12 chòm sao
 

Tử vi ngày 24-10-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 24/10/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 24-10-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 24/10/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương có ý chí quyết tâm sẽ giúp bạn vượt qua nhiều rắc rối xảy đến hôm nay. Trong chuyện tình cảm, bạn nên có thái độ thỏa hiệp và thấu hiểu đối phương nhiều hơn. Đừng lúc nào cũng tỏ vẻ bướng bỉnh, thậm chí là bất cần, như vậy trông bạn chẳng khác nào đứa trẻ lên ba.

Trong công việc, có thể Bạch Dương gặp trục trặc với một số đồng nghiệp. Mức độ cạnh tranh nơi công sở ngày càng lớn, nếu năng lực thích nghi kém, ắt bạn sẽ bị tụt hậu. Nhân lúc còn rảnh rang, nên trang bị thêm kiến thức và tích lũy kinh nghiệm, để bản thân luôn ở trạng thái chủ động.

Hôm nay, Dương Dương thấy khó ở trong người. Tuy không có biểu hiện gì quá bất thường, nhưng cảm giác toàn thân uể oải, đã ngồi vào bàn học, làm việc rồi là không muốn đứng dậy vận động. Bên cạnh đó, những ai mắc bệnh dị ứng nên thận trọng trong ăn uống, tốt hơn hết không nên thử những món ăn lạ, nhất là hải sản.

2. Tử vi ngày 24/10/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Thận trọng chính là lời khuyên vô cùng hữu ích dành cho Kim Ngưu ngày hôm nay, nếu không, Kim Ngưu sẽ đi quá xa để rồi phát hiện ra rằng chính bản thân mình đi nhầm đường. Hít một hơi thật sâu, bước thật chậm, và rồi bạn sẽ biết mình phải làm gì.

Tình cảm lãng mạn của Kim Ngưu nảy sinh qua công việc có thể rất hấp dẫn. Nhưng Kim Ngưu không nên phá bỏ ranh giới khi mọi chuyện chưa thực sự rõ ràng. Hãy luôn cư xử chuyên nghiệp khi làm việc.

3. Tử vi ngày mai 24/10/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Thiên Vương, bạn khá thận trọng với mọi chuyện và cố gắng lên kế hoạch chu đáo cho những việc mình sẽ làm. Tuy nhiên không vì thế mà chòm sao này mất đi vẻ mạnh dạn và tự tin, ngược lại bạn có lòng tin với các quyết định của mình.

Ngoài ra, hôm nay Song Tử còn tỏ rõ quyết định thay đổi và có sự đổi mới trong cách nhìn nhận tình cảm. Và thật may mắn là sự thay đổi này thuận lợi, tích cực, mang tới kết quả như ý. Người độc thân có cơ hội gặp đối tượng khiến mình rung động, chấm dứt những tháng ngày mơ hồ mờ mịt 

Bạn nên ra ngoài nhiều hơn là ở nhà bởi càng đi nhiều, mở mang nhiều bạn càng có những trải nghiệm mới, hữu ích đối với công việc và cuộc sống. Nếu có thể, hãy đi du lịch hoặc công tác, thậm chí là đi học, Tử nhi sẽ nhận ra thế giới này rộng lớn biết bao mà mình còn có thể khám phá rất nhiều điều.

4. Tử vi ngày 24/10/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Tử vi năm 2017 cho hay dù là học hành hay làm việc, chỉ cần Cự Giải chuyên tâm hơn một chút nữa, đừng nghĩ quá nhiều vấn đề ngoài lề, ắt bạn sẽ tiến bộ vượt bậc. Trái lại, nếu xao nhãng, lơ đễnh, mãi mãi bạn vẫn giậm chân tại chỗ, thậm chí bị người khác coi thường.

Khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày hôm nay là khi bạn khẳng định được vai trò quan trọng của mình trong xã hội. Không ít người trầm trồ thán phục về tài năng đó của bạn. Dù thế nào đi nữa, nếu giữ được tinh thần “thắng không kiêu, bại không nản”, Cự Giải sẽ rất thành công.

Về tài lộc, sẽ có những tổn thất trong lần đầu tư hiện tại của bạn. Nhưng kết quả cuối cùng sẽ cực kỳ viên mãn nếu như bạn chịu lắng nghe lời khuyên của người đi trước.

5. Tử vi Thứ Ba ngày 24/10/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn sẽ vấp phải trở ngại mà chính mình không thể nhìn rõ. Hãy lắng nghe cảnh báo từ người thông minh và chịu khó học hỏi những người đã có kinh nghiệm đi trước để hoàn thiện bản thân mình hơn.

Chuyện tình cho dù có xảy ta chuyện gì thì cũng đừng xóa đi những kỷ niệm ngày hôm qua, chúng chính là động lực cho bạn tiến bước và đủ mạnh mẽ để bắt tay với những thay đổi của đời sống hiện tại của bạn. 

6. Tử vi ngày mai 24/10/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Sao Thủy hợp thành góc 120 độ với sao Hải Vương, bạn có tài ăn nói tuyệt mời, giỏi thuyết phục người khác và có thể đứng ra hòa giải những mâu thuẫn, xung đột. Vì thế mà bạn bè, đồng nghiệp rất tin tưởng, thường xin lời khuyên, lời tư vấn của chòm sao này khi gặp khó khăn 

Xử Nữ có cách cư xử chín chắn, khôn ngoan nhưng không kém phần tinh tế và khéo léo. Bạn rất cởi mở, phong phú, sẵn sàng học hỏi những kiến thức mới mẻ và áp dụng chúng vào công việc vì vậy mà sự nghiệp và tài lộc đều hanh thông, bạn nhận được sự đánh giá cao từ đồng nghiệp và cấp trên.

Bạn có tài năng trong âm nhạc, báo chí và diễn thuyết, nếu theo đuổi những ngành nghề này sẽ gặt hái được nhiều thành tựu. Tuy nhiên, nên giữ thái độ khiêm tốn, nhường nhìn không nến vì thành công mà kiêu ngạo, sẽ tạo thị phi, điều tiếng không hay, ảnh hưởng tới con đường phát triển. 

7. Tử vi ngày mới ngày 24/10/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, rất có thể Thiên Bình sẽ cãi nhau to với đối phương. Vốn dĩ cả hai hẹn hò ra ngoài hít thở không khí trong lành, ấy vậy mà “gấu” cứ liếc ngang liếc dọc những cô nàng chân dài bốc lửa. Điều ấy khiến bạn nổi cơn ghen tuông ghê gớm.

Trong công việc, Thiên Bình cần chủ động hơn nữa, đừng tiếp tục núp mình sau cái bóng của người có kinh nghiệm. Nếu không tự đứng lên bằng đôi chân của mình, bạn sẽ mãi là người non nớt, thiếu kinh nghiệm, thiếu vốn sống và năng lực trong mắt mọi người.

Chi tiêu hàng ngày không thành vấn đề, nhưng cùng lúc có quá nhiều việc phát sinh mà phải dùng tới số tiền lớn. Vì thế tình hình tài chính của Thiên Bình đang bị mất cân bằng. Nhưng không sao, càng như thế, bạn càng có động lực để phấn đấu hơn nữa.

Loading...

8. Tử vi ngày 24/10/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hôm nay theo xem tử vi 12 cung hoàng đạo thì Bọ Cạp sẽ có một ngày tương đối suôn sẻ. Bạn rất tự tin về năng lực bản thân.

Tuy nhiên, bạn vẫn cần có một chút may mắn. Một mình bạn không thể nào có thể tự giải quyết ổn thỏa được tất cả mọi việc, ngay cả khi bạn nắm trong tay mọi ngọn nguồn cần thiết. Ngay cả trong tình yêu cũng vậy, đối lúc bạn cũng không thể hiểu ý của đối phương đang suy nghĩ gì.

9. Tử vi Thứ Ba ngày 24/10/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Hôm nay Mặt Trăng đang ở cung Nhân Mã, bạn thích thú với những ý tưởng của mình, hướng tới những mục tiêu rạng rỡ và tốt đẹp. Những kế hoạch công việc mà chòm sao này đặt ra rất phong phú, tích cực và không ngừng tiến lên, bạn cho thấy sự sáng tạo cũng như tinh thần hứng khởi hiếm có.

Tò mò là bản tính của Nhân Mã, nếu không thể đi du lịch hay có một chuyến du ngoạn thì bạn sẽ hướng tới những nơi quen thuộc một cách mới mẻ. Ví dụ như sau khi tan làm sẽ ghé vào quán cà phê mới mở hoặc vô tình “đi lạc” vào một góc nhỏ ít người lui tới, bạn thích tận hưởng sự kích thích khi tìm thấy nơi chốn yên bình.

Thỉnh thoảng Mã Mã có những hành động điên rồ, bùng nổ khiến người khác cảm thấy đau đầu. Nhất là trong công việc, đôi khi bạn không đi theo quy chuẩn, làm sai nguyên tác và có thể mắc sai lầm, ảnh hưởng tới tập thể. Cần kiềm chế tính cách tùy hứng một chút thì mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn.

10. Tử vi online ngày 24/10/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Hôm nay, các cô nàng Ma Kết có nhiều niềm vui nho nhỏ, có thể là một vài lời khen về kiểu đầu mới, chiếc đầm hay đôi giày mới… Có lẽ, vào buổi chiều, bạn sẽ nhận được lời mời hẹn hò, gặp gỡ từ một anh chàng đẹp trai, hãy chuẩn bị tinh thần từ bây giờ đi nhé.

Tinh thần của Ma Kết rất phấn chấn và tràn đầy hứng. Tuy nhiên, khối lượng công việc dành cho bạn hôm nay có vẻ khá ít, thành ra năng lượng của bạn không biết dùng hết vào việc gì.

Nếu có thể, bạn hãy làm một điều điên rồ nào đó nhưng vô dùng dễ thương với “gấu”, người tình trong mộng…, đảm bảo đối phương sẽ vô cùng bất ngờ và thích thú.

11. Tử vi mới nhất ngày 24/10/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay có được một ngày ấm áp yêu thương. Sự quan tâm của người ấy và niềm vui từ không khí gia đình giúp cho bạn vơi đi những mệt nhọc, khó khăn trong công việc.  Bạn có chút bận rộn ở cơ quan khiến bạn áp lực, nhưng sự nỗ lực sẽ giúp bạn hoàn thành mục tiêu. Đừng quá buồn lo cho công việc vì nói chỉ làm cho bạn mất tập trung mà thôi.

Bói tình duyên dự báo Bảo Bình ngập tràn hạnh phúc trong ngày hôm nay. Sẽ không còn những giận hơn vu vơ khiến các bạn lo lắng nữa đâu.

12. Tử vi ngày mai 24/10/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa, bạn không thể tùy hứng theo ý mình bởi điều đó chỉ làm chính mình bị tổn thương mà thôi. Trong tình cảm, cần có sự thấu hiểu và sẻ chia từ cả hai phía, tránh những hành động bốc đồng, nóng nảy mà làm mối quan hệ bị rạn nứt.

Song Ngư khá cố chấp với những điều mình cho là đúng và đây là một trong những nguyên nhân kéo bạn tách khỏi những người khác. Đôi khi, nửa kia cảm thấy ngột ngạt vì phải cố chiều theo những quan điểm của bạn mà không có tiếng nói của riêng mình, điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình cảm của cả hai.

Đối với chòm sao nhạy cảm như Ngư nhi, sự an ủi là rất cần thiết, bạn mong muốn được người khác quan tâm nhiều hơn Vậy thì hãy chủ động gần gũi mọi người, thổ lộ tâm tư, tâm sự để được lắng nghe. Không nên có thái độ giận dỗi nếu chưa đạt được ý nguyện vì có đôi khi cuộc sống sẽ không thuận buồm xuôi gió như mình nghĩ đâu.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 24/10/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Bạn đọc có thể tham khảo thêm tử vi năm 2018 cho 12 con giáp tại đây!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC