12 chòm sao
 

Tử vi ngày 11-10-2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo


Tử vi 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 11/10/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 11-10-2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 11/10/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương khá là may mắn đó. Công việc thuận lợi, tinh thần thư thái, bạn có quyền thưởng cho mình một chuyến du lịch ngắn ngày đó. Tuy nhiên, nếu có kế hoạch hoặc dự định đầu tư nào đó thì bạn không nên tiến hành vào hôm nay nhé, không thích hợp đâu, khả năng thất bại là rất cao.

Mặc dù sức khỏe của Bạch Dương không có nhiều dấu hiệu đi xuống nhưng trong thời tiết giao mùa khá độc thì bạn vẫn nên rèn luyện sức khỏe một chút, tăng sức đề kháng cho cơ thể, đề phòng nhiễm bệnh.

Một vài thiết bị điện trong nhà bị hỏng và Bạch Dương hoàn toàn có khả năng và có thời gian để sửa chữa chúng. Tuy nhiên, sẽ rất nguy hiểm trong hôm nay, tốt nhất là bạn nên gọi thợ sửa chữa tới sửa nhé.

2. Tử vi ngày 11/10/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Hôm nay, khi Mặt Trăng hợp một góc 120 độ với sao Hải Vương, Kim Ngưu trở nên là người biết nhìn xa trông rộng, bạn nhìn nhận vấn đề có tính tổng quan hơn nhờ vào kinh nghiệm và kiến thức của bản thân. Hôm nay còn cho thấy bạn là người giàu trí tưởng tượng và sáng tạo, rất có lợi cho công việc, vì thế, nhớ tận dụng khả năng của mình để cải thiện tình hình hiện tại.

Đừng bối rối trước những khoản nợ, bạn phải phân loại nợ theo lãi suất, từ mức cao nhất đến mức thấp nhất. Thực tế là bạn phải trả những khoản nợ có mức lãi suất cao rồi mới đến lãi suất thấp hơn dù số tiền nợ là nhiều hay ít. Hãy loại dần danh sách nợ theo tiêu chí này, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong chuyện tiền bạc.

Chúng ta thường xuyên được khuyến khích thể dục sáng sớm nhưng thực tế là khoảng thời gian trước 6 giờ sáng chất lượng không khí không tốt, cơ thể cũng rất nhạy cảm, thần kinh giao cảm bị kích thích, dễ gây nguy hiểm cho sức khỏe. Vì thế, nên tập thể dục sau 6 giờ là tốt nhất.

3. Tử vi ngày mai 11/10/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tử vi 2017 nhắc nhở, Song Tử nên cẩn thận trong những phát ngôn của bản thân mình vào ngày hôm nay nhé. Có thể bạn sẽ đôi chút lỡ lời, nhưng chúng sẽ mang tới cho bạn những điều mà mình không hề mong muốn. Ngoài ra bạn cũng nên hạn chế chia sẻ những chuyện mang tính chất riêng tư với bạn bè xung quanh của mình, luôn luôn giữ bí mật một chút nhé.

Thời gian gần đây Song Tử có một sở thích mới, bạn sẽ phát hiện ra rằng mình có thể kiếm thêm thu nhập hoặc thậm chí đó là một công việc toàn thời gian. Đừng bỏ qua cơ hội quý giá này nha. Về chuyện tình cảm đột nhiên bạn nổi hứng thích cô đơn, nếu như đã có người yêu hãy thẳng thắn đề nghị được thoải mái trong không gian riêng của mình. Công việc ngày hôm nay của bạn bị cảm xúc rối bời khiến cho tiến độ làm việc của bạn chậm hơn.

4. Tử vi ngày 11/10/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Hãy cứ chăm chỉ phát huy năng lực của mình đi nhé, rồi sẽ có lúc mọi người phải công nhận những điều mà bạn đã làm ra là thực sự hiệu quả đó Cự Giải. Có điều, trước mặt lãnh đạo bạn cũng không nên “làm màu” quá kẻo đồng nghiệp ganh ghét đó nhé.

Cự Giải cũng nên cẩn thận trong hôm nay, đề phòng thương tật rủi ro có thể xảy ra, nhất là với lửa đấy nhé. Tuyệt đối tránh xa những địa điểm tiềm tàng nguy cơ rủi ro, kể cả điếu thuốc lá hút dở của đồng nghiệp nhé.

“Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”, hôm nay Cự Giải hãy cười tươi lên nhé, mọi khoảng cách giữa con người với con người đều có thể xóa bỏ chỉ bằng một nụ cười. Cười nhiều còn khiến bạn trẻ lâu và tinh thần thoải mái hơn đó.

5. Tử vi Thứ Tư ngày 11/10/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sao Hỏa vuông góc với sao Thổ đã chỉ ra rằng bạn có thể chỉ ra một vài khiếm khuyết về thể chất nào đó, vì thế, đừng quên những biện pháp chăm sóc cơ thể thiết thực để cải thiện tình hình hiện tại. Không nên để bệnh trở nặng mới chạy chữa khiến sẽ vừa tốn tiền bạc, mất thời gian và cũng không giúp bạn hồi phục nhanh được.

Cuộc đời có vô vàn những điều hối tiếc, nhưng đừng để nó ảnh hưởng tới bạn quá lâu vì bạn cũng không còn có thể làm gì khác. Cho dù là không đạt được điều gì thì cũng là những trải nghiệm khó quên giúp bạn chín chắn, trưởng thành hơn.

Làm giàu không khó đó là khái niệm của những người thiếu hiểu biết nhưng nếu bạn có khát khao làm giàu và đủ quyết tâm để thực hiện đến cùng, bạn sẽ thành công, quan trọng là bạn không bỏ cuộc. Tất cả tùy thuộc vào lựa chọn, quyết tâm của bạn vì con đường trước mắt bạn rất nhiều khó khăn, trở ngại.

6. Tử vi ngày mai 11/10/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Bạn đang hưng phấn trong công việc nhưng lại dễ bị nổi nóng. Hãy khắc phục điểm yếu của bản thân mình đi nhé. Trong ngày mới, bạn sẽ có tiếp tục cơ hội để có thể tiếp xúc với khá nhiều người và có tư tưởng tiến bộ hơn, họ không chỉ giúp cho Xử Nữ khám phá được năng lực tiềm ẩn bên trong mà còn truyền tới cảm hứng và sự đam mê trong công việc nữa đó.

Một người quan trọng của bạn dường như đang cảm thấy rất khó chịu trong ngày hôm nay. Thế nên Xử Nữ hãy giữ khoảng cách với đối phương nếu như bạn không muốn nổi cáu. Rồi bạn cũng sẽ hiểu rõ về người ấy hơn. Mặc dù có thể bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên trong điều này cũng góp phần cải thiện mối quan hệ với đôi bên. 

7. Tử vi ngày mới ngày 11/10/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Linh tính của Thiên Bình cũng phát huy khá mạnh mẽ trong ngày hôm nay đó. Bạn sẽ cảm nhận được những món đồ nào thực sự giá trị, nhất là những món đồ có niên đại lâu năm. Vì vậy, nếu có thời gian rảnh, Thiên Bình nên tích cực tới các bảo tàng hay tới các phòng trưng bày cổ vật nha.

Coi boi nhắc nhở tình hình tài chính của bạn không được khả quan lắm đâu, đừng có mà tiêu xài hoang phí đó. Nếu có dự định mua gì mà món đồ ấy thực sự rất cần thiết trong hiện tại thì hãy mua nhé, còn không, hãy hoãn lại, lên kế hoạch tiết kiệm thì hơn Thiên Bình nhé.

Buổi tối, nếu rảnh, thay vì ôm khư khư cái điện thoại thì bạn có thể tập trung vào một cuốn ngôn tình hay một bộ phim tâm lý xã hội nha, chẳng hề nhàm chán chút nào đâu.

Loading...

8. Tử vi ngày 11/10/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Sao Kim 150 độ sao Thiên Vương điều này cho thấy tâm lý bạn thay đổi thất thường trong ngày hôm nay. Có lúc bạn cởi mở và luôn cho người khác thấy gương mặt tươi cười nhưng có khi bạn im lặng, ủ rũ và bí ẩn khiến người khác cảm thấy bạn là người vô cùng khó hiểu. Những công việc liên quan đến nghệ thuật sẽ rất phù hợp cho bạn, đặc biệt viết lách

Khi không hiểu nhau, người kia có những lời lẽ xúc phạm, gây ấm ức cho bạn, bạn bắt đầu suy nghĩ tiêu cực và chính những suy luận này sẽ giết chết tình cảm của hai người. Đừng để bức xúc này trong lòng mà nên bày tỏ ra một cách thẳng thắn vì chỉ khi hiểu nhau thì những mâu thuẫn mới được bỏ qua.

Trong công việc, nếu cho dù đó là "chuyện to" hãy thử tìm cách để nghĩ rằng nó thật nhỏ, thêm vào đó chịu khó làm việc nhiều hơn tý, bệnh nhân khó hơn tý, vất vả hơn tý... xem như chuyện chẳng đáng kể gì, mình cố chút là xong, có như thế bạn mới giữ được không khí hài hòa, vui vẻ. 

9. Tử vi Thứ Tư ngày 11/10/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Để có thể đạt được bất cứ thứ gì mà Nhân Mã muốn, miễn là bạn cần phải chu đáo suy ngẫm trước khi mình làm điều gì đó. Hãy để sự sáng tạo dẫn đường và bạn sẽ đạt được kết quả bất ngờ với suy nghĩ khác biệt đó. Đến cuối ngày Nhân Mã cần phải dành sự quan tâm cho gia đình của mình thôi

Tâm trạng của bạn đang vui vẻ hơn hẳn bình thường. Nếu như có thể bạn hãy dùng nó để có thể gây ra ảnh hưởng tích cực tới những gương mặt buồn đang quanh mình. Trong chuyện tình yêu ai cũng biết được sự phong phú cũng như gia vị mà mỗi một quan hệ đều cần. Đó chính là thứ bạn đang thiếu, nên tổ chức một chuyến du ngoạn hấp dẫn cùng người yêu nhé. Bạn sẽ nhận đủ kiểu khiêu khích từ những người khác. Khi mà chính bạn luôn là chính mà và tin tưởng tới những lập trường của bản thân.

10. Tử vi online ngày 11/10/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết gặp khó khăn trong vấn đề giao tiếp ngày hôm nay, bất kể là bạn làm việc gì đều không nhận được sự ủng hộ của những người xung quanh. Trong mọi chuyện, bạn cần nhẹ nhàng và bình tĩnh hơn thì công việc mới được giải quyết một cách hiệu quả mà mọi người cũng tâm phục khẩu phục hơn nữa.

Đừng có mang bộ mặt ủ rũ mà lấy lòng thương của người khác nhé, lần đầu người ta còn quan tâm tới bạn, hỏi han lý do, nhưng nếu cứ kéo dài, lâu dần sẽ khiến người khác cảm thấy ngán ngẩm đó. Tốt hơn hết là hãy sống thật.

Xem bói tình duyên cho hay Ma Kết cần phải mạnh mẽ và kiên quyết khi đưa ra quyết định lựa chọn tình cảm hay hư vinh trong hôm nay nhé. Đừng dây dưa, không rõ ràng nếu không muốn gặp rắc rối về sau. Hơn nữa, cho dù là lựa chọn bất kỳ cái gì thì đừng có mà hối hận đó.

11. Tử vi mới nhất ngày 11/10/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Mặt Trăng 120 độ với sao Hải Vương chứng tỏ một điều rằng hôm nay Bảo Bình vô cùng lãng mạn và dịu dàng. Bạn là người sống vì gia đình, sẵn sàng cống hiến cho tổ ấm, người bạn đời và gia đình mình. Tuy nhiên, đừng hi sinh bản thân nhiều quá, đôi lúc bạn nên sống cho mình bạn mới đủ yêu thương mọi người bằng trái tim bao dung.

Bạn đừng đặt hy vọng quá nhiều vào đối phương, thực ra thế giới này rất công bằng. Cái gì là của bạn thì người khác có muốn cướp cũng không cướp nổi. Những gì không thuộc về mình, dù có dùng mọi thủ đoạn để cướp về, nó cũng không bao giờ nguyên vẹn.

Đừng so sánh bản thân với những người giàu có hơn bạn. Tất nhiên, không có gì là sai trái khi bạn khao khát sự giàu có và so sánh bản thân với những người giàu để khích lệ bản thân. Nhưng bạn cần phải biết rằng mọi thứ đều chỉ là tương đối, bạn chỉ cần hoàn thiện bản thân mỗi ngày là đủ.

12. Tử vi ngày mai 11/10/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Dường như Song Ngư khá là trầm tĩnh bởi bạn thích một không gian yên tĩnh và có thêm thời gian để suy ngẫm. Người khác cũng có thể sẽ rất ngạc nhiên về điều đó, nhưng với bạn thì nó là một điều hoàn toàn tốt. Song Ngư sẽ tràn đầy năng lượng để có thể nhập cuộc tốt hơn sau khi mình đã suy nghĩ một cách thấu đáo trong mọi việc thật bài bản nhé. 

Sẽ có một ngày suôn sẻ khiến cho bạn cởi mở và thẳng thắn hơn. Sự chân thành bao giờ cũng được đền đáp bằng những điều tương tự. Tình yêu thực sự chính là khi bạn đặt sở thích của người yêu lên trên của mình.

Thử quan sát xem bạn có nhận được những điều tương tự từ nửa kia không nhé. Trong công việc Song Ngư cũng nên năng động hơn, đừng có mà chúi mặt vào màn hình vi tính, hãy giao lưu với đồng nghiệp giúp cho bạn thư giãn và cải thiện mối quan hệ trong công sở.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 11/10/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Bạn đọc có thể tham khảo thêm tử vi 2018 cho 12 con giáp tại đây!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC