12 chòm sao
 

Tử vi ngày 18-10-2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 18/10/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 18-10-2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 18/10/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sức khỏe của Bạch Dương đến ngày hôm nay đã “xuống cấp” nghiêm trọng rồi đấy. Nguyên nhân xuất phát từ việc bạn ép mình quá sức với lượng công việc cao ngất mỗi ngày. Chăm chỉ cố gắng là một đức tính tốt, nhưng không có sức khỏe thì bạn sẽ cố được đến lúc nào hả Bạch Dương?

Hãy cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi để sức khỏe sớm hồi phục nhé. Hôm nay là ngày thích hợp cho Bạch Dương giải quyết mâu thuẫn với một ai đó trong gia đình. Điều quan trọng là bạn không nên giữ mãi suy nghĩ bướng bỉnh và bảo thủ, hãy lắng nghe quan điểm của đối phương để dung hòa lẫn nhau nhé.

2. Tử vi ngày 18/10/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Tử vi hôm nay, sao Kim trùng góc sao Mộc, nhờ đó Bạch Dương trở nên hào phóng với mọi người nhưng đôi khi phung phí tiền bạc vì phải mua quà cho hết người này tới người kia. Sự vô tư và tính cách tốt bụng của bạn được rất nhiều người quý mến nhưng bạn nên nhớ rằng không thể nào làm hài lòng được tất cả mọi người.

Để chuẩn bị cho cả lúc cao tuổi không thể bán sức lao động của mình nữa thì ngay từ bây giờ, bạn hãy chọn cuộc sống giản dị, nếu có thể, hãy chi tiêu tiết kiệm với chi tiêu chỉ bằng một nửa so với những người cùng độ tuổi và đầu tư số tiền nhàn rỗi đúng cách. 

Hôn nhân đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn. Không ai trong chúng ta hoàn hảo và ngay lập tức hòa hợp với nhau, điều quan trọng là vì mục tiêu tương lai, mỗi người đều nên biết kiên nhẫn và chờ đợi. Chỉ có như vậy mới có thể bảo toàn được tình yêu.

3. Tử vi ngày mai 18/10/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử thời gian gần đây tâm trạng không được tốt, bạn cũng chẳng có hứng thú với bất kỳ việc gì, kể cả chuyện tình cảm, tình cảm đôi bên cứ thế mà nguội lạnh đi. Tốt nhất bạn nên thu xếp thời gian và thực hiện một chuyến du lịch ngắn ngày cùng người ấy. Tâm trạng bạn sẽ tốt hơn và chuyện tình cảm với người ấy cũng được cải thiện nữa.

Hôm nay, Song Tử cũng gặp khó khăn trong việc diễn dạt khi nói chuyện cùng người khác. Dù bạn có cố gắng tới đâu thì người ta vẫn không thể hiểu được. Điều này không chỉ khiến cho bạn cảm thấy vô cùng khó chịu mà còn tạo ra hiểu lầm giữa bạn và đối phương. Nếu có việc gì quan trọng cần bàn bạc hay trao đổi công việc thì nên hoãn lại vào ngày mai nhé.

Sức khỏe của bạn trong hôm nay cũng không được tốt, chớ nên nghĩ tới việc rủ rê bạn bè ăn chơi đập phá nhé. Tốt nhất là sau giờ làm việc thì nên về nhà nghỉ ngơi. Sau bữa tối bạn có thể ngâm mình trong bồn tắm và thưởng thức một giai điệu nhẹ nhàng.

4. Tử vi ngày 18/10/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Hôm nay dường như vận may quay lưng lại với Cự Giải, khi sự cố gắng và nỗ lực mà bạn bỏ ra trong công việc nhiều bao nhiêu thì kết quả nhận được lại khiến bạn vô cùng thất vọng. Bình tĩnh nào cua, công việc chỉ là một thử thách trong vô vàn những thử thách mà bạn phải đối mặt thôi. Dù sao bạn cũng rất cố gắng rồi, đừng từ bỏ, ông trời không làm ai thất vọng đến cùng đâu.

Công việc gặp nhiều bất lợi nhưng Cự Giải lại được người ấy luôn quan tâm, động viên rất nhiều nên tâm trạng của bạn cũng bớt khó chịu hơn nhiều. Các Cự Giải độc thân có thể gọi điện hẹn đám bạn đi tán gẫu, trà đá. Hàn huyên với bạn bè sẽ khiến bạn dễ chịu hơn đấy.

5. Tử vi Thứ Tư ngày 18/10/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi 2017 cho hay hôm nay, sao Kim trùng góc sao Mộc cho thấy bạn quá thật thà và có kẻ lợi dụng việc bạn thích được thể hiện để "mượn gió bẻ măng" làm lợi cho lợi ích của họ. Trước những con người gian manh như vậy chắc chắn bạn nói lại cũng không thể khiến họ thay đổi. Việc tốt nhất lúc này là rút lui và tránh xa những con người này càng sớm càng tốt.

Khi cố gắng, nỗ lực để theo đuổi những tham vọng của mình cũng không được quên duy trì sự mãn nguyên và quân bình về tâm trí. Hãy thấy cái tốt trong mọi trường hợp mình đang gặp phải mà không hề mất bình tĩnh, có những hành động thiếu cân nhắc.

Sự vội vàng trong tất cả mọi việc đều chỉ mang lại kết quả tạm thời. Hãy kiên trì tận hưởng từng quá trình mà bạn đang có với thái độ sẵn sàng học hỏi từ những cả thành công lẫn thất bại sẽ mang lại cho bạn một tâm thái hoàn toàn chủ động trong cuộc sống này.

6. Tử vi ngày mai 18/10/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ bản tính rất tiết kiệm, trong thời gian gần đây, thói quen này lại có nhiều cơ hội để tích cóp hơn nên tài khoản của Xử Nữ cứ không ngừng tăng cao. Điều này là tốt nhưng Xử Nữ cũng không nên ngược đãi bản thân quá nha. Đôi khi cũng nên thưởng cho mình một bữa ăn ngon, một bộ phim hay hoặc một chiếc áo mới đầu đông nhé.

Chuyện tình cảm có suôn sẻ hay không phụ thuộc vào thái độ của Xử Nữ với người kia thế nào? Nếu bạn chăm chỉ nhắn tin thăm hỏi thì đối phương cũng sẽ như thế với bạn. Đừng đòi hỏi họ phải chủ động hơn trong thời gian này thì họ đang cố gắng hết sức để làm việc lo cho tương lai của hai bạn đó.

Nếu không muốn cả đêm trằn trọc, lăn qua lăn lại mà không thể ngủ được thì Xử Nữ chớ nên uống café hay trà vào buổi tối nhé. Thay vào đó là một cốc nước ép hoa quả sẽ tốt hơn cho sức khỏe của bạn đó.

7. Tử vi ngày mới ngày 18/10/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay là ngày khá “đẹp trời” của Thiên Bình. Mọi khía cạnh đều tốt đẹp, công việc thuận lợi, tài chính khả quan, chuyện tình cảm mỹ mãn. Bạn đi đâu cũng dễ được mọi người yêu mến vì vẻ ngoài rạng rỡ và khả năng giao tiếp, tài xử lý tình huống thiên bẩm của mình.

Tuy nhiên, Thiên Bình không nên chơi trò bốc thăm trúng thưởng hoặc chơi xổ số. Mấy trò đỏ đen này sẽ dễ dàng lấy đi toàn bộ tài sản mà bạn vất vả lắm mới tích góp được lâu nay đấy.

Loading...

8. Tử vi ngày 18/10/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Mặt Trăng 150 độ sao Hải vương chỉ ra rằng Hổ Cáp rất biết cảm thông với những người xung quanh. Thậm chí, có những người nói ác ý nhưng bạn cũng cho rằng tâm của họ không thực sự như vậy nên nhanh chóng bỏ qua cho đối phương.

Chúng ta có thể bị ảnh hưởng bởi các phương tiện truyền thông để nhận định rằng ai đó tốt hay ai đó xấu nhưng các luận điểm họ đưa ra cho quan điểm của mình khá mơ hồ, vì thế, đừng quá tin vào những bài báo mà tin bằng kinh nghiệm, cảm nhận của mình để đưa ra những nhận định khách quan. Đó cũng là cách tốt để bạn có cách nhìn nhận vấn đề bằng với nhiều góc nhìn khác nhau.

Để đảm bảo sức khỏe, hãy thêm vào thực đơn hằng ngày của bạn càng nhiều rau càng tốt, điều đó không chỉ giúp cơ thể hấp thụ thêm các chất chống ôxy hóa ngăn ngừa bệnh tật mà còn giúp bạn duy trì trọng lượng cơ thể bởi rau quả tương đối ít calo.

9. Tử vi Thứ Tư ngày 18/10/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã hôm nay suy nghĩ nhiều hơn mọi ngày đó. Để đầu óc được nhẹ nhàng, thanh thản thì bạn nên tự “dọn dẹp” đám suy nghĩ đó của mình đi nhé. Nếu có ý tưởng nào đừng giữ trong đầu, hãy nói ra để mọi người cùng thực hiện, kết quả thu được không hề khiến bạn thất vọng tý nào đâu.

Mối quan hệ với người nhà của Nhân Mã có chút căng thẳng. Đừng có ương bướng như thế, người nhà cho dù có nói thế nào cũng chỉ là lo lắng và muốn tốt cho bạn mà thôi, vì vậy hãy nghe lời một chút nhé, đừng nên phản ứng một cách thái quá, đây cũng là việc gỡ bỏ áp lực cho mình đó.

Với một ngày thời tiết đẹp như hôm nay thì Nhân Mã cũng nên ra ngoài thưởng thức. Bạn có thể tìm tới một cánh đồng cỏ bát ngát hoặc tới bờ sông và thoải mái nhảy nhót hát ca cho tinh thần thoải mái, tuy nhiên, đừng đi một mình mà gặp rủi ro nha.

10. Tử vi online ngày 18/10/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Hôm nay, Ma Kết tốt nhất làm chuyện gì cũng hãy cố gắng tự mình giải quyết. Những người xung quanh bạn cũng đang gặp nhiều rắc rối hoặc chuyện của bạn nằm ngoài khả năng xử lý của họ, cho nên bạn không thể trông đợi gì việc có ai đó có thể đưa tay ra giúp đỡ bạn.

Công việc nhiều mệt mỏi, áp lực rồi, Ma Kết hãy về nhà nghỉ ngơi, đọc một cuốn tiểu thuyết lãng mạn nhẹ nhàng hoặc xem một bộ phim tâm lý xã hội để tâm trạng thoải mái hơn nhé. Nghe nhạc cũng sẽ khiến cho bạn thư giãn nhiều đấy.

11. Tử vi mới nhất ngày 18/10/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy làm việc gì trong hôm nay Bảo Bình cũng phải "tự lực cánh sinh" nên cảm thấy rất khó khăn. Nhưng thực ra đây cũng là cơ hội bản thể hiện mình, vì thế, đừng ngại gì cả vì mỗi lần bước qua trở ngại là lúc bạn cảm thấy mình trưởng thành hơn

Chúng ta có thể cho phép mình bị nghiền nát, chấp nhận đầu hàng, mãi chìm đắm trong tâm trạng dằn vặt, nuối tiếc hoặc tìm ra nguồn sức mạnh nội tại để vượt lên, kiên trì tạo những điều mà cuộc sống trước giờ không ban tặng cho mình. Đừng cho rằng số phận đã an bài vì bạn mới là người quyết định số phận của mình.

Và cũng đừng cho rằng thành công là do số trời ban tặng mà không cần làm gì cả, chỉ cần há miệng chờ sung, hãy nên nhớ rằng người thành công nhất là người vấp ngã nhiều nhất.

12. Tử vi ngày mai 18/10/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư có khá nhiều vấn đề phải suy nghĩ, đầu óc bạn trở nên căng như dây đàn và bạn phải đối mặt với nguy cơ stress. Không chỉ đầu óc đau nhức mà cả cơ thể cũng mỏi nhừ, vai cổ cũng mỏi mệt và ê ẩm. Tốt nhất là sau giờ làm việc bạn nên về nhà nghỉ ngơi, đừng có mang công việc về nhà đấy. Nếu mệt quá thì có thể nhờ người thân xoa bóp giúp nha.

Bói tình yêu cho hay chuyện tình cảm, bạn cần lắng nghe người ấy nhiều một chút, cả hai cũng nên nghĩ tới việc chuẩn bị cho tương lai sau này đi là vừa. Những Song Ngư còn độc thân cũng không cần phải quá nôn nóng đâu, chỉ ít lâu nữa là bạn cũng gặp được một nửa của mình ngay thôi.

Về sớm, bạn sẽ có nhiều thời gian bên gia đình hơn đó, xắn tay áo phụ mẹ nấu bữa tối hoặc cùng bố chơi một ván cờ, bạn sẽ nhận ra giá trị của hạnh phúc, ở ngay gần bạn thôi, không hề quá xa xôi đâu.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 18/10/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Xem tu vi 2018 cho 12 con giáp để biết vận thế năm sau của bạn sẽ ra sao?

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC