12 chòm sao
 

Tử vi ngày 12-12-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo


​Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ ba ngày 12/12/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm :

Tử vi 12 con giáp Thứ Ba ngày 12/12/2017

5 cung hoàng đạo tài chính dư dả trong tuần mới từ 11/12 đến 17/12/2017 

3 cung hoàng đạo có tình duyên gặp nhiều may mắn trong tuần từ 11/12 đến 17/12/2017 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 11-12 đến 17-12-2017 

Tử vi 12 con Giáp tuần từ 11-12 đến 17-12-2017 

 

Tử vi ngày 12-12-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo

 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Hôm nay không phải là một ngày may mắn của Bạch Dương. Công việc có nhiều áp lực, bạn cảm thấy cấp trên ngày càng chèn ép, giao cho bạn số lượng công việc vượt quá giới hạn chịu đựng của bạn. Nếu như công việc thì tăng mà đồng lương vẫn eo hẹp như vậy, hãy can đảm nghĩ đến việc từ bỏ và tìm một công việc “có lương tâm” hơn nhé.

Tình cảm của Bạch Dương gặp khá nhiều trở ngại. Thay vì cứ mãi trốn tránh thì bạn hãy hẹn gặp đối phương và cùng nhau thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ. Có như vậy, những hiểu lầm mới có hi vọng được hóa giải, mối quan hệ của hai bạn mới có hi vọng được tiếp tục.

Sức khỏe xuất hiện tình trạng đau lưng, các khớp chân tay, nhất là khi vận động mạnh. Có lẽ thời gian qua Bạch Dương lười vận động nên mới ra nông nỗi này. Hạ quyết tâm thể dục thể thao cao độ đi bạn, tình hình sức khỏe sẽ được cải thiện.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ ba là một ngày gặp khá nhiều khó khăn đối với các Kim Ngưu, đặc biệt là Kim Ngưu nam, bạn làm việc dễ gặp phải những sai sót nhỏ do bất cẩn. Nếu muốn được cấp trên đánh giá cao thì phải hoàn thiện từ những chi tiết nhỏ nhất nhé.

Có vẻ như đây là “ngày đào hoa” của Kim Ngưu. Bạn đi đến đâu cũng để lại ấn tượng cho người khác giới, có người còn can đảm tiến đến làm quen và xin cách thức liên lạc. Tuy nhiên, bạn vẫn còn muốn tận hưởng cuộc sống tự do nên khéo léo từ chối để không vướng víu điều gì.

Sức khỏe của Kim Ngưu chỉ ở mức trung bình khá, bạn cần ăn uống đầy đủ dưỡng chất và tập thể thao điều độ hơn. Có như thế cơ thể mới giàu sức đề kháng, chống lại bệnh tật dễ dàng.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc của Song Tử không những không thuyên giảm mà dường như áp lực ngày càng nặng nề hơn. Bạn bè vô cùng lo lắng vì thấy bạn suốt một ngày ngoài làm việc, ăn uống và một khuôn mặt mệt mỏi cau có thì bạn chẳng hề bước chân ra khỏi nhà vào buổi tối.

Bạn rất muốn có một ngày nghỉ đúng nghĩa, muốn được ở bên người ấy một ngày trọn vẹn không phải nghĩ ngợi hay làm bất cứ một việc gì liên quan đến chuyện công việc. Tình hình sức khỏe của Song Tử đang ở mức báo động rồi đấy, bạn hãy cố gắng cân bằng mọi thứ nhé.

Trong các mối quan hệ xã giao, Song Tử đã tỏ thái độ nhún nhường và bao dung hơn rất nhiều. Chính vì thế, có người trước kia thù địch bây giờ quay lại đề nghị kết bạn với Song Tử. Dù có quyền phán xét đi chăng nữa, bạn cũng đừng thể hiện bất cứ điều gì khiến người ấy phật lòng kẻo sẽ gây ra rắc rối.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, công việc của Cự Giải gặp khá nhiều thuận lợi. Bạn có cơ hội được gặp gỡ, làm việc với nhiều người quan trọng ở nơi làm việc và họ rất thoải mái trong việc tiếp nhận những thắc mắc của bạn khi xử lý dự án.

Chuyện tình cảm của các Cự Giải đang rời vào tình trạng bế tắc. Hai bạn khó khăn lắm mới làm lành được thì lại tiếp tục xảy ra nhiều vấn đề, đặc biệt là từ người ấy. Đối phương liên tục có những biểu hiện khiến cho bạn không thể không nghi ngờ rằng họ đang có một người khác.

Tiệc tùng phần nhiều diễn ra vào buổi tối, Cự Giải cần đi đứng cẩn thận, ngó trước nhìn sau kỹ càng, tránh bị va quệt xe cộ, nhẹ cũng xước xát chân tay, nặng còn phải nhập viện cấp cứu, nguy hiểm lắm.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, rất có thể hôm nay Sư Tử sẽ đưa ra quyết định nào đó vô cùng quan trọng, thậm chí còn liên quan tới cả tương lai của bạn sau này. Khuyên bạn nên giữ thái độ bình tĩnh thì mới có thể sáng suốt đưa ra sự lựa chọn đúng đắn, sau này không phải nói lời hối tiếc.

Xung quanh bạn có bao nhiêu mối quan hệ, có cả người tốt và kẻ xấu, điều đó không tránh được. Nhưng nếu tỉnh táo xem xét, bạn sẽ tránh được điều xui xẻo, nắm bắt cơ hội tốt. Người hơn người chính ở điểm đó. Kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, bạn có thể làm được bất cứ điều gì mình muốn.

Sức khỏe của Sư Tử ngày hôm nay khá tốt. Nhưng da dẻ của bạn lại trông không có sự tươi tắn và hơi thiếu sức sống. Cố gắng ăn uống đủ chất dinh dưỡng hơn nhé. Nếu có đi đâu ra ngoài, hãy dùng một lớp trang điểm nhẹ và đánh son để trông bạn hồng hào hơn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc quanh đi quẩn lại lúc nào cũng như vậy nên Xử Nữ rơi vào tình trạng nhàm chán và muốn tìm kiếm một thứ gì đó mới mẻ hơn. Tuy nhiên “nhảy việc” không phải là điều bạn nên làm. Nếu muốn sự mới mẻ, Xử hãy tìm thêm một vài công việc tay trái và tính chất hướng ngoại hơn để dễ cảm thấy có sự thích thú nhé.

Tình cảm như ý, sự mâu thuẫn, giận hờn trước đó hoàn toàn biến mất, trả lại cho hai bạn những phút giây lãng mạn, hạnh phúc ngập tràn. Hai bạn có thể cùng nhau lên kế hoạch cho ngày nghỉ cuối tuần, hoặc xa hơn là kỳ nghỉ Tết dương lịch sắp tới.

Xử Nữ muốn làm gì cũng được, phá bỏ giới hạn của bản thân, không cần phải gò bó nữa, tới lúc bạn phô diễn tài năng của mình trước đông đảo mọi người. Cứ tự tin tỏa sáng, khi là chính mình, bạn luôn đẹp nhất trong mắt mọi người.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) 

Nếu cứ mãi bận tâm về chuyện công việc không như ý mình thì bạn sẽ tự làm hao tổn tinh thần minh hơn mà thôi Thiên Bình ạ. Đừng để cuộc sống làm thay đổi nụ cười của bạn, mà hãy dùng nự cười của bạn để thay đổi cuộc sống nhé.

Chuyện tình cảm của Thiên Bình và người ấy đang trong độ viên mãn. Sau rất nhiều sóng gió, hợp rồi tan, tan rồi hợp, hai bạn vẫn một lòng hướng về nhau, dù yêu gần hay yêu xa. Chỉ cần bạn trêu đùa rằng phải rời xa, đối phương đã mất bình tĩnh vội vã đòi đi tìm bạn rồi, như vậy đủ để hiểu bạn đã gặp được một tình yêu sâu sắc như thế nào.

Thời tiết biến đổi thất thường, Thiên Bình khó tránh bị cảm cúm, nhức đầu, xổ mũi… Ngoài chú trọng tới chế độ dinh dưỡng, bạn đừng lười nhác trong khoản tập luyện thể thao, có như thế cơ thể bạn mới khỏe toàn diện.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc diễn tiến trôi chảy, một phần nhờ chính năng lực của Bọ Cạp, phần khác xuất hiện quý nhân giúp sức. Mọi việc xử lý xong xuôi, bạn nên mời những ai đã hỗ trợ mình hoàn thành công việc đi ăn uống 1 bữa, coi như quà cảm ơn.

Các Bọ Cạp độc thân ngày hôm nay khả năng cao sẽ gặp được nửa kia lý tưởng khi đi ăn tối cùng đám bạn. Nếu như bạn cũng có cảm tình với đối phương, đừng ngần ngại nhé, tìm hiểu nhau một thời gian, bắt đầu bằng tình bạn cũng là một ý tưởng không tồi đâu.

Vận may của ngày hôm nay tương đối tốt. Bạn đi qua một quầy bán vé xổ số và nảy ra ý định chơi 1 kỳ thử vận may. Đừng chần chừ gì, hãy vào mua và chọn những con số bạn có dự cảm tốt với nó nhất nhé, khả năng rất cao bạn sẽ trúng giải thưởng lớn đấy.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu như đang bí ý tưởng cho công việc hiện tại của mình, Nhân Mã đừng ngại nhờ đến sự tham vấn của những đồng nghiệp hoặc những người bạn làm cùng ngành nhé. Trao đổi, hỗ trợ lẫn nhau cũng là một cách để Nhân Mã cải thiện kiến thức chuyên môn đấy.

Về tình cảm, bạn và đối phương đôi lúc bất đồng quan điểm, không tìm ra được tiếng nói chung, nhưng may mắn là cả hai đều làm hòa rất nhanh và sớm trở lại trạng thái vui vẻ bình thường.

Sức khỏe của Nhân Mã hôm nay không tốt. Thời tiết nóng lạnh thất thường khiến cho bạn mắc các vấn đề về xương khớp, luôn cảm thấy cơ thể mỏi nhừ dù đã đi ngủ sớm. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy tập các bài thể dục nhẹ nhàng vào sáng sớm để thư giãn gân cốt hơn nhé.

Loading...

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chặng đường dài phía trước không tránh khỏi chông gai, nhất định Ma Kết không được ngoái đầu lại, nếu không bạn sẽ rất dễ nản lòng và nhụt chí. Hãy cứ mạnh dạn tiến thẳng về phía trước, sẵn sàng đối đầu với mọi thách thức để đi tới thành công rực rỡ.

Bạn không thể bình tĩnh trong thời gian này được. Tâm trạng không tốt nên Ma Kết trông ủ rũ và có phần cáu bẳn. Người ấy thấy vậy nên khá lo lắng và động viên bạn tâm sự. Đừng cố chịu đựng, Ma Kết đang có một nửa kia rất tâm lý và thương bạn đấy.

Sức khỏe của Ma Kết ngày hôm nay không quá tốt. Bạn cần chú ý hơn trong vấn đề ăn uống. Ăn cay có thể giúp bạn cảm thấy ấm hơn nhưng lại có hại cho dạ dày và da mặt của bạn đấy. Hãy uống nhiều nước lọc ấm để da không bị khô nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Đường tài lộc của Bảo Bình ngày hôm nay khá thăng hoa. Bạn nhận được lời mời tham gia dự án kinh doanh dài hạn của một người bạn lâu năm dù không chơi thân với nhau. Sau khi xem xét triển vọng của dự án, Bảo Bình nếu đồng ý thì cũng cần sắp xếp lại toàn bộ lịch trình làm việc của mình để không bị chồng chéo nhau làm giảm hiệu quả nhé.

Tình cảm cảu bạn xuất hiện dấu hiệu bất thường. Bảo Bình phải thật tỉnh táo và bĩnh tĩnh để xử lý kéo quan hệ đôi lứa rạn nứt, khó mà cứu vãn nổi. Đối phương vẫn giữ liên lạc với tình xưa nghĩa cũ, dù không có ý gì, nhưng điều đó là không nên chút nào. Đã tới lúc bạn lên tiếng để làm rõ chuyện này, tránh để lâu tình cảm đôi bên giảm sút.

Mặt tài lộc có xu hướng giảm. Việc Bảo Bình hùn vốn mở cửa hàng kinh doanh với bạn gặp khó khăn về tài chính. Dù sao khi làm ăn chung cả hai cùng phải gánh vác trách nhiệm, đừng đùn đẩy mà hãy cùng nhau tìm ra phương hướng giải quyết.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc của Song Ngư ngày hôm nay không có nhiều biến động. Một vài phát sinh nhỏ vào buổi chiều Song Ngư cũng nhanh trí giải quyết bằng phương án phù hợp nhất nên báo cáo công việc hàng ngày của bạn gửi cấp trên vô cùng trơn tru.

Tình cảm lứa đôi ở mức ổn định, không có quá nhiều biến động. Cũng chính bởi thế mà đôi bên cảm thấy tẻ nhạt, cảm giác như có khoảng trống vô hình luôn tồn tại giữa hai bạn. Đừng lặng thinh để mọi thứ diễn ra theo chiều hướng tiêu cực như thế, bạn nên dành thời gian chia sẻ với đối phương để đi tới sự thống nhất, chấm dứt “sóng ngầm” đang diễn ra.

Nếu cảm thấy quá đau đầu và không thể tập trung làm việc được, bạn hãy xin được nghỉ ngơi tĩnh dưỡng một ngày nhé, nếu không quá cần thiết, hãy tắt điện thoại và cũng đừng động vào máy tính, như vậy bạn mới thực sự được nghỉ ngơi.

Mời các bạn xem thêm tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC