12 chòm sao
 

Tử vi ngày 21-10-2017 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 21/10/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi ngày 21-10-2017 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 21/10/2017

Hôm nay Bạch Dương gặp khá nhiều vận may, bạn năng động và hoạt bát hơn thường ngày. Hãy cứ mạnh dạn thử những điều bạn đang cảm thấy hứng thú nhé. Trang bị thêm càng nhiều kiến thức đời sống thì bạn sẽ càng chín chắn và trưởng thành hơn đấy.

Bạch Dương không giỏi nấu ăn, nên tốt nhất là bạn không nên tự hành hạ chính cái dạ dày của mình nhé. Bạn có thể rủ bạn bè ra ngoài dùng bữa tối, vừa được ăn ngon, vừa được tán gẫu với đám bạn, như thế cũng giảm được nhiều căng thẳng sau 1 ngày làm việc đấy.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 21/10/2017

Mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với sao Diêm Vương, tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu hôm nay thể hiện tình cảm của mình với đối phương một cách nồng nàn. Bình thường bạn khô khan, ngại bày tỏ tình cảm nhưng hôm nay mọi sự đổi khác, bạn đưa ra những lời tình cảm khiến người ấy phải rung động đến tận trái tim.

Bạn không phải là người thích để tâm vào những chuyện không đâu, cũng không tùy tiện trao tình cảm của mình cho bất cứ ai. Trong ngày có thể có những người khác phái cảm thấy bạn phù hợp với mình và bày tỏ nhưng bạn chung thủy với lựa chọn của mìnhvà không hối hận.

Có thể trong công việc, Kim Ngưu sẽ gặp rắc rối khi không hoàn thành công việc đúng thời hạn. Chậm tiến độ, không làm đúng như lời mình hứa, gây thêm phiền phức cho người khác, bản thân bạn cũng thấy hối hận rất nhiều. Hãy lấy đây là bài học cho mình và đừng phạm thêm lỗi lầm nữa nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 21/10/2017

Nhớ chú ý các chi tiết nhỏ, hôm nay Song Tử khá qua loa đại khái nên học tập, công việc thường hoàn thành nhanh nhưng không hoàn hảo. Cũng thường bị người yêu giận dỗi vì tính này, sống chậm lại và chăm chú quan sát hơn nhé.

Tử vi 2017 nhắc nhở cho dù vận may có lớn thì Song Tử cũng không nên hành động nóng vội, liều lĩnh. Biết giữ mình thì mọi việc thông thuận, như ý, thu được kết quả tốt đẹp. Song Tử có hứng thú với những thứ mới mẻ như sách mới, bài hát mới, ra sức thu gom sản phẩm của thần tượng, tự mình làm vui.

Phản ứng của Song Tử trong chuyện tình cảm khá chậm chạp, nếu không lưu ý sẽ vô tình làm tổn thương người khác. Nhất là đối với người yêu, phải nhanh nhẹn lên, đừng có chuyện gì cũng ậm ờ, sẽ khiến đối phương cáu mất.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 21/10/2017

“Linh vật” của Cự Giải ngày hôm nay là một quyển sách, hãy mang theo bên mình nhé. Bạn có thể tranh thủ lúc rảnh rỗi để đọc, vừa đỡ nhàm chán lại vừa tìm thấy những điều lí thú từ quyển sách đó.

Hôm nay là ngày thích hợp cho Cự Giải trổ tài nấu nướng với gia đình. Bạn nên chọn mua các loại thực phẩm tươi ngon để chuẩn bị bữa ăn thịnh soạn nhé. Không nên ăn đồ ăn nhanh nhiều dầu mỡ vì dễ gây béo phì mà chất dinh dưỡng lại không có.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 21/10/2017

Mặt trăng và sao Diêm Vương nằm ở góc lệch nhau 60 độ, Sư Tử ghét bị kiểm soát trong chuyện tình cảm, bạn chỉ muốn tự do mà thôi. Dù rất yêu thương người ấy nhưng nếu có dấu hiệu bị gò bó trong mối quan hệ, chòm sao này sẽ muốn vùng ra để tìm lại conngười của mình.

Sư Tử có thể sẽ phải gánh chịu những hình phạt khi không giữ được lời hứa của mình, làm cho công việc bị trì trệ quá nhiều. Bạn đánh mất lòng tin của mọi người khi mà những điều bạn nói ra không được thực hiện đúng, mọi người bị ảnh hưởng do những hành động sai lầm của bạn.

Bạn nên lấy đây là kinh nghiệm và cố gắng nhiều hơn trong công việc sau này. Lòng tin đã mất đi rất khó để có thể lấy lại được nên bạn phải nỗ lực gấp nhiều lần hơn bình thường. Vấn đề là sau đó  bạn cũng phải giữ được đúng lời mình đã nói, giữ đúng phong độ sau khi đã thành công. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 21/10/2017

Đi dạo, mua sắm, chơi thể thao, rong chơi nhàn nhã tận hưởng cuối tuần là những hoạt động cơ bản của Xử Nữ, nếu có cơ hội thì còn phát sinh một mối quan hệ mới với người vô tình gặp gỡ trên đường, khá thích thú.

Thứ bảy của Xử Nữ nhân khí dồi dào, bất luận là cùng bạn bè ra ngoài hay hẹn hò với người yêu đều vô cùng hài lòng. Gợi ý những quán cà phê nhỏ xinh hay những tiệm sách đẹp đẽ sẽ là nơi mang đến cho bạn cảm giác lãng mạn và thoải mái.

Uống say không có lợi cho sức khỏe nhưng nếu bạn bè lâu ngày mới tụ tập một bữa thì quẩy tới bến cũng chẳng sao, có mấy khi Xử Nữ buông mình thả phanh thế này đâu.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Bảy ngày 21/10/2017

Nếu hôm nay nửa kia bận công việc không thể cùng Thiên Bình hẹn hò được, bạn có thể rủ đám bạn của mình đi mua sắm, uống trà đá tán gẫu nhé. Cuối tuần rồi, có khi bọn bạn lại rủ ngược lại Thiên Bình lên kế hoạch đi chơi đấy.

Ngày hôm nay khá may mắn với Thiên Bình, nên đừng có ngủ nướng mà bỏ lỡ nhiều cơ hội đến với bạn vào buổi sáng nhé. Tuy nhiên thời tiết không được đẹp lắm đâu. Có gió lạnh nên bạn chớ nên ăn mặc phong phanh kẻo ốm.

8. Tử vi cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) Thứ Bảy ngày 21/10/2017

Bói tình duyên, ngày Mặt trăng nằm ở khu vực của Hổ Cáp, bạn có những cảm xúc mạnh mẽ, luôn mong muốn thể hiện tình cảm của mình với người ấy. Nhưng có lẽ bạn chưa chọn được cách biểu đạt phù hợp nên gây ra khá nhiều hiểu lầm, gây tổn thương cho cả hai người.

Chớ nên nghi ngờ mọi lúc mọi chỗ. Lòng ghen tuông chưa bao giờ được hoan nghênh trong tình yêu. Già néo đứt dây, bạn khiến cho người ấy cảm thấy ngột ngạt và mệt mỏi trong biển tình của mình. Khi ấy, họ sẽ chỉ muốn tìm mọi cách để thoát ra khỏi đó mà thôi.

Là người ưa khám phá và ham học hỏi, Hổ Cáp sẽ giành được nhiều thành công trong công việc. Bạn không ngần ngại trước bất cứ khó khăn nào, cũng không lùi bước khi thấy chướng ngại vật mà cố gắng hết sức mình để chinh phục những trở ngại đó và giành lấy những gì mình muốn. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 21/10/2017

Cùng người lớn tuổi giới tính nam phối hợp ăn ý nên nếu muốn có khởi sắc trong công việc, học tập thì hãy nương nhờ quý nhân này. Đó có thể là thầy giáo, bạn học, đồng nghiệp, lãnh đạo của Nhân Mã. Những chỉ là sự hợp tác thôi, không phải tình cảm nam nữ nhé.

Cuối tuần này Nhân Mã không cần có ý thức trách nhiệm quá nặng, khiến tự mình tăng thêm áp lực. Công việc quan trọng nhất là tinh thần tập thể, tính đồng đội nên không thể một mình gánh quá nhiều việc, vừa mệt người lại không mang lại kết quả.

Lo lắng người khác không thích mình, để ý đến ánh nhìn của những người xung quanh mà o ép bản thân thái quá sẽ khiến Nhân Mã cảm thấy mệt mỏi, buồn bã, không có tinh thần vươn lên, sống khép mình.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 21/10/2017

Ma Kết hôm nay được khuyên là bớt ăn bớt ngủ lại, năng động và nhiệt tình hơn một chút với công việc của mình để sớm thu được thành công. Sự hăng hái và tập trung cao độ của bạn sẽ khiến cho đồng nghiệp phải ngưỡng mộ, tán thưởng đấy.

Ma Kết bề ngoài lạnh lùng mạnh mẽ nhưng nội tâm lại có nét giống với bạn Thiên Bình hay lưỡng lự, lo sợ trước sau, giống với bạn Song Tử cái tính mất kiên nhẫn, hay chán nản giữa chừng. Cho nên, muốn bạn làm tốt việc gì cũng cần phải có ai đó làm động lực, tiếp thêm sức sống cho bạn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 21/10/2017

Mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với sao Diêm Vương, Bảo Bình và người ấy có những phút giây hạnh phúc bên nhau. Bạn hài lòng với những gì mình đang có và không có điều mong muốn gì hơn ngoài những khoảnh khắc bình yên này.

Tuy vậy, túi tiền của Bảo Bình có phần đang lâm nguy khi mà tiền chỉ ra chứ không vào. Mặc dù kinh doanh thuận lợi nhưng nhiều chuyện phải chi tiêu khiến cho bạn không thể nào ứng phó nổi. Hãy cố gắng nhiều hơn, ai cũng có lúc này lúc khác, rồi sẽ ổn cả thôi.

Công việc cần phải nghiêm túc và tập trung, đừng để những chuyện riêng tư khác làm ảnh hưởng đến công việc của mình bạn nhé. Giờ nào làm việc nấy thôi, đừng ôm đồm quá sức, cũng đừng gây ra những chuyện không đâu rắc rối vào mình, bạn sẽ thấy hối tiếc đó.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 21/10/2017

Quân tử động khẩu không động thủ, hãy dùng tài trí, khả năng tranh luận, hùng biện hơn người của bạn để đối kháng lại đối phương, nhất định giành thắng lợi. Hơn nữa, hiện nay cạnh tranh là dựa vào năng lực, ý chí chứ không phải là hơn đua vũ lực.

Bất luận đối thủ dùng chiêu trò gì, chỉ cần Song Ngư bình tĩnh, chỉ ra đúng trọng điểm thì cứ ung dung thôi, không cần tốn sức. Hơn thế nữa, chỉ có thất phu mới động chân động tay thôi, đừng có thể hiện sự yếu kém của mình theo kẻ khác ma kết nhé.

Cuối tuần nhưng đừng ngủ nướng, thế giới rộng lớn tưng bừng đang chờ bạn khám phá đấy. Một chuyến leo núi dã ngoại thì thế nào nhỉ?

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC