12 chòm sao
 

Tử vi ngày 13/3/2019 thứ Tư của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương suôn sẻ, Kim Ngưu cởi mở


Tử vi ngày 13/3/2019 thứ Tư của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình Bạch Dương khá suôn sẻ, thuận lợi. Chòm sao nhanh chóng vượt qua mọi chuyện nhờ sự giúp đỡ của mọi người. Còn Kim Ngưu dường như đã cởi mở hơn với mọi người trong ngày hôm nay. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những con giáp còn lại qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi ngày 13/3/2019 thứ Tư cung Bạch Dương

Xem tử vi ngày 13/3/2019 thứ Tư cho thấy Bạch Dương không nhận thức được giới hạn bản thân. Bạn nên cân nhắc lại những điều mình đang làm. Nếu không bạn sẽ không thể tiến nhanh, tiến xa hơn, thậm chí còn sa chân vào tai ương lúc nào không biết. Vì thế, làm gì cũng đừng có chủ quan, cho rằng bản thân đã biết hết. Hãy hỏi và nhờ người khác giúp nếu cần.

Tử vi ngày 13/3/2019 thứ Tư của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương và cả người ấy đang khá bận rộn trong khoảng thời gian này. Chính vì vậy mà vận trình tình cảm không được vun đắp. Hai bạn khó có thể sắp xếp được khoảng thời gian cuối tuần bên nhau. Tuy nhiên, vẫn có thể tranh thủ giờ nghỉ trưa mà. Hai người có thể ăn trưa, bàn chuyện phiếm rồi cafe trước khi quay lại công việc của mình.

Tử vi ngày 13/3/2019 thứ Tư cung Kim Ngưu

Kim Ngưu dần trở nên cởi mở hơn với mọi người trong ngày hôm nay. Chòm sao thoải mái, tự tin đón nhận ý kiến đóng góp của mọi người. Tuy nhiên, chòm sao vẫn nên để linh tinh mách bảo chuyện tiền bạc. Chớ nghe lời khuyên của bất cứ ai mà có những quyết định vội vàng.

Sao chòm sao không tự mua cho mình một vật dụng yêu thích nào đó trong ngày hôm nay nhỉ. Thực tế là ai cũng hay nhận xét là người này tiêu hoang khi họ không cần biết là bạn mua món đồ ấy có đắt như hàng hiệu hay rẻ bèo như hàng chợ. Bạn không nhất thiết phải nạp tất cả ý kiến của mọi người trong thời điểm này.

Tử vi ngày 13/3/2019 thứ Tư cung Song Tử

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư cho thấy Song Tử đang cảm thấy tủi thân khi cứ mãi so bì bản thân với những người khác. Bạn nhận thấy bản thân chăm chỉ, nỗ lực hơn nhiều so với người khác nhưng kết quả không được như ý. Tuy nhiên, nhiều khi kết quả không đến ngay được nên bạn chớ nên vội vàng kẻo hỏng việc.

Bạn nên cân nhắc những hành động của mình sao cho thật khéo léo. Có thể những hành động và lối ứng xử cảm tính, bộc trực sẽ khiến mối quan hệ, thậm chí là sự nghiệp của bạn xuống cấp. Không phải vấn đề giáo dục, kinh nghiệm hay danh tiếng, nếu bạn không thể hòa đồng bạn sẽ khó hoàn tất công việc.

Tử vi ngày 13/3/2019 thứ Tư cung Cự Giải

Xem tử vi ngày 13/3/2019 thứ Tư cho thấy vận trình tình duyên của Cự Giải trong tuần không được thuận lợi. Vẫn biết thực thà là tốt, song nói không kiêng nể ai thì có thể khiến nhân duyên kém sắc, bạn nên học cách nói chuyện khéo léo, uyển chiển hơn nữa.

Chòm sao nên cân nhắc kỹ hơn tới những lời nói của mình. Bởi vơi bạn chỉ là vô tình, nhưng cũng có thể khiến người khác đau lòng, phật ý. Nhất là khi mối quan hệ của hai bạn vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu, phút mới yêu ai chẳng mong muốn được nghe những lời ngọt ngào, lãng mạn từ nửa kia, Cự Giải cần mau chóng sửa đổi đi nhé.

Tử vi ngày 13/3/2019 thứ Tư cung Sư Tử

Vận trình tình cảm Sư Tử trong ngày thuận lợi. Bạn đã giải quyết được vấn đề cân nhắc thời gian giữa công việc và gia đình. Không vì chuyện kiếm tiền mà để tình cảm phai nhạt, biết chăm lo cho hạnh phúc gia đình.

Vận trình công việc trong ngày có nhiều điểm sáng. Bạn có nhiều cơ hội gặt hái được thành tựu trong thứ Tư này. Bạn được đồng nghiệp giúp đỡ khá nhiều, bản thân lại không ngừng học hỏi tiếp thu thêm kiến thức và kinh nghiệm của người đi trước nên xử lý công việc tốt hơn trước rất nhiều.

Tử vi ngày 13/3/2019 thứ Tư cung Xử Nữ

Có vẻ Xử Nữ gặp vấn đề không hay về tiền bạc trong ngày hôm nay. Bạn nên cân nhắc lại các khoản chi tiêu. Có vẻ bạn đã chi quá tay rồi đấy. Người độc thân sẵn sàng chi mạnh tay cho những khoản cưa cẩm, tán tỉnh, song nên tiết chế lại vì tình yêu không thể nuôi sống bạn đâu. Thực tế chỉ có tiền bạc mới giúp bạn sinh tồn.

Tử vi ngày 13/3/2019 thứ Tư của 12 cung hoàng đạo

Bạn xây dựng được nhiều mối qua n hệ xã giao tốt đẹp, ổn định. Bạn thích đi ra ngoài tụ tập gặp gỡ và làm quen với nhiều đối tượng thú vị, nhưng những người tri kỷ tâm giao thì lại không có nhiều. Bạn phải đặt ra câu hỏi ai sẽ tương trợ, giúp đỡ khi bạn gặp phải khó khăn trong cuộc sống.

Tử vi ngày 13/3/2019 thứ Tư cung Thiên Bình

Chòm sao có xu hương muốn ở một mình trong ngày hôm nay. Bạn muốn tự do thể hiện cảm xúc của mình cũng như làm những điều mình thích. Nhưng không phải ai cũng thông cảm điều này và sẽ có người chỉ trích phê bình. Thậm chí còn can thiệp vào những chuyện riêng khiến bạn rất khó chịu.

Chòm sao này vốn kỹ tính, gặp tình huống này lại càng thêm bực bội, bạn sẵn sàng tỏ thái độ cương quyết, thẳng thừng từ chối để bảo vệ sự tôn nghiêm của mình. Bạn cũng chẳng bận tâm gì khi người khác phật lòng bởi những hành động vô ý của mình.

Tử vi ngày 13/3/2019 thứ Tư cung Bọ Cạp

Xem lịch âm dương cho thấy trong ngày hôm nay Bọ Cạp có thể xảy ra mâu thuẫn, xung đột do bất đồng quan điểm với nhiều người. Bạn nông nổi, bộc trực khi ngang ngạnh bảo vệ cái tôi của mình mà không chịu tiếp nhận góp ý của người khác. Người lớn nói có thể đúng, có thể sai nhưng bạn phải nghe mới biết được cụ thể như thế nào chứ.

Thực tế là không ai có thể biết người khác đang nghĩ gì về mình. Cũng không ai có thể sống phần đời của ai cả. Do vậy, bạn đừng nên quan tâm quá nhiều cách nghĩ của người khác về mình. Bạn chỉ có một cuộc đời để sống, vậy cứ làm bất kỳ những gì bạn muốn, điều đó sẽ mang lại cho bạn hạnh phúc.

Loading...

Tử vi ngày 13/3/2019 thứ Tư cung Nhân Mã

Nhân Mã mong muốn được tỏa sáng. Bạn muốn bù đắp cho những sai lầm của mình trước đó. Bạn hãy cứ từ tốn, những nỗ lực của bạn dù nhỏ nhưng về lâu dài sẽ có kết quả về sau vì thế, đừng vội nản chí khi chưa được quá nhiều người chú ý tới.

Nhân Mã nên nghiêm khắc với bản thân mình nhiều hơn. Bạn nên đăt ra cho mình những nguyên tắc cơ bản như không nhìn vào màn hình điện  thoại khi ăn, hoặc không đi ngủ quá muộn. Chòm sao nên lên cho mình những kế hoạch để thiết bị công nghệ không xâm nhập vào. Như vậy bản thân đầu óc thực sự được thanh thản và hòa quyện cùng thiên nhiên.

Tử vi ngày 13/3/2019 thứ Tư cung Ma Kết

Xem tử vi ngày 13/3/2019 thứ Tư cho thấy Ma Kết đang tự dày vò mình bằng những vết thương, sai lầm trong quá khứ. Điều ấy khiến bạn không nghĩ thoáng được khi đang ở hiện tại. Vì thế, ngay lúc này bạn nên biết buông bỏ những thứ không cần thiết đi mới mong thu nạp thêm những điều tốt đẹp mới mẻ đang tới.

Tình yêu chỉ là một trong rất nhiều thức gia vị của cuộc sống. Nếu hôm nay có chút trầm thì bạn cũng đừng buồn vì chỉ qua hôm nay thôi mọi thứ sẽ lại vui vẻ trở lại. Hãy tích cực hơn để đưa bản thân thoát khỏi hố sâu này.

Tử vi ngày 13/3/2019 thứ Tư cung Bảo Bình

Xem tử vi ngày 13/3/2019 thứ Tư cho thấy Bảo Bình đang trông đợi sự tự chủ về cảm xúc ở những người xung quanh. Bạn nên nhớ rằng mỗi người một tính cách và không ai giống ai cả. Không nên tỏ ra quá thất vọng nến không nhận được điều gì bạn mong mỏi ở những người khác.

Chòm sao luôn gặp vấn đề rắc rối về tiền bạc. Tuy nhiên, đây là do bạn đã quá đặt nặng về vấn đề này. Điều ấy  khiến bạn không thể kiếm thêm tiền cho chính bản thân mình. Hãy bỏ nỗi lo này sang một bên và bắt đầu bằng những cách tăng thêm doanh thu từ chính khả năng của mình.

Tử vi ngày 13/3/2019 thứ Tư cung Song Ngư

Vận trình tình cảm Song Ngư trong ngày thực sự hưng phấn hơn mọi ngày. Bạn nhanh chóng, dễ dàng hoàn thành công việc của mình trong ngày hôm nay. Đặc biệt là những người làm việc liên quan tới nghệ thuật, nghề tự do sẽ có nhiều ý tưởng mới mẻ. Bạn bắt đầu với guồng quay công việc, học tập và sáng tạo.

Bản mệnh muốn nâng cao kỹ năng làm việc của mình. Bạn sử dụng nhiều đến sách vở và làm quen thêm những người cùng chí hướng. Nhờ đó, bạn tích lũy, trau dồi kỹ năng bản thân hơn nhiều.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC