12 chòm sao
 

Tử vi ngày 19/3/2019 thứ Ba của 12 cung hoàng đạo, Ma Kết hưng phấn, Bảo Bình bận rộn


Tử vi ngày 19/3/2019 thứ Ba của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết hưng phấn và tự tin phát triển kế hoạch của chính mình. Còn ngày mới mang đến cho Bảo Bình tương đối bận rộn.Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những con giáp còn lại qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi ngày 19/3/2019 thứ Ba cung Bạch Dương

Xem tử vi ngày 19/3/2019 thứ Ba cho thấy Bạch Dương đang có những bước tiến khá nhanh trong vận trình tình cảm. Hai người từ khi gặp gỡ cho tới lúc chính thức thành một đôi chỉ qua có mấy ngày, cảm giác cực kì kích thích nhưng nhớ rằng nhanh quá sẽ thành nóng vội. Chòm sao nên dành nhiều sự suy nghĩ cẩn trọng hơn trước khi đưa mối quan hệ của cả hai đi xa hơn.

Tử vi ngày 19/3/2019 thứ Ba của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương không nên tin vào trực giác của mình quá nhiều. Bản mệnh nên dành chỗ cho lý trí cân nhắc, soi xét trước mọi vấn đề nhé. Chòm sao nên ưu tiên những điều có mục tiêu rõ ràng, mọi thứ đều phải có chứng minh và lý lẽ cụ thể. Nếu mù quáng đuổi theo cảm giác của mình có thể bạn sẽ phải trả giá đắt, ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp đâu.

Tử vi ngày 19/3/2019 thứ Ba cung Kim Ngưu

Nhiều chuyện không ai có thể lường trước được sẽ ập tới bất ngờ trong ngày thứ Ba này. Điều ấy khiến Kim Ngưu trở nên bối rối. Công việc nhiều và khó nhưng bạn hoàn toàn có thể ứng phó được thôi, chỉ cần bình tĩnh thì sẽ tìm thấy cách giải quyết chứ cuống quýt lên là hỏng ngay. Bạn sẽ nhận được nhiều bài học quý giá cho bản thân qua những trường hợp này. Đây sẽ là bài học quý giá cho chính bạn trong thời điểm tương lai.

Có vẻ đồng nghiệp, đối tác sẽ mang đến cho bạn những hoàn cảnh éo le, đòi hỏi phải giải quyết. Tiến độ công việc đang có dấu hiệu chậm lại. Có vẻ các bạn đang không hiểu nhau, phối hợp thiếu ăn ý. Bạn có thể sẽ cần tăng ca, làm thêm giờ, chạy đi chạy lại nhiều lần để khắc phục hậu quả và thông suốt vấn đề.

Tử vi ngày 19/3/2019 thứ Ba cung Song Tử

Xem tử vi ngày 19/3/2019 thứ Ba cho thấy vận trình SongTử trong ngày không được ổn định về tâm lý. Bạn đang quá để tâm đến việc người khác nghĩ gì về mình. Bạn luôn có chính kiến riêng và có thái độ lạc quan với cuộc sống, cứ tiếp tục giữ vững cũng như phát huy điều đó. Nếu đánh mất sự tự tin bạn sẽ trống trải và hụt hẫng, tinh thần giảm sút lắm đấy.

Song Tử mệt mỏi. Áp lực công việc quấy rầy khiến tinh thần bạn không được thoải mái ngay từ thời điểm sáng sớm. Bạn cần biết sắp xếp công việc, lên kế hoạch cụ thể từng hạng mục để giải quyết từng việc một, tránh tình trạng chồng chéo, bỏ sót hay dồn nhiều việc một lúc. Bạn nên tự chuẩn bị cho mình một thời gian biểu khoa học, giúp bạn thúc đẩy tinh thần hoàn thành những công việc cần thiết trong thời điểm sắp tới.

Tử vi ngày 19/3/2019 thứ Ba cung Cự Giải

Cự Giải có tin vui về vận trình công việc trong ngày hôm nay. Bạn kiếm được nhiều hợp đồng béo bở, tiền bạc không cần phải nghĩ. Nhưng không nên vì thế mà tiêu xài thoải mái, bạn nên dành số tiền kiếm được để đầu tư cho bản thân, học hỏi thêm những điều mới mẻ đồng thời có khoản tích lũy để đảm bảo các kế hoạch trong tương lai.

Bạn sẽ đón nhận nhân duyên ngay thời điểm không lường tới nhất. Tuy nhiện, đó không phải là vấn đề to tác gì cả. Đến thời điểm, điều gì tới nhất định cũng sẽ tìm tới. Hãy diện thật đẹp, chăm chút ngoại hình thật đón để nghênh đón tình duyên, tạo ấn tượng tốt với người ấy và bắt đầu mối tình lãng mạn đáng mong chờ.

Tử vi ngày 19/3/2019 thứ Ba cung Sư Tử

Nhiều người muốn ở bên cạnh Sư Tử bởi tinh thần lạc quan, vui vẻ, hài hước của bạn. Lúc nào cũng nhiệt tình, pha trò hài hước và đặc biệt bao dung, dễ tính nên ai nấy đều yêu mến chòm sao này. Nhân khí tăng lên. Các mối quan hệ xung quanh được bạn xây dựng tốt đẹp, gắn kết nhiều hơn.

Tuy nhiên, không nên đi xa quá đà. Sư Tử vẫn nên cẩn trọng ví tiền của chính mình. Bạn chớ nên vung tay quá trán, kẻo số tiền trong tài khoản sẽ nhanh chóng không cánh mà bay đi mất. Bạn xông xênh, phóng khoáng nhưng đừng khoe khoang, tình cảm không được xây dựng nên bằng những thứ vật chất tốn kém như vậy đâu.

Tử vi ngày 19/3/2019 thứ Ba cung Xử Nữ

Sức khỏe và tinh thần của Xử Nữ sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều đấy nến bạn cứ tiếp tục thức khuya như thế này. Tập dần dần và cố gắng duy trì sinh hoạt điều độ hàng ngày nhé, đừng vì nuông chiều bản thân mà cứ thả mình bất cần. Lâu dài sẽ khiến sức khỏe của bạn xuống dốc không phanh đấy.

Tử vi ngày 19/3/2019 thứ Ba của 12 cung hoàng đạo

Chòm sao sơ sẩy mà xảy ra sai sót với dự định, ước mơ đã ấp ủ từ lâu. Bạn nên cẩn trọng ghi lại quá trình, quy trình để giảm thiểu tối đa nguy cơ xảy ra sai sót Xử Nữ tính cẩn thận nhưng lại chi li, tiểu tiết, dễ bị chậm muộn hoặc đi sau người khác, nên khắc phục khuyết điểm này nếu muốn có kết quả trọn vẹn như ý.

Tử vi ngày 19/3/2019 thứ Ba cung Thiên Bình

Xem tử vi ngày 19/3/2019 thứ Ba cho thấy Thiên Bình đang bị xao nhãng khiến công việc không được tập trung cao độ. Nếu bạn cứ tiếp tục duy trì trạng thái này, nhất định sẽ khiến công việc thiếu ổn định, dễ mắc sai sót và bị khiển trách. Để xốc lại tinh thần, hãy tránh xa cái giường và những buổi tụ tập ra, ngồi vào bàn làm việc thật nghiêm túc đồng thời tự đưa ra các mục tiêu cụ thể và buộc bản thân phải hoàn thành ngay trong ngày.

Sức khỏe chòm sao suy giảm nghiêm trọng. Do bạn thức khuya, ăn uống không ổn định. Lối sống không khoa học này khiến sức khỏe, nhan sắc của bạn đều bị tàn phá nghiêm trọng. Cần nghiêm khắc, tự chủ hơn, nếu cần thì nhờ người giám sát để xây dựng lại thói quen mới tốt hơn.

Tử vi ngày 19/3/2019 thứ Ba cung Bọ Cạp

Xem lịch âm dương 12 chòm sao cho thấy vận trình Bọ Cạp trong thứ Ba đầu tuần này khá lơ là trong vận trình học tập. Ngay cả công việc cũng vậy khiến chòm sao không đạt được thành quả như mong đợi. Vèo một cái ba tháng đầu năm sẽ trôi qua nên cứ kéo dài đà này thì không ổn chút nào, mau lấy lại tinh thần, lập kế hoạch chi tiết và hành động thật mạnh mẽ đi nào.

Vận  trình tình cảm Bọ Cạp cũng không được ổn định. Chòm sao nên quan tâm đến người ấy nhiều hơn, nếu không sẽ vô tình khiến họ bị tổn thương. Yêu thì nói là yêu, dùng dằng mãi người ta sẽ bỏ đi mất. Dũng cảm, tự tin và hào hứng lên, cơ hội không đến lần thứ hai, một khi vuột mất rồi thì hối tiếc cũng không giải quyết được gì nữa đâu.

Loading...

Tử vi ngày 19/3/2019 thứ Ba cung Nhân Mã

Nhân Mã không nhận được vận may trong thứ Ba đầu tuần này. Chòm sao nên tránh xa chuyện cờ bạc đỏ đen, tránh tiền mất tật mang. Thận trọng với túi tiền của mình, lúc này yếu tố an toàn được đặt lên hàng đầu, dù thu lợi ít nhưng chắc chắn, tránh những hao hụt không đáng có.

Nhân Mã là chòm sao ưa phiêu lưu, khám phá. Chòm sao đặc biệt hứng thú với những quyển sách về du lịch, thám hiểm hay tìm hiểu các nền văn hóa khác nhau. Hãy dành chút thời gian dạo quanh cửa hàng sách yêu thích, tự tặng bản thân một cuốn thật hay và đọc trước khi đi ngủ, sẽ rất thư giãn đấy.

Tử vi ngày 19/3/2019 thứ Ba cung Ma Kết

Thứ Ba cua Ma Kết hưng phấn hơn mọi ngày khi bạn đang tập trung lên kế hoạch phát triển bản thân. Bạn muốn người khác có cái nhìn đánh giá khách quan và tốt đẹp hơn về những điều bạn đang làm. Có mục tiêu cùng năng lực hành động như vậy khiến người khác cảm thấy ngưỡng mộ lắm đấy.

Ngày hôm nay, Ma Kết có thể chi tiền. Bởi tất cả các khoản chi đều rõ ràng, hợp lý, cần thiết nên không phải đắn đo, suy nghĩ nhiều. Cũng lâu rồi bạn chưa mua sắm gì cho bản thân, nhân dịp này hãy rủ rê bạn bè đi tậu thêm vài thứ hay ho trưng diện đi nào. Bạn nên làm mới, thay đổi ngoại hình của mình một chút, biết đâu, tạo được niềm cảm hứng mới cho bạn.

Tử vi ngày 19/3/2019 thứ Ba cung Bảo Bình

Xem tử vi ngày 19/3/2019 thứ Ba cho thấy Bảo Bình hết sức bận rộn trong ngày hôm nay. Bạn phải giải quyết nhiều vấn đề khiến bản thân mệt mỏi. Vì thế bạn hãy chuẩn bị tinh thần, đừng thoái chí nản lòng, cố gắng hoàn thành thật tốt những nhiệm vụ cần thiết. Kết quả đạt được sẽ không phụ lại công sức mà chòm sao này bỏ ra đâu.

Chòm sao trước khi bỏ vốn đầu tư một lĩnh vực nào đó nên tham khảo của những người có kinh nghiệm đi trước. Có thể bạn đang nhìn thấy những dự án tốt, hạng mục đầy hứa hẹn, nhưng độ rủi ro của nó cũng không an toàn. Thận trọng là nguyên tắc hàng đầu để không thâm hụt tài chính, đừng mải mê ham lợi nhuận mà chạy theo những dự án mạo hiểm, bạn chưa đủ sức để theo đuổi đâu.

Tử vi ngày 19/3/2019 thứ Ba cung Song Ngư

Song Ngư không thực sự thoải mái trong ngày hôm nay do bạn còn nhiều điều chất chứa trong lòng. Nếu chưa tìm ra cách giải quyết thì tốt nhất là thuận theo tự nhiên, việc gì đến sẽ đến chứ đừng nghĩ ngợi quá nhiều mà sinh buồn phiền, càng khiến mọi chuyện thêm tệ đi đấy.

Chòm sao nên quyết định dứt khoát hơn trong vận trình tình cảm. Chớ nên kéo dài thời gian, khiến mọi việc vượt quá tầm kiểm soát. Nhất là khi cả hai đã quá mệt mỏi và tổn thương thì dây dưa chỉ khiến cả hai thêm đau khổ mà thôi. Song Ngư hãy kiên cường, chủ động và dứt khoát lên nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC