12 chòm sao
 

Tử vi ngày 14-09-2017 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo


Tử vi 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 14/09/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 14-09-2017 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 14/09/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mặt trăng nằm ở góc trùng với Diêm Vương tinh, bạn và người ấy có sự thăng hoa về tình cảm. Mối quan hệ có thể tiến thêm một bước mới nhờ những cảm xúc dâng trào từ phía bạn. Bạch Dương là ngọn lửa bùng cháy, kéo theo người ấy đi cùng mình tới chân trời góc bể.

Tình yêu là điều vô cùng quan trọng đối với bạn, bạn lo sợ cảm giác cô đơn nên luôn muốn dùng tình yêu để lấp đầy khoảng trống trong tim mình. Đôi khi bạn cũng cần kiềm chế cảm xúc của mình xuống để không khiến cho tình yêu bị quá tải.

Trong công việc, Bạch Dương cần có sự cân bằng giữa cái tôi của bản thân và lợi ích của tập thể. Đừng chỉ khăng khăng muốn mọi việc được vận hành theo ý của mình mà không cân nhắc đến các yếu tố khác.

2. Tử vi ngày 14/09/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Từ buổi trưa trở đi, tinh thần của Kim Ngưu có phần xuống dốc hơn so với buổi sáng, làm gì cũng thấy chậm chạp, uể oải. Vì thế, nếu có kế hoạch công việc quan trọng hay đi ra ngoài tham dự hoạt động tập thể nào đó, bạn nên chủ động làm xong trong buổi sáng, khi ấy nguồn tinh lực dồi dào, tỷ lệ thành công cao hơn.

Đây là khoảng thời gian hợp lý để Kim Ngưu học thêm chuyên ngành mới hoặc học nâng cao kiến thức. Tiếng Anh là môn học khá thú vị và có thể trợ giúp con đường tiến thân của bạn, Kim Ngưu mạnh dạn “đầu tư” vào khoản này đi, đảm bảo chỉ lãi chứ không lỗ đâu.

Ỷ lại vào người khác là thói quen không hề tốt chút nào đâu Kim Ngưu nhé. Những việc bạn có thể làm trong khả năng cho phép thì cứ chủ động làm, đừng nhờ vả người khác làm gì cho phiền. Hơn nữa, khi bạn tự chủ rồi, ai nấy đều sẽ phải nhìn bạn bằng một con mắt khác.

3. Tử vi ngày mai 14/09/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Theo xem tu vi 2017 dự báo Song Tử trong ngày hôm nay sẽ có khá nhiều tham vọng trong công việc. Bạn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đã định, cũng rất kiên quyết với những điều mình đã lựa chọn, không dễ dàng lay động trước những yếu tố khách quan.

Trong ngày, bạn cảm thấy bừng bừng sức sống, vô cùng dồi dào tinh lực để chiến đấu với bất cứ thử thách nào mà cuộc sống đặt ra. Song Tử cảm thấy mình có thể vượt qua tất cả bằng lòng tự tin và dũng khí không gì có thể sánh được này.

Cảm xúc mãnh liệt, có thể đó lại là điểm yếu trong chuyện tình cảm của bạn ngày hôm nay. Bạn khiến cho đối phương đôi chút sợ hãi và rụt rè bởi sự nhiệt tình hơi quá mức của mình. Có lẽ bạn nên tiết chế cảm xúc hơn một chút, tránh để những hiểu lầm xảy ra ngăn cản cơ duyên của mình.

4. Tử vi ngày 14/09/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Dù Cự Giải muốn để tình cảm phát triển theo lẽ tự nhiên, không vồ vập, không miễn cưỡng, nhưng đối phương lại không muốn nghĩ như vậy. Họ muốn bạn sớm đưa ra quyết định rõ ràng để còn tính chuyện lâu dài.

Công việc của Cự Giải vẫn diễn tiến suôn sẻ, dù gặp phải chút rắc rối về mặt thủ tục, giấy tờ, nhưng nhờ sự bình tĩnh và sáng suốt, bạn xử lý vấn đề đâu ra đó, cấp trên tán thưởng, cấp dưới ngưỡng mộ.

Cơ thể Cự Giải đang phải chịu quá nhiều áp lực. Dạo gần đây, bạn ăn không ngon, ngủ không sâu giấc, toàn thân đau nhức, cảm giác như lúc nào cũng lâng lâng như trên mây. Hãy nhanh chóng sắp xếp thời gian đi kiểm tra sức khỏe nếu không muốn sức khỏe ngày càng đi xuống.

5. Tử vi Thứ Năm ngày 14/09/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay sẽ có nhiều điều muốn nói với người mình yêu. Bạn khát khao tình cảm và không bao giờ muốn phải chịu đựng cảm giác cô độc trong giờ phút này. Bạn cố gắng làm mọi chuyện để người ấy cảm thấy hạnh phúc trong tình yêu của mình.

Mặt trăng nằm ở góc trùng với Diêm Vương tinh, bạn nên kiểm soát cái tôi của mình hơn trong công việc. Sư Tử thể hiện sự bảo thủ và cứng nhắc khi cố gắng chi phối người khác làm theo ý của mình. Bạn không thích khi bị người khác phản đối ý kiến và phản ứng khá tiêu cực.

Đây là điều bạn nên tránh khi làm việc trong một tập thể. Quyết đoán là tốt nhưng đừng quá độc đoán. Ai cũng có thể mắc sai lầm, dù đó là người giỏi đến đâu đi chăng nữa. Cần biết rõ bản thân có thiếu sót ở đâu để không ngừng khắc phục.

6. Tử vi ngày mai 14/09/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Càng phạm sai lầm người ta càng rút ra được bài học kinh nghiệm. Ấy là với những người khiêm nhường, biết người biết ta, biết tôn trọng mọi người xung quanh. Nhưng Xử Nữ thì sao? Sau mỗi lần làm sai điều gì đó, bạn tự ti, thu mình lại, thậm chí còn đùn đẩy trách nhiệm nếu như có thể. Như vậy không tốt chút nào đâu nhé, nó khiến hình ảnh của bạn càng xấu hơn trong mắt mọi người.

Một Xử Nữ dám làm dám chịu đã “mất tích” trong ngày hôm nay rồi. Bạn cần chủ động tìm lại chính mình, đừng để bất cứ ai từng đặt niềm tin vào bạn phải thất vọng.

Về tình cảm, chỉ một vài lời nói, hành động vô tâm của Xử Nữ thôi cũng khiến đối phương buồn bực cả ngày rồi. Bạn nên thận trọng, giữ mồm giữ miệng kẻo họa vô đơn chí, tình cảm rạn nứt khó mà cứu vãn được.

7. Tử vi ngày mới ngày 14/09/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lịch vạn sự tiết lộ điểm sáng nhất trong ngày của Thiên Bình chính là tài chính. Tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh trong túi, muốn chi tiêu thế nào cũng được, không phải đắn đo quá nhiều như trước nữa.

Đúng là ông trời không cho ai mọi thứ hoàn hảo bao giờ. Vật chất dư dả như thế, nhưng tình hình công việc, phương diện tình cảm đều gặp phải không ít muộn phiền. Bạn đã nỗ lực hoàn thành tốt việc được giao, nhưng ôi thôi, chỉ vì chút lơ đễnh mà phạm sai lầm, dẫn tới uy tín bị ảnh hưởng.

Đối phương vẫn giữ liên lạc với “người cũ”, điều đó bạn biết nhưng lại không thể hiện thái độ dứt khoát. Dẫu sau, tôn trọng đời tư của người khác là chuyện nên làm, nhưng cứ để như vậy lâu sao được, có ngày mất người yêu như chơi đấy, cần chủ động ngăn chặn ngay từ bây giờ đi.

Loading...

8. Tử vi ngày 14/09/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Khi Mặt trăng nằm ở góc trùng với Diêm Vương tinh, báo hiệu rằng Hổ Cáp có một ngày cảm xúc dâng trào, lên đến đỉnh điểm. Tình yêu quá lớn khiến bạn muốn sở hữu người ấy hết mức có thể. Điều đó khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt vì bị điều khiển trong mối quan hệ mà cần có sự bình đẳng giữa hai người.

Điều này cũng thể hiện rõ ràng trong công việc của bạn. Mặc dù cá tính mạnh giúp bạn có được nhiều thành công trong công việc, nhưng bạn lại luôn muốn chi phối người khác, vô tình trở nên bảo thủ và cứng nhắc, không chịu chấp nhận những ý kiến bất đồng với ý kiến của mình.

Bạn cần cân bằng cảm xúc của mình, giảm bớt cái tôi chứ đừng để cho mọi chuyện đi quá xa. Bạn không phải là Mặt trời, không thể bắt tất cả mọi người xoay xung quanh mình, bản thân bạn sẽ dần bị tụt hậu khi không chịu thay đổi, không chịu linh hoạt thích ứng với hoàn cảnh xung quanh.

9. Tử vi Thứ Năm ngày 14/09/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã luôn có quan điểm rằng: “Tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát”, chính vì thế mà bạn sẽ đưa ra quyết định quan trọng về tình cảm trong ngày hôm nay. Phát hiện thấy đối phương nhận lời yêu mình chỉ vì mục đích tiền bạc, bạn bị sốc nặng. Nhưng may thay, bạn vẫn đủ tỉnh táo để xử lý mọi chuyện đâu ra đó. Tất nhiên, sự chia tay lần này là do bạn chủ động.

Dạo gần đây, tiết trời mát mẻ, Nhân Mã lại nổi hứng ngủ nướng. Bạn thường xuyên đi học muộn, tới cơ quan trễ giờ nên gặp vô số rắc rối kèm theo đó. Hơn thế, bị vô số ánh mắt đổ dồn vào, Nhân Mã cảm thấy bí bách, khó chịu trong người.

Để giải tỏa điều đó, Nhân Mã có thể rủ bạn bè đi xem phim, ăn kem, tám chuyện. Đảm bảo, sau khi được bạn bè “quân sư” cho, tâm trạng của bạn sẽ chuyển biến tích cực hơn nhiều.

10. Tử vi online ngày 14/09/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết trong ngày thứ 5 này có thể có đôi chút mệt mỏi do ảnh hưởng của Mặt trăng khi nó nằm ở góc 60 độ so với sao Hỏa. Tuy nhiên bạn nhanh chóng cảm thấy bừng bừng sức sống vì đạt được nhiều thành công trong cả công việc cũng như chuyện tình cảm.

Cảm xúc bùng nổ mãnh liệt, bạn có những hành động ngọt ngào và mới lạ khiến cho người ấy không thể không rung động. Tình cảm được vun đắp qua từng ngày, lại được bạn càng thêm quan tâm chăm sóc nên như chồi non gặp ánh mặt trời, lớn mạnh không ngừng.

Ma Kết cũng rất chăm chỉ và kiên trì trong công việc, không quản ngại khó khăn trên hành trình đi tới mục tiêu đã định. Tham vọng lớn tạo ra động lực để bạn tiến bước dù biết bao trở ngại vẫn đang cản đường. Tới cuối cùng, bằng ý chí của mình, bạn vẫn là người chiến thắng.

11. Tử vi mới nhất ngày 14/09/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Quá quen thuộc với việc làm thường nhật, điều đó khiến Bảo Bình cảm thấy nhàm chán, mong muốn thử sức mình ở lĩnh vực mới. Dẫu vậy, bạn mới chỉ nghĩ và chưa dám hành động, bởi còn phân vân quá nhiều vấn đề thiệt hơn. Có những lúc nên làm theo tiếng gọi trái tim thay vì dùng sức mạnh của lý trí để lấn át tất cả, biết đâu chính lúc ấy bạn lại đi đúng hướng.

Đầu tư, kinh doanh đều ở mức trung bình nên tình hình tài chính của Bảo Bình cũng không có quá nhiều biến động. Bản thân bạn nên học cách chi tiêu có kế hoạch hơn, chứ cứ hoang phí mãi bao giờ mới có tiền mua xe mới, nhà mới đây.

Bói tình duyên cho hay Tình yêu là động lực giúp Bảo Bình vượt qua những rắc rối gặp phải trong cuộc sống. Càng lúc tình cảm mặn nồng, bạn càng cần phải tôn trọng và tìm cách bảo vệ tình cảm ấy, kẻo một ngày không xa, khi bạn không chịu cố gắng, nó sẽ tan tành theo khói mây.

12. Tử vi ngày mai 14/09/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mặt trăng nằm ở góc 120 độ so với sao Hải Vương, cảm xúc của Bạch Dương trong ngày hôm nay lên cao đến đỉnh điểm. Bạn có thể mất kiểm soát trong cách thể hiện tình cảm với đối phương và khiến người ấy khó chịu bởi những đòi hỏi của mình.

Ai cũng mong muốn người mình yêu hoàn hảo, được đón nhận tình cảm yêu thương vô bờ bến, song không phải lúc nào chúng ta cũng đều có thể làm theo ý mình. Chúng ta vẫn thường hay tự đánh lừa bản thân mình, đòi hỏi những thứ vượt quá tầm với của mình mà vô tình khiến cho tình cảm sứt mẻ phần nào.

Trong ngày hôm nay, Song Ngư sẽ theo đuổi những mục tiêu của mình trong công việc với sự chân thành hết mức. Bạn cũng có thể phát hiện thêm những sở thích mới liên quan đến nghệ thuật, biết đâu bạn sẽ tìm ra được hướng đi mới của mình trong sự nghiệp sau này.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 14/09/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC