12 chòm sao
 

Tử vi ngày 25-11-2017 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 25/11/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi ngày 25-11-2017 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 25/11/2017

Ngày sao Thủy nằm ở góc 120 độ so với sao Thiên Vương, Bạch Dương tỏa sáng rực rỡ. Bạn thể hiện mình là một người tài năng và thông minh, cũng có trí tưởng tượng phong phú và suy nghĩ độc đáo hơn người, vô cùng cuốn hút và quyến rũ.

Điều này khiến cho không ít người khác phái dù chỉ gặp bạn một lần nhưng cũng nhớ mãi không thôi. Trong trí nhớ của họ, bạn như vầng dương rạng rỡ, khiến cho người khác không thể kìm nổi lòng mình, chỉ muốn lại gần ánh nắng nơi bạn mà thôi.

Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không gặp may trong công việc ngày hôm nay. Bạn khá mạo hiểm và thích làm theo những điều mình muốn, mất kiên nhẫn khi đối mặt với những người không mấy thông minh, vô tình làm phật lòng, đắc tội với người, khiến công việc gặp một số trục trặc.

 2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 25/11/2017

Thứ bảy này Kim Ngưu không nên cùng người xa lạ trò chuyện, dễ bị lừa gạt, dụ vào tròng. Bạn quá ngây thơ, nên những kẻ lừa đảo, bán hàng rởm, bán hàng đa cấp cứ lởn vởn xung quanh mãi thôi. Nếu bị lừa thì rất tại hại, mất tiền mất của lại tốn thời gian.

Hôm nay Kim Ngưu nên áp chế sự tò mò của bản thân về người khác. Tuy rằng bản tính của bạn không thuộc dạng ngồi lê đôi mách, đưa chuyện nhưng cũng có phần hiếu kì. Chính vì hiếu kì mà đem đến phiền toái, thỏa mãn thú vui chốc lát nhưng lại gây họa về sau.

Kim Ngưu nên dành thời gian chăm chút cho học tập và sự nghiệp. Dựa vào chính mình tốt hơn dựa vào người khác rất nhiều. Bạn cũng thừa bản lĩnh để làm tốt và tìm được chỗ đứng cho riêng mình.

 3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 25/11/2017

Tử vi 2017, công việc của Song tử trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi, năng lực của bạn cũng được mọi người ghi nhận, điều này khiến cho tâm trạng bạn rất tốt. Bạn không những chăm chỉ mà còn có rất nhiều ý tưởng sáng tạo nên được cấp trên ưu ái cũng là điều dễ hiểu.

Phương diện tài chính có nhiều dấu hiệu khởi sắc hơn những ngày vừa qua, bạn đón nhận được nhiều tin vui có liên quan tới lĩnh vực này. Đừng chi tiêu quá lãng phí tránh làm ảnh hưởng tới tài khoản tiết kiệm của bạn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 25/11/2017

Cự Giải hôm nay thể hiện sự tham vọng của mình, khao khát giành được những mục tiêu đã định ra trong công việc. Bạn hãnh tiến và luôn muốn khẳng định bản thân mình, tuy không để lộ điều ấy thường xuyên nhưng trong trái tim mình, bạn biết mình cần phải làm gì.

Bạn chăm chỉ làm việc, chẳng quản ngại khó khăn, chẳng muốn bất cứ điều gì lọt ra ngoài tầm với chỉ vì mình không cố gắng. Biết được điểm yếu điểm mạnh của bản thân, bạn lên kế hoạch kĩ càng để che giấu bớt những khuyết điểm và tăng cường phát huy thế mạnh của mình.

Thứ 7 này, Cự Giải cũng thể hiện những cảm xúc dâng trào với người ấy. Tình yêu dâng đầy, tưởng chừng tràn trề ra ngoài, khiến bạn chỉ muốn ôm người ấy vào lòng và nói những lời ngọt ngào như mật. Tình yêu chưa bao giờ tươi đẹp đến vậy!

 5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 25/11/2017

Tử vi ngày mới, tranh luận cũng là cách hay để đôi bên đưa ra quan điểm của mình. Với tinh thần hứng khởi thì thứ bảy là ngày để Sư Tử tỏa sáng trong các cuộc hùng biện, bảo về ý kiến, rất đáng khen ngợi. Nhưng nhớ là tranh luận chứ không phải tranh cãi nhé, chớ nên tiêu cực quá.

Vận may của Sư Tử có khuynh hướng tăng lên, dáng vẻ hoạt bát, nhanh nhẹn, lòng hiếu kì cũng vô cùng có dịp phát huy. Chỉ cần bạn có hứng thú với điều gì, cứ mạnh dạn thử xem, học thêm một môn mới hay tham gia một cuộc thi, thử sức với công việc tay trái,…

Trên phương diện công việc và học tập, Sư Tử cần trao đổi nhiều hơn nữa với những người xung quanh để thu thập thêm kiến thức, tiết kiệm thời gian mà vẫn đạt được kết quả cao.

 6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 25/11/2017      

Xem boi, sự nghiệp của Xử Nữ hôm nay có nhiều cơ hội thăng tiến, do đó bạn cần phải chú ý quan sát cũng như nắm bắt kịp thời những vận may này. Cấp trên của bạn đang muốn nâng đỡ bạn lên vị trí cao hơn, hãy cố gắng thể hiện tốt, đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo mới mẻ để cải tiến công việc nhé.

Nếu cảm thấy căng thẳng trong quá trình làm việc thì bạn nên ra ngoài vận động nhẹ nhàng. Đây là cách giúp bạn giải tỏa áp lực vô cùng hiệu quả đấy. Không những vậy mà bạn còn có nhiều ý tưởng sáng tạo hơn là cứ ngồi yên một chỗ.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 25/11) Thứ Bảy ngày 25/11/2017

Sao Thủy và Thiên Vương tinh lệch nhau một góc 120 độ, Thiên Bình có những suy nghĩ độc đáo và hoàn toàn khác biệt, nhờ thế mà đưa ra những cách giải quyết vấn đề rắc rối nảy sinh trong công việc khá tốt, nhận được lời khen ngợi từ cấp trên.

Bạn khá mạo hiểm khi đưa ra những quyết định liên quan đến tiền bạc một cách nhanh chóng. Làm theo những điều trực giác mách bảo, bạn tin rằng mình có thể làm được thành công mà không hề e ngại thất bại.

Nhưng đôi khi mọi chuyện lại xảy ra theo chiều hướng hoàn toàn trái ngược với những gì chúng ta mong muốn. Bạn có thể sẽ phải trả cái giá khá đắt cho quyết định vội vàng của mình. Rút kinh nghiệm cho những lần sau nhé. Nghe trực giác nhưng cũng nên xem xét kĩ càng hơn chút.

Loading...

 8. Tử vi cung Hổ Cáp (25/11 – 25/11) Thứ Bảy ngày 25/11/2017

Tuy rằng Bọ Cạp không xuất hiện nhiều nhưng bạn vẫn tỏa sáng rực rỡ trong mắt đối phương, khiến người đó không thể không trộm liếc nhìn. Có điều, vẫn nên tiến đến và chủ động bật đèn xanh với họ nếu bạn thực sự có cảm tình, đừng bỏ lỡ.

Thứ bảy là ngày Bọ Cạp có nhân duyên vận cực kì tốt, quan hệ xã giao sinh động, quan hệ tình cảm ngọt ngào, cuối tuần mà hẹn hò thì không gì tuyệt bằng. Những người đang yêu, những người yêu đơn phương, những người còn độc thân đều tìm thấy cơ hội xứng đáng với mình.

Cuối tuần nhưng đừng ngủ nướng nhé, hãy dậy sớm, khởi động một ngày vui vẻ bằng những bài thể dục nhẹ nhàng và ào ra đường đón chờ niềm vui thôi. Nếu không hẹn hò, bạn có thể rủ đám bạn chí cốt đi mua sắm, hàn huyên, chơi thể thảo cùng nhau.

 9. Tử vi cung Nhân Mã (25/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 25/11/2017

Nhân Mã là một người có đầu óc và hôm nay là ngày bạn phải bận rộn với cái khả năng thông minh,phán đoán nhanh và xử lý tình huống dứt khoát đấy. Xem tử vi online dự báo bạn sẽ có một ngày bận rộn với những sự kiện bất ngờ và cần có cách giải quyết nhanh nếu muốn thu được kết quả tốt.

Về tình cảm bạn cần phải học cách lắng nghe mọi người để không gây ra những hiểu lầm. Vận trình tình cảm của bạn hôm nay có thể bị phá hỏng nếu như bạn không gạt bỏ tính kiêu hãnh của mình. Đừng quá tập trung vào cảm xúc của bạn thân mà có thể làm tổn thương người khác.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 25/11/2017

Hôm nay Mặt trăng và sao Kim nằm vuông góc với nhau, Ma Kết có thể sẽ gặp phải rắc rối trong công việc vì sự bất cẩn của mình. Ngay lúc căng thẳng, bạn lại không giữ được sự tỉnh táo cho mình. Chỉ một phút xao nhãng thôi cũng gây nên bao tiếc nuối.

Hãy lấy đó làm bài học cho mình Kết Nhi nhé. Chẳng phải lúc nào cũng may mắn có được cơ hội, thế nên phải nhanh nhạy nắm bắt và cố gắng hết sức mình để không phí hoài cơ hội đó. Bạn chẳng muốn sau này nhìn lại tiếc nuối không thôi vì đã để lỡ mất thời cơ trong tay, phải không nào?

Bạn cũng có thể vì những chuyện này mà gây gổ với người ấy. Đừng có “giận cá chém thớt” như vậy nữa nhé. Chuyện nào ra chuyện đó, đừng đem chuyện công ty về nhà, cũng đừng đem việc nhà đến công ty. Công tư phân minh thì mới có thể thành công được nhé.  

 11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 25/11/2017

Ngày này nên dậy sớm vì vận may của Bảo Bình đang rất tốt, tranh thủ học tập, làm việc để đạt kết quả cao. Nếu có bị người khác giáo huấn thì hãy chuyên tâm lắng nghe, biết đâu sẽ có điều hay, điều tốt mà bạn cần học hỏi, trau dồi thêm.

Thứ bảy này Bảo Bình cảm nhận được sự ưu ái của mọi người dành cho mình, được người khác hỗ trợ, quan tâm nên mọi sự đều hanh thông, dễ dàng. Nhớ bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới những người đã sẵn sàng bên cạnh, bảo ban và tạo điều kiện để mình tiến bộ nhé.

Chú ý Bảo Bình có thể bị lật lọng nên đừng quá tin người, kể cả bạn bè, cũng không nên cho vay mượn đồ đạc, tiền bạc. Cẩn thận mất của mất cả bạn, chuốc ấm ức vào mình.

 12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 25/11/2017

Công việc đang có chiều hướng tích cực hơn, được đề bạt lên vị trí mới cao hơn. Hôm nay bạn cần phải thu xếp công việc một cách thật nhanh chóng để có những ngày nghỉ thật trọn vẹn. Tuy nhiên, hình như Song Ngư đã quá chú trọng tiểu tiết mà không nhìn xa trông rộng, nên cứ quẩn quanh với mớ lộn xộn, chưa thể nào thoát ra được.

Tình hình tài chính không được như mong đợi khiến bạn có cảm giác lo lắng, bất an, bạn nên có kế hoạch chi tiêu một cách hợp lý và phù hợp nhất nhé! Ngày nghỉ rồi, đừng ham hố công việc nữa, hãy gác qua một bên để cơ thể bạn được thư giãn một chút để tình hình sức khoẻ của mình tốt hơn nhé!

Bạn đọc có thể tham khảo tu vi 2018 cho 12 con giáp!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC