12 chòm sao
 

Tử vi ngày 25-10-2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 25/10/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 25-10-2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 25/10/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy khả năng lãnh đạo, sự nổi tiếng và tài năng của bạn thu hút những người khác. Hơn nữa, dù bạn không luôn lịch thiệp nhưng sự nhiệt tình, lạc quan nhưng tiếng cười của bạn có sức lan tỏa.

Bạn hãy tạo cho một nửa của bạn cảm giác yên bình mỗi khi trở về nhà. Đừng để cho họ có cảm giác mệt mỏi ở công ty, rồi khi về nhà chỉ muốn được yêu thương, ngủ một giấc thật ngon lành nhưng vợ (chồng) lại cáu bẳn, liên tục than thở vì công việc không thuận lợi dù cho đã đặt lưng xuống giường.

 Tránh lãng phí thức ăn, tiết kiệm điện, nước, giữ gìn quần áo luôn mới… là những cách đơn giản mà bạn có thể góp phần bảo vệ các nguồn tài nguyên. Không nên mua quá nhiều đồ để dự trữ mà hãy mua thức ăn vừa đủ và ăn hết trong ngày để luôn được ăn thức ăn tươi mới. 

2. Tử vi ngày 25/10/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Công việc yêu cầu bạn phải hoàn toàn tập trung nhưng đôi lúc bạn lại sao nhãng. Kim Ngưu nên nhớ chỉ khi nào bạn biết rõ bản thân muốn gì, bạn mới có thể vì mục tiêu, vì nguyện vọng đó mà phấn đấu. Không nhất định phải là mục tiêu to lớn, vĩ đại nhưng nhất định mỗi chúng ta cần phải có một phương hướng cụ thể cho riêng mình.

Vấn đề tài chính của bạn có chút biến động khiến bản thân cảm thấy lo lắng. Dù vậy xung quanh bạn vẫn có rất nhiều người sẵn lòng hỗ trợ. Đừng ngại nhận sự giúp đỡ của mọi người và không quên cảm hơn họ bạn nhé. 

3. Tử vi ngày mai 25/10/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử nhất thời thất bại mà đánh mất ý chí phấn đấu nên công việc gặp tổn thất lớn. Nếu có khó khăn hãy chia sẻ với đồng nghiệp nhé, họ sẽ giúp bạn vượt qua được thất bại này đấy, đừng giữ trong lòng vì việc này sẽ chỉ khiến cho bạn đau lòng thêm mà thôi.

Xem boi tinh yeu, trong chuyện tình cảm, bạn cũng không nên quá nóng vội, hãy để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên, đừng nghĩ “đánh nhanh là thắng nhanh”, không những bạn không thể thắng nhanh mà ngược lại còn tự đem đến phiền phức nhiều hơn cho mình đó.

Những Song Tử còn độc thân thì sẽ nhận được một vài lời tỏ tình đó, bạn hãy chuẩn bị tinh thần đi nhé. Nếu bạn có tình cảm với người ấy thì hãy nhận lời, còn không thì cũng không nên từ chối thẳng thừng, sẽ làm họ tổn thương đó. Tốt nhất là hãy nhẹ nhàng xin khất, sẽ trả lời vào lúc khác, như vậy người ta sẽ đỡ buồn hơn.

4. Tử vi ngày 25/10/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Ngày Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy bạn mở lòng hơn mọi ngày. Cự Giải trước đây vì sự an toàn của bản thân nên sống khép kín nhưng giờ đây bạn muốn mở lòng mình ra, đón nhận những niềm vui mới. Thậm chí những người độc thân còn thoái mái hơn trong việc tìm kiếm một nửa phù hợp.

Đôi khi quan hệ giữa sếp và nhân viên cũng giống như quan hệ tình yêu đôi lứa. Trong những tình huống cần thiết cũng cần phải tìm học nghệ thuật “làm đẹp lòng nhau”, tuy nhiên đây không được coi là hình thức nịnh bợ. Bạn cũng không nên dung túng cho những lời nói, hành động mang tính nịnh bợ.

Để đảm bảo sức khỏe không nên mua quá nhiều đồ đợi ăn dần. Thực phẩm sẽ hư hỏng hoặc hết hạn sử dụng trước khi bạn dùng tới, và chúng bị vứt bỏ. Lãng phí thực phẩm đồng nghĩa với việc gia tăng ô nhiễm trong sản xuất nông nghiệp. Ngoài ra, hãy cố gắng tắt các thiết bị điện khi không dùng tới hoặc lựa chọn các thiết bị có chế độ tiết kiệm điện. 

5. Tử vi Thứ Tư ngày 25/10/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thời gian này, bạn dễ nổi nóng hơn thường lệ do công việc không được thuận lợi. Tuy nhiên, bạn nên phân biệt việc công, việc tư, hãy bình tĩnh lại và cố gắng giải quyết mọi chuyện thật sáng suốt. Sức khỏe của bản mệnh không được tốt, tinh thần uể oải, cả ngày chỉ muốn khép mình.

Vì thế, một giấc ngủ thật sâu với hương tinh dầu yêu thích có lẽ sẽ giúp bạn cảm thấy khá hơn. Hôm nay là ngày tuyệt vời để bạn dành nhiều thời gian hơn cho một nửa của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để được cùng người ấy thưởng thức đồ ăn ở những quán vừa đẹp vừa ngon mà bạn mới phát hiện ra nhé.

6. Tử vi ngày mai 25/10/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Nếu cảm thấy đồng nghiệp có thái độ khác thường trong ngày hôm nay thì bạn nên chú ý, gay gắt quá cũng không tốt mà thân thiện thì lại càng nguy hiểm hơn. Hãy tự tạo cho mình nguyên tắc là trong mọi trường hợp thì đều nên thận trọng và phải bình tĩnh nhé.

Nửa ấy của bạn đang gặp phải chuyện buồn, Xử Nử nên quan tâm và dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nhé. Hãy cho người ta mượn bờ vai để tựa, vòng tay để ôm và bàn tay để lau đi nước mắt.

Để đảm bảo cho sự an toàn của mình thì Xử Nữ nên hạn chế ra ngoài vào buổi tối nhé. Nếu có việc bắt buộc thì có thể mang theo mình một chút vũ khí để phòng thân như một chiếc kéo nhỏ hoặc bình xịt hơi cay chẳng hạn, bạn cũng không nên ăn mặc “lả lơi” quá nhé.

7. Tử vi ngày mới ngày 25/10/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Theo tử vi 12 chòm sao Phương Tây cho thấy khả năng trí tuệ tuyệt vời của bạn, vì thế, cố gắng dành thời gian tập trung cho công việc để được phát huy hết khả năng, năng lực của mình trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng là người cứng đầu và bốc đồng nên bỏ qua nhiều cơ hội tốt

Những lời ngọt ngào viên đạn bọc đường khi bạn nhận ra khoảng thời gian vừa qua tình yêu của hai bạn có nhiều dối trá. Để ra quyết định lúc này không hề dễ dàng nhưng bạn phải đối mặt với sự thật, nếu trốn tránh chỉ càng làm bạn cảm thấy đau đớn hơn mà thôi. Những lúc này bạn cần phải hết sức mạnh mẽ để chiến thắng và khẳng định bản thân mình.

Loading...

8. Tử vi ngày 25/10/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy mọi người ủng hộ các kế hoạch mà Hổ Cáp đã đề ra. Họ cho rằng những gì bạn nói ra đều khả thi, nhờ đó tinh thần bạn khá phấn chấn. Tuy nhiên, tình cảm của bạn lại không được như mong đợi.

Đừng bao giờ để đời sống tình cảm làm bạn phân tâm khi đang ngồi trong văn phòng. Hãy tập trung hoàn toàn cho công việc để làm việc một cách hiệu quả nhất. Kết quả công việc tốt đẹp sẽ làm đầu óc bạn phấn chấn hơn, suy nghĩ tích cực hơn, lúc đó mới có thời gian để giải quyết những mâu thuẫn trong tình cảm.

Xu hướng ngày nay mọi người ít sử dụng tiền mặt, tuy nhiên, thẻ tín dụng là cạm bẫy ngọt ngào, khiến bạn dễ dàng mắc nợ và quay cuồng với việc trả lãi. Vì thế, nếu tiêu bằng thẻ nhớ ghi lại những khoản chi tiêu và không quên giới hạn số tiền được sử dụng mỗi tháng.

9. Tử vi Thứ Tư ngày 25/10/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Tự mình có một con đường đi cho mình quả là một việc rất tốt nhưng trong ngày hôm nay thì không nên đâu nhé Nhân Mã. Việc đó chẳng khác gì là bạn đang quay lưng lại với cả thế giới cả. Hơn nữa, việc bạn chống đối làm việc theo nhóm sẽ khiến cho công việc bị trì trệ và ảnh hưởng tới thành tích không chỉ của bạn mà của cả team nữa đó.

Thời tiết giao mùa khá “độc”, cơ thể nếu không khỏe mạnh rất dễ bị nhiễm bệnh. Chính vì vậy, việc Nhân Mã cần làm lúc này là phải lên kế hoạch rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên ăn mặc quá phong phanh đề phòng cảm lạnh nha.

Hôm nay Nhân Mã cũng nên dành thời gian để làm việc nhà đi nhé, phòng riêng của bạn quá bừa bộn rồi đó. Đừng nghĩ mình còn bé mà ỷ lại việc cho mẹ, bạn cần phải tự lập hơn, bày ra được thì phải dọn được nếu không muốn phải mất mặt khi bạn bè tới chơi nhé.

10. Tử vi online ngày 25/10/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Tử vi hôm nay rất thuận lợi cho những người thuộc cung Ma Kết đang làm việc liên quan tới tôn giáo, thể thao, báo chí và du lịch. Vì thế, nên tận dụng cơ hội này tập trung phát triển nghề nghiệp của mình, gây ấn tượng với cấp trên, có thể bạn sẽ được đánh giá mức lương thông qua quãng thời gian này nhé!

Trong vấn đề tiền bạc thì Ma Kết là một người khá cẩn thận trong chuyện tiền bạc nên bạn luôn cân nhắc rõ ràng việc gì nên hay không nên tiêu tiền. Có thể nói, bạn có những quyết định sáng suốt liên quan tới tiền bạc. Điều này là cơ sở cho những quyết định quan trọng về sau của bạn cũng như cả gia đình.

11. Tử vi mới nhất ngày 25/10/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 60 độ Mặt Trời cho thấy khả năng lãnh đạo, sự nổi tiếng và tài năng của bạn thu hút những người khác. Nhưng đừng tỏ ra kiêu căng hay lạnh lùng vì nhiều người đang xem bạn là gương để học tập và noi theo. Hãy trở thành con người mẫu mực để đừng làm phụ lòng người tin yêu bạn.

Để giữ cho đầu óc được sáng suốt bạn không nên nặng nề quá mọi chuyện. Cố gắng đơn giản hóa vấn đề, đừng chuyện bé xé ra to, từ đơn giản thành phức tạp. Giữ vững hiệu quả làm việc, khống chế tiến độ, nâng cao năng suất mới là quan trọng. 

Nhất định không được bỏ qua bữa sáng vì thói quen thức dậy muộn của bạn. Việc thiếu chất dinh dưỡng vào buổi sáng sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến việc cung cấp năng lượng cho bộ não của bạn, khiến cho não trở nên trì trệ, mất tập trung và suy giảm trí nhớ.

12. Tử vi ngày mai 25/10/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem bói tử vi 2017 cho hay tình hình tài chính của Song Ngư có chút vấn đề trong hôm nay. Những khoản thu không nhiều, trong khi đó những khoản chi lại không ngừng tăng cao. Nếu bạn không nhanh chóng nên kế hoạch điều chỉnh lại vấn đề chi tiêu thì chắc chắn bạn sẽ phải đi vay trước khi nhận lương đó.

Nếu Song Ngư cảm thấy mệt mỏi thì có thể xin nghỉ ngày hôm nay. Sức khỏe quyết định mọi thứ, không có sức khỏe thì bạn sẽ chẳng làm được việc gì đâu, đừng cố quá nhé.

Hôm nay, màu đại kỵ của Song Ngư cũng là màu đỏ, bạn đừng nên “diện” đồ gì màu đỏ nhé, may mắn không tới đâu, chỉ có xui xẻo mà thôi. Nói dối là việc không nên làm và Song Ngư cũng không nên nói dối đề phòng rước họa vào thân nhé.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 25/10/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Bạn đọc có thể tham khảo thêm tử vi năm 2018 cho 12 con giáp tại đây!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC