12 chòm sao
 

Tử vi ngày 13-08-2017 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 13/08/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 13-08-2017 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 13/08/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương, bạn phải nghiêm chỉnh và cẩn thận, chớ vì không khí nghỉ lễ quá rộn ràng mà mất tập trung. Sau khi hoàn thành đầy đủ trách nhiệm của mình thì bạn cũng sẽ được thoải mái tung tăng thôi mà. Còn bận việc quá, chưa thể nghỉ ngơi đi chơi cũng đâu có sao, đợi tới kì lễ cuối tháng quẩy bù cũng được.

Hôm nay là ngày nghỉ mà Bạch Dương lại vô cùng bận rộn, tuy chỉ toàn chuyện nhỏ nhưng vẫn khiến bạn tối mắt tối mũi đấy nhé. Vì thế mà Bạch Dương lại quên béng vài việc quan trọng, đến khi nhận ra thì đã muộn mất rồi, phải gấp rút bổ sung nên là việc tới tận tối muộn, không có thời gian đi chơi.

Đừng cuống quýt lên như thế, Bạch Dương hãy lập danh sách những việc cần làm, ưu tiên việc lớn trước, những việc nhỏ gom lại giải quyết chung. Như vậy vừa nhanh mà lại không lo bỏ sót bất cứ việc nào. Bên cạnh đó, Bạch Dương hãy tập thói quen làm việc nhanh gọn, hiệu quả, dứt điểm thì trong thời gian ngắn sẽ làm được nhiều việc.

  • Số may mắn: 3, 12
  • Màu may mắn: xanh da trời
  • Sao hợp cạ: Song Tử

2. Tử vi ngày 13/08/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Mặt Trăng có khuynh hướng chuyển động sang cung Kim Ngưu mang tới cho bạn sự dễ chịu và an toàn, nhờ đó công việc cũng tiến hành suôn sẻ, có nhiều thuận lợi hơn so với dự tính. Các kế hoạch, nhiệm vụ đề ra từ trước cũng không cần phải lo lắng nhiều, tiến độ ổn định và thành quả cũng như ý.

Nhưng Kim Ngưu khi quá an toàn lại mất đi sức chiến đấu vốn có, bạn không làm chủ được bản thân trong vấn đề chi tiêu, lỡ tiêu quá tay, đầu tư không sáng suốt nên công việc thì tốt mà nguồn thu lại hạn chế. Với người mê tiền như chòm sao này mà nói, điều đó hiển nhiên là chẳng dễ chịu chút nào.

Chuyện tình cảm không như ý vì tính yếu đuối, phụ thuộc của Ngưu chan lại nổi lên, bạn không làm chủ được mối quan hệ, bị nửa kia lấn lướt. Đối với kiểu mạnh mẽ nửa mùa của bạn thì chỉ mang thêm hại chứ chẳng giải quyết được vấn đề gì, lụy tình quá cũng là một cái tội đó. 

  • Số may mắn: 15, 16
  • Màu may mắn: trắng sữa
  • Sao hợp cạ: Song Ngư

3. Tử vi ngày mai 13/08/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tử vi 2017 dự đoán Song Tử thứ 7 này có bước nhảy vọt khá lớn trong công việc. Áp lực dồn nén khiến cho bạn khá căng Song tử là một người rất thông minh, bản lĩnh, mạnh mẽ cùng sự khôn khéo đáng nể khiến công việc hanh thông trôi chảy. Bạn đang rất được nhiều người ngưỡng mộ đấy nhé! Hôm nay tuy cuối tuần nhưng bạn lại ung dung kiếm một nguồn khá, túi tiền rủng rỉnh dồi dào.

Tài chính ngày hôm nay được xem như rất ổn định với Song Tử. Tuy nhiên cần phải biết cách tiết kiệm nếu không kiếm được bao nhiêu thì tiêu hết bấy nhiêu.

  • Số may mắn: 8, 10
  • Màu may mắn: đỏ, xanh lá
  • Sao hợp cạ: Bò Cạp

4. Tử vi ngày 13/08/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Tử vi ngày mới của Cự Giải chăm chỉ cần cù rốt cuộc cũng có hồi báo rồi, tiền lương tiền thưởng cũng kha khá, đủ để bạn vui chơi tiêu xài rủng rỉnh mà vẫn có tích lũy. Giờ bạn đang cao hứng nhưng vẫn nên có kế hoạch tài chính cụ thể, hợp lý để tránh hoang phí nhé.

Cự Giải ngoan ngoãn và yêu gia đình, rất thích bên người thân trong ngày cuối tuần này. Bạn hầu như từ chối mọi lời rủ rê của bạn bè để chuẩn bị những điều bất ngờ thú vị cho gia đình. Ví dụ như một bữa tiệc ấm cúng hay những món quà xinh xắn cho mỗi người chẳng hạn.

Cự Giải đề phòng việc quên đồ, quên việc nhé, bạn hơi đãng trí. Tốt nhất là những vật quan trọng hãy để ở những vị trí dễ thấy và nói với người khác để mình có quên thì cũng được nhắc nhở, đỡ mất công tìm. Ngoài ra, cần để tâm vào từng việc mình làm thì nguy cơ quên sẽ giảm bớt.

  • Số may mắn: 33, 59
  • Màu may mắn: vàng nhạt
  • Sao hợp cạ: Song Tử

5. Tử vi Chủ Nhật ngày 13/08/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày có Mặt Trăng hợp góc 135 độ với sao Thủy, bạn có chuyện buồn trong chuyện tình cảm. Gia đình không hài lòng với đối tượng mà bạn chọn nên ra sức phản đối, đôi bên không ai chịu nhượng bộ, thấu hiểu nhau nên xung đột rất dữ dội. Bạn thấy mình bất lực khi điều tiết hai mối quan hệ.

Chính vì nghĩ ngợi nhiều nên sức khỏe của Sư Tử không tốt lắm, bạn mệt mỏi, dễ cáu gắt và có thể rơi vào trạng thái trầm cảm. Chính sự xa lánh, phù nhận của người nhà khiến chòm sao kiêu ngạo này cảm thấy mất mặt, thấp kém và chỉ mong muốn chạy trốn tới nơi thật xa.

May mắn là chòm sao nhóm Lửa trong ngày có Mặt Trăng tiến vào cung Bạch Dương được tiếp thêm chút sức lực nên ngoài những giây phút rối trí bất ngờ bạn vẫn còn khá tự chủ, có thể kiểm soát được hành vi. Từ từ giải quyết, mọi chuyện rồi sẽ có cách cả thôi, không nên quá tiêu cực. 

  • Số may mắn: 8, 9
  • Màu may mắn: đỏ rượu
  • Sao hợp cạ: Ma Kết

6. Tử vi ngày mai 13/08/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Hôm nay bạn sẽ có một ngày hết sức thú vị và vui vẻ nhờ Mặt Trăng trùng với sao Thiên Vương. Tính cách độc lập tự chủ cùng với cách nói chuyện thu hút người khác, thường xuyên đưa ra những ý tưởng mới khiến người khác không thể rời mắt khỏi bạn.

Các mối quan hệ của bạn hôm nay đang diễn ra một cách tốt đẹp. Nó hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một tuần mới làm việc có nhiều chuyển biến tích cực hơn đấy nhé!

  • Số may mắn: 7, 16
  • Màu may mắn: xanh lá
  • Sao hợp cạ: Kim Ngưu

7. Tử vi ngày mới ngày 13/08/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Theo lịch vạn niên cho hay vận trình ngày hôm nay của Thiên Bình nhàn nhã tốt đẹp, không chọn nơi huyên náo mà thích những chốn an bình. Bạn có thể lên kế hoạch rời xa đô thị phồn hoa tới những vùng nông thôn, ngoại ô thanh bình, vừa thoáng đãng, vắng người, lại còn được hít thở bầu không khí trong lành.

Thiên Bình đi leo núi ngắm cảnh, thử sức bền và trải nghiệm bản thân hay du lịch nghỉ dưỡng, về quê thăm họ hàng đều rất tốt. Nhưng nhớ là chia sẻ kế hoạch với người thân và bạn bè chứ đừng lẳng lặng mà tự đi nhé. Có những niềm vui mà càng sẻ chia thì lại càng nhân đôi, không bao giờ vơi cạn.

Phương diện tình cảm của Thiên Bình tốt đẹp, hai bạn hài hòa và có nhiều kỉ niệm đẹp. Nếu có một chuyến đi cùng nhau nữa thì quá tuyệt. Người độc thân cũng chẳng cần quá buồn, bạn đang có những người bạn cực kì tuyệt vời để cuộc sống không nhàm chán.

  • Số may mắn: 22, 32
  • Màu may mắn: xanh da trời
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ
Loading...

8. Tử vi ngày 13/08/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Mặt Trăng hợp góc 135 độ với sao Thổ khơi dậy cảm xúc dè dặt bên trong con người bạn. Vốn dĩ bạn đã không phải người giỏi thể hiện bản thân, hôm nay lại càng tệ hơn, muốn né tránh đám đông, không thích tụ tập và chỉ mong muốn ở riêng trong góc nhỏ, không bị ai làm phiền.

Tình đơn phương là thứ tình cảm vừa ngọt ngào vừa cay đắng, vừa hạnh phúc vừa khổ đau. Hổ Cáp bề ngoài mạnh mẽ nhưng nội tâm yếu đuối, chỉ cần nhớ tới người đó thôi là cảm thấy vô cùng bứt rứt song bảo bạn mạnh dạn đi tỏ tình thì không bao giờ vì chòm sao này sợ ngay cả cơ hội đơn phương mình cũng không còn.

Công việc ổn định hơn, Mặt Trăng tiến vào cung Bạch Dương tuy ảnh hưởng không nhiều tới Hổ cáp song cũng ít nhiều khiến bạn phấn chấn hơn, cũng chú tâm vào công việc hơn. Những kế hoạch trong tuần mới bạn đã sắp xếp yên ổn đâu vào đó, kế hoạch cũng rất khả thi.

  • Số may mắn: 15, 24
  • Màu may mắn:  vàng mật ong
  • Sao hợp cạ: Bảo Bình

9. Tử vi Chủ Nhật ngày 13/08/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Hôm nay bạn sẽ có một ngày tương đối bận rộn. Các kế hoạch trước đó có thể bị phá vỡ bởi những sự kiện bất ngờ cần bạn giải quyết. Bởi vậy, đừng quá thất vọng vì điều đó mà nên cố gắng bình tĩnh, chia sẻ và nhờ sự trợ giúp từ mọi người.

Bạn cũng nên dẹp bỏ đi sự tự tôn của mình để giải tỏa những bất đồng trong mối quan hệ tình cảm đã tồn tại trước đó. Sự bày tỏ chân thành của bạn sẽ là chìa khóa để hòa giải và gây dựng niềm tin cho nhau đấy.

  • Số may mắn: 14, 41
  • Màu may mắn: trắng, xám
  • Sao hợp cạ: Kim Ngưu

10. Tử vi online ngày 13/08/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Tính thực tiễn của Kết Kết được xếp vào hàng mạnh nhất trong vòng tròn hoàng đạo nhưng chuyện tình cảm thì phải có chút bay bổng, lãng mạn. Đừng ép đối phương phải sống thật lí trí và nhìn mọi việc dưới quan điểm khoa học, chính xác như bạn.

Ma Kết cần biết cách tặng quà, biết nói lời ngon ngọt và quan tâm tới người yêu nhiều hơn. Tuy chỉ là những việc rất nhỏ nhưng sẽ giúp mối quan hệ của cả hai ngày càng bền chặt. Áp dụng ngay trong ngày hôm nay đi, hiệu quả sẽ cực kì bất ngờ đấy.

Tinh thần học hỏi, tiếp thu những điều mới mẻ của Ma Kết dâng trào. Đặc biệt, những người kinh doanh, theo học ngành kinh tế sẽ thu về thành quả đáng mừng. Bạn mà cứ chăm chỉ, cầu tiến như thế này thì ai theo kịp nữa đây.

  • Số may mắn: 23, 32
  • Màu may mắn: hồng phấn
  • Sao hợp cạ: Bạch Dương

11. Tử vi mới nhất ngày 13/08/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Mặt Trăng tiến vào cung Bạch Dương là cơ hội vô cùng tốt để bạn được tiếp thêm sức mạnh, ủng hộ cho những ý tưởng sáng tạo vô bờ bến của mình. Cả ngày vùi đầu vào hoàn thiện kế hoạch hoặc trình bày ý tưởng với những người cùng chí hướng khiến bạn cảm thấy vô cùng thỏa mãn.

Năng lượng dồi dào, tinh thần tự do phát huy tối đa, không ai có thể ràng buộc được Bảo Bình, bạn giống như con ngựa hoang đứt cương trở về với mảnh đất của riêng mình. Song cũng vì hoang dã quá nên không nhiều người thực sự đồng cảm và ủng hộ những ý tưởng, kế hoạch của bạn.

Lầm lì và cáu kỉnh là tính xấu khi vấp phải sư phản đối, bất đồng từ người khác. Bảo bảo cho rằng mọi người quá thiển cận nên không thể nhìn ra sự vĩ đại trong lộ trình của mình, Có thể bạn đúng nhưng cũng có thể bạn sai, luôn luôn là 50 – 50 cho tới khi kết quả ngã ngũ cơ mà, đừng tự cho mình là trung tâm vũ trụ.

  • Số may mắn: 2, 11
  • Màu may mắn: đồng
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ

12. Tử vi ngày mai 13/08/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem bói tình yêu, Song Ngư tin tưởng vào tình yêu song đáng tiếc niềm tim của bạn không phải lúc nào cũng đặt đúng chỗ khiến cho bạn cảm thấy rầu rĩ và bất an. Khi Mặt Trời hợp cùng với sao Thổ góc 120 độ, có những bí mật sẽ được chôn giấu sẽ lộ ra và bạn phải chịu tổn thương.

Hãy tự cứu lấy bản thân mình trước khi được người khác cứu. Hôm nay bạn sẽ làm những công việc mà trước đây bạn vẫn chưa từng thử qua. Đó sẽ là những trải nghiệm mới mẻ, thú vị, mang tính kích thích và có màu sắc không tưởng cho chính bản thân bạn.

  • Số may mắn: 1
  • Màu may mắn: đỏ
  • Sao hợp cạ: Thiên Bình
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC