12 chòm sao
 

Tử vi ngày 2/3 thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư nhạy cảm, Bạch Dương bận rộn


Tử vi ngày 2/3/2019 thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư có vẻ khá nhạy cảm. Còn Bạch Dương khá bận rộn với công việc trong ngày. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những con giáp còn lại qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi ngày 2/3/2019 thứ Bảy cung hoàng đạo Bạch Dương

Xem tử vi ngày 2/3 thứ Bảy cho thấy vận trình Bạch Dương trong ngày khá bận rộn. Không có nhiều vướng mắc hay sự cố phát sinh nhưng đầu công việc nhiều nên bạn cũng phải dồn toàn bộ sự tập trung mới có thể xử lý hết được trong giờ hành chính.

Tử vi ngày 2/3 thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương nên sắp xếp thời gian,công việc để ra ngoài cùng bạn bè trong ngày hôm nay nhé. Không cần ăn diện quá cầu kì đâu, đặc biệt là Bạch Dương nữ, hãy chọn trang phục nào để bạn có thể quẩy thoải mái nhất, không bị gò bó nhé.

Tử vi ngày 2/3/2019 thứ Bảy cung hoàng đạo Kim Ngưu

Vận trình tình cảm của Kim Ngưu trong ngày được đánh giá khá cao, sáng sủa, tươi đẹp. Hai bạn luôn biết cách làm mới tình yêu bằng những chuyến du lịch đầy thú vị. Nếu kịp thời gian, Kim Ngưu có thể chuẩn bị trước đồ ăn nhé, như thế không khí sẽ ấm áp hơn nhiều đấy.

Tuy nhiên, điều ấy lại khiến vận trình tài chính chòm sao có nhiều biến động. Mà chủ yếu là tiêu tốn vào những chuyên du lịch của hai người. Các Kim Ngưu độc thân lại tốn tiền cho vài ba khoản mua sắm cùng đám bạn đồng cảnh.

Tử vi ngày 2/3/2019 thứ Bảy cung hoàng đạo Song Tử

Xem bói tử vi ngày 2/3 Song Tử cho thấy vận trình tình cảm chòm sao không được thuận lợi. Chòm sao đang rơi vào hố sâu tuyệt vọng do chính mình đào ra. Dù người ấy khiến cho bạn hết lần này đến lần khác thất vọng, bạn vẫn không nỡ buông tay, có chăng, Song Tử chỉ im lặng chọn cách lùi lại về đằng sau để dõi theo đối phương.

Vận trình công việc trong ngày ổn định, không quá căng thẳng. Một số việc quan trọng bạn đã kịp xử lý luôn vào buổi sáng, nên buổi chiều Song Tử có thể thong dong đọc vài tập truyện để tâm trạng đỡ dở tệ hơn.

Tử vi ngày 2/3/2019 thứ Bảy cung hoàng đạo Cự Giải

Những Cự Giải đang độc thân vì vừa mới chia tay ngày hôm nay có thể nhận được một vài tin tức gây bất ngờ liên quan đến người cũ. Hai bạn đã không còn liên quan gì đến nhau nữa. Tuy nhiên, chòm sao vẫn cảm thấy đau đớn vì chuyện sứt mẻ này.

Cự Giải không thể tập trung vào công việc của ngày hôm nay do tâm trạng bị ảnh hưởng. Vì thế dẫn tới vài sai sót nhỏ. Buổi tối, bạn không nên miễn cưỡng đi ra ngoài, thay vào đó có thể chọn ở nhà xem phim, đọc truyện.

Tử vi ngày 2/3/2019 thứ Bảy cung hoàng đạo Sư Tử

Sư Tử không nên trò chuyện nhiều hay quan tâm đến người cũ. Bởi đã chia tay rồi, không nên để ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại. Có thể người ấy đang có người mới rồi, nên việc hai bạn làm như vậy sẽ gây tổn thương nghiêm trọng cho người không có lỗi kia. Đừng vô tư đến ích kỉ như thế nhé.

Vận trình tài chính chòm sao trong ngày khá ổn định. Bạn có thể tìm thấy một vài tin tức hay ho liên quan đến tuyển dụng đúng ở vị trí bạn đang làm. Nếu có tuyển cộng tác, đừng ngần ngại gì mà không đăng kí nhé.

Tử vi ngày 2/3/2019 thứ Bảy cung hoàng đạo Xử Nữ

Xem tử vi 2019 cho thấy thứ Bảy của Xử Nữ không được tốt. Vận trình sức khỏe có nhiều dấu hiệu xuống cấp trầm trọng. Thời tiết không ổn định, lúc nắng lúc mưa khiến chòm sao khó chịu. Để đảm bảo cho tiến độ công việc, Xử Nữ nên nhờ sự hỗ trợ từ các đồng nghiệp, tuy nhiên đừng nhờ họ phụ trách phần việc chính của bạn nhé.

Tử vi ngày 2/3 thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo

Tuy nhiên,vận trình tình cảm trong ngày vô cùng êm ấm. Cả hai bạn đều muốn ngồi lại bên nhau, chia sẻ đắng, cay, ngọt, bùi cùng nhau là đủ, không quan trọng địa điểm. Các Xử Nữ độc thân buổi tối có cuộc hẹn với đám bạn, nếu có uống bia rượu thì cũng nên ăn đầy đủ nhé.

Tử vi ngày 2/3/2019 thứ Bảy cung hoàng đạo Thiên Bình

Thiên Bình nên quan tâm hơn tới vận trình tình cảm của mình. Có vẻ hai bạn đang đứng trước bờ vực đổ vỡ. Và chính bạn là nguyên nhân của hệ quả này. Ngọt ngào rồi hờ hững, thậm chí không bận tâm đối phương đang như thế nào, khiến cho người ấy càng ngày càng tủi thân, tự ti hơn, có xu hướng trầm cảm.

Vận trình tài chính của Thiên Bình trong ngày khá ổn định. Chi tiêu có phần thoải mái hơn nhưng Thiên Bình đừng quên trích ra một khoản gửi tiết kiệm nhé. Bạn dễ bị ốm vặt, giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các Thiên Bình nam, đừng uống nhiều rượu mà ăn ít nhé.

Loading...

Tử vi ngày 2/3/2019 thứ Bảy cung hoàng đạo Bọ Cạp

Ngày hôm nay Bọ Cạp không cần quá hao tâm tổn sức vào công việc. Lời khuyên dành cho bạn là nên tranh thủ thời gian rảnh rỗi đọc tin tức, một vài mẩu tin hay có thể giúp ích cho bạn về sau đấy, nhất là với những Bọ Cạp còn đang mông lung về chuyện tương lai, sự nghiệp.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp ngày hôm nay có chiều hướng đi xuống. Trong khi đối phương là người lãng mạn, thích thể hiện tình cảm thì bạn lại trầm lắng hơn, ít khi bộc lộ nên người ấy liên tục gây sự, cho rằng bạn vô tâm, không còn yêu thương họ.

Tử vi ngày 2/3/2019 thứ Bảy cung hoàng đạo Nhân Mã

Xem tử vi ngày 2/3 thứ Bảy của Nhân Mã cho thấy chòm sao nên dứt khoát hơn trong việc đưa ra quyết định của mình trong công việc. Nếu muốn nghỉ việc, hãy thực sự chắc chắn rằng nơi mới đã nhận bạn, vì phương diện tài chính của bạn không tốt, không thể vị gián đoạn được.

Chuyện tình cảm chòm sao có thể dứt khoát nhanh chóng được trong hôm nay. Tuy còn thương yêu người ấy nhiều nhưng Nhân Mã không chịu đựng nổi sự vô tâm, thiếu trách nhiệm của đối phương.

Tử vi ngày 2/3/2019 thứ Bảy cung hoàng đạo Ma Kết

Vận trình tình cảm Ma Kết có vẻ yên bình hơn trong ngày hôm nay. Người ấy gợi ý cho Ma Kết về việc cùng nhau “trốn tất cả” để đi chơi nên bạn vô cùng hào hứng về việc này. Ma Kết độc thân cũng không sao. Chòm sao vẫn luôn tự thỏa mãn được bản thân mình, cũng chưa nhất thiết cần một người ở cạnh bên lúc này.

Ma Kết không nên mua hàng onl trong ngày hôm nay. Những lời mời chào mua hàng cùng hình ảnh bắt mắt có thể rất hấp dẫn nhưng thực tế khi bạn nhận món hàng thì sẽ rất thất vọng đấy.

Tử vi ngày 2/3/2019 thứ Bảy cung hoàng đạo Bảo Bình

Dù là ngày làm việc cuối tuần rồi, nhưng nếu có nảy ra ý tưởng nào đó mới mẻ thì Bảo Bình đừng chần chừ làm việc khác trước rồi quên mất nhé. Chòm sao nên note lại những ý tưởng tức thời trong quyển sổ cá nhân của mình. Có thể sau này sẽ cần dùng đến đấy.

Bảo Bình nên sắp sếp thời gian cùng gia đình đi ăn những bữa ăn ngoài đi nhé. Dù sao thì lâu rồi bạn cũng không mấy khi dành thời gian cho gia đình, hãy tranh thủ tối ngày hôm nay quây quần bên cha mẹ, anh chị em nhé.

Tử vi ngày 2/3/2019 thứ Bảy cung hoàng đạo Song Ngư

Xem tử vi ngày 2/3 thứ Bảy cho thấy Song Ngư khá nhạy cảm trong ngày hôm nay. Dù một mẩu chuyện nhỏ hay một đoạn clip ngắn cũng khiến chòm sao xúc động. Công việc cuối tuần còn nhiều lắm, đừng để những cảm xúc nhỏ ấy làm ảnh hưởng rồi mất luôn cả ngày nghỉ cuối tuần nhé.

Vận trình tình duyên với các Song Ngư trong ngày cũng không được tốt. Một vài người ngỏ ý muốn “quen” bạn, nhưng bạn lại không thấy ở họ thành ý, cho rằng họ chỉ muốn tán tỉnh cho vui thôi nên bạn đều từ chối không e dè.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC