12 chòm sao
 

Tử vi ngày 21-09-2017 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 21/09/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 21-09-2017 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 21/09/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày hôm nay, Mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với Hải Vương tinh nên Bạch Dương cũng sẽ trở nên mềm mại hơn so với mọi ngày. Bạn đã biết cảm thông và thấu hiểu với người khác, nhờ thế mà mối quan hệ giữa hai người trở nên tốt đẹp hơn, những mâu thuẫn trước đó được giải tỏa phần nào.

Trong công việc, bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Sự nhiệt tình của bạn khiến cho quan hệ đồng nghiệp gắn bó khăng khít hơn, nhờ đó mà những lần hợp tác làm việc cũng diễn ra trong an bình, hiệu quả công việc cao.

Riêng về tiền bạc thì có lẽ thứ 5 này, Bạch Dương cần chú ý nhiều hơn. Bạn tin tưởng người khác và cởi mở phóng khoáng. Kẻ xấu có thể lợi dụng điểm đó để đục nước béo cò, thoải mái sử dụng tiền bạc chẳng thuộc về mình.

2. Tử vi ngày 21/09/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Xem tu vi, Kim Ngưu gặp phải tình huống dở khóc dở cười trong ngày hôm nay. Cảm giác như vận xui tận mạng, không những tiền mất mà tật còn mang. Ra đường hớ hênh chút xíu là bị kẻ trộm “xơi tái” túi xách, chiếc vòng cổ, thậm chí là điện thoại đang nghe…

Dù có ý chí làm giàu mạnh mẽ, nhưng Kim Ngưu mới chỉ nói được mà chưa làm được. Vận may tiền bạc trong ngày hôm nay khá cao, bạn nên tranh thủ thời cơ để biến ước mơ trở thành hiện thực thôi.

Yêu không phải là lúc nào cũng kè kè bên nhau. Cả hai cần tôn trọng không gian riêng tư của nhau. Đôi khi khoảng cách lại tạo ra sự nhớ nhung da diết, bạn cứ thử “giãn ra” một chút xem sao, sẽ thấy ngay tác dụng.

3. Tử vi ngày mai 21/09/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử có những hành động thiếu suy nghĩ trong tất cả mọi việc ngày hôm nay, bạn dễ dàng bị những kẻ tiểu nhân đứng đằng sau kích động dẫn tới phán đoán sai lầm, gây hậu quả nghiêm trọng trong công việc. Không những vậy mà mối quan hệ của bạn với mọi người cũng không được tốt nên không có ai sẵn sàng giúp đỡ bạn khi gặp khó khăn.

Tình duyên đưa lối nhờ mối lương duyên trời định, nếu như bạn để cho mọi chuyện được thuận theo tự nhiên thì tất cả đều hanh thông. Tuy có hơi nhút nhát trong chuyện này nhưng bạn cũng đừng vì thế mà tự ti vào khả năng của mình nhé. Chậm mà chắc còn hơn nhanh ẩu phải không nào?

4. Tử vi ngày 21/09/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải trong ngày hôm nay sẽ giành được nhiều tình cảm của những người xung quanh, những đồng nghiệp và đối tác làm việc cùng bạn. Sự chân thành và nhiệt tình trong công việc khiến bạn tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, đôi khi chòm sao này cũng có xu hướng mặc kệ mọi việc xung quanh mà chỉ hướng đến mục tiêu đã định. Đây là điều bạn cần sửa đổi trong tương lai, bởi không phải lúc nào sự tập trung cao độ cũng là tốt, nếu thái quá có thể gây ra tác dụng phụ.

Chuyện tiền bạc hôm nay sẽ có chút rắc rối. Bạn cởi mở và dễ tin tưởng người khác, đôi khi không phân biệt được đâu là bạn, đâu là bè nên sẽ dễ bị lợi dụng, trao tiền bạc mà mình vất vả kiếm được vào tay kẻ không đáng tin cậy.

5. Tử vi Thứ Năm ngày 21/09/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, nhìn khuôn mặt Sư Tử kìa, trông mới lạnh lùng, vô cảm làm sao. Nhưng ai cũng thừa biết, bề ngoài bạn tỏ vẻ cứng rắn thế thôi, nhưng thực chất bên trong lại là cả một thế giới nội tâm yếu đuối. Không việc gì bạn cứ phải gồng mình lên như thế, có sao thể hiện vậy thôi, suy nghĩ đơn giản cho cuộc sống không quá nhiều áp lực.

Làm việc mãi rồi cũng phải có lúc nghỉ ngơi, nếu Sư Tử cứ làm hùng hục như thế, sức mấy mà chịu đựng được, rồi đổ bệnh lúc nào không hay. Bạn cần nhanh chóng cân bằng lại chế độ nghỉ ngơi và làm việc, kẻo đến lúc hối không kịp.

Theo xem boi, tình hình tài chính ở mức bình ổn, có thu có chi, tiền bạc tuy không quá rủng rỉnh nhưng cũng đủ tiêu xài hàng ngày, không phải lao lực làm gì cho mệt.

6. Tử vi ngày mai 21/09/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ là một người thông minh, nhanh nhẹn và luôn nuôi trong mình những tham vọng lớn, điều này là rất tốt nhưng không đồng nghĩa với việc luôn bạn tự gây áp lực cho bản thân mình đâu nhé. Cần phải dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn nữa, có như vậy thì cơ thể mới có đủ sức khỏe để bạn có thể làm bất cứ chuyện gì.

Vận trình tình cảm tốt đẹp hơn, bạn đang ở trong những ngày tháng ngọt ngào hạnh phúc của tình yêu. Chẳng mấy khi bầu không khí giữa hai người tốt đẹp như vậy, bạn hãy tranh thủ tận hưởng đi nhé. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn tìm hiểu kỹ càng hơn về đối phương đấy.

7. Tử vi ngày mới ngày 21/09/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cẩn thận đánh rơi tiền trong ngày hôm nay nhé. Ra đường nên mang theo ít tiền mặt thôi, tránh lúc đãng trí bỏ ví ở đâu đó thì nguy.

Xem boi tinh duyen, tình cảm nảy sinh khúc mắc, nếu Thiên Bình cũng cứng đầu, không chịu đối mặt thì mối quan hệ này sẽ chẳng thể đi tới đâu. Vì thế, hãy kiên trì giải quyết mâu thuẫn đôi bên bằng thái độ chân thành, mọi việc vẫn được bạn kiểm soát tốt.

Công việc diễn ra như thường lệ, chỉ khác ở chỗ nhóm của bạn có thêm người mới. Sự xuất hiện của người này gây không ít sự tò mò từ bạn, bởi người ấy bằng tuổi, lại cùng chuyên môn. Bạn và người này rất dễ bị mang ra so sánh, cũng đáng lo đấy chứ.

Loading...

8. Tử vi ngày 21/09/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Mặt trăng nằm ở góc 150 độ với sao Hải Vương, Hổ Cáp hôm nay gây ấn tượng sâu sắc trong công việc bởi sự nhiệt tình của mình. Bạn không còn giữ vẻ lạnh lùng mà đã biết cảm thông với người khác, giúp đỡ đồng nghiệp ngay cả khi họ chưa phát tín hiệu “cầu cứu”.

Bạn sẽ thấy khoảng cách giữa mình với mọi người được thu hẹp lại, cuộc sống nơi công sở không quá đáng sợ. Bạn càng khép mình thì càng khó hòa đồng, bạn cởi mở thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, Hổ Cáp chưa được giỏi lắm trong việc đánh giá độ tin cậy của một người. Điều đó có thể khiến cho bạn phải trả giá bằng những đồng tiền mồ hôi xương máu của mình. Thôi thì “của đi thay người”,  hãy lấy đó làm bài học cho mình.

9. Tử vi Thứ Năm ngày 21/09/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Cung Nhân Mã mới đầu ngày mới thức giấc bởi những suy nghĩ bao trùm với vô vàn những kế hoạch được đặt ra. Bạn đang cảm thấy vô cùng mông lung và hào hứng về một số kế hoạch vui chơi cuối tuần sắp tới. Do đó, phải mất chút thời gian để bạn đủ tỉnh táo để bước ra khỏi nhà để bắt đầu công việc.

Trong quan hệ tình cảm Nhân Mã có chút do dự và có thể để lỡ mất cơ hội để thể hiện tình cảm của mình. Nếu bạn có chút thời gian thì đừng quên dành thời gian làm mới chúng nữa nhé chỉ có như vậy 2 bạn mới không còn cãi nhau nhiều như trước đây. Hôm nay là ngày mà bạn có đủ sức khỏe và tình thần để mang lại niềm vui cho những người thân yêu của mình.

10. Tử vi online ngày 21/09/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Lời nói tuy chỉ là gió bay, nhưng có những lúc nó có sự sát thương rất lớn về tâm hồn. Dù có áp lực trong công việc hay tức giận ai đó tới đâu, Ma Kết cũng đừng trút giận lên ai đó bằng những lời nói khó nghe nhé.

Hãy học cách giữ bình tĩnh trong mọi tình huống bằng cách hít thở thật sâu, suy nghĩ về những điều tích cực. Vốn dĩ Ma Kết rất giỏi kiềm chế cảm xúc, hãy phát huy thế mạnh ấy, đừng để hình tượng tốt đẹp của mình sụp đổ vì lý do không đáng như vậy.

Chế độ dinh dưỡng khoa học ưu tiên nhóm thực phẩm sống dưới nước trước như cá, tôm, cua…, sau đó mới là thịt gà, thịt vịt rồi thịt lợn hay thịt bò. Ma Kết nên biết điều này để sớm điều chỉnh lại chế độ ăn uống cho hợp lý.

11. Tử vi mới nhất ngày 21/09/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình hôm nay sục sôi ý chí chinh phục “crush”. Bạn muốn bày tỏ lòng mình, muốn chứng tỏ tình cảm của mình là chân thành, suy nghĩ của mình đủ chín chắn. Hãy cứ tiến bước, thà mở lòng chịu rủi ro còn hơn ôm mãi mối tình trong vô vọng.

Bạn có thể sẽ gặp phải một số rắc rối về tài chính trong thứ 5 này. Bạn luôn khao khát làm giàu và làm mọi thứ có thể để đạt được mục tiêu. Nhưng không xác định kế hoạch rõ ràng có thể khiến bạn lầm đường lạc lối và đi sai hướng.

Trong công việc, đôi khi chúng ta phải học cách thỏa hiệp chứ không thể nhất nhất làm theo ý mình. Đừng để cái tôi lên cao quá, sẽ khiến cho bạn mỏi mệt khi phải đối đầu với nhiều người. Dĩ hòa vi quý nhưng đừng để đánh mất bản sắc, đó là điều rất khó để thực hiện.

12. Tử vi ngày mai 21/09/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 2017 tiết lộ Song Ngư hôm nay sẽ nhận được nhiều sự khen ngợi và nỗ lực của cấp trên. Nhiều khả năng bạn được đánh giá cao trong việc xét thưởng cuối tháng nữa đấy. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn vui vẻ quá mức là hôm nay bạn vẫn cần hoàn thành khá nhiều công việc đấy.  

Về tình hình tài chính mặc dù không có mất khả quan, nhưng bạn an tâm thời gian tới sẽ có nhiều cơ hội và vận may để bạn co thể thay đổi cục diện này May mắn ngày hôm nay cung Song Ngư đang có đủ sức khỏe và tinh thần tốt để chiến đấu hết mình vì công việc.

Cuối ngày hãy tự thưởng cho mình vì những cố gắng và giải tỏa căng thẳng bằng một cuộc hẹn với bạn bè cùng món ăn ngon.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 21/09/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC