12 chòm sao
 

Tử vi ngày 16-12-2017 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ bảy ngày 16/12/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm: Món quà lý tưởng cho 12 cung hoàng đạo trong mùa noel 2017 

                  Tử vi 12 con giáp Thứ Năm ngày 14-12-2017 

                  Tử vi ngày 14-12-2017 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo 

 Tử vi ngày 16-12-2017 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương chỉ không suy nghĩ lung tung khi bạn tập trung vào công việc, do đó mà bạn lựa chọn 1 ngày làm việc tất bật chứ không muốn cho bản thân nghỉ ngơi thư giãn. Tình hình tài chính có phần xuống dốc nhưng không nghiêm trọng tới nỗi bạn phải bán mạng kiếm tiền đâu nhé.

Cảm giác không an toàn trong mối quan hệ tình cảm khiến Bạch Dương bị chới với. Bạn nhạy cảm, sợ tổn thưng nhưng không khống chế được cảm xúc của mình nên tìm cách phớt lờ nó. Bạn phải tự tin vào chính mình chứ, đối diện và giải quyết gọn gàng đi nào.

Đây là thời gian nạp điện cho Bạch Dương sau nhiều biến cố về công việc và tình cảm của tuần qua. Bạn tạm thời gác bỏ những rắc rối mà tận hưởng trọn vẹn sự thư thái, tĩnh lặng và bình an đi. Rồi sau đó, mạnh mẽ mà tiến về phía trước.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự không tập trung khiến cho bạn phạm lỗi trong công việc và bị sếp phê bình. Trong trường hợp này thì Kim Ngưu nên thẳng thắn nhận lỗi và chịu trách nhiệm. Đây có thể nói là bài học đắt giá giúp cho bạn trưởng thành hơn trong tương lai đấy, vì vậy đừng buồn phiền nhé.

Chuyện tình cảm êm đềm, bạn dành khá nhiều sự quan tâm, thời gian và tiền bạc cho đối phương. Luôn hết lòng và hi vọng vào tình yêu nên Kim Ngưu sẽ nhận được đền đáp xứng đáng.

Sức khỏe của Kim Ngưu đang trong tình trạng đáng báo động. Bạn có thói quen ăn đồ cay nóng nên dạ dày có vẻ đang lên án đấy. Da dẻ cũng bị sạm đi nhiều vì thức khuya nữa. Tranh thủ ngày cuối tuần chăm sóc da mặt đi Kim Ngưu nhé, dù là cuối tuần cũng phải chuẩn bị cho ngày mới đầu tuần rạng rỡ chứ.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi ngày mới cho biết công việc trong ngày diễn ra khá thuận lợi, tuy nhiên tên tuổi của bạn vẫn để lại dấu ấn khá mờ nhạt trong mắt lãnh đạo đấy. Đã tới lúc bạn tìm điểm đột phá cho bản thân mình để có chỗ đứng vững chắc hơn trong môi trường cạnh tranh khốc liệt này nhé.

Tình cảm của Song Tử và người ấy thời gian này vô cùng viên mãn, không có sóng gió, biến động nào căng thẳng. Các Song Tử yêu xa thì thường xuyên bị những câu nói đùa của đối phương chọc giận nhưng lại không giận nổi, chỉ cần nghe giọng người kia alo thôi là đã mềm lòng rồi.

Vận động là cách tốt nhất để vừa đẹp vừa khỏe. Nếu không thích chơi thể thao, hãy chăm chỉ làm việc nhà. Giặt một chậu quần áo bằng bạn tập thể thao 40 phút đấy, nghe kích thích không nào.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải bị mọi người liên hợp lại trêu chọc, đùa cợt nên cảm thấy không thoải mái. Hãy quan sát sắc mặt những người xung quanh để tìm ra biện pháp hóa giải thích hợp. Càng nổi nóng thì họ càng cố tình gây hấn, tỏ vẻ phớt lờ có khi họ sẽ thấy chán mà bỏ đi.

Chuyện tình cảm của Cự Giải và người ấy tương đối tốt đẹp. Hai bạn thỉnh thoảng có xảy ra chút mâu thuẫn, hiểu lầm nhưng lại đều sợ đối phương buồn, nên luôn cư xử đúng mực, giữ hòa khí, tìm cách giải thích nhẹ nhàng để dung hòa lẫn nhau.
Sức khỏe của bạn không tốt lắm. Ở nhà nghỉ ngơi hoặc lui tới chốn yên tĩnh, tự nhiên, thoáng đãng sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái và dễ chịu hơn. Một chuyến dã ngoại ra ngoại ô hít thở là ý tưởng không tồi đâu.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay là ngày thích hợp cho Sư Tử dọn dẹp lại căn phòng của mình. Một căn phòng sạch sẽ, thoáng đãng sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Nếu có thể, hãy mua môt tấm rèm cửa sổ mới tông màu nóng để tạo cho căn phòng không khí ấm áp trong mùa đông này nhé.

Vì chút chuyện nhỏ mà Sư Tử cãi cọ với đối phương. Đang lúc bên nhau cũng xảy ra tranh chấp mà chiến tranh lạnh. Mỗi bên đều có sự cố chấp của riêng mình, theo Sư Tử cần thẳng thắn và tự tin hơn để giữ hạnh phúc thuộc về bản thân, nếu không hối hận đã muộn.

Quá lưu ý phản ứng, thái độ của đối phương nên Sư Tử bị động, nhạy cảm, có suy nghĩ tiêu cực mà không chia sẻ. Điều này sẽ khiến hai bạn ngày càng xa cách, rạn nứt và không thể duy trì mối quan hệ như xưa.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuy ngày mai là ngày cuối tuần nhưng cả Xử Nữ và người ấy đều không có đả động gì về chuyện hò hẹn. Không phải giữa hai bạn đang có xích mích, giận hơn gì, mà vì đối phương chủ động nói rằng muốn bạn được nghỉ ngơi thư giãn, nên họ sẽ chủ động sang nhà bạn chơi để bạn không phải ra ngoài. Hạnh phúc lắm nhé Xử Nữ.

Xử Nữ có một ngày thong dong, bình tĩnh, bình an. Bạn có thể lựa chọn ở nhà thư giãn, nghỉ ngơi hoặc hẹn bạn bè đi dạo phố, tán gẫu, mua sắm. Một ngày đầu đông đẹp như thế này, chỉ lượn quanh phố phường thôi cũng đã rất tuyệt rồi.

Bạn gặp một số may mắn nhỏ như nhặt được tiền, được người khác giúp đỡ, mua được hàng giá tốt, gặp người thú vị,… Có vẻ như, bạn đang khá hài lòng với cuộc sống của mình và tận hưởng nó một cách trọn vẹn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) 

Thiên Bình được khuyên nên dành thời gian để lên kế hoạch chi tiêu cho bản thân bằng số tiền ít ỏi còn lại sau khi đã gửi về giúp đỡ gia đình. Một kế hoạch chi tiêu cụ thể có thể sẽ giúp bạn bỏ ra được đôi đồng tiết kiệm nữa đấy. Nếu không có khoản nào quá quan trọng, hãy để sang tháng sau nhé. 

Chuyện tình cảm có phần ổn định hơn sau khi bạn nhận ra rằng mình đã hờ hững, lạnh nhạt với người ấy như thế nào, làm người ấy buồn như thế nào. Thiên Bình cảm nhận được nụ cười của đối phương có phần rạng rỡ hơn khi bạn chủ động quan tâm và nói lời xin lỗi họ.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đầu tư cho vẻ bề ngoài rất chính đáng nhưng dành quá nhiều tiền bạc và công sức cho quần áo thì không ổn chút nào. Bọ Cạp cần biết mình sẽ phải chi tiêu nhiều khoản khác, hãy tính toán cẩn trọng kẻo chưa hết tháng đã rỗng ví lại còn mắc thêm nợ nần.

Nếu bạn bè không rảnh rỗi để đi chơi với Bọ Cạp thì bạn phải tự tìm niềm vui thôi. Các hoạt động thể thao ngoài trời khá hấp dẫn đấy. Một hành trình leo núi hoặc đạp xe việt dã thì thế nào nhỉ, nghe cũng kích thích đấy chứ. Đăng kí ngay đi thôi.

Vận động không chỉ khiến bạn cảm thấy thoải mái, vui vẻ hơn mà còn rất có lợi cho sức khỏe. Đồng thời, Bọ Cạp có thể kết thêm bạn mới, mở rộng các mối quan hệ xã hội của mình và biết đâu, người thương của bạn cũng nằm trong số đó.

Loading...

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có một ngày làm việc cuối tuần không có nhiều biến động. Bạn đã dần thích nghi hơn với áp lực công việc nên tự biết cách điều chỉnh tiến độ từng mảng, sắp xếp lại thứ tự làm việc cho từng ngày nên luôn hoàn thành đúng deadline cấp trên giao.

Bữa trưa cần bổ sung nhiều năng lượng để phục vụ cho các hoạt động buổi chiều. Bữa sáng vì ngủ nướng mà Nhân Mã đã bỏ qua nên tuyệt đối không thể ăn ít vào bữa trưa nữa. Hãy chú ý đến sức khỏe của bản thân.

Lực hành động và sức sống của Nhân Mã lúc này rất mạnh mẽ, quan hệ với anh chị em hòa thuận, bất ngờ được người thân cho tiền. Nhìn chung cuối tuần này Nhân Mã vận trình suôn sẻ, gặp nhiều may mắn, ung dung tự tại.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn có cơ duyên về công việc, gặp khách hàng tốt tính, có thiện chí, mang tới may mắn nên sự nghiệp nhanh chóng tiến bộ. Dù là ngày nghỉ nhưng Ma Kết vẫn khá bận rộn, chạy đi chạy lại cả ngày.

Ma Kết là người rất ghét bị người khác kiểm soát, can thiệp vào đời sống riêng tư, thậm chí là khi đã có người yêu. Chính vì vậy mà việc người ấy hỏi cặn kẽ việc bạn sẽ đi đâu vào buổi tối và đi cùng ai khiến cho Kết rất khó chịu. Thực ra bạn chỉ cần nghỉ thoải mái rằng họ lo lắng cho bạn, quan tâm nên mới hỏi han như vậy thôi.

Kiến thức chuyên môn nghề nghiệp của Ma Kết được nâng lên rất nhiều nhờ vào việc bạn thường xuyên tranh thủ học hỏi thêm sau giờ tan làm, thậm chí là nhận thêm việc bên ngoài cũng liên quan đến chuyên môn của bản thân. Vì thế mà thành tích bạn đạt được trong công ty rất đáng nể, có người ngưỡng mộ, kẻ ghen tuông.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Ngày cuối cùng làm việc trong tuần của Bảo Bình tương đối căng thẳng và bận rộn. Đặc biệt, cấp trên giao cho bạn một hợp đồng và yêu cầu bạn đi gặp đối tác để đàm phán, ký kết khiến cho bạn phải đi một quãng đường xa. Sợ không kịp thời gian hoàn thành các việc khác nên bạn phải bỏ tiền đi taxi để có thể…vừa di chuyển vừa làm việc.

Có khá nhiều cơ hội để mở rộng quan hệ xã giao nên Bảo Bình gặp gỡ nhiều người, sức thuyết phục được dịp phát huy tối đa, thể hiện bản lĩnh khiến đối phương phải nể phục. Thu về khá nhiều điều có lợi cho tương lai nên Bảo Bình hài lòng, vui vẻ.
Kết thúc một ngày mệt mỏi như vậy, việc mà Bảo Bình nên làm không phải là tụ tập cuối tuần với bạn bè mà là ăn một bữa tối đủ chất dinh dưỡng, xem một bộ phim ngắn thư giãn và đi ngủ sớm.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng ngần ngại khi muốn dang tay ra giúp đỡ người khác. Cho đi cũng là nhận lại và cho đi sẽ được nhận lại. Song Ngư càng lương thiện thì cuộc sống lại càng hạnh phúc. Cuộc đời có nhân có quả, bạn sẽ tìm thấy niềm vui trong sự yêu thương và sẻ chia.

Chuyện tình cảm của Song Ngư ngày hôm nay có phần gặp rắc rối. Người ấy đưa bạn về ăn cơm cùng gia đình vào buổi tối, nhưng dường như nhị vị phụ huynh có vẻ không ưng ý bạn lắm. Không phải vì ở bạn có thiếu sót gì, mà vì họ đã “nhắm” được dâu/rể phù hợp cho con mình rồi. 

Tâm trạng chán nản tồi tệ vì chuyện tình cảm như vậy, dù cho người ấy ra sức an ủi, động viên và khích lệ thì Song Ngư vẫn cảm thấy vô cùng chới với. Đừng suy nghĩ tiêu cực như vậy nhé. Quyết định dù sao cũng là đối phương và bạn, chứ không phải là bố mẹ của đối phương mà phải không.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC