12 chòm sao
 

Tử vi ngày 18-11-2017 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo


Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 18/11/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 18-11-2017

1. Tử vi ngày 18/11/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tài chính của Bạch Dương trong ngày hôm nay tương đối khả quan. Những người còn nợ tiền bạn cuối cùng cũng chịu xuất đầu lộ diện, hoàn trả số tiền hoặc đưa ra một cái hẹn cụ thể. Dù đã thu hồi được kha khá vốn liếng nhưng Cừu chớ vội chủ quan, tiêu tiền không kiểm soát. Tiết kiệm càng nhiều, bạn sẽ càng chủ động, tự tin và an toàn trong những ngày sắp tới.

Chuyện tình cảm không như ý khiến Bạch Dương cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Bạn dường như chỉ muốn chôn chân ở chỗ làm cho đến lúc muộn mà không muốn có bất cứ một cuộc vui chơi gặp gỡ nào.

Cuối tuần rồi, hãy tạo cảm giác thoải mái đi nhé, đừng tự hành hạ mình. Cố gắng chấn chỉnh lại tâm lý. Hôm nay, bạn đã có một kế hoạch chi tiêu cực kì hợp lý, phải cố gắng tiết kiệm như thế nhé. 

2. Tử vi ngày 18/11/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Cả tuần nay bạn đã lao đầu vào công việc và không có thời gian ngồi trò chuyện với gia đình mỗi tối rồi. Vậy nên đừng tiếp tục làm như vậy với người thân của mình vào tối thứ 7 này nhé. Bố mẹ rất muốn bạn tâm sự những vấn đề bạn đang vướng mắc trong cuộc sống đấy. Chuyện tình cảm diễn ra tương đối tốt đẹp.

Buổi tối thay vì hai người hẹn hò thì người ấy lại chủ động muốn ghé qua nhà bạn chơi. Đây là cách ứng xử rất khéo léo của đối phương chứng tỏ người ấy muốn gần gũi với gia đình bạn hơn và rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

3. Tử vi ngày mai 18/11/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Trong công việc, Song Tử ngày làm việc cuối tuần khá bận rộn nên mọi cuộc trò chuyện hỏi thăm từ bạn bè bạn đều không có thời gian hồi đáp. Tuy nhiên nếu không muốn chúng bạn hiểu lầm thì tối về nên gọi lại ngay nhé. Cuối ngày, bạn có cuộc gặp với một người thân trong gia đình đấy.

Chuyện tình cảm vẫn không thực sự bình yên trở lại. Trong lòng bạn vẫn còn buồn phiền rất nhiều, nhưng vì không muốn người ấy giận ngược trở lại nên đành cố tỏ ra vui vẻ như đã quên chuyện xảy ra rồi. Sau đó, một mình bạn lại gặm nhấm sự tủi thân ấy.


4. Tử vi ngày 18/11/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải hôm nay phải thật cẩn thận khi làm những việc liên quan tới tiền nong, tính toán và các con số. Cố gắng bình tĩnh, xử lý gọn nhẹ nhé. Bạn làm tốt nhưng vì sức khỏe khiến bạn không thể tập trung được. Xong việc, nên cho mình nghỉ ngơi ngày cuối tuần, đừng động đến máy tính nữa.

Bạn đang có một tình yêu đẹp nhất trong 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay. Người ấy vô cùng yêu thương, quan tâm bạn, họ lo lắng cho bạn và không bao giờ rời mắt khỏi bạn. Hãy trân trọng tình yêu này nhé và cần có sự nghiêm túc trong tương lai.

5. Tử vi Thứ Bảy ngày 18/11/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đối phương hẳn sẽ rất ngạc nhiên khi Sư Tử bộc lộ mặt sâu sắc, trầm tư trong mối quan hệ tình cảm. Bên cạnh đó, bạn cũng thích kết giao nhưng quyết không lãng phí thời gian với những mối quan hệ hời hợt hay những người không xứng đáng. Ở nơi làm việc, dự là Sư Tử sẽ được thử thách bởi những nhiệm vụ khó nhằn và những cộng sự khắt khe, khó tính.

6. Tử vi ngày mai 16/11/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Phương diện tài chính của Xử Nữ không khả quan. Bạn có một số vấn đề cá nhân phát sinh phải chi đến tiền. Gia đình cũng cần đến sự hỗ trợ từ bạn nên bạn đương nhiên phải nghĩ đến bố mẹ trước khi nghĩ đến bạn ví của mình. Chính vì vậy, Xử Nữ có ý chí quyết tâm làm việc hơn để bù lại số tiền đã mất của mình.

Xem bói tình yêu thấy chuyện tình cảm vẫn còn đang trong tình trạng bế tắc nên Xử Nữ không muốn về nhà, bạn cũng không muốn đi qua những con đường quen thuộc mà hai người từng đi. Đối phương vẫn không nói với bạn một lời, tỏ ra như không có gì khiến bạn càng thất vọng hơn.

7. Tử vi ngày mới ngày 18/11/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày hôm nay trong công việc, nếu Thiên Bình và đồng nghiệp xảy ra tranh cãi, bất đồng quan điểm thì đừng nên đẩy mọi chuyện đi quá xa mà ảnh hưởng đến mối quan hệ thường ngày nhé. Nếu không quá tự tin vào quan điểm của mình nhưng cũng không thể tin tưởng quan điểm của đối phương, hãy nhờ sự hỗ trợ từ bên thứ 3 nhé.

Chuyện tình cảm có phần ảm đạm. Hai bạn tuy vẫn nói chuyện với nhau hàng ngày nhưng những chuyện xảy ra gần đây chưa thực sự được giải quyết triệt để nên người ấy khá trầm tĩnh, gọi điện cho bạn nhưng cũng chỉ im lặng, thỉnh thoảng hỏi một câu. Tâm tính bạn khá cáu, nên nhìn người ấy như vậy, bạn có cảm giác nhàm chán khá nhiều.

8. Tử vi ngày 18/11/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Quan điểm về tiền bạc không giống nhau thì không thể chơi cùng nhau được, nên sau một đôi lần bạn mời mà đối phương không có ý định đáp lễ thì hãy tự động rút lui khỏi mối quan hệ này để tránh cho bản thân chơi nhầm người, kết nhầm bạn.

Cho dù tiền tài có tới thì Bọ Cạp cũng không giữ được, lại bay khỏi túi thôi. Nên hôm nay, đừng mong sẽ tích lũy được khoản nào, có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, như vậy sẽ đỡ mệt đầu và thoải mái hơn rất nhiều. Tình phí đội lên cao cũng là một trong những nguyên nhân khiến Bọ Cạp cháy túi.

Mọi chuyện đều ỷ lại vào người khác thì đến khi có sự cố, Bọ Cạp sẽ rất bối rối, không hiểu rõ vấn đề để xử lý thỏa đáng. Vì vậy, hãy học cách làm chủ cuộc sống và tự đưa ra các quyết định của mình.

9. Tử vi Thứ Bảy ngày 18/11/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Hôm nay không phải là ngày may mắn với Nhân Mã khi mà những thứ bạn đã sắp hoàn thành lại bị đổ bể ngay trong chớp mắt. Bạn buồn bã khi công sức của mình bỏ ra bị uổng phí, tuy nhiên ngay sau đó lại lấy lại tinh thần và quyết tâm chinh phục đỉnh cao một lần nữa.
 
Tiếp nối tử vi ngày 17/11/2017, sự sôi nổi và lạc quan ở chòm sao này trở thành sức hút rất lớn đối với người khác phái. Có lẽ sẽ có người để mắt và theo đuổi Mã Mã đó. Cứ cho nhau cơ hội tìm hiểu và làm quen nhé, đừng vội xét đoán ai, biết đâu bạn sẽ bỏ mất mối lương duyên trời sinh của mình.

Loading...

10. Tử vi online ngày 18/11/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết hôm nay và thời gian này đừng mạo hiểm đầu tư vào bất cứ dự án tiền bạc nào nhé, vì có thể sẽ chẳng lãi lời gì lại thất thoát. Hôm nay là một ngày tốt để ăn diện, ra ngoài mở mang mối quan hệ. Biết đâu, sẽ tìm được người như ý sau khi bạn chỉn chu bản thân mình hơn.

Vận tốt đến với bạn không ở chuyện tình cảm mà ở công việc. Xem bói dự đoán nếu cứ làm việc chăm chỉ như bây giờ, bạn sẽ được sếp trọng dụng và cất nhắc.

11. Tử vi mới nhất ngày 18/11/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Sức khỏe của Bảo Bình hôm nay không được tốt. Mắt của bạn có dấu hiệu cận nặng hơn vì bạn làm việc với máy tính gần như cả ngày, từ khi đến công ty cho đến trước khi bạn nhắm mắt đi ngủ. Dạ dày của bạn cũng xuất hiện những cơn đau bất thường, có thể là do bạn ăn nhiều đồ cay nóng hoặc stress công việc quá nhiều.

Phương diện tài chính tương đối khả quan. Bạn tiết kiệm được một khoản kha khá nên muốn mở một cuốn sổ tiết kiệm riêng thay vì bỏ lợn. Đây cũng là một phương án hay, nhưng đừng gửi hết vào sổ nhé, sắp tới bạn có chuyện quan trọng cần đến tiền đấy.

12. Tử vi ngày mai 18/11/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay trong công việc, Ngư Nhi cũng gặp vấn đề khi mà không nhìn nhận vấn đề một cách toàn diện. Cái nhìn hạn hẹp của bạn có thể sẽ dẫn đến những sai lầm khi hành động, ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng, cũng ảnh hưởng đến lợi ích của cả tập thể nữa.
 
Hãy lắng nghe và tiếp thu ý kiến của những người đi trước bạn nhé. Chắc chắn có lý do thì mọi người mới góp ý chứ chẳng ai rảnh rỗi mà ôm chuyện bao đồng đâu. Hãy tỏ ra khiêm nhường và ham học hỏi, bạn sẽ giành được nhiều thiện cảm hơn đó.

Chuyện tình cảm không có gì biến động, bạn đang nhận được sự yêu thương quan tâm hết mực từ người khác. Cố gắng tận dụng mối quan hệ này nhé vì đây là một người khá hợp với bạn.

Buổi tối cuối tuần thay vì ra ngoài, hãy dành thời gian cho gia đình ở nhà, hoặc tự thưởng cho bản thân một không gian yên tĩnh, nhâm nhi tách trà. Đó là cách tốt nhất để nghỉ ngơi đối với bạn đó. 

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 18/11/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Xem tu vi nam 2018 để biết vận mệnh năm tới của mình thế nào!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC