12 chòm sao
 

Tử vi ngày 10-10-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 10/10/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 10-10-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 10/10/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương ngày hôm nay chào đón ngày mới với tinh thần hăng hái, ý chí nhiệt tình. Không nên theo đuổi mục tiêu to lớn hôm nay chỉ nên tập trung những mục tiêu nhỏ trước mắt. Hãy giới hạn với những dự án có thể hoàn thành trong ngày hoặc vài ngày tới.

Sự tự tin và quyết đoán sẽ là chìa khóa mở toang cánh cửa thành công trong hôm nay Dương Cưu nên chú trọng đến cảm xúc của mình hơn trong ngày hôm nay. Nên chia sẻ với mọi người để bớt đi phần nào gánh nặng trong cuộc sống.

2. Tử vi ngày 10/10/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Theo lịch vạn niên, Mặt Trăng tiến dần sang cung Cự Giải, bạn thích an toàn và hướng tới những việc có tính ổn định. Ngay cả trong công việc hay tình yêu bạn đều mong muốn giải quyết thận trọng, kĩ càng, có phần bảo thủ và chậm hơn người khác nên thành quả tuy không nhiều nhưng chắc chắn.

Kim Ngưu thích chăm sóc người khác, muốn che chở và hướng dẫn như người cha người mẹ, quan tâm tới mọi người rất tỉ mỉ. Điều này khiến bạn được yêu quý, mến mộ nhưng đôi lúc hành động hơi quá, can thiệp sâu vào những việc không phải của mình. Tiết chế hơn một chút nhé, bạn đâu phải gà mẹ mà quản chặt như thế.

Nhạy cảm nên Ngưu chan sẽ rất buồn nếu có ai đó chỉ trích, khó chịu vì sự quan tâm của mình. Như vậy đúng là ôm rơm dặm bụng rồi, lo lắng không đúng cách cũng đâu có được hoan nghênh. Chi bằng bớt việc, tự bồi dưỡng bản thân, chăm sóc chính mình nhiều hơn, dạo này bạn hơi xuống sắc rồi đấy. 

3. Tử vi ngày mai 10/10/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tình bạn của Song Tử gặp chút rắc rối. Những lời nói thẳng thắn quá mức của bạn đã vô tình đụng chạm tới lòng tự ái của đối phương, khiến họ bị tổn thương ghê gớm lắm. Nếu nhận ra lỗi sai và muốn hàn gắn tình cảm, bạn nên là người chủ động làm hòa, rắc rối sẽ sớm được giải quyết thôi.

Tình yêu của Song Tử cũng có phần kém sắc trong ngày. Đôi bên giận hờn vì những điều vụn vặt, như vậy có đáng không? Trong khi đó, đối phương đã chuẩn bị công phu cho buổi hẹn hò này thế nào, nếu làm hỏng nó, đích thị là Song Tử có lỗi lớn rồi, nên chủ động giảng hòa đi.

Tài lộc của Song Tử vẫn đang có xu hướng tăng đấy. Nhất là những ai đang có hạng mục đầu tư, kinh doanh online nào đó, vận may tiền bạc kéo đến ầm ầm, tha hồ ngồi mà “hốt bạc” nhé.

4. Tử vi ngày 10/10/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải có rất nhiều công việc cần phải làm ngày hôm nay, cố gắng không để tồn đọng công việc vào cuối tuần này.Bạn thích sư yên tĩnh cho nên ngồi một mình trong phòng sẽ giúp bạn giải quyết công việc một cách nhanh chóng hơn.

Hôm nay cung Cự Giải sẽ nhận được ý kiến, lời khuyên từ một người mà bình thường không thân thiết đối với bạn. Hãy nghiêm túc suy xét những thông tin bạn tiếp nhận hôm nay.

5. Tử vi Thứ Ba ngày 10/10/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mặt Trăng hợp góc 120 độ với sao Thủy, lối suy nghĩ của bạn rất thông minh và khác biệt, bạn phóng khoáng nhưng không buông thả, tự do mà vẫn thanh lịch, tinh tế khiến những người xung quanh được truyền cảm hứng mạnh mẽ. Bất cứ ai tiếp xúc hay trò chuyện với chòm sao này đều thấy rất thích thú, yêu đời hơn.

Sư Tử khôn khéo trong công việc, giao tiếp vừa thận trọng vừa cởi mở, tiến lui hợp lý nhờ đó mà không ít quý nhân trợ giúp. Nếu làm trong ngành kinh doanh, quan hệ công chúng, bán hàng, quảng cáo thì nhất định bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công, ghi dấu ấn của mình một cách sâu sắc, thu nhập càng ngày càng cao.

Lưu ý một chút tới sức khỏe nhé vì bạn khá bận rộn và không quá quan tâm tới bản thân, ăn ngủ qua loa, ốm đau cũng không chăm sóc chu đáo. Dừng lại một chút, nghĩ tới giá trị mà mình đang hướng tới, nếu thành công rực rỡ nhưng đau yếu mệt mỏi thì liệu bạn có vui không?

6. Tử vi ngày mai 10/10/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Tử vi 2017 cho hay mọi chuyện xảy ra với Xử Nữ trong ngày hôm nay thực sự rất khó đoán. Bởi tình thế có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Có điều, chỉ cần bạn vững tin vào quan điểm của mình, không nhụt chí, bạn sẽ giữ vững được những gì cần giữ, và phát huy đúng cái cần phát huy, có như thế, bạn luôn làm chủ được tình thế, không sợ bất cứ thế lực nào đe dọa.

Đã lâu rồi Xử Nữ không gọi điện hay về thăm nhà, hôm nay bạn nên dành chút thời gian để trò chuyện, hỏi thăm sức khỏe, tình hình cuộc sống của những người thân trong nhà mình nhé. Điều đó vừa tạo sợi dây gắn kết tình thân, lại giúp tâm trạng của bạn thư thái hơn.

Những môn thể thao mạo hiểm như leo núi, lướt sóng… mà Xử Nữ ao ước bấy lâu nhưng chưa một lần thử sức, thì nay đã có thể. Nhưng cần nhớ, làm gì cũng cần tuân thủ từng bước một, đừng “nhảy cóc” mà gây họa cho chính mình.

7. Tử vi ngày mới ngày 10/10/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay là một ngày tốt lành dành cho Thiên Bình, mọi chuyện đều thuận lợi, những khó khăn trong công việc được quý nhân trợ giúp nên tinh thần của bạn vô cùng thoải mái. Hơn nữa, bạn còn có nhiều thời gian rảnh rỗi để làm những việc mình yêu thích hãy tranh thủ thời gian này để học hỏi nhiều điều thú vị khác nữa nhé!

Những căng thẳng trong cuộc sống sẽ được hóa giải trong ngày hôm nay, cho nên bạn không còn cảm thấy áp lực nữa như những ngày đầu tuần. Chuyện tình cảm cũng vì thế mà có nhiều dấu hiệu khởi sắc hơn. Bạn đã không còn cáu kỉnh, nói những lời làm tổn thương đối phương nữa.

Loading...

8. Tử vi ngày 10/10/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Mặt Trăng hợp cùng sao Kim góc 90 độ, bạn nhạy cảm và hay buồn vì những tác động từ bên ngoài. Chuyện tình cảm bị động, không thể tự quyết, người nhà phản đối thì bạn lập tức do dự, có thái độ không dứt khoát làm tổn thương đối phương. Hai bên có nguy cơ tan rã rất cao bởi sức ép từ dư luận.

Hổ Cáp là người có tham vọng, mong muốn tỏa sáng nhưng hôm nay không phải ngày may mắn đối với chòm sao này. Bạn càng cố gắng thì càng vấp phải cản trở và không đạt được thành tích như mong muốn. Có lẽ là do tâm thái của bạn chưa đủ chín chắn, làm việc nhiều nhưng tính toán không chu toàn.

Kiến nghị Cáp Cáp nên dừng việc so sánh bản thân với người khác mà tập trung hoàn thiện chính mình. Vì trí cao là mục tiêu nhưng cao hơn nữa phải là năng lực, khí chất, đó mới chí là thứ thuộc về bạn, giúp bạn đứng vững lâu dài. Đừng bất chấp thủ đoạn chỉ để giành được thứ hạng không thuộc về mình. 

9. Tử vi Thứ Ba ngày 10/10/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Tư duy thiếu logic và có phần nóng vội của Nhân Mã trong ngày hôm nay sẽ làm cho mọi việc trở nên rối tinh rối mù. Đừng căng thẳng và bấn loạn lên thế, hãy bình tĩnh lại và giải quyết dứt điểm từng vấn đề một.

Vào buổi chiều, bạn sẽ nhận được một nhiệm vụ mới quan trọng cần hoàn thành gấp. Cần tập trung tinh thần cao độ, đừng để mất mặt trước đám bạn nhé.

Chỉ số may mắn về tiền bạc của Nhân Mã ngày càng giảm sút. Một số hạng mục kinh doanh, đầu tư tụt dốc thảm hại. Phải chăng dạo gần đây bạn bỏ bê chúng quá lâu, suốt ngày chỉ nghĩ tới chuyện yêu đương nên không thể tập trung vào công việc được? Nếu đúng như thế, bạn cần nhanh chóng tự vấn bản thân để tìm ra giải pháp xử lý kịp thời, không để tiền mất tật mang nhé.

10. Tử vi online ngày 10/10/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn liên quan tới công việc. Để có thể giải quyết hết mọi chuyện thì bạn cần phải tăng ca. Tuy khó chịu nhưng dù sao đây cũng là trách nhiệm của mình nên bạn đừng than vãn nhé.

Bói tình duyên, chuyện tình cảm tiến vào thời gian tươi đẹp nhất, trong khoảng thời gian này Ma Kết đang cảm thấy rất hài lòng với mọi thứ xung quanh. Ma Kết nên dành nhiều thời gian chăm sóc đời sống cá nhân của mình hơn. Đã lâu rồi bạn không có thời gian dạo chơi cùng gia đình hãy tranh thủ thời gian rảnh cuối ngày để thực hiện điều đó nhé!

11. Tử vi mới nhất ngày 10/10/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Mặt Trăng đang ở cung Song Tử, bạn nhanh chán lắm, chẳng tập trung được mấy nên làm gì đầu óc cũng lơ ma lơ mơ, xảy ra sai sót lỗi lầm, cấp trên khiển trách, phê bình. Cẩn thận có khi còn bị điều chuyển công tác tới vị trí khác bởi không hoàn thành được nhiệm vụ đó.

Bảo Bình thích tâm sự về cảm xúc của mình, bạn gặp chuyện gì cũng muốn kể cho người khác nghe. Tính cách nhí nhảnh vui vẻ, nói chuyện hoạt ngôn nên dễ thu hút song đừng thao thao bất tuyệt quá nhé kẻo lại thành kể lể dông dài, mất thời gian, gây chán nản, mệt mỏi.

Bảo Bảo ra đường chú ý trước sau, lưu ý thật kĩ kẻo gặp tai nạn. Khi có sự cố xảy ra, quan trọng nhất là bình tĩnh, không vội vàng gây sự làm mất hòa khí, kéo thêm phiền phức rắc rối. Bạn tính hơ trẻ con, nhiều khi hành động không lường trước hậu quả, đáng trách lắm đấy.

12. Tử vi ngày mai 10/10/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư đừng ngại thể hiện quan điểm, cá tính bản thân. Bởi những gì bạn thể hiện có thể sẽ mang lại cho bạn thành công ngoài mong đợi. Nhưng lưu ý là trước khi nói, hãy suy nghĩ thật kỹ và lường trước mọi tình huống có thể xảy ra. Chỉ khi có những phản biện tốt, có sức thuyết phục, bạn mới có thể chinh phục trái tim mọi người.

Làm việc căng thẳng, mệt mỏi, Song Ngư đừng quên uống nhiều nước và nghỉ ngơi điều độ. Nhất là những “anh hùng bàn phím”, suốt ngày ngồi trước màn hình máy tính, da dẻ đang “xuống cấp” trầm trọng, bạn nên dành thời gian để tút lại nhan sắc nhé.

Để nâng cao tinh thần làm việc cũng như hăng hái trong các hoạt động tập thể, Song Ngư có thể “tự thưởng” cho mình món quà đặc biệt nào đó. Như một bộ quần áo mới, chuyến phượt ngắn ngày, một vài cuốn sách hay… Với nguồn tài chính đang dồi dào, bạn muốn làm gì cũng được, không phải căn ke quá nhiều đâu.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 10/10/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Bạn đọc có thể xem thêm boi tu vi nam 2018 cho 12 con giáp tại đây!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC