12 chòm sao
 

Tử vi ngày 22-12-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ sáu ngày 22/12/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm: 5 cung hoàng đạo không tin ông già noel có thật 

                  12 cung hoàng đạo làm gì trong lễ giáng sinh 2017   

                   Top 3 cung hoàng đạo cần cẩn thận sức khỏe năm 2018 

                   Ba cung hoàng đạo có tài lộc tốt nhất trong tuần từ 18/12 đến 24/12/2017 

                  12 cung hoàng đạo và vận trình tình cảm trong tuần từ 18/12 đến 24/12/2017   

Tử vi ngày 22-12-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Tử vi hôm nay Bạch Dương không cần lo lắng về vấn đề công việc hay học tập, yên tâm mà ngủ thẳng giấc thôi vì mọi chuyện đâu vào đấy cả. Sau đó lên kế hoạch ăn chơi nhảy múa, muốn làm gì thì làm. Có thể nói đây là một ngày vô cùng nhàn nhã với bạn.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương ngày hôm nay có phần khởi sắc, hai bạn cùng ngồi lại với nhau, thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ, nỗi lòng trong thời gian qua, về những khúc mắc, hiểu lầm, những lúc giận hờn nhau. Vì thế mà bạn và người ấy đều cảm nhận được tình cảm của đối phương dành cho mình không hề thay đổi.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tình cảm có cơ hội để nâng cấp mối quan hệ, tạo ra những tình huống ngọt ngào, lãng mạn hơn. Hai bạn hãy bố trí một hoạt động chung, cùng nhau tham gia để tăng cường sự chia sẻ và thấu hiểu lẫn nhau. Biết đâu bạn sẽ khám phá ra những điều rất thú vị về đối phương.

Sức khỏe được cải thiện nên hôm nay tâm trạng của Kim Ngưu rất tốt và phấn chấn. Bạn làm mọi việc nhanh hơn và hiệu quả cũng đáng kể hơn so với những ngày qua. Nếu đồng nghiệp của bạn đang cần giúp đỡ, đừng ngại mà từ chối nhé, biết đâu sau này, bạn lại cần đến sự hỗ trợ từ chính người ấy.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuyện tình cảm là một điều khiến Song Tử buồn vào ngày hôm nay. Bạn cảm thấy thời gian gần đây người ấy đang dần lạnh nhạt với bạn. Đối phương không chủ động gọi cho bạn, khi bạn gọi thì cũng chỉ bạn hỏi gì họ trả lời nấy, cũng rất ít nhắn tin cho bạn. Buồn là vậy nhưng Song Tử vẫn cứ phải giả vờ cười cho qua chuyện, ôm mọi tủi thân vào lòng.

Đáng lưu ý là Song Tử dễ bị ốm vặt, bệnh không nặng nhưng dai dẳng nên rất khó chịu. Bạn cần cân bằng chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi và tập luyện thể dục nhiều hơn để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một ngày tốt lành đang chờ đón Cự Giải, trong lòng rộng mở, cảm giác cũng sảng khoái hơn nhiều. Những chuyện nhỏ đều không thể cản trở bạn vững vàng mà tiến lên để đạt được điều mình mong muốn đi nhé. Quý nhân đã sẵn sàng giúp đỡ Cự Giải rồi đấy.

Mối quan hệ của Cự Giải và người bạn thân có phần rạn nứt. Thực ra không có vấn đề to tát gì cả, chỉ là mỗi người một công việc, lại sống xa nhau, nên guồng quay cuộc sống khiến cho hai bạn ít có thời gian nói chuyện với nhau hơn, tình cảm thân thiết cũng dần thấy lạnh nhạt đi nhiều.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, tinh thần mơ màng, tâm tình xuống thấp, hôm nay Sư Tử chỉ muốn yên lãng, trầm tĩnh trải qua một ngày bình thường. Nhưng bạn muốn vậy mà đâu có được, công việc gặp khó khăn, khách hàng không hài lòng, trăm chuyện phải lo toan đều đổ xuống đầu một mình Sư Tử.

Sức khỏe của Sư Tử có dấu hiệu đi xuống. Bạn không có thời gian để nấu cơm thường xuyên nên hầu hết đều ăn cơm quán hoặc ăn đồ ăn nhanh. Nếu không muốn bị ốm nặng, thiếu chất dinh dưỡng thì hãy sớm cân bằng lại chế độ dinh dưỡng nhé Sư Tử.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngoại hình cần được chăm chút hơn Xử Nữ nhé. Nhất là khi Giáng sinh đang sắp tới gần, hãy tân trang nhan sắc, mua sắm thêm quần áo để đón mừng một mùa lễ hội thật vui tươi và sôi động đi nào.

Cuối ngày Xử Nữ gặp chút chuyện không may, bị người khác gây sự. Chuyện không quá to tát nên bạn cũng đừng nóng nảy, cứ bỏ qua cho moi việc êm xuôi đi nhé, đâu có mất mát thiệt thòi gì.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) 

Hôm nay Thiên Bình dễ phát sinh xung đột với người khác. Lòng hiếu kì mang đến tai họa. Sự thực thì không phải chuyện gì cũng có thể hóng hớt và buôn dưa lê được đâu nhé, cái mồm làm hại cái thân đấy. Tốt nhất là việc không liên quan đến mình thì đừng xen vào.

Chuyện tình cảm của Thiên Bình đang gặp phải chút phiền muộn. Thực ra bạn thì thấy bình thường, phiền muộn là ở nơi đối phương. Hãy thử nhìn nhận lại xem bạn có đang thực sự dành thời gian, quan tâm người ấy không nhé, họ không vô duyên vô cơ nói những câu trách móc nghe đáng thương như vậy đâu.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Buổi sáng tinh thần của Bọ Cạp rất phấn chấn như vừa được tiếp thêm năng lượng. Công việc, học tập có động lực mạnh mẽ phi thường, làm đến đâu tốt đến đó, giải quyết một mạch hàng tá việc. Đi ra ngoài nhiều, giai lưu gặp gỡ nhiều người mà không cảm thấy mệt mỏi.

Đặc biệt càng làm Bọ Cạp càng thấy hăng say, dù rất nhanh nhẹn nhưng công việc vẫn bề bộn, chất cao như núi nên bạn luôn tự nhủ bản thân chưa đủ cố gắng, chưa đủ nỗ lực, phải bỏ nhiều công sức hơn nữa.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Khí thế và tài vận của Nhân mã vô cùng dồi dào, hôm nay là ngày bạn kiếm bộn tiền, xây dựng được nhiều thành công trong sự nghiệp. Nhưng càng tiến xa càng phải thận trọng, đầu tư có trọng điểm và không nên quá mạo hiểm, chậm mà chắc còn hơn lên nhanh xuống cũng nhanh.

Mùa sáng sinh này Nhân Mã đã có ai đồng hành chưa? Nếu chưa thì lappj team độc thân cùng nhau quẩy tới bến đi nào. Đón Giáng Sinh ở một nơi xa hay chơi hết mình trong bữa tiệc cuối năm đều rất thú vị đấy.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hành động của Ma Kết trong hôm nay khá chậm chạp, bao giờ cũng đi sau người khác. Đương nhiên bạn biết mình nên làm gì và không nên làm gì, chỉ cần không vượt quá tầm kiểm soát thì mọi chuyện cũng chưa đến nỗi tệ. Ma Kết cứ thong thả, cuối năm rồi mà.

Chuyện tình cảm gặp rắc rối là lí do cho tâm trạng tệ hại của Ma Kết ngày hôm nay. Người ấy thường xuyên có những biểu hiện bất thường khiến bạn phải để ý và hoài nghi rằng họ đã có người khác. Nếu căng thẳng tới mức như vậy, hãy tìm cách nói chuyện thẳng thắn với nhau để không khiến mọi chuyện trở nên mệt mỏi hơn nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay Bảo Bình nên cẩn trọng, chú ý trong lời ăn tiếng nói khi giao tiếp với mọi người, đặc biệt là khi có ai đó mời bạn đi dự tiệc. Một vài chén rượu nồng độ mạnh có thể khiến bạn dễ bị say và nói những lời lẽ thiếu lịch sự làm mất lòng người khá nhé.

Chuyện tình cảm có phần ảm đạm, Bảo Bình rất hào phóng, vui vẻ với bạn bè, đồng nghiệp nhưng đối với chính người mình yêu thì lại khá hờ hững. Đừng chủ quan rằng đã yêu rồi thì đối phương sẽ luôn ở bên bạn dù bạn đối xử với họ thế nào đi chăng nữa nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bị người khác rao giảng đạo nghĩa quả thực chẳng vui vẻ gì, Song Ngư mệt mỏi chán chường, không có cách nào tập trung tinh lực được. Lại thêm có bạn bè, người quen ghé thăm, phải tiếp đón nên càng bận rộn, sức lực kiệt quệ, nằm xuống là ngủ ngay.

Song Ngư trong mùa Giáng Sinh vẫn chưa được thỏa mãn niềm mơ ước, nhân duyên không tốt lắm, có vẻ như năm nay bạn lại đón lễ độc thân rồi. Nhưng có hề gì khi bên cạnh biết bao người thân, bạn bè sẵn sàng mang tới sự ấm áp, ngọt ngào cho Song Ngư.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC