12 chòm sao
 

Tử vi ngày 09-12-2017 thứ bảy của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ bảy ngày 09/12/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bày ngày 09-12-2017

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Tử vi ngày 9/12/2017 của 12 cung hoàng đạo cho biết phương diện tài chính của Bạch Dương ngày thứ 7 này tương đối khả quan. Dự án kinh doanh bạn hợp tác cùng một vài người nữa tiến hành thời gian trước đây bắt đầu bước vào giai đoạn sinh lời. Tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan, bỏ bê không phát triển dự án. 

Hôm nay là thời điểm quyết định thắng bại trong công việc của Bạch Dương nên bạn phải hết sức chuyên tâm, dồn toàn bộ sức lực vào. Lấy ổn định, vững vàng làm cơ sở, chớ mà bay bổng quá, hỏng việc thì hối hận cũng không kịp đâu.

Chuyện tình cảm của những người đã có nửa kia diễn ra khá tốt đẹp. Nhưng bạn có thể nói là điển hình của trường hợp vì tình quên bạn đấy. Không sao, những người bạn thân thiết sẽ thấu hiểu và thông cảm, sẵn sàng hi sinh những cuộc vui chơi vì hạnh phúc tương lai của bạn đấy.

Đọc sách rất hữu ích, vừa tăng kiến thức vừa giải trí, thanh thản tinh thần. Bạch Dương ưa thích sự phiêu lưu và mơ mộng trong những trang sách thì cuối tuần này hãy tìm cho mình một góc nhỏ yên tĩnh nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể rủ bạn bè, người yêu hay người thân cùng dạo phố mua sách, khám phá những thứ hay ho mà ngày thường bạn ít có thời gian tìm hiểu.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày làm việc cuối tuần như muốn “bóc lột” sức lao động của Kim Ngưu vậy. Bạn dù đã tập trung tối đa vào công việc, quay cuồng suốt cả 8 tiếng đồng hồ nhưng khối lượng công việc vẫn không thuyên giảm là bao. Điều này khiến cho mọi dự định cuối tuần của bạn đều bị phá vỡ.

Học sinh không thể tĩnh tâm đọc sách, dễ bị ngoại cảnh hấp dẫn mà mất tập trung, lơ là dẫn tới thành tích kém, để phụ huynh phải lo lắng, nhắc nhở nhiều lần.

Kim Ngưu nên hạn chế sự tò mò tối đa của bản thân bạn về người khác nhé. Tuy bản chất của bạn không phải là người đưa chuyện nhưng bản tính hiếu kỳ vẫn còn tồn tại. Tuy nhiên đừng vì hiếu kỳ trong chốc lát để rồi gặp phải phiền toái về sau.

Vận trình di chuyển của Kim Ngưu hôm nay không tốt, khi ra đường cần chú ý kẻo gặp tai nạn xe cộ hoặc lạc đường. Vì thế, muốn đi đâu hãy tìm đường trước, chọn lộ trình phù hợp và lái xe thận trọng, đi đúng làn đường, tốc độ. Tuyệt đối không sử dụng rượu bia rồi điều khiển phương tiện giao thông.


3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay công việc và học tập của Song Tử phát triển khá thuận lợi, cho dù bạn làm bất cứ việc gì cũng thu được kết quả tốt và không gặp phải bất kỳ khó khăn gì. Do đó mà tâm trạng của bạn vui vẻ suốt cả ngày và có xu hướng lan sang những người xung quanh.

Chuyện tình cảm viên mãn. Song Tử và người ấy yêu thương nhau cũng đã lâu, hai bạn đều công việc ổn định và muốn tính chuyện tương lai rồi. Tuy nhiên, vấn đề khiến cho hai bạn mới chỉ dám nghĩ đến chứ chưa thể thực hiện là điều kiện tài chính còn quá non. Cả hai cần cùng nhau cố gắng vun vén cho kinh tế hơn nữa.

Khi nói chuyện cần chú ý thời điểm, cảm thấy đối phương không vui hoặc bầu không khí kém thì tốt nhất là đừng lên tiếng. Tránh cho bản thân vướng vào rắc rối không đáng có hoặc vô tình làm tổn thương người khác.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi ngày mới, hôm nay Cự Giải khá kích động, nên làm việc thiếu ổn định, không chuyên tâm, cần chấn chỉnh lại bản thân, cứ tơ lơ mơ thế có ngày bạn sẽ bị bán đi mất mà còn ngồi đếm tiền cho người ta đấy. Trốn kĩ trong nhà, nghỉ ngơi, giải trí cho đỡ gặp phiền phức đi nhé.

Nguyên nhân khiến Cự Giải ngày hôm nay đầu óc lơ lửng như vậy là vì bạn đang gặp rắc rối trong mối quan hệ với một người bạn thân thiết. Trong cuộc trò chuyện trước đó của hai người, bạn đã vô tình nói một câu trêu đùa quá đà khiến cho đối phương nghĩ rằng bạn đang đả kích họ, và hòa khí theo đó mà mất đi.

Chuyện tình cảm của bạn cũng đang gặp phải nhiều trục trặc. Nếu bạn cứ mãi xét nét những khuyết điểm của đối phương như vậy thì không ai có thể chịu được đâu và chia tay cũng là điều dễ hiểu mà thôi.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Áp lực công việc dồn nén khiến Sư Tử cảm thấy mệt mỏi, gánh nặng đeo đuổi trầm trọng nên bạn chưa tìm ra cách giải quyết thỏa đáng. Sư Tử nên dựa vào sự tương trợ của bạn bè, đồng nghiệp để vượt qua cửa ải khó khăn này, giữ vững ý chí, tiến về phía trước.

Vấn đề tiền bạc của Sư Tử ngày thứ 7 tương đối tốt và may mắn, thậm chí đi trên đường bạn có thể nhặt được tiền ai đó đánh rơi, số lượng tuy không nhiều nhưng cũng đủ cho bạn cảm thấy hên rồi. Nếu có thời gian bạn hãy rũ bạn bè tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng nào đó biết đâu lại rinh về được thưởng lớn nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày hôm nay Xử Nữ được khuyên không nên có thái độ và hành động quá khích để tránh gây khó chịu với nhiều người. Bạn cũng nên hạn chế tính cách bảo thủ, kiêu ngạo và nói năng không kiêng nể ai. Như vậy thì bạn mới giữ được những mối quan hệ quan trọng ở nơi làm việc cũng như bên ngoài xã hội được.

Tâm tình có phần bất an, Xử Nữ nên tìm đến một người bạn thân thiết để trò chuyện, tâm sự, chia sẻ những suy nghĩ trong lòng, Khi nói ra được bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nhiều. Giấu kín trong lòng quá lâu sinh bức bối, không khéo biến thành tâm bệnh cũng nên đấy.

Những cuốn tiểu thuyết ngôn tình hay những bộ phim thần tượng sẽ không giúp được gì cho chuyện tình cảm đang lâm vào bế tắc của bạn đâu. Chúng chỉ khiến bạn trở nên xa rời thực tế và mơ mộng viển vông hơn mà thôi.

Loading...
7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) 

Tài lộc khá dồi dào, Thiên Bình nhận được cơ hội làm ăn bất ngờ nên nhất thời chưa kịp ứng biến, phải chuệch choạc một thời gian ban đầu sau đó mới đi vào quỹ đạo bình thường. Cứ tự tin lên, ai chẳng có lúc bỡ ngỡ, vào guồng rồi thì không ai làm tốt bằng Thiên Bình đâu.

Thiên Bình cũng đừng quên dành thời gian hỏi han, quan tâm người ấy nhé. Hai bạn ở xa nhau như vậy, bạn lại đang được tự do thoái mái, còn người ấy ngập trong một núi áp lực, nếu đến bạn cũng không động viên người ấy được một câu thì đối phương rất suy sụp đấy nhé.

Thiên Bình ngày hôm nay có xu hướng coi trọng bản thân mình. Mỗi khi bạn phát biểu ý kiến cũng thường có xu hướng đem mình đặt vào vị trí thứ nhất. Tuy nhiên thể hiện cũng phải có giới hạn của nó, đừng nên thái quá nếu không bạn sẽ bị người khác phản đối đấy.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay tâm trạng của Bọ Cạp rất tốt. Bạn cảm thấy trong người khỏe khoắn nên làm gì việc gì cũng không thấy quá nặng nhọc. Buổi sáng công việc khá rảnh rỗi những về chiều có nhiều thứ phát sinh nên Bọ Cạp phải tập trung tối đa vào hoàn thành trước khi cấp trên “hỏi đến” vào cuối giờ hành chính.

Nhân duyên hôm nay của bạn cũng cực kỳ tốt, các mối quan hệ xã giao sinh động, chuyện tình cảm diễn biến ngọt ngào, vì vậy cuối tuần mà hẹn hò thì không còn gì tuyệt vời hơn. Những người còn độc thân cũng có nhiều cơ hội tìm được nửa kia của mình đấy.

Ý định thử nghiệm một suy nghĩ mới mẻ thôi thúc Bọ Cạp rất mãnh liệt nên bạn toàn tâm toàn ý dồn cho nó. Chưa biết có thành công hay không nhưng tinh thần dám nghĩ dám làm như vậy đã là rất đáng quý rồi.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong công việc, Nhân Mã gặp một số khó khăn trong việc tìm ra định hướng cho dự án mình phụ trách. Nếu đã “vắt kiệt óc” rồi mà vẫn không tìm được ý tưởng nào có triển vọng thì bạn nên tìm đến những tiền bối có nhiều kinh nghiệm để tham vấn nhé.

Chuyện tình cảm đã qua rồi thì tốt nhất là bạn đừng nên nhắc lại nữa. Hãy để mọi thứ trôi vào quên lãng, bạn đừng đăng ảnh của người cũ lên facebook nhé, có thể là bạn chỉ nghĩ đơn giản nhưng mà người khác lại suy diễn theo hướng khác đấy.
Khả năng trở thành loa phóng thanh cao ngất ngưởng nên Nhân Mã cũng dễ dàng lỡ mồm lỡ miệng mà bình phẩm người
khác hoặc nói xấu sau lưng, mất điểm trong mắt bạn bè lắm đấy.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay tâm trạng của Ma Kết không được tốt, bạn cảm thấy mệt mỏi với áp lực công việc, dẫn đến việc mọi lời mời mọc, rủ rê của đám bạn đều bị bạn khước từ một cách không thương tiếc, dù hôm nay đã là ngày làm việc cuối tuần và bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái vào chủ nhật.

Ma Kết chỉ muốn rũ bỏ tất cả và tìm tới một nơi vắng vẻ để có thể tận hưởng ngày cuối tuần thảnh thơi. Chuyện tình cảm giai đoạn này đang gặp nhiều vướng mắc cho nên bạn thực sự không muốn đi cùng người ấy, tốt nhất là hãy thong dong một mình để bình ổn lại tâm trạng nhé.

Ma Kết và người lớn trong nhà có va chạm nho nhỏ, bạn cảm thấy rất ấm ức nhưng không biết phải làm thế nào. Thôi thì trời không chịu đất thì đất chịu trời, bạn cứ cho qua đi, cứ nghe vậy thôi nhưng làm hay không là do mình. Cha mẹ suy cho cùng cũng là muốn tốt và lo lắng cho bạn mà thôi.

Sức khỏe của Ma Kết đang trong tình trạng báo động rồi. Bạn thậm chí còn bị nôn ra máu. Lời khuyên tốt nhất cho Ma Kết lúc này là hãy sắp xếp thời gian thăm khám bác sĩ càng nhanh càng tốt để sớm phát hiện ra tình trạng bệnh (nếu có) và chữa trị kịp thời nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Công việc của Bảo Bình gặp khá nhiều khó khăn, tuy bạn là người rất thông minh, có năng lực nhưng có những việc không thể giải quyết một mình được, đừng ngại tham vấn đồng nghiệp hoặc những người quen có nhiều kinh nghiệm cùng chuyên môn với bạn nhé.

Bạn có thể gặp nhân duyên ở nơi làm việc, hoặc phát sinh chuyện tình công sở. Đây là con dao hai lưỡi, cần thận trọng vì công việc mới là thứ nuôi sống bạn hàng ngày và cho bạn tương lai ổn định đấy Bảo Bình ạ.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cảm giác không an toàn hầu như ai cũng có cả, không phải một mình Song Ngư đâu nên không cần lo lắng quá. Bạn đang làm rất tốt mọi việc, cứ kiên trì tiến lên và thành công thôi. Sự nhạy cảm có thể khiến Ngư nhi suy nghĩ nhiều nhưng không nên là trở ngại cản bước bạn hạnh phúc.

Song Ngư ngày hôm nay hãy quản thật chặt ngân sách của mình nhé. Có nhiều điềm báo cho thấy bạn sẽ phải chi thêm những khoản ngoài ngân sách khiến cho túi tiền của bạn vơi đi nhanh chóng.

Tốt nhất là khi có việc đi ra ngoài thì bạn nên hạn chế mang theo nhiều tiền mặt nhé, chỉ nên mang một ít để phòng thân cùng thẻ tín dụng thôi nhé. Với những khoản chưa thực sự cần thiết thì bạn nên cân nhắc, đừng nên chi vội nhé.

Mời các bạn xem thêm tử vi năm 2018 tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC