12 chòm sao
 

Tử vi ngày 13-09-2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 13/09/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 13-09-2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 13/09/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương, chặng đường nào dẫn tới thành công cũng trải đầy chông gai. Hôm nay, khi Bạch Dương đã vượt qua mọi chông gai và hoàn thành nhiệm vụ của mình thì bạn sẽ có một khoảng thời gian huy hoàng, bạn nhận được sự ngưỡng mộ không chỉ từ đồng nghiệp mà còn từ cả lãnh đạo.

Nếu có ý tưởng hay ý định hoạt động gì mới thì bạn nên tranh thủ nói ra nhé, chắc chắn sẽ nhận được sự tán đồng của mọi người đó. Hôm nay là một ngày đẹp, bạn cũng xúc tiến việc hẹn hò của mình đi thôi, nhiều đối tượng tốt sẽ xuất hiện nhưng bạn cần tỉnh táo chọn lựa nhé.

Bạch Dương cũng nên về nhà sớm một chút, không nên la cà quán xá, về sớm và phụ mẹ nấu bữa tối, đã lâu rồi bạn chưa làm việc này giúp mẹ. Tình cảm gia đình sẽ thêm khăng khít chỉ cần Bạch Dương bớt xíu thời gian là được mà.

2. Tử vi ngày 13/09/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 180 độ so với sao Thổ cho thấy hôm nay bạn cảm thấy thiếu tự tin, có thể là bạn có tuổi thơ không hạnh phúc, hoặc có nhiều bất đồng với cha mẹ độc đoán nên bạn thường cho rằng mình không thể làm được trò trống gì. Hãy thử nhìn lại bạn đã làm được những gì trong thời gian qua để lấy lại tự tin cho mình, chỉ cần bạn tiến bộ hơn mỗi ngày là đã đủ cho thấy bạn trưởng thành, chín chắn và mạnh mẽ hơn rồi. Đừng so sánh bản thân với bất cứ ai vì chính bạn cũng là một ngôi sao sáng.

Bạn đừng sợ thất bại vì đơn giản đó chỉ là kinh nghiệm cho bạn, càng nhiều thất bại thì thành công càng xứng đáng. Có thể mất đến cả chục năm hoặc nhiều hơn nữa để phấn đấu cho một mục tiêu nhất định, nhưng tuyệt nhiên không từ bỏ. Vì cơ bản, nếu bạn không thất bại nhiều lần thì tức là bạn chưa nỗ lực hết mình vì những gì bản thân tin tưởng.

Bạn đã bao giờ ăn một bữa ăn mà hầu như không nhai mấy chưa? Đừng bao giờ làm thế bởi tiêu hóa thực phẩm không dễ dàng như bạn tưởng, đây là một quá trình phức tạp nên hãy chắc chắn dành đủ thời gian để mọi thứ hoạt động trơn chu. Những tín hiệu báo no cũng thường được gửi tới não bộ sau 20 phút và do đó, dành nhiều thời gian khi ăn không chỉ giúp cơ thể đễ hấp thụ năng lượng mà còn ngăn ngừa tình trạng ăn quá no dẫn đến khó tiêu, đầy bụng.

3. Tử vi ngày mai 13/09/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Nếu bạn nói mà không suy nghĩ thì vô tình sẽ khiến người khác bị tổn thương đó. Trong chuyện tình cảm, quan điểm không giống nhau sẽ rất dễ xảy ra mâu thuẫn, Song Tử nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh để bản thân mình và cả người khác tổn thương nhé.

Quá khứ là chuyện đã qua, bạn nên cho nó ngủ yên, đừng cố đào bới lên làm gì, chỉ mang lại phiền phức thêm mà thôi. Hơn nữa, việc của bạn là tập trung vào xử lý công việc chứ không phải là ngồi vẩn vơ nghĩ về quá khứ đâu.

Đầu óc Song Tử hôm nay cực kỳ nhanh nhẹn và sáng suốt, nếu có bất kỳ ý tưởng nào thì bạn nên dừng mọi việc đang dở dang và lên ngay ý tưởng về chúng nhé. Để có một sức khỏe tốt hơn thì thay vì đi thang máy, bạn nên đi thang bộ nhé, chưa biết chừng bạn còn gặp được “một nửa” của mình ở thang bộ đó.

4. Tử vi ngày 13/09/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Theo lịch vạn niên, Mặt Trăng ở vị trí của Cự Giải nhờ đó, trực giác của bạn mách bảo cho bạn biết phải làm gì để khiến người khác thoải mái, cảm thấy được yêu thương, chấp nhận và được cần đến. Vì thế, ở bên bạn mọi người có cảm giác được che chở, là chỗ dựa vững chắc. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm đôi khi bạn tỏ ra yếu mềm một chút để đối phương muốn giúp đỡ, hỗ trợ bạn. Cuộc sống này cần sự chia sẻ, vì thế, đừng ôm hết mọi việc và trách nhiệm về mình.

Thực phẩm có thành phần thuốc trừ sâu hoặc được tạo ra từ các biến đổi gen có thể làm hỏng lớp màng của ruột, dần dần dẫn đến rối loạn tiêu hóa và các vấn đề sức khỏe khác. Do đó, nếu cảm thấy mua rau ngoài chợ không an toàn bạn nên tập thói quen mua rau ở những hàng rau sạch có uy tín để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Đừng thấy những người khoe mẽ cuộc sống xa hoa trên mạng xã hội mà ghen tị. Vì những người giàu có thực sự hiểu rằng, việc gây ấn tượng trước đám động bằng trang phục đắt tiền, xe hơi sang trọng là một mối nguy hiểm đối với tài sản. Họ ít khi phung phí tiền mà không có mục đích rõ ràng.

5. Tử vi Thứ Tư ngày 13/09/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời và cũng vô cùng đáng nhớ của Sư Tử. Bạn có thể thu xếp một chút thời gian để gọi điện cho bạn bè và tụ tập nhé, bạn sẽ có những khoảnh khắc cười thả ga và đón nhận thêm rất nhiều tin tức vui vẻ nữa đó.

Tiết thu man mát khiến cho con người ta cảm thấy ăn uống ngon miệng hơn và nhanh đói hơn. Những Sư Tử có ý định muốn tăng cân thì nên tranh thủ ăn thật nhiều vào nhé, nhất là đồ ngọt như bánh nướng, bánh dẻo đó.

Nếu Sư Tử có ý định nhảy việc thì bạn nên tiến hành ngay trong hôm nay, những vì tinh tú sẽ trợ giúp bạn, mang lại cho bạn may mắn và cả sự tự tin khi đối diện với những câu hỏi hóc búa của những nhà tuyển dụng mới, hãy mạnh mẽ lên nhé!

6. Tử vi ngày mai 13/09/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Hôm nay Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy hôm nay Xử Nữ lạc quan, vui vẻ hơn mọi ngày, bạn thể hiện được lòng yêu nghệ thuật khi thích ca hát nhiều hơn, ngắm những bức ảnh đẹp hay những kiến trúc nhà cửa thú vị. Tâm hồn bạn vì thế mà bay bổng đến lạ, có thể vì tình yêu của bạn đang thăng hoa, đang bước vào giai đoạn hạnh phúc. Hãy tận hưởng khoảnh khắc ý nghĩa như thế với trái tim hồn nhiên, trong sáng để cảm thấy cuộc sống này thực sự ý nghĩa.

Mỉm cười là một tín hiệu “thân thiện” mạnh mẽ. Một khuôn mặt tươi cười được cho rằng có sức hấp dẫn hơn, khiến người khác thích hơn. Nụ cười cho thấy sự thân thiện cũng như tăng sức hấp dẫn của bạn. Dường như bạn đã làm được một điều rất tốt là truyền tinh thần lạc quan tới mọi người ở công ty và trong gia đình. Nhờ đó, ai cũng làm việc hiệu quả hơn những ngày khác.

Không ít người thường xuyên không cảm nhận được vị ngon của thực phẩm chỉ vì nhai nuốt vội vàng. Để cơ thể khỏe mạnh, dạ dày không phải làm việc quá sức, bạn nên học cách nhai chậm. Ngoài ra, khi nhai kĩ, nước bọt sẽ tiết ra làm cho thức ăn dễ nuốt hơn.

7. Tử vi ngày mới ngày 13/09/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi 2017 cho hay ngày mới của Thiên Bình như có mây u ám, tốt nhất là bạn nên hạn chế phát ngôn đi một chút để tránh vạ miệng nhé. Mà khi giao tiếp với người khác thì Thiên Bình chỉ nên nói sự thật, đừng thêm mắm dặm muối vào khiến câu chuyện đi xa hơn.

Với người ấy, bất kể là bạn nói chuyện trực tiếp hay qua điện thoại thì nên dùng khẩu ngữ nhẹ nhàng, nói ngắn gọn, chớ nên vòng vo mà làm gì. Thiên Bình cũng nên suy nghĩ thật kỹ trước khi nói đề phòng làm người ấy tự ái nhé.

Bạn cũng nên dành thời gian để dọn dẹp và lau chùi nhà cửa đó, nếu không muốn ngày mai có khách tới chơi nhà mà tới chỗ ngồi cũng không có nha. Bạn nên lau cửa kính trước, sau đó dọn dẹp phòng, giặt đống quần áo bẩn tích trữ bấy lâu, sau cùng cũng nên tự thưởng cho mình một bữa ăn ngon nữa chứ.

Loading...

8. Tử vi ngày 13/09/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Bạn luôn biết rõ mục tiêu của mình và bỏ quên tất cả những gì xung quanh để vươn tới. Có thể nói, bạn không bao giờ cảm thấy thoải mái trong cuộc sống quá yên bình, luôn nhìn thấy vấn đề tiềm ẩn trong một vỏ bọc an toàn. Và đó là động lực để thực hiện những việc làm táo bạo, thậm chí có tác động lớn đến xã hội.

Mặt Trăng hợp một góc 120 độ so với sao Mộc là lúc bạn thể hiện rõ nhất lòng tốt của mình. Bạn rất thân thiện, hay giúp đỡ người khác. Ngoài ra, bạn thoải mái hơn khi thể hiện quan điểm của mình về tôn giáo, thể thao, báo chí hay du lịch. Đây là một góc tốt cho các công việc làm nhà văn và triết gia. 

Thời tiết giao mùa như thế này dễ khiến con người rơi vào tình trạng u uất, trầm cảm, cáu kỉnh, căng thẳng. Do vậy, bổ sung những nhóm thực phẩm giàu omega-3 trong thời gian này là một cách tuyệt vời giúp bạn ổn định tâm lý, tăng cường sức khỏe tâm thần. Axit béo omega-3 không chỉ có nhiều trong một số loại cá như cá hồi, cá ngừ... mà nó còn có trong hạt lanh (bột hoặc dầu), hạt chia, và quả óc chó...

9. Tử vi Thứ Tư ngày 13/09/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Tử vi ngày mới, Nhân Mã có vẻ hơi ích kỷ nhỉ, đừng nên chỉ nghĩ cho lợi ích của mình nhé, cần phải nghĩ xem đối phương cảm nhận như nào nữa chứ? Hôm nay, bạn cũng có chút hoang phí đó, nếu không muốn phải chạy vạy vay tiền khắp nơi khi cuối tháng còn chưa tới thì chi tiêu có kế hoạch một chút nha.

Hôm nay là ngày thích hợp để thúc đẩy các mối quan hệ tình bạn đó. Sau khi kết thúc công việc đừng quên gọi điện và rủ lũ bạn thân đi trà chanh chém gió nha. Bạn sẽ có cơ hội thể hiện khiếu hài hước cũng như là đầu óc sẽ bớt căng thẳng đi nhiều đó.

Cho dù có bất kỳ ý tưởng hay kế hoạch nào, cho dù chúng có thú vị tới đâu thì bạn cũng không nên thực hiện trong ngày hôm nay đó. Hãy bình tĩnh và chờ đời thời cơ, không lâu nữa đâu, lúc ấy bạn sẽ không phải hối hận vì tiến hành quá sớm.

10. Tử vi online ngày 13/09/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Mặt Trăng 120 độ sao Mộc điềm báo Ma Kết bị thu hút bởi một đối tượng khác giới. Bạn thấy được sự đồng cảm khi hai người có giá trị đạo đức tương đồng. Đã lâu lắm rồi bạn mới gặp được người phù hợp với mình vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội này. 

Bất kỳ cuốn sách nào muốn thành công cũng cần phải có cốt truyện, nhân vật, bìa sách, các chương trình marketing và hệ thống phân phối. Chỉ cần một sai sót nhỏ trong bất cứ khâu nào cũng khiến cho toàn bộ quá trình sụp đổ. Hãy để ý tới mọi chi tiết dù là nhỏ nhất nếu bạn không muốn thất bại gõ cửa. 

Ngay cả những người tập thể hình chuyên nghiệp cũng có thể mất động lực khi thời tiết không thuận lợi. Dẫu vậy, dù mưa hay nắng, bạn vẫn nên tập thể dục ít nhất 150 phút tập luyện cường độ trung bình (hoặc 75 phút tập thể dục cường độ cao) mỗi tuần. 

11. Tử vi mới nhất ngày 13/09/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình sẽ cảm thấy thời gian ngày hôm nay trôi qua thật chậm chạp và bạn sẽ phải đối mặt với khá nhiều vấn đề rắc rối. Giữa bạn và nửa kia cũng có chút mâu thuẫn, bạn không muốn đối mặt thì cũng phải giải quyết triệt để, không thể im lặng mà không nói gì được.

Tình hình tài chính không được khả quan cho lắm, bạn cũng không nên ra ngoài để “bảo toàn” độ dày ví của mình nha. Bất kể là bạn đã đi làm hay vẫn còn đi học thì vẫn thêm tranh thủ dành một chút thời gian để tích lũy thêm kiến thức nhé.

Bất chợt, hôm nay Bảo Bình lại có hứng thú với động vật và cây cối. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dừng ở mức độ ngắm, tỉa bớt lá sâu chứ đừng có tưới nước nha, có thể vì tâm trạng quá vui mà bạn tưới quá nhiều dẫn tới cây bị úng, đặc biệt nếu đó là chậu cây của bố thì nguy to.

12. Tử vi ngày mai 13/09/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy Song Ngư hôm nay có sự quyến rũ đầy mê hoặc khiến không chỉ trẻ em mà các con vật yêu thích, chỉ muốn quấn quýt gần chỗ bạn. Bạn rất tinh tế, duyên dáng và hòa đồng nên thường nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh

Tập trung không phải chỉ chăm chăm làm một việc, mà chính là việc bạn kết nối và phối hợp làm nhiều việc với nhau để đạt được mục tiêu theo cách mà chưa ai từng nghĩ tới. Ví dụ như bạn vừa muốn làm nhà văn, lại đam mê hội họa, vậy hãy viết một cuốn sách về hội họa.

Nếu căng thẳng của bạn dường như không bao giờ kết thúc thì nó có thể gây ra rất nhiều hệ lụy, bao gồm đau đầu, vấn đề về giấc ngủ, lo lắng, trầm cảm, và các vấn đề về tiêu hóa... Và nếu bạn không thể quản lý được sức khỏe của mình thì nên đến gặp bác sĩ để được giúp đỡ.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 13/09/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC