12 chòm sao
 

Tử vi ngày 15-09-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 15/09/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 15-09-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 15/09/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn thật may mắn khi được làm trong môi trường làm việc hài hòa, mọi người tin tưởng lẫn nhau và sẵn lòng giúp đỡ, hỗ trợ nhau khi cần. Bạn nên tận dụng lợi thế này để phát huy khả năng của mình trong công việc, đừng để những cảm giác buồn chán trong chuyện tình cảm gây cản trở bẩn thân trên con đường thăng tiến.

Mối quan hệ Bạch Dương rất tuyệt khi đối phương là người đáng tin và luôn biết cách nhún nhường trước bạn. Những gì họ đang làm đều xuất phát từ sự thấu hiểu, họ hiểu rằng ai cũng có mặt tốt, mặt xấu và họ sẵn sàng để bạn thể hiện cái tôi, cá tính của mình khi cần thiết.

2. Tử vi ngày 15/09/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Linh cảm mạnh mẽ giúp Kim Ngưu sớm tránh xa những điều kém may mắn, trực giác tốt nên dù đi đâu, làm gì thì Kim Ngưu cũng gặp tốt lành. Hãy nghe theo trái tim mình mách bảo, có một chút phiêu lưu và cảm tính sẽ khiến cuộc sống trở nên thú vị hơn nhiều.

Hãy tin tưởng và biến linh cảm của bạn trở thành sự thực bằng cách bắt tay vào hành động. Thất bại không đáng sợ, đáng sợ là không có cả cơ hội để thất bại. Thành quả luôn dành cho những người dám thử thách bản thân.

Khiêu chiến với người khác không phải là ý hay đâu Kim Ngưu nhé, bạn đang làm mình trở nên xấu tính hơn trong mắt những người xung quanh. Bản tính hiền hòa, bao dung thường ngày đi đâu mất rồi ấy nhỉ.

3. Tử vi ngày mai 15/09/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử khác hẳn mọi ngày, hôm nay bạn trở nên ít nói hơn vì sợ ai đó đánh giá cảm xúc của bạn. Đây là lý do bạn cảm thấy không hề thoải mái khi bộc lộ cảm xúc ra ngoài, bạn trở nên khép mình hơn, không muốn chia sẻ, tâm sự nhiều như mọi ngày.

Có thể hơi phũ phàng một chút, thế nhưng rắc rối của người khác không phải rắc rối của bạn và bạn chẳng việc gì phải để tâm tới nó. Bạn không cần thiết có thêm nhiều thứ hỗn độn trong cuộc sống của mình, ai chẳng nghĩ cho bản thân? Vì thế nếu gặp những người tiêu cực hay than vãn thì hãy phớt lờ họ đi.

Dù sáng mai bạn được nghỉ thì tối nay không nên ngủ muộn để xem phim vì buổi sáng cuối tuần cũng rất quan trọng, bạn nên dùng sáng mai cho những điều mà bạn vẫn hằng mong muốn: pha một tách cafe và đọc cuốn sách mới mua, đi chợ và nấu một bữa thịnh soạn và xem nốt tập cuối một bộ phim tình cảm…

4. Tử vi ngày 15/09/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải dù đối mặt với trở ngại gì bạn cũng đừng lo lắng bởi những kế hoạch bạn thực hiện đều đạt được những thành công đáng kinh ngạc. Để có thể phát huy tốt năng lực của mình, bạn hãy nhìn nhận những khó khăn xung quanh một cách đơn giản hơn và hãy để cho trí tưởng tượng được tỏa sáng.

Bói tình duyên cho hay tình cảm của 2 bạn trong gia đoạn này không được êm đẹp khi bạn dành trọn tin yêu cho đối phương nhưng dường như họ không quý trọng tình cảm này cho lắm. Không chỉ tỏ ra buồn phiền mà bạn còn có ý định tìm thêm đối tượng để bù đắp tình cảm cho mình. 

5. Tử vi Thứ Sáu ngày 15/09/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Để tránh bị nhiễu loạn tâm tình vì quá nhiều mối quan hệ, Sư Tử nên làm một cuộc thanh lọc, phân biệt giữa bạn và bè. Không nên để bản thân vướng mắc với nhiều người một cách không rõ ràng về tình cảm, rắc rối sẽ đến nhanh lắm đấy, đừng chủ quan.

Đang trong quá trình chuẩn bị gấp rút cho công việc, thi cử thì Sư Tử phải giữ mình, đừng kiêu ngạo, tự mãn mà hỏng việc. Cố gắng, nỗ lực, tập trung vào công việc chính, ki có kết quả rồi khoe khoang cũng chưa muộn.

Người ở hồng trần nhưng tâm ở bạch vân, Sư Tử không thiếu người tán tỉnh hay lập lờ nhưng lại chẳng thật sự có cảm tình sâu đậm với bất kì ai. Đến khi nhìn lại, muốn có một mối mình đầm ấm, ngọt ngào và bình yên như bao người cũng thật khó khăn.

6. Tử vi ngày mai 15/09/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ có khả năng truyền cảm hứng cho những người khác vì mức độ cống hiến của bạn. Có thể nói cách làm việc cẩn thận của bạn ít ai sánh bằng và thậm chí cấp trên còn yêu cầu bạn ghi lại từng bước làm việc của mình để mọi người có thể học tập. 

Ai cũng có quá khứ, nó là thứ đã qua và sẽ chẳng quay trở lại. Nhiều người coi quá khứ là bài học, thế nhưng với nhiều người quá khứ lại là quả tạ quá nặng mà chúng ta phải kéo lê lết mỗi ngày. Cho dù quá khứ của bạn có hoành tráng, giàu có hay tệ hại tới mức nào, ghi nhớ rằng nó không quay trở lại, đừng hành hạ bản thân mình vì những gì đã qua, hãy đi tiếp. Việc bạn suy nghĩ quá nhiều chỉ khiến bạn cảm thấy hiện tại tăm tối và tương lai mù mịt mà thôi.

Ảnh hưởng của việc xem trọng chi tiết là bạn có cái nhìn thiếu linh hoạt. Đôi khi, bạn hãy họ cách nhìn toàn cảnh bức tranh của một vấn đề để có thể nhìn ra những sai sót bạn tưởng rằng không đáng kể nhưng đang gây ra những trở ngại cho bạn.

7. Tử vi ngày mới ngày 15/09/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình là một người rất thông minh, hoàn thành công việc một cách hiệu quả bằng cách tập trung cao độ. Tuy nhiên, để tăng thêm tốc độ cho công việc, bạn vẫn có thể nhờ sự hỗ trợ thêm của mọi người, đừng tự làm mọi việc như thế vì đâu phải ai cũng có thể giỏi được tất cả các lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống. 

Sức khỏe của bạn không thực sự ổn định như bạn nghĩ vì đã lâu rồi bạn chỉ mải đuổi theo công việc và những mối quan hệ ngoài kia mà không thực sự dành thời gian cho bản thân. Lời khuyên là bạn thử học thiền hoặc các bài tập yoga để cân bằng lại cuộc sống của mình.

Loading...

8. Tử vi ngày 15/09/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Bạn trở nên hài hòa, dễ chịu và ít nói hơn so với những ngày khác. Lý do là đôi lúc bạn cảm thấy cần sự tĩnh lặng cho tâm hồn mình sau những ngày sống ồn ào, náo nhiệt đuổi theo những mục tiêu trong cuộc sống. 

Thức đêm, ăn đồ ăn nhanh hay sử dụng đồ uống có cồn... những thứ ngọt ngào ấy chỉ thỏa mãn bạn trong khoảng thời gian ngắn nhưng về lâu về dài sẽ khiến sức khỏe của bạn thêm trầm trọng vì thế đã đến lúc giảm bớt những đồ ăn, đồ uống có tác động tiêu cực tới cơ thể của bạn.

Buổi tối của ngày làm việc trong tuần, bạn có thể nghe nhạc, đọc sách, vẽ tranh hay thậm chí là chơi cầu lông với mấy đứa trẻ hàng xóm, miễn là làm những gì bản thân mình muốn. Đây là một cách hữu hiệu không chỉ giúp bạn giảm stress, thư giãn mà còn kích thích những dòng suy nghĩ khác nhau mà bạn có thể tận dụng vào công việc cho tuần tới.

9. Tử vi Thứ Sáu ngày 15/09/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Quan hệ xã giao của Nhân Mã rất hoạt bát, thu hoạch nhiều kết quả tốt. Chào hỏi, chúc mừng, trò chuyện ríu rít khắp cả ngày khiến Nhân Mã cũng cảm thấy bản thân thật vui vẻ, chủ động mở rộng liên kết với tất cả mọi người, thêm bạn thêm vui.

Cá tính thích náo nhiệt của Nhân Mã phát huy tối đa, càng về tối bạn càng thích quẩy, không chịu ngồi yên một chỗ đâu nên nhớ rủ đồng bọn trước đi. Càng đông càng có khí thế, lại an toàn nữa.

Chơi nhiều hơn làm, Nhân Mã lơ là công việc, học tập. Dẫu sao cũng đã sắp cuối tuần, thả lỏng một chút cũng được, không có việc gì nghiêm trọng xảy ra đâu, chẳng phải lo lắng nhiều.

10. Tử vi online ngày 15/09/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Tình yêu của bạn đang mông lung như một trò đùa khiến Ma Kết đang vô cùng lo lắng. Xung đột giữa khối óc và con tim có thể làm nảy sinh những vấn đề tiêu tốn rất nhiều thời gian, nhưng thực chất lại chẳng giúp giải quyết điều gì. Nếu bạn nghĩ mãi cũng không thể giải quyết chuyện gì, hãy gạt nó sang một bên và tiến bước.

Tử vi 2017 cho hay công việc khó khăn nhưng chỉ cần bạn từ bỏ lối suy nghĩ cứng nhắc để trở nên táo bạo, sáng tạo hơn, có như vậy bạn mới tiết kiệm được kha khá thời gian và tiền bạc. Đây thực sự là một ngày thích hợp để bạn nảy sinh nhiều cảm hứng vì thế đừng để mọi thứ trôi qua nhanh một cách lãng phí.

11. Tử vi mới nhất ngày 15/09/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình cần thận trọng với các mối quan hệ tình cảm, dễ bị lừa gạt hoặc hãm hại. Dù yêu là phải tin nhưng bạn vẫn cần chút lý trí, tỉnh táo trong bất kì mối quan hệ nào. Nếu có chuẩn bị thì khi sự việc sáng tỏ, Bảo Bình sẽ không quá sốc hay thất vọng.

Đặc biệt chú ý không chọc giận người khác. Bảo Bình tính tình vô tư, hay vui đùa, không may chọn sai thời điểm có thể khiến đối phương nổi giận, đang vui vẻ bỗng nhiên thành tranh cãi, bùng nổ, ảnh hưởng đến hòa khí đôi bên.

Lúc lái xe chú ý tốc độ, không nên phóng nhanh vượt ẩu. Thà đi sớm hơn một chút còn hơn phải vội vàng mà xảy ra chuyện không may. Bảo Bình cũng cần chú ý thêm về lịch trình, không nên xếp quá gần nhau, thiếu thời gian di chuyển

12. Tử vi ngày mai 15/09/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay rất thuận lợi cho những ai làm việc liên quan tới kinh doanh hoặc làm việc về nghệ thuật, thể thao, pháp luật... Vì thế, nếu bạn đang làm về lĩnh vực này hãy nhớ chớp lấy những cơ hội mở ra trước mắt mình.

Trong tình yêu, bạn luôn mơ mộng và nuôi nhiều hi vọng về đối phương và điều đó đôi khi mang lại sự thất vọng cho bạn khi nhận ra thực tế phũ phàng. Lời khuyên cho những cô nàng Song Ngư đó là hãy tìm người đàn ông xứng đáng. Điều này không có nghĩa là họ giàu có mà trước hết phải là một người dám đứng ra gánh vác trách nhiệm: với những người xung quanh và với chính bản thân anh ta. Chỉ với một người như vậy thì bao yêu thương, ấm áp, ngọt ngào, lo lắng, quan tâm tới bạn.

Gia đình luôn là điều cần ưu tiên nhất vào cuối tuần. Vì thế, hôm nay hãy lên kế hoạch để ngày mai cả gia đình bạn được ở bên nhau. Bạn có thể dành thời gian cùng cả nhà đi picnic ở công viên gần nhà hoặc đi xem triển lãm, xem ca nhạc để tận hưởng niểm vui chung cùng gia đình. 

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 15/09/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC