12 chòm sao
 

Tử vi ngày 19-08-2017 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo


Xem tử vi hôm nay – Tử vi Thứ Bảy ngày 19/08/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 19-08-2017 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 19/08/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ 7 này, Mặt trăng trùng với sao Kim, Bạch Dương có một ngày khá thành công trong công việc. Bạn có sự sáng tạo và cái nhìn sắc sảo, nhạy bén, nhờ đó đưa ra được nhiều ý tưởng có tính đóng góp khá lớn đến thành quả chung của cả tập thể.

Tuy nhiên, hôm nay có thể bạn sẽ gặp vài rắc rối nhỏ trong tình cảm. Sự quyến rũ được đẩy lên đến đỉnh điểm, bạn trở nên quá nổi bật trong mắt mọi người và cực kì thu hút đối với người khác giới. Đối với các bạn độc thân thì đây có lẽ là cơ hội tốt để tìm được một nửa cho mình, song cũng có thể bạn sẽ bị lóa mắt khi đứng trước quá nhiều lựa chọn.

Với các bạn đã có đôi, sự quyến rũ của bạn có thể gây ra nhiều hiểu lầm không đáng có và ảnh hưởng đến tình cảm của bạn và người ấy. Tuy rằng bản thân bạn không cố ý nhưng có quá nhiều người theo đuổi khiến cho người ấy cảm thấy thiếu cảm giác an toàn và sợ mất đi những gì mình đang có.

  • Số may mắn: 8, 12
  • Màu may mắn: đen, nâu
  • Sao hợp cạ: Nhân Mã

2. Tử vi ngày 19/08/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Những người thuộc chòm sao Kim Ngưu sẽ có một ngày vô cùng tuyệt vời với những điều bất ngờ và thú vị. Bạn sẽ sớm nắm bắt được nguồn cảm hứng trong công việc, sáng tạo và nhanh chóng giải quyết được vấn đề đang khúc mắc bấy lâu nay, khiến cho đồng nghiệp và những người xung quanh cảm thấy nể phục. Có lẽ hôm nay bạn nên tận dụng triệt để ngày tốt ngày để có thể thực hiện và hoàn thành tốt công việc của mình.

Đối với chuyện tình cảm, sẽ có một chút không hòa thuận và đôi lúc là sự đối kháng giữa công việc và chuyện riêng tư. Bởi vậy, bạn đừng để tình cảm xen quá sâu và công việc  vì chúng có thể làm ảnh hưởng xấu tới bạn đấy. Sức khỏe nên cẩn thận, thời tiết thay đổi dẫn tới các bệnh liên quan đến hô hấp và sốt xuất huyết.

  • Số may mắn: 2, 14
  • Màu may mắn: trắng
  • Sao hợp cạ: Bạch Dương

3. Tử vi ngày mai 19/08/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Mặt trăng hợp với Hải vương tinh một góc 135 độ, bạn cần xem xét lại tình cảm của mình đã thực sự đặt đúng chỗ hay chưa. Có thể những gì người kia thể hiện ra, bạn nhìn nhận đúng, song người ta lại chẳng trung thực khi tình cảm chưa tới mà đã “rắc thính” lung tung, khiến cho những chú cá ngốc nghếch như bạn đớp trúng mồi.

Song Tử thứ 7 này có thể sẽ có được những cơ hội kiếm tiền nhờ vào tài năng của mình. Có thể đó sẽ trở thành một nghề tay trái, giúp bạn tăng thêm thu nhập mà vẫn thoải mái tận hưởng sở thích của mình. Tuy nhiên, bạn cần phải tự tin hơn nữa vào bản thân mình, hãy tin rằng mình có thể làm được, đừng để cơ hội vuột khỏi tay mình.

Có thể một vài vấn đề về sức khỏe sẽ khiến bạn thấy mệt mỏi và khó chịu. Thời tiết đang chuyển mùa, mưa nắng thất thường, hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt, ăn uống khoa học và nghỉ ngơi khi bạn thấy cần thiết.

  • Số may mắn: 5, 21
  • Màu may mắn: cà rốt
  • Sao hợp cạ: Song Ngư

4. Tử vi ngày 19/08/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Xem tử vi tiết lộ bạn thật may mắn khi là người thuộc cung Cự Giải. Bởi họ là người có tự chất thông minh, được dự đoán ngày mới sẽ bắt đầu với khá nhiều công việc đòi hỏi sự năng động và khéo léo của bạn.

Bạn sẽ thể hiện sự chủ động giải quyết công việc thay vì ngồi đợi người khác giao việc, cùng với ý tưởng lớn của mình sẽ giúp bạn có nhiều thành công hơn trong ngày hôm nay. Sự nhiệt tình và năng nổ của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng và cũng là cơ hội để bạn thử, đánh giá sức lực của mình đấy.

Cho nên hôm nay tình hình tài chính của bạn cũng từ đó mà tăng lên một cách rõ rệt Hôm nay, vận trình tình cảm của bạn tương đối ổn định. Tuy nhiên, về sức khỏe hãy tìm cách chống đỡ với những cơn đau đầu tránh để nói hoành hành khiến ảnh hưởng tới công việc, cuộc sống hàng ngày nhé!

  • Số may mắn: 10, 45
  • Màu may mắn: tím than
  • Sao hợp cạ: Sư Tử

5. Tử vi Thứ Bảy ngày 19/08/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mặt trăng di chuyển vào khu vực của Sư Tử, bạn có thể sẽ khiến cho túi tiền của mình thâm hụt hôm nay vì tính sĩ diện. Sư Tử sợ rằng mình sẽ bị người khác đánh giá, bạn cũng hay tự quan trọng hóa vấn đề và cường điệu mọi thứ lên quá mức. Bạn vung tiền để có được cái nhìn ngưỡng mộ từ phía mọi người, song không hề hay biết rằng những thứ phù phiếm đó chỉ khiến những người bạn thực sự xa lánh bạn.

Bạn luôn mong muốn được yêu thương, chính vì thế mà bạn có thể làm tất cả mọi thứ vì người mình yêu. Có thể đôi khi điều đó khiến cho bạn trở nên điên cuồng, nhưng nếu biết kiểm soát một chút thì từ chú sư tử dũng mãnh, bạn có thể trở thành mèo con ngoan ngoãn và được người ấy hết lòng nâng niu đó.

Trong công việc, bạn cần tập trung hơn một chút. Bạn đang hơi sa đà quá mức vào việc giải trí mà quên rằng chúng ta cần phải làm việc thì mới có những giây phút nghỉ ngơi. Đừng vội thỏa mãn bản thân với những gì mình đang có mà hãy cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được mục tiêu cao hơn nữa.

  • Số may mắn: 3, 11
  • Màu may mắn: xám, hồng
  • Sao hợp cạ: Song Tử

6. Tử vi ngày mai 19/08/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ dường như đang được thần tình yêu ưu ái, mọi thứ đều tốt lành trong ngày hôm nay. Tuy nhiên bạn đừng nên chủ quan hay nóng vội nhé, chuyện tình yêu chỉ bền vững dựa trên quá trình tìm hiểu lâu dài, thận trọng, tộn trong đối phương và hiểu đối phương nhiều hơn. Vì thế bạn hãy tỏ ra lịch sự và nhớ giữ khoảng cách thích hợp với người ấy.

Trong ngày có nhiều khả năng Xử Nữ sẽ gặp được một số may mắn nhỏ về mặt tiền bạc như nhặt được tiền rơi, được người khác trợ giúp hay mua được hàng hóa có giá tốt,... Tất cả khiến bạn hài lòng với cuộc sống mà mình đang có.

  • Số may mắn: 12, 34
  • Màu may mắn: xanh dương, tím
  • Sao hợp cạ: Cự Giải

7. Tử vi ngày mới ngày 19/08/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mặt trăng nằm một góc 45 độ với sao Thủy, Thiên Bình có thể khiến cho công việc gặp không ít khó khăn bởi không kiềm chế được cảm xúc của mình. Bạn đặt cái tôi lên quá cao và không chấp nhận việc lắng nghe những người xung quanh, không nghe lời đóng góp của đồng nghiệp cũng như góp ý của cấp trên.

Đây cũng chính là lý do khiến cho tiền bạc không có duyên với Thiên Bình. Quyết định liên quan đến tiền bạc nhưng bạn lại đặt quá nhiều cảm xúc cá nhân vào đó nên khó tránh khỏi sẽ có những sai sót nhất định. Có lẽ chỉ có thể nghe theo số mệnh, nếu may mắn thì tiền còn mà không may thì đành chấp nhận thôi.

Tuy nhiên, theo tử vi 2017, chòm sao này vẫn có những người bạn bè luôn ở bên mình, động viên bạn vượt qua những khó khăn trên con đường phía trước. Bạn luôn trung thành với bạn bè và họ cũng là những người không bao giờ bỏ rơi bạn. Đó là tình cảm chân thành và đáng quý mà không phải ai cũng có được.

  • Số may mắn: 9, 25
  • Màu may mắn: tím hoa cà, đen
  • Sao hợp cạ: Kim Ngưu
Loading...

8. Tử vi ngày 19/08/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Mặt trăng hợp một góc 135 độ với sao Hải vương, có nhiều vấn đề đang xảy tới với công việc của Hổ Cáp. Bạn đánh giá quá cao những đối thủ của mình mà không mấy tự tin vào chính bản thân, điều đó khiến cho bạn trở nên rụt rè, e sợ và không dám thử sức mình, dù đôi khi “gió Đông” đang thổi về phía bạn.

Chuyện tình cảm của Hổ Cáp cũng không được suôn sẻ cho lắm bởi khá nhiều phiền phức không phải bạn gây ra song sau đó lại ảnh hưởng trực tiếp đến bạn. Có lẽ một vài nhầm lẫn giữa thực tế và tưởng tượng khiến cho người khác nảy sinh ảo tưởng, mà sự thực thì bạn không hề ủng hộ cho mối quan hệ đó.

Chuyện tiền bạc có thể khá tốt khi mà bạn đủ sáng tạo và có những quyết định đi theo con đường mới. Có thể nếu bạn làm những chuyện liên quan đến nghệ thuật thì khả năng thành công sẽ cao hơn và lợi nhuận thu về cũng khá khẩm hơn nhiều đó.

  • Số may mắn: 15, 36
  • Màu may mắn: vàng, cam
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ

9. Tử vi Thứ Bảy ngày 19/08/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Khi đứng trong một tập thể, phải biết đặt lợi ích chung lên hàng đầu, đừng để sự thiếu suy nghĩ của bản thân khiến cho cả tập thể bị ảnh hưởng. Phải tự khẳng định được bản thân mình trước khi quyết định tới một việc gì đó.

Bạn và người ấy cũng đang có những ngày tháng vô cùng ngọt ngào, cả hai đều có mục tiêu riêng cần phấn đấu của mình, nhưng hai bạn ăn ý và có nhiều sự phối hợp để giúp nhau đạt được mục tiêu của mình. Sự thoải mái đến từ tình cảm gắn bó khiến các bạn trân trọng và thực sự tận hưởng những giây phút bên nhau.

  • Số may mắn: 9, 24
  • Màu may mắn: hồng, bạch kim
  • Sao hợp cạ: Thiên Bình

10. Tử vi online ngày 19/08/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Hôm nay Ma Kết khá dễ bị kích động, đưa ra những quyết định bốc đồng. Có thể điều đó sẽ khiến bạn bị cháy túi trong cuối tuần này đó. Hãy kiểm soát chi tiêu chặt chẽ, chỉ mua sắm những thứ thực sự cần thiết thôi đó. Càng về cuối tháng thì tài nguyên càng cạn kiệt, đừng để chưa tới cuối tháng mà đã cháy túi rồi đó.

Bạn sẽ giành được những điều thuận lợi trong công việc khi mà biết lợi dụng sự nhạy bén cũng như trí thông minh của mình vào trong công việc. Có thể những quyết định cảm tính sẽ khiến bạn gặp một vài rắc rối, song bạn biết cách xử lý vấn đề hoàn hảo nên đâu đấy thì vẫn chưa có thất bại gì quá lớn.

Xem bói tình duyên nhận thấy Ma Kết vẫn chưa may mắn trong tình yêu. Bạn có thể đánh giá người khác một cách phiến diện qua lăng kính của mình nên bỏ lỡ khá nhiều cơ hội tốt để đến với những người thực sự phù hợp với mình.

  • Số may mắn: 22, 44
  • Màu may mắn: trắng sữa
  • Sao hợp cạ: Hổ Cáp

11. Tử vi mới nhất ngày 19/08/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay Bảo Bình  xử lý khá tốt những thử thách được đặt ra cho bản thân mình. Bạn biết thế mạnh của mình nằm ở đâu và có đủ tự tin để phát huy thế mạnh đó, bù đắp cho những khiếm khuyết khó có thể tránh khỏi. Hãy tiếp tục giữ cho mình tâm thế như vậy, chắc chắn bạn sẽ giành được nhiều thành công trên con đường phía trước.

Tiền bạc của bạn đang khá rủng rỉnh lại chẳng có lý do gì mà phải tiết kiệm quá đáng. Do đó hãy tụ tập bạn bè để đi ăn một bữa ra trò nhé. Đây không chỉ là dịp lý tưởng gắn kết mọi người lại với nhau mà còn là cách giúp bạn xả stress khá tốt đấy.

  • Số may mắn: 14, 27
  • Màu may mắn: xanh lá
  • Sao hợp cạ: Thiên Bình

12. Tử vi ngày mai 19/08/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mặt trăng trùng với sao Kim, Song Ngư thể hiện mình là một người nổi bật trong tập thể với sự giỏi giang và lòng tốt của mình. Bạn không hề kiêu ngạo với những thành công mình đạt được mà luôn cư xử đúng mực, thân thiện thoải mái giúp đỡ mọi người, nhờ thế mà có được thêm cho mình nhiều người bạn thân thiết.

Tuy nhiên, đôi khi bạn quá để tâm đến vấn đề vật chất và tiêu tốn khá nhiều tiền bạc để làm đẹp cho bản thân mình, để đánh bóng sự sang trọng lên sao cho thỏa mãn những gì bạn mong muốn về vẻ ngoài của bản thân. Đừng để mọi thứ đi quá đà Song Ngư nhé.

Hôm nay bạn sẽ có những cơ hội trong chuyện tình cảm. Khá nhiều người đang để mắt tới bạn, nhưng quyết định vẫn nằm trong tay bạn, đừng lựa chọn sai lầm mà hãy lắng nghe tiếng gọi của trái tim, bạn sẽ nhận được những gì thực sự phù hợp với bản thân mình.

  • Số may mắn: 5, 32
  • Màu may mắn: xanh rêu
  • Sao hợp cạ: Ma Kết

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC