12 chòm sao
 

Tử vi ngày 10-11-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 10/11/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 10-11-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 10/11/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày Mặt Trăng 135 độ sao Thổ chứng tỏ bạn đã làm việc quá sức ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe. Tập trung cho sự nghiệp là tốt nhưng sẽ khôn ngoan hơn nếu bạn biết cân bằng cả tình cảm, sức khỏe và công việc.

Nếu hôm nay bạn làm việc liên quan tới giấy tờ sẽ gặp một chút khó khăn. Có những người cảm thấy khó xử khi phải xử lý việc liên quan đến chính quyền, và có thể bịt thất bại do thái độ tự mãn.

Chuyện tình cảm không khó để nhận ra ai đó có thật lòng với bạn hay không. Phụ nữ Bạch Dương nên hiểu rằng đàn ông chỉ mong nhìn thấy nụ cười được toả sáng trên đôi môi của bạn. Nếu thật sự yêu bạn, chàng sẽ không ngại khó khăn để làm cho bạn được hạnh phúc.

2. Tử vi ngày 10/11/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Bản thân Kim Ngưu có quá nhiều hoài nghi đối với chuyện tình cảm của mình, sự tin tưởng bạn dành cho đối phương luôn luôn có giới hạn, dẫn tới việc bạn khó yêu toàn tâm toàn ý. Điều này không hẳn là xấu, dù sao bạn cũng nên tế nhị quan sát đối phương thêm một thời gian để chứng minh sự hoài nghi của mình đúng hay sai nhé.

Trong công việc, Kim Ngưu cần biết cách bảo vệ chính kiến của mình, đồng thời tiếp thu tham khảo ý kiến của những người xung quanh rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng.

3. Tử vi ngày mai 10/11/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử càng yên tĩnh càng có lợi, án binh bất động chờ đợi thời cơ. Tình thế đang không rõ ràng nên dù làm cách nào cũng không thể nắm chắc phần thắng, tốt nhất là bình tĩnh quan sát, sau khi rõ hiểu thời thế mới bắt tay vào làm. Thời gian luôn là đồng minh tin cậy của bạn.

Nhưng Song Tử cũng cần tính toán kĩ càng, chậm nhưng không muộn, thời cơ đến phải chớp lấy ngay, để vụt qua mất thì sẽ hỏng việc, cũng không có lần thứ hai cho bạn đâu.

Gia đình là hẫu thuận vững vàng của Song Tử. Bạn được người lớn giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ tài chính nên làm việc gì cũng có xuất phát điểm thuận lợi hơn những người khác, hãy tranh thủ.

4. Tử vi ngày 10/11/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Theo lịch vạn sự, hôm nay, Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy Cự Giải trở nên uy tín trong mắt mọi người vì sự chăm chỉ, bạn thường dùng năng lượng của bạn vào những nỗ lực sáng tạo, cải thiện hiệu quả công việc. 

Để duy trì tình cảm tốt đẹp đòi hỏi bạn phải biết lắng nghe. Hành động lắng nghe ở đây không đơn thuần chỉ là im lặng mà còn là thái độ phản ứng lại trước những điều đối phương bày tỏ như gật gù hoặc vài câu nói ngắn để gợi mở.

Đã bao lần bạn muốn thay đổi để có thu nhập nhiều hơn nhưng một việc nhỏ như dậy sớm vẫn không làm được thì điều đó còn xa lắm. Bạn nên hiểu rằng, nhiều tỷ phú đều cố gắng tận dụng hết thời gian của một ngày và điều đó có nghĩa là họ thức dậy khi mọi người vẫn đang ngủ.

5. Tử vi Thứ Sáu ngày 10/11/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận tài chính của Sư Tử hôm nay không quá khả quan. Việc đầu tư kinh doanh của bạn trước đó hôm nay bắt đầu nhận được hiệu quả nhưng không quá cao khiến bạn có chút thất vọng. Đừng vội nản chí nhé, mới làm mà đã có dấu hiệu sinh lời là có triển vọng lắm đấy, con số sẽ ngày được tăng lên thôi.

Có thể do ăn một vài món lạ mắt vào tối hôm qua nên sáng dậy Sư Tử thấy vô cùng khó chịu trong bụng. Thời tiết chuyển biến xấu cũng khiến cho bạn dễ bị cảm lạnh nữa. Chú ý theo dõi sức khỏe của bản thân, nếu không cải thiện thì sớm đi khám để điều trị nhé Sư Tử.

6. Tử vi ngày mai 10/11/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Làm chuyện gì Xử Nữ cũng hi vọng sẽ đạt được thành tựu. Sự cố chấp về tư tưởng này khiến Xử Nữ mệt hơn nhưng cũng giúp họ thành công hơn. Mỗi người có một mục tiêu riêng, hãy tiến lên và chứng minh con đường mình lựa chọn là đúng đắn.

Người nhỏ tuổi làm việc nhà thì đòi tiền tiêu vặt, người trưởng thành khi làm việc nhất định yêu cầu thưởng lớn, mọi công sức Xử Nữ bỏ ra đều phải có hồi đáp thiết thực thì họ mới làm. Rất biết tính toán đấy.

Mua hàng giá tốt, trả giá nhiệt tình là ưu điểm nên bạn bè rất thích rủ Xử Nữ đi mua sắm cùng. Guu thẩm mĩ cũng khá ổn nên tư vấn đồ chuẩn, Xửu Nữ hãnh diện về điều này lắm.

7. Tử vi ngày mới ngày 10/11/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi năm 2017 dự báo hôm nay, ngày Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời nên Thiên Bình có cảm giác hối thúc, bạn không thể giữ được hòa khí như mọi ngày mà rất dễ nóng giận, bộc phát cảm xúc. Đó là nguyên nhân bạn khiến mọi việc trở nên rối tinh trong ngày hôm nay.

Tình cảm của bạn khá êm đềm chỉ có một lưu ý nhỏ với phụ nữ đó là càng ngày bạn càng mất điểm kể từ khi kết hôn vì lối sống thoải mái quá của mình. Bạn ăn mặc tềnh toàng, chỉ biết lo cho chồng con mà bỏ mặc bản thân mình. Đây là một sai lầm rất lớn, nếu không muốn chồng ngoại tình hãy kiểm điểm lại bản thân.

Thể dục mỗi ngày rất quan trọng vì nó không chỉ giúp hệ thống tuần hoàn, thanh lọc máu tốt hơn mà còn giúp tăng khả năng tập trung cho ngày làm việc sắp tới. Vì thế, đừng quên mỗi sáng dậy sớm vận động khoảng 15-30 phút tùy khả năng của bạn.

Loading...

8. Tử vi ngày 10/11/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hôm nay là ngày mà trực giác của Thần Nông được dịp phát huy. Bạn không cần tìm hiểu quá sâu vấn đề nhưng cũng có thể đưa ra những kết luận chính xác. Điều này giúp cho mọi chuyện trong hôm nay vận hành suôn sẻ, tâm tình bạn vì thế mà vui vẻ hơn rất nhiều.

Phương diện tài chính của Thần Nông hôm nay cũng khá khả quan. Bạn bắt đầu lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi vào ngày cuối tuần hoặc một chuyến “phượt shopping”. Dù sao thì cũng đừng nên tiêu pha lãng phí quá nhé, sắp tới có nhiều chuyện bạn cần giải quyết liên quan đến tiền bạc đấy.

9. Tử vi Thứ Sáu ngày 10/11/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Bị đặt vào tình huống khó trong thời gian cấp bách, Nhân Mã khá miễn cưỡng và vội vàng. Dù không thích nhưng khi đã trưởng thành, con người không thể tự tung tự tác theo ý mình được. Nhân Mã có khả năng thích nghi tốt nên vẫn chống đỡ được.

Ngoài ra, có những việc hoàn toàn vượt ngoài khả năng thì Nhân mã nên kiên quyết cự tuyệt, đừng tự làm khó mình, đẩy bản thân vào sự thế không mong muốn. Thà mất lòng trước được lòng sau còn hơn.

Vận may suy giảm, không thích hợp để tiến hành đầu tư, lập dự án hay kinh doanh, Nhân Mã cần thận trọng, nếu có thể thì tạm dừng, chờ khi vận trình tốt hơn lại tiến hành.

10. Tử vi online ngày 10/11/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời cho thấy có xung đột xảy ra trong ngày hôm nay. Biểu hiện của nó là mâu thuẫn với những người xung quanh hoặc sức khỏe không được ổn định. Nếu là xung đột thì bạn nên giải quyết nhanh chóng, đừng để chúng kéo dài quá lâu ảnh hưởng tới công việc cũng như cuộc sống của bạn.

Xem bói tình yêu cho hay hẹn hò là một trong những giai đoạn tuyệt vời trong tình yêu, giúp bạn bạn cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn. Nhưng bạn đừng vì thế mà đặt quá nhiều niềm tin rằng tình yêu sẽ mãi mãi như thế. Để có tình cảm lâu bền cả hai còn phải nỗ lực rất nhiều.

Mất ngủ kinh niên và thiếu ngủ có khả năng dẫn đến các chứng béo phì, ung thư, bệnh tim, huyết áp cao , tiểu đường, giảm khả năng miễn dịch , và các vấn đề về thần kinh. Vì thế, nên cố gắng áp dụng những cách giúp bạn ngủ sâu như ngồi thiền, bỏ điện thoại sang một bên trước khi ngủ 1 tiếng,...

11. Tử vi mới nhất ngày 10/11/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay Bảo Bình thích được yên tĩnh một mình. Bạn cũng không muốn làm việc nên chủ động xin nghỉ phép, chỉ ở nhà đọc sách, xem phim. Dù sao bạn cũng làm việc vất vả rồi, tự thưởng cho mình một ngày như thế cũng là điều đúng đắn. Tình cảm không có gì đáng lo ngại.

Người ấy chính vì bạn xin nghỉ việc ở nhà nghỉ ngơi như vậy lại càng vui mừng hơn vì lâu nay rất lo lắng bạn làm việc quá sức. Các Bảo Bình độc thân không có nửa kia để trò chuyện thì có xu hướng…ngủ nguyên ngày nghỉ hôm nay.

12. Tử vi ngày mai 10/11/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nội tâm không yêu tĩnh, luôn có những suy nghĩ trái chiều quanh quẩn bên trong Song Ngư. Bạn thiếu quyết đoán, không tự chủ, luôn sợ hãi con đường mình chọn không đúng. Đừng tự làm khổ bản thân nữa, trên đời này không có điều gì là đúng tuyệt đối và sai hoàn toàn đâu.

Nếu cứ so sánh thiệt hơn được mất thì Song Ngư lại càng dễ mắc sai lầm và lệch phương hướng. Vạn sự tùy duyên, không cầu mà có mới là điều thực sự thuộc về mình bạn nhé.

Lập trường của bản thân cần xây dựng trên chính niềm tin, sự hiểu biết và đam mê. Khi có lập trường, Song Ngư sẽ dễ dàng phân định được nên làm gì và không nên làm gì, lự chọn con đường phù hợp nhất cho riêng mình.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 10/11/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC