cách tốt để Bảo Bình tạo ra sự hài hòa, có thể gắn kết mọi người lại với nhau. Thà khiêm tốn một chút còn hơn là ngạo mạn, kiêu căng để mọi người xung quanh phải xa lánh. Trước những mối quan hệ không mấy tốt đẹp, tốt nhất bạn cứ nên mắt nhắm mắt mở, biết mà như không biết, để ý mà làm ra vẻ không quan tâm, tinh thần sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều, cuộc sống vẫn như được trải hoa hồng vậy đó.

Trong công việc, nếu Bảo Bình cảm thấy định hướng nghề nghiệp chưa rõ ràng, bạn có thể tham khảo ý kiến tư vấn của những người đi trước. Chỉ cần bạn chịu mở miệng chia sẻ, không ai nỡ từ chối một chòm sao thân thiện và hài hòa như bạn đâu.

Thể dục thể thao nâng cao sức khỏe và cả chất lượng cuộc sống. Bảo Bình đừng bao giờ quên điều này. Dù chỉ số sức khỏe của bạn vẫn ở ngưỡng an toàn, nhưng đừng chủ quan, coi thường thời tiết lạnh giá mà cảm lạnh lúc nào không hay.

12. Tử vi ngày mai 09/11/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có thể sẽ không có được những điều mình mong muốn trong ngày hôm nay. Bạn đặt ra cho chính bản thân mình và những người xung quanh mục tiêu khá cao, cố gắng để có được những điều đã định nhưng lại không xem xét đến khả năng thực tế của nó.

Có thể một số mối quan hệ xã giao của Ngư Nhi sẽ bị phá vỡ vì điều đó. Tính cầu toàn chẳng những khiến cho chính bản thân bạn mệt mỏi mà còn khiến cho bạn đánh mất đi nhiều thứ quý giá hơn. Đừng quá đòi hỏi mọi điều đều phải hoàn mĩ, bởi hoàn mĩ không thể làm nên hạnh phúc.

Song Ngư có nhiều ước vọng, cố gắng hết mình, điều đó rất tốt khi bạn sống không mệt mỏi vì khó khăn, trở ngại đang chắn đường đến với thành công. Cố gắng điều chỉnh một chút, chặng đường đi đến thành công của bạn sẽ không còn quá xa nữa.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 09/11/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Xem tu vi nam 2018 để biết vận mệnh năm tới của mình sẽ ra sao.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC