12 chòm sao
 

Tử vi ngày 13-10-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 13/10/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 13-10-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 13/10/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay tâm trạng của Bạch Dương rất tốt, bạn nhiệt tình tham gia các hoạt động tập thể, tinh thần năng động vốn có của bạn như được “bung tỏa” sau một thời gian ủ rũ. Do đó mà mọi người cũng cảm thấy vui lây đấy. Tâm trạng vui vẻ, phấn chấn khiến cho Bạch Dương cũng mơ mộng nhiều hơn. Những ước mơ về giài sang, vinh hoa của bạn rất “hợp xu thế”, tuy nhiên đừng mơ mộng quá đà kẻo vỡ mộng nhé. Cuộc sống khó khăn hơn bạn nghĩ đấy.

Bạch Dương thay vì đi lại những nơi gần bằng phương tiện nào đó thì tốt nhất bạn nên chọn…đi bộ nhé. Vừa tốt cho sức khỏe lại vừa bảo vệ môi trường đấy. Vận may tiền bạc rất tốt, nên đi bộ có thể sẽ dễ dàng nhặt được tiền. Thậm chí là gặp một người vô cùng thú vị hợp cạ với bạn nữa đấy.  

2. Tử vi ngày 13/10/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc chỉ ra rằng bạn đang mệt mỏi vì suốt cả tuần làm việc cật lực nên lúc này bắt đầu có cảm giác uể oải kèm theo đó là thái độ thờ ơ, có xu hướng buông xuôi mọi việc. Hãy cố gắng hoàn tất mọi việc trước khi ngày nghỉ tới nếu không bạn sẽ vẫn làm việc cả những ngày cuối tuần đấy.

Tình yêu đi đúng hướng khi nó tạo động lực cho bạn trong mọi việc. Đặc biệt là dù có vấp ngã, họ vẫn tin rằng luôn có một người đằng sau ủng hộ. Còn nếu tình yêu này chỉ mang lại gánh nặng thì ngay việc vừa nghĩ tới hình ảnh bạn trong đầu thì bạn cần phải xem lại mình rồi đấy.

Nếu xung quanh bạn là những người thành công, thành công của bạn sẽ đến theo sau họ. Tương tự, sống xung quanh những người không thành công có thể khiến bạn luôn thất bại. Vì thế, nên biết chọn lọc ai nên thân, ai nên loại bỏ trong danh sách bạn bè của mình.

3. Tử vi ngày mai 13/10/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Theo tử vi 2017, hôm nay Song Tử may mắn gặp gỡ, quen biết được nhiều người bạn tốt, sau này có thể giúp đỡ hoặc hợp tác trong công việc. Song Tử cần chủ động, tích cực tạo quan hệ, gây ấn tượng tốt với đối phương và duy trì liên lạc thường xuyên.

Vận tài lộc khá, kiếm được tiền nhưng chi tiêu phải tính toán thận trọng, đừng phung phí đầu tháng rồi cuối tháng treo niêu Song Tử nhé. Mà khoe khoang dễ bị bạn bè bắt mời mọc tốn kém lắm đấy, nên khiêm tốn và biết chừng mực, không vì một phút nhất thời mà ôm ân hận.

Cần phải có sự phân tích rõ ràng, tổng hợp về tình thế để Song Tử nhận ra các mối quan hệ phức tạp, rắc rối của việc mà mình đang phải đối mặt. Người đi trước có nhiều kinh nghiệm nhưng chưa chắc đã thật lòng thật dạ chỉ bảo cho bạn, đó có thể là một hướng dẫn sai lầm.

4. Tử vi ngày 13/10/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Hôm nay là một ngày khác suôn sẻ, thuận lợi của Cự Giải. Bạn biết cách làm cho mình trở nên hấp dẫn hơn, có sức hút và sức thuyết phục hơn nên mọi người trở nên tin tưởng và yêu quý bạn hơn, từ công việc cho đến chuyện tình cảm. Là một “người của gia đình”, Cự Giải rất giỏi việc bếp núc.

Bạn hãy dành thời gian ngày hôm nay để làm cho gia đình một bữa ăn thật ngon và đẹp mắt mời cả nhà cùng thưởng thức nhé. Như thế không khí gia đình sẽ trở nên ấm áp và gắn kết hơn rất nhiều. Bạn lâu nay đi làm bận rộn rồi, cũng nên bỏ ra chút thời gian chững lại một chút nhé. Gia đình mà, đâu phải ai xa lạ đúng không.

5. Tử vi Thứ Sáu ngày 13/10/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy, bạn luôn muốn được tự hào về bản thân và sẽ không bao giờ làm điều gì khiến mình mất thể diện. Nhưng đừng để mọi thứ trở nên thái quá, sẽ không tốt chút nào nếu bạn có khuynh hướng tự cao và trịch thượng. Nên nhớ rằng điều đó không làm nên con người bạn.     

Đừng ép người ấy phải làm thế này, phải làm thế kia. Bạn thử tưởng tượng xem nếu bạn và người ấy không có tính cách gì khác biệt thì còn gì thú vị để khám phá nữa? Bạn chỉ cần tập cách yêu chân thành, một tình yêu không phân thiệt hơn thua sẽ mang lại hạnh phúc cho cả hai. 

Với bàn tay đầy mô hôi và chưa được rửa sạch sẽ thì tốt hơn hết là không nên sờ lên khuôn mặt của bạn hơn. Đừng kêu ca vì sao da mặt xấu khi bạn vẫn có thói quen này. Hãy cẩn thẩn với khuôn mặt mình.

6. Tử vi ngày mai 13/10/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Tử vi ngày mới, hôm nay Xử Nữ thuận lợi hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra từ trước, mọi trở ngại đều lui bước, năng lượng dồi dào thêm quý nhân phù trợ vững mạnh. Xử Nữ chỉ cần hăng hái tiến lên, bất luận việc gì cũng nắm chắc thành công, thu được kết quả mĩ mãn.

Đối với việc mà mình muốn trong hôm nay Xử Nữ nên tận lực giành lấy, tuyệt đối không nương tay hay chần chừ vì cơ hội chỉ tới một lần, nhường cho người khác tức là để bản thân tuột mất. Bằng không dù có năng lực thì bạn cũng chỉ đành ngậm ngùi nhìn người ta hân hoan thôi.

Xử Nữ cần giữ vững tinh thần, nhất định phải tích cực đối mặt, không được lùi bước. Bạn có thể tìm lời khuyên, sự tư vấn từ người thân, những người lớn tuổi, có nhiều kinh nghiệm sống.

7. Tử vi ngày mới ngày 13/10/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc hôm nay của Thiên Bình khá thuận lợi. Các kế hoạch của bạn đưa ra đều rất khả quan và được đánh giá cao. Thế nhưng khi triển khai bạn lại có xu hướng “ôm việc vào người”, nên dễ dẫn đến cảnh kiệt sức, cáu bắt vì làm không hết việc. Tuy bạn là người có xu hướng cầu toàn nhưng làm việc nhóm không hề tệ nhé.

Nếu bạn sợ mọi thứ không được hoàn hảo khi san sẻ cho người khác thì có thể hướng dẫn và nhắc nhở họ mà. Bói tình duyên, chuyện tình cảm của Thiên Bình tốt đẹp, hai bạn rất yêu thương nhau và luôn dành cho nhau những lời chia sẻ, động viên chân thành. Vì thế mà công việc có áp lực hay mệt mỏi như thế nào Thiên Bình cũng đều vượt qua được.

Loading...

8. Tử vi ngày 13/10/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc nhắc nhở bạn cố gắng xử lý tính thích đi du lịch, vì như thế bạn thường xuyên ăn uống không đúng bữa, đồ ăn lúc này lúc kia, ảnh hưởng tới sức khỏe, cân nặng. Nếu để lâu dài sẽ thành bệnh nặng khó chữa. Lúc này nên nghỉ ngơi hơn là di chuyển quá nhiều.

Dường như trong tình yêu bạn thường nghiêng về phía mình, thế nên chẳng bao giờ để ý đến cảm xúc của người khác, kể cả sở thích, thói quen thì cũng phải được người khác yêu chiều theo. Đúng ra là vì yêu thì bạn nên tập thói quen nhẫn nhịn, sở thích và thói quen sẽ được điều chỉnh sao cho có sự tương đồng mà không hề gây phiền hà, khó chịu cho đối phương. Có như vậy, tình cảm mới phát triển theo chiều hướng tốt đẹp được.

Cảm giác bên cạnh một người mà lúc nào họ cũng khuyến khích và hỗ trợ mình trong công việc thật là tuyệt vời. Vì thế, tận dụng năng lượng này để giải quyết những công việc khó khăn, những tồn đọng mà bạn tưởng như là không thể làm được.

9. Tử vi Thứ Sáu ngày 13/10/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Công việc, học tập có vấn đề nhiễu loạn cần phải xử lý ngay, ví dụ như khách hàng gây rối, đồng nghiệp không hợp tác, bài vở có phần chưa hiểu, có bài kiểm tra gấp, bạn bè nhờ học hộ,… Quan trọng nhất là tìm ra phương án giải quyết hài hòa, đúng mực, không để bản thân thiệt thòi nhưng cũng phải chú ý tới cảm nhận của những người khác.

Nhân Mã vốn có ý chí mạnh mẽ, đấu tranh không khoan nhượng nên chắc chắn không nuốt được cơn giận này đâu. Hơn nữa, cơ hội này đối với bạn vô cùng quan trọng, tăng cường học hỏi, trau dồi, mở mang thêm kiến thức, không thể không có được.

Tay trong tay với người thương đi đón cuối tuần vui vẻ đi nào. Nhân Mã vốn rất thích chốn đông người nên dịp này sẽ cảm thấy rất phấn khích, chen đến những nơi náo nhiệt nhất để tham gia, góp vui.

10. Tử vi online ngày 13/10/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Hôm nay Ma kết đừng vội cảm thấy bất mãn khi có người bất đồng quan điểm và tranh luận với bạn. Đó cũng là hình thức để giao lưu học hỏi đấy. Thế giới có rất nhiều quan điểm xung đột với nhau, chẳng lẽ bạn sẽ khó chịu với tất cả? Hãy suy nghĩ thấu đáo về điều này và tiếp nhận ý kiến của đối phương để thấu hiểu lẫn nhau hơn nhé. Mỗi hoàn cảnh, mỗi góc độ tiếp cận sẽ cho bạn một quan điểm khác nhau đối với cùng một vấn đề, nên đừng quá lý tưởng hóa quan điểm của bạn.

Nỗi tiếng là cung hoàng đạo “tỉnh táo”, sống mạnh về lí trí nên đôi khi tính cách này lại trở thành tiêu cực, đặc biệt là trong tình yêu. Bạn hoài nghi quá nhiều trong chuyện tình cảm, do đó hãy giành thời gian để xem xét, suy nghĩ thật chín chắn trước khi đưa ra bất kì một quyết định nào nhé.

11. Tử vi mới nhất ngày 13/10/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Mặt Trăng 60 độ sao Kim điềm báo bạn gặp sự cố vì sự vội vàng của mình, Bảo Bình nên nhớ phải học cách nhìn nhận bản chất của người khác. Bạn nên cố gắng vượt qua xu hướng mặc kệ mọi việc và không đáng tin cậy.

Việc yêu cầu người yêu có mặt ngay lúc bạn cần chỉ khiến đối phương cảm giác mình như một tên nô lệ tình yêu, chỉ có cho đi mà không được nhận lại. Dần dà, khi cảm giác này cứ thế lớn lên, thì quyết định đường ai nấy đi sẽ khiến bạn cảm thấy cự kỳ hối tiếc.

Tiết kiệm rất quan trọng, song việc đầu tư có thể còn quan trọng hơn. Tuy nhiên, thu nhập lại mới thực sự là nền tảng vì thế, ngay lập tức phải tìm ra cách thức giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn nữa. Nếu bạn thực sự muốn giàu có, hãy làm việc để nâng cao khả năng kiếm tiền chứ không phải khả năng tiết kiệm.

12. Tử vi ngày mai 13/10/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mấu chốt của mọi vấn đề là Song Ngư phải biết cách từ chối khéo léo, không quá lộ liễu để đôi bên cùng cảm thấy thoải mái, không khó xử. Vốn là người kinh hoạt nhưng lúc này Song Ngư khá lúng túng, bạn nên nghe sự tư vấn từ những người ngoài cuộc.

Ý nghĩ gặp ngăn trở, tự mình hòa giải là cách tốt nhất mà Song Ngư nên sử dụng. Suy nghĩ sinh động, sáng tạo, đáng tiếc trời không chiều ý người, vẫn không có cách nào để Song Ngư đạt được tâm nguyện một cách trôi chảy, hanh thông, nhất định phải trải qua sóng gió, vất vả.

Tốt nhất là bạn nên lên đường trước giờ hẹn sớm một chút vì có thể gặp một số tình huống bất ngờ gây chậm trễ thời gian. Lường trước để có chuẩn bị chu đáo Song Ngư nhé.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 13/10/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Bạn đọc có thể tham khảo tu vi nam 2018 cho 12 con giáp tại đây!

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC